Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Chương 83: Dân chúng nổi giận

Hà Vô Danh

24/12/2019

Lời nói còn chưa dứt, Phi Nha di chuyển bước chân, cả người đang lao ra với tốc độ rất nhanh, bàn tay cầm dao găm lóe lên ánh sáng, và lao đến chàng trai trẻ cầm thanh kiếm không còn xa nữa:

"Tiểu tử không biết điều, chấp nhận sự trừng phạt đi a!"

Lúc này, bầu không khí trên bờ gần như đông cứng lại. Vô số ánh mắt dõi theo mũi dao đang lao tới cậu bé mang kiếm. Theo hướng của lưỡi kiếm, dường như họ đã nhìn thấy nó lao thẳng xuống bùn.

Kết quả...

Sau đó, mọi người đều sửng sốt, bóng dáng của cậu bé đột nhiên biến mất ở cùng một chỗ. Khi nó xuất hiện trở lại, cậu thiếu niên đã vượt qua Phi Nha và xuất hiện đằng sau anh ta.Cùng lúc đó, một giọng nói nhỏ bé bất đắc dĩ vang lên trên thảm đỏ:

"Nói quá nhiều lời vô ích rồi, đại thúc..."

Cười khúc khích!

Âm thanh của lưỡi kiếm đâm vào da thịt, đẫm máu, thân thể Phi Nha bất ngờ rơi xuống đất, nụ cười trên mặt vẫn ở đó, con ngươi nhanh chóng tan biến, con dao trong tay cũng lại bị rơi trên mặt đất.

Cuối cùng, sau khi cơ thể lắc lư, cả người Phi Nha lao đao, ngã thẳng xuống đất, nằm bất động.

"Anh chàng này, quá nhỏ để có thể làm như vậy. Dù gì cũng là đại thúc gần 30 tuổi đầu... "

Thanh niên đó chính là Hạ Nặc, lúc này rút Đông gia hồ ra khỏi thi thể kia, chúi đầu kiếm, lau sạch máu trên đó, một số tiếng thở dài đau trứng: "Thật sự yếu như vậy sao a, một vết chém cũng chưa làm được..."

Lúc naỹ, cậu ta đứng bên lề, nhìn thấy anh chàng này nhân danh chính mình, không vui, nhưng anh ta cũng thực sự không có ý định giết hắn. Rốt cuộc, rất nhiều người đang xem nó.Hạ Nặc, người đã quen ở một mình vào giữa đêm trong ba năm, không quá thích ánh đèn sân khấu trong tình huống này. Cậu ta không định giải quyết ở đây, mà đợi sau buổi lễ chào mừng này chỉ cần tìm một con hẻm trong thị trấn.

Kết quả này thậm chí cậu ta còn chưa nghĩ tới. Nhưng chứng kiến người kiếm sĩ cùng thôn với Á Tác giả, còn chưa chào hỏi nhau đã giết chết anh ta. Không biết ai ra tay giúp vị đại thúc này, một kiếm giết chết anh ta.

Dù sao, vẫn trông giống như một kẻ giết người, nhưng giết một người như vậy, Hạ Nặc một chút tội lỗi cũng không cảm thấy.



Hơi ngước lên, đôi mắt cậu ta di chuyển đến khu vực xung quanh, Hạ Nặc ngạc nhiên khi thấy rằng bầu không khí của cảng Phổ Lạc tư rất kỳ lạ. Mọi người ở hai bên thảm đỏ, cũng như hàng trăm binh sĩ hải quân bên cạnh các tàu chiến, há hốc miệng và nhìn mình với một ánh mắt kinh ngạc. Sau một hồi lâu, Hạ Nặc thực sự không nghe thấy một giọng nói nào.

Không gian im lặng hoàn toàn.

Sự im lặng gần như có thể nghe thấy và thật đáng sợ.

"Ồ... điều này, để ta nói cho các vị."

Bị nhiều người nhìn chằm chằm vào, may là mặt Hạ Nặc cũng khá dày. Lúc này, không thể tránh khỏi việc xấu hổ. Cậu ta gãi đầu và cười gượng hai tiếng nói: "Mặc dù tôi cũng biết rằng tôi rất đẹp trai, nhưng không phải nhìn tôi đến thế đâu... "

Đây có lẽ là lý do đầu tiên để phá vỡ sự im lặng. Biểu cảm chậm chạp trên khuôn mặt của cư dân cuối cùng có dấu hiệu thả lỏng, nhưng không biết nghe ở đâu một câu cảm thán về một sự chậm trễ kéo dài khiến toàn bộ cảng sôi sục:

"Chúa ơi, đứa trẻ này đã giết Á Tác tiên sinh!"

"Một kiếm, nó chỉ dùng một kiếm để đánh bại Á Tấc tiên sinh a."

" Làm thế nào mà Á Tác tiên sinh có thể yếu đuối như vậy, không lẽ là một tên tội phạm giả danh thật sao?!"

"Chuyện này thoạt nghe thật lố bịch. Nhưng nghe nguơi nói điều này, dường như có khả năng như vậy... "

Từ sốc, hoài nghi, bối rối, ghen tị, tất cả các loại cảm xúc phức tạp đều được đưa vào cuộc thảo luận này, cứ thế chiếm thế thượng phong.

Rõ ràng là một cuộc tàn sát vô số hải tặc, được gọi là thợ săn hải tặc mạnh nhất ở Biển Hoa Đông, làm thế nào nó có thể dễ dàng bị đánh bại bởi một thiếu niên?

Đột nhiên, mọi ánh mắt hoài nghi tập trung về phía đại tá chuột làm anh ta choáng váng.

"Này, hải quân đằng kia! Hãy giải thích cho chúng tôi, Á Tác này thực sự là giả!" Ông già đeo kính gọng đen, người đầu tiên hỏi, khuôn mặt đỏ gắt nhìn về phía đại tá chuột gầm lên: "cho chúng tôi biết nếu điều này là giả, thậm chí Hải quân trung tá và cả chúng tôi sẽ không dễ dàng tha cho ngươi."



"Đúng vậy, thực sự thuê kẻ săn hải tặc giả để lừa mọi người, đây là gì, coi chúng tôi là kẻ ngốc sao?!"

"Đúng, đúng là như vậy!"

Trong một hồi lâu, đám đông vẫn đang hoành hành và vô số người vây quanh đại tá chuột trên bờ.

Có một số người không quan tâm. Những người lính hải quân xung quanh đã vội vã bảo vệ mình, từ từ rút lui về phía tàu chiến.

Tuy nhiên, những cư dân gần biển nhất đã dự đoán từ lâu nên đã trực tiếp chặn đường đến các tàu chiến. Do đó, đại tá chuột và những người khác sẽ bị bao vây hoàn toàn bởi hàng trăm cư dân và họ sẽ không thể di chuyển.

"Chắc chắn rồi, sức mạnh là điều quan trọng nhất. Nếu ngươi kiếm người giả, ngươi sẽ không tìm thấy điểm xấu.... Đây là lý do tại sao ông thậm chí không thể nhìn thấy những đó?" Hạ Nặc nheo mắt nhìn đại tá chuột đang bối rối và lộ ra một nụ cười hả hê.

Chà, lần này, cuối cùng cũng được đứng giữa đám đông a.

Thấy đại tá chuột bị ba vậy cứng ngắc, và lúc này, không thể chạy được. Hạ Nặc đầu tiên là chen lên, đến thảm đỏ lúc nãy, nhìn khuôn mặt đau đớn nằm trên mặt đất của Võ Thôn, đưa tay ra.

"Cảm ơn bạn... cảm ơn bạn."

Với sự giúp đỡ của Hạ Nặc, Võ Thôn cuối cùng cũng đứng dậy một cách khó khăn, nhưng nhìn vào cách anh đi khập khiễng, rõ ràng là tác hại của quả bóng thép mà đại tá chuột đã ra tay trước đó vẫn còn khá lớn, khiến Hạ Nặc không thể không nói lời xin lỗi: "Xin lỗi, thật chậm trễ, nên bạn mới bị một vết thương nặng như vậy."

"Không, không, vết thương nhỏ này không là gì cả, chỉ cần nửa tháng để nghỉ ngơi." Võ Thôn vội vã lặp đi lặp lại, khoát khoát tay. "Là tôi không đúng mới phải. Là tôi gây tội với Hải quân, làm bạn phải đắc tội với họ..."

Nói tới đây, khuôn mặt của Võ Thôn có chút choáng váng. Rõ ràng, thái độ của đại tá chuột chỉ để đối mặt với hải quân. Bây giờ, Hạ Nặc và đại tá chuột đang ở phía trước, anh ta có phần khó chịu khi nghĩ về hậu quả có thể xảy ra của việc này.

"Haha, những điều nhỏ nhặt, chỉ cần chờ đợi, xem tình hình bên kia thế nào." Hạ Nặc nhìn tàu chiến ở đằng xa, vuốt vuốt cằm và mỉm cười.

Để bỏ qua câu chuyện, ánh mắt nhìn xuống những dược liệu rải rác trên mặt đất. Đây là những thứ trong tay Võ Thôn trước khi anh ta bị hạ. May mắn thay, anh ta không hoàn toàn bị ảnh hưởng bởi trận chiến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook