Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Chương 154: Thoát chết

Hà Vô Danh

09/01/2020

Editor: Waveliterature Vietnam

Thời gian, cứ trôi đi từng chút một.

Giống như một con rắn, Hải Vương sau khi dò xét bốn phía, da sần sùi và thịt của nó, cũng nhận thức được con tàu đang ở trên đầu mình, đột nhiên như bị sỉ nhục, ngửa đầu nổi giận gầm lên một tiếng, nửa người trên mạnh nhô lên, trong nháy mắt liền đem con tàu hất văng ra ngoài!

"A a a a a a"

Trong quá trình rơi xuống nhanh, áp lực gió lớn khiến da mọi người rung chuyển dữ dội, quần áo và hình dạng đầu bị thổi tung hoàn toàn, kính râm của Cơ Đức bay thẳng ra khỏi thuyền, Cơ Lạp tóc bị thổi tung, Hạ Nặc thậm chí còn tệ hơn. Tấm vải màu xanh dùng để buộc tóc bị đứt, một mái tóc đen dài tỏa ra trong gió và đập vào mặt, khiến anh ta khá chật vật.

"Muốn chết a!" Cơ Đức ôm lan can, hét vào trong gió gọi Hạ Nặc, nói: "Nhanh nghĩ cách đi, Hạ Nặc! Cao như vậy, dưới là biển, Nếu thuyền lật, tất cả đều sẽ chết a! "

"Ta có cách gì chứ!" Hạ Nặc quay đầu lại và liếc nhìn anh ta: "Hơn nữa chỉ ngươi chết thôi là được rồi! Có rất nhiều người ở đây, kỹ năng bơi cũng rất tốt! Chỉ có ngươi là một trái ác quỷ!"

"Ngươi!"

Một đao chém xuống, trong lòng Cơ Đức, đột nhiên cảm thấy đau khổ và tức giận, bật khóc và hét lên: "Chết tiệt, tại sao ta phải mạo hiểm vì tên hỗn đản như ngươi chứ!

Hạ Nặc quá lười biếng để an ủi anh ta, quay đầu, nhìn chằm chằm vào chiếc thuyền và nhanh chóng nghĩ cách.

Trên thực tế, khẩu súng thần công được đưa trở lại miệng, Cơ Đức nói cũng không sai. Với cơ thể khủng khiếp này của Hải Vương, ngay cả khi nó chỉ kéo dài một nửa cơ thể, chỉ cao ba hoặc bốn trăm mét từ biển, gần như tương đương với khoảng cách bay cao nhất của Tiểu Lạc, nếu chiếc thuyền rơi xuống mặt nước thì tốt, nhưng nếu chiếc thuyền đi được nửa đường thì Hải Vương phát hiện ra. Họ sẽ lành ít dữ nhiều.

Tuy nhiên, con tàu có bốn phía, xác suất đáy rơi xuống biển. Nhiều nhất cũng chỉ một phần tư. Thật hợp lý để nói rằng vẫn còn cơ hội, nhưng Hạ Nặc vẫn không quên rằng khuôn mặt c đen và khủng khiếp. Mọi thứ phải được chuẩn bị cho tình huống xấu nhất.

Sự thật là như vậy. Chỉ hai hoặc ba giây sau, Hạ Nặc một lần nữa cảm thấy rằng cái được cái gọi là số phận, rõ ràng vẫn đang duy trì hướng phía trước, nhưng ở giữa đường, với con Hải Vương đang đung đưa, Hướng gió hóa ra là một trong những thay đổi, do đó thân tàu tạo ra một chút nghiêng về phía bên phải...

Điểm này rất nhỏ, nhưng đừng quên, toàn bộ con tàu đang rơi xuống nhanh chóng! Khi gia tốc tiếp tục tăng, bất kỳ lỗi nhỏ nào cũng có thể khiến tàu lật trên biển!

Tuy nhiên, vẫn còn cách!

Một ý tưởng lóe lên trong óc, Hạ Nặc hít một hơi thật sâu, không dám phân tâm chút nào, xoay chuyển ánh mắt, chăm chú nhìn chằm chằm xuống phía dưới.



Tại thời điểm góc nghiêng đã lớn hơn, nếu không bám vào lan can, Hạ Nặc cảm thấy rằng có thể trượt từ phía đuôi đến đầu tàu, nhưng tại thời điểm trên rất nhiều người dân dường như đã nhận thấy tàu sắp lật, không thể không lộ ra vẻ tuyệt vọng.

Vừa chạy trốn khỏi ngục tối của người cá, anh ta đã gặp trung úy hải quân, vừa thoát khỏi hải quân với những nỗi đau lớn thì đâm sầm vào một vị vua biển không thể cạnh tranh!

Lẽ nào bọn họ kém may mắn như vậy sao?

Giữa những suy nghĩ, thân tàu đã giảm xuống vài chục mét, những cuộn sóng cuộn trào đã gần kề.

Lúc này, Hạ Nặc di chuyển.

Tay phải của anh ta, không biết từ khi nào nới lỏng lan can, lấy chuôi Động gia hồ, trong nháy mắt, hiện lên trong mắt anh ta một tia lạnh lẽo!

Cư hợp, rút kiếm ra khỏi vỏ!

Xuy xuy!

Khí xung quanh mũi kiếm, bùng phát vào lúc này, quét qua không trung một cách hùng mạnh, rồi một lúc trước khi con tàu sắp lật hoàn toàn, đột nhiên hình thành một cơn lốc xoáy hùng vĩ trên biển!

Oanh!

Cơn gió ngược chiều bất chợt ập đến vào lúc này. Chỉ một giây sau, cơn lốc xoáy với chiều cao hơn mười mét này đã thể hiện tác dụng của nó. Toàn bộ con tàu đã bị đẩy mạnh dữ dội, sau đó tốc độ rơi đã bị trì hoãn. Cuối cùng, "phù phù" một tiếng rơi ra ngoài khơi...

"Đây..."

Trên thuyền, mọi người đều sững sờ, nhịn không được ánh mắt dò xét, sau một hồi, là một trận bão hoan hô chúc mừng!

"Tuyệt, thuyền trở mình rồi!"

"Còn sống, tất cả chúng ta đều còn sống!"

"Ôi chúa ơi, đây là một phép màu! Phép màu!"



Nhiều người nới lỏng nắm giữ những thứ trên boong tàu, có rất nhiều người bình tĩnh. Cơ Lạp không nhịn được phẫn nộ đáp: "Phép màu gì chứ, không phải là nhờ Hạ Nặc đại nhân chúng ta mới được cứu sao! Ngoài ra, chưa phải lúc ăn mừng, chúng ta chưa thoát khỏi nguy hiểm đâu! "

Những tiếng reo hò bỗng trở nên nhỏ bé và mọi người lúc này mới nhớ tới. Có một vị vua biển lớn khủng khiếp đằng sau. Một cặp mắt nhìn về phía Hạ Nặc. Đó là trụ cột tinh thần tuyệt đối trong mắt họ. Bây giờ khi gặp chuyện đã thành thói quen như vậy.

Tuy nhiên, điều khiến họ sững sờ tại chỗ chính là Hạ Nặc, người vừa tạo ra cơn lốc xoáy đáng kinh ngạc, sau khi từ từ thu thanh kiếm trở lại vỏ bọc, thậm chí quay lại và nhìn họ có chút khó khăn, chỉ nở một nụ cười......

Cơ thể lắc lư, ngã xuống đất.

Mã lâm phạm đa.

Tầng thứ ba của pháo đài, một phòng họp tối le lói một chút ánh sáng.

Hơn mười người ngồi quanh cái bàn tạo thành một vòng tròn, mọi người đang mặc áo choàng trắng của công lý, từ phù hiệu, những người này xếp hạng đến đại tá là mức thấp nhất.

Bên cạnh bàn, một người lính hải quân đang cầm một tờ giấy, long trọng đọc, khi anh ta đóng tập giấy lại, toàn bộ bầu không khí của phòng họp, đã trở nên hơi nặng nề.

"Dễ dàng đánh bại Á Long được treo thường 57 triệu bối lợi, sau đó thoát khỏi tay Thiếu tướng Đức Lôi Khắc chỉ như một cơn gió nhẹ..." Một Thiếu tướng đeo kính râm màu nâu phá vỡ sự im lặng với giọng điệu thấp, "Xem ra tên cướp biển Hạ Nặc này, sức mạnh còn hơn sự dự đoán của chúng ta. "

"Đó là sự thật, từ tin tức mà Tư Thác Lạc Bối Lý vừa gửi trở lại, có rất nhiều nô lệ trên đảo đã thành công trong việc trốn thoát cùng anh ta. Điều đó có nghĩa là, anh chàng này không còn ở Biển Đông, anh ta đang dần xây dựng thế lực của mình.... " Một thiếu tướng hải quân khác từ từ phun ra một vòng khói, ở trong bóng tối truyền ra một câu nói như vậy.

Ánh mặt nhìn về phía người lính đang cầm tập tin, mờ nhạt hỏi: "Về G16 hải vực ngầm nơi giao dịch chúng ta bị phá hủy, Đường Cát Đức Hạ gia tộc bên kia là thế nào?"

"Thời gian quá ngắn và không có tin tức nào được gửi đi."

"Phòng xử lý tình báo, có báo cáo phân tích ở đó không?"

"Đi ra, phân tích tính cách của mục tiêu."

"Đọc."

"Vâng, thưa ngài!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cây Kiếm Của Kẻ Cướp Biển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook