Cậy Sủng Sinh Kiều

Chương 23: A Nhàn: Chưa đủ

An Tiêu Tô Tô

16/06/2021

Lục Tinh Nhàn không biết làm gì.

Cô chỉ thuận miệng... lỡ nói một chút thôi.

Những chuyện này chỉ xảy ra trong các giấc mộng của cô, đến khi tỉnh dậy cô mới giật mình biết tất cả chỉ là tự mình tưởng tượng.

Lục Tinh Nhàn nhìn về phía Tả Tiện, Tả Tiện cũng đang nhìn cô, ánh mắt nàng trong veo không một tia tạp chất.

Tả Tiện chịu thua không duy trì nữa, nàng ngồi dậy đưa hai tay nâng mặt Lục Tinh Nhàn lên, tựa như muốn khắc ghi hết từng biểu cảm vào lòng.

Mùa đông tay nàng tương đối lạnh, mặt Lục Tinh Nhàn thì đặc biệt nóng. Tả Tiện sờ vài cái, cảm thấy rất thích cảm giác này nên lại tiếp tục sờ thêm một lúc nữa. Sau đó nàng cười híp mắt nhìn cô, nhẹ giọng hỏi "... Em hôn chị một cái nha?"

Lục Tinh Nhàn nghe vậy liền mở to mắt, cô nắm chặt bàn tay đang đặt trên lưng Tả Tiện lại.

Đôi mắt chăm chú nhìn Tả Tiện, đáy mắt ẩn chứa thiên ngôn vạn ngữ. Cuối cùng cũng không thốt được câu nào, chỉ khép nhẹ đôi mi như muốn che giấu hết tâm tư lại.

Bỗng nhiên bên má Lục Tinh Nhàn nóng lên, một gương mặt mềm mại đang kề rất sát vào mặt cô.

Cô nhanh chóng mở mắt nhìn thấy hàng mi dày và làn da trắng mịn của Tả Tiện. Đáy mắt chứa đầy cảm xúc bỗng dần được che giấu lại.

Tim đập rất nhanh nhưng đồng thời cũng... có chút mất mát.

Tựa như thứ mình mong chờ đã lâu nhưng không có được, cuối cùng chỉ có thể chấp nhận cảm giác không thoải mái.

Khi gương mặt Tả Tiện cách xa, Lục Tinh Nhàn cười. Cô đang muốn nói gì đó bỗng cảm giác mềm mại truyền từ môi đến – đây không phải là môi nàng sao.

Mở to hai mắt nhìn thẳng vào gương mặt gần trong gang tấc của Tả Tiện.

Khoảng cách cả hai rất gần nên hơi thở nóng rực của Tả Tiện như hòa vào hơi thở của Lục Tinh Nhàn, không còn phân biệt được đâu là của ai nữa. Hai tay nàng dời từ cổ cô xuống, cuối cùng dừng lại chống hai bên người.

Cảm xúc trong mắt Lục Tinh Nhàn dần dâng trào lên. Giờ khắc này tất cả những áp lực kìm nén rất lâu bỗng cuộn trào trong lòng cô, tựa như chúng đang bắt đầu bốc hơi bay đi mất. Cô dựa người vào ghế, nỉ non qua kẽ môi đang dán chặt vào nhau của cả hai "Tiện Tiện..."

Một tiếng nỉ non mang theo khát vọng từ đáy lòng cô cất lời. Tả Tiện chớp mắt giật mình, cảm thấy nơi cánh môi mềm mại bị vật gì chạm vào sau đó nó men theo lỗ hổng thăm dò bên trong.

Cả hai kề sát nhau, thân mật dán chặt vào nhau một lúc, mãi đến khi Tả Tiện cảm thấy không thở nổi nữa mới vùng vẫy lui về phía sau, thở nhanh bằng miệng tạo một khoảng sương mờ trắng.

Vừa nhìn qua Lục Tinh Nhàn đã biết cô điều khiển hơi thở tốt hơn nàng gấp nhiều lần.

Ngực Tả Tiện vẫn còn phập phồng chưa ổn định, đôi mắt nàng ánh lên một tầng hơi nước mông lung. Giọng nói vì trải qua chuyện vừa rồi mà chưa mạch lạc và hơi nhũn ra, dù thế nàng vẫn cười hỏi "Như thế... có được chưa?"

Lục Tinh Nhàn vẫn dựa vào ghế của mình để Tả Tiện ngồi quỳ trên người cô, cơ thể như dính chặt vào nhau. Khoảng cách của cả hai bây giờ quá gần, thậm chí từ góc nhìn của cô chỉ cần cúi đầu xuống một chút là có thể nhìn nửa vòng một lộ ra bên ngoài của nàng, vẻ căng đầy chói mắt như ẩn như hiện.

Lục Tinh Nhàn nghe nàng hỏi liền nhắm lại đôi mắt, môi khẽ động đáp lời "Được, nhưng... chưa đủ."

Tả Tiện giật mình trong lòng, nàng cười khẽ, điều tiết hơi thở lại rồi dán môi lên tiếp tục – lo cái gì bây giờ nữa, hôn trước cái đã rồi tính!

*

Một ngày ngắn ngủi trôi qua. Lúc đầu vì có nhiều tài khoản mới đăng kí bàn luận làm hướng gió thay đổi thì có một sự kiện xuất hiện khiến nó một lần nữa leo thang lên.

Bỗng nhiên Drama Giới Giải Trí đăng một đoạn video ngắn.

Trong video ghi lại toàn bộ sự việc xảy ra ngày hôm ấy ở trường quay. Thế nhưng không biết vô tình hay cố ý mà cắt cảnh Tả Tiện tát Tôn Gia Di, video chỉ chừa lại âm thanh và màn hình đen, đồng thời giữa màn ảnh để một chữ to 'Chát!'.

Tả Tiện nghĩ đoạn video này rất có thể do Trần Song làm. Dù sao cuộc sống không phải là một bộ phim, dù vì lý do gì thì ra tay cũng không đúng. Nhưng như thế này thì... để người xem trên mạng có không gian tưởng tượng cũng rất thú vị đấy chứ.

Toàn bộ video ghi hình rất chân thật, ngay cả tiếng kêu "Wow..." của người quay cũng được giữ nguyên lại.



Các người xem trên mạng bỗng bị tiếng nói này thu hút trọng tâm đi!

Lông Chân Đón Gió Khẽ Lay Động: Không cần giám định, chỉ cần dựa vào tiếng wow này thôi tôi cũng có thể khẳng định đoạn video chưa từng trải qua chỉnh sửa! Chắc chắn được quay chân thật tại hiện trường!

Nghe Nói Ta Rất To: Ha ha ha ha ha cười chết tôi rồi! Một tiếng wow này là nghiêm túc thốt ra đó hả!

Hố Đen Vũ Trụ Muốn Bùng Nổ: Tả Tiện quá đẹp rồi! Dù không biết lúc đó xảy ra chuyện gì nhưng cũng cảm thấy rất thần thái ha ha ha! Thích rồi nha!

Sửa Nhẹ Ngôi Nhà Rơm: +1 cho lầu trên.

Tả Tiện kéo lên xem đoạn video, đến đó cũng không nhịn được phải bật cười – lúc nàng dự thi sao không nhận ra mình có thể làm người khác tạo ra âm thanh xuất thần như vậy chứ!

Nếu như lúc đó nàng phát hiện, rất có thể sẽ giao cho Trần Song xử lí ngay. Nhưng bây giờ nhìn lại... có lẽ kết quả cũng không tệ lắm?

Lần này video tung ra có rất nhiều người đứng ngồi không yên nghi ngại tính chân thật của nó. Nhưng đoạn video dài đến thế, tuy dùng điện thoại quay chụp cũng có thể nhìn rõ hết tất cả mọi người ở đó.

Tuyệt đối không thể làm giả được!

Bên cạnh đó chuyện này được thảo luận càng nhiều thì cũng càng có nhiều người rối rít tìm kiếm tài khoản weibo của Tả Tiện. Cuối cùng phát hiện bên trong tài khoản của nàng...

Không phải đồ ăn thì chính là quá trình nấu đồ ăn!

Có bạn trẻ còn cẩn thận tìm đến weibo Trần Song phát hiện bài đăng gần đây nhất là mấy ngày trước. Nội dung của bài viết... là công khai đoạn chat Tả Tiện khoe cánh gà lớn và sườn xào chua ngọt!

Đến lúc này dân tình trên mạng đều cười ra nước mắt.

Mùa Xuân: Chủ nhà thật sự rất đáng yêu luôn!

Mộng Tưởng Rất Nhanh: Thích ăn thịt mà vẫn gầy đến thế. Tả Tiện, xin hỏi chị làm thế nào mà được như vậy *Che mặt*.

Hướng gió bình luận trên mạng có vẻ như... đang thay đổi rồi.

Tả Tiện xoa xoa điện thoại, tiện thể mở ra đoạn chat với Lục Tinh Nhàn. Tâm tình vui vẻ, nàng cười tủm tỉm ấn xuống "A Nhàn A Nhàn, Đến lượt chị rồi đó."

Lục Tinh Nhàn chỉ đáp lại một chữ nhưng tin nhắn đáp lại không phải văn bản mà là âm thanh: Được.

Tả Tiện nghe xong lần đầu tiên còn ngại chưa đủ, đem điện thoại đặt sát bên tai ấn phát đi phát lại vô số lần.

Cuối cùng gương mặt nàng hồng hồng mới buông xuống rời khỏi giao diện chat.

Sau đó Tả Tiện nghiêm túc lại, vô cùng thành kính ngồi xuống trước bảo bối 'Mặt trời nhỏ' của mình, vừa cần cù chăm chỉ lướt di động vừa trò chuyện với Tăng Tiểu Vũ "Chị thích Lục Tinh Nhàn mất rồi!"

Tăng Tiểu Vũ nghe thế gật đầu như gà mổ thóc, gương mặt nhỏ nhắn bị lò sưởi thổi đến đỏ bừng, cười đáp lời "Em cũng thích chị Tinh Nhàn!"

Nghe xong Tả Tiện vô cùng hợp thời tiếp lời "Ừm, chị lướt weibo chị Tinh Nhàn một tí, em quan sát xung quanh tiếp chị, có việc gì gọi chị ngay."

Tăng Tiểu Vũ quyết đoán gật đầu. Tiện thể đưa cho Tả Tiện một túi sưởi ấm vòng quanh cổ nàng.

Mặc dù cung trang đang mặc là mùa đông nhưng phần cổ vẫn lộ ra ngoài rất nhiều. Đưa tay sờ lên sẽ cảm thấy đặc biệt lạnh, nếu cứ để thế thời gian dài sẽ không tốt. Tả Tiện ngẩng đầu nở nụ cười với Tăng Tiểu Vũ. Nàng liếm vết rách trên môi, dẹp mấy suy nghĩ trong đầu về chuyện ngày hôm qua qua một bên mới có thể tiếp tục chăm chú lướt tin tức được.

Đợi đến khi nàng nhìn thấy bài viết của Lục Tinh Nhàn đăng lên, Tả Tiện lập tức... trầm mặt.

Bài viết là hình ảnh nàng và trợ lý nàng đang ngồi xổm trước 'Mặt trời nhỏ' ngước nhìn lạp xưởng nướng. Bên cạnh là Diêu Lam đang đứng nhìn tủm tỉm cười.

Trong tay nàng là kịch bản được đánh dấu ghi chú cặn kẽ nhưng lại đặt trên đùi, tay khác của nàng đè lên. Nhìn qua đã biết tâm tư Tả Tiện không còn đặt trên kịch bản nữa rồi, hai mắt chăm chú nhìn khối thịt hồng hồng xoay tròn. Thậm chí trợ lý bên cạnh nàng cũng không ngoại lệ.



Caption Lục Tinh Nhàn viết cũng rất đơn giản, chỉ vẻn vẹn vài chữ: Chuyện hằng ngày của đoàn phim.

Điều này... tương đối ý vị sâu xa.

Tin tức được công bố bên weibo [Quân Lâm] càng ngày càng nhiều, trong đó tin tức về Lục Tinh Nhàn cũng nhanh chóng truyền khắp phố lớn ngõ nhỏ. Không ít người về nhà là đúng giờ ngồi xổm trước các weibo về [Quân Lâm] chờ thông tin.

"Aaaaaa Lục Tinh Nhàn đăng bài rồi!!!"

Có không ít người lướt weibo vào giờ nghỉ trưa, vừa tìm một ít chuyện để làm vừa giết thời gian.

Khúc Bình là người đi làm, bên cạnh đó cô còn là fan đặc biệt trung thành của Lục Tinh Nhàn. Những chuyện của Lục Tinh Nhàn cô đều quan tâm, vì thế mỗi khi có tin tức gì mới tựa hồ cô những người biết sớm nhất!

Không chần chờ lập tức mở di động mình lên, phát hiện lần này bài viết không liên quan gì đến Lục Tinh Nhàn hết.

Trên ảnh là hai nữ sinh đang vây quanh lò sưởi điện nhìn lạp xưởng nướng. Nhìn dáng vẻ có lẽ là người trong đoàn phim, vẻ mặt cả hai vô cùng chăm chú tựa như đang nhìn một tuyệt phẩm gì đó trong bảo tàng.

Bên cạnh họ là một người mặc y phục tương tự nhưng tỏa ra khí chất phụ nữ thành thục. Khúc Bình biết người này, đây là nữ chính Diêu Lam của [Quân Lâm], Lục Tinh Nhàn rất thân với người này. Trước đây Lục Tinh Nhàn từng giúp Diêu Lam tuyền truyền phim.

Nhưng không ai ngờ sau này chính cô cũng tham gia vào bộ phim.

Bất quá dù thế nào Khúc Bình vẫn hét lên với fan hâm mộ một tiếng: Nhanh lên! Có ai quen với người trên bài viết không? Hay bị hack acc rồi?

Bản thân cô là quản lí fandom, là người có thu nhập cao lại hết lòng giúp đỡ Lục Tinh Nhàn, hơn nữa cũng đã từng gặp Lục Tinh Nhàn bên ngoài khá nhiều lần vì thế trong fandom cô rất có địa vị. Vừa lên tiếng đã có người đáp lại ngay.

Đậu Hũ Cải Trắng: Đây là nữ chính nổi tiếng trong drama gần đây, tên Tả Tiện. Khúc Khúc, cô lên mạng search nhẹ cái là ra liền!

Nickname online của Khúc Bình là Khúc Khúc, mọi người ở đây đều gọi như vậy.

Khúc Bình nhận được câu trả lời. Loạt tin chat nhảy lên quá nhanh, trong chốc lát đã bị đẩy đi xa, cô không nhìn nhiều chỉ đơn giản đáp lại một tiếng rồi mở máy tính lên bắt đầu tìm kiếm tên Tả Tiện.

Vì một câu nói trong diễn đàn cô bắt đầu nổi hứng tò mò tìm hiểu Tả Tiện, nhìn tất cả sự kiện của fan sau đó nhìn tới bài viết của Lục Tinh Nhàn và mọi người. Cuối cùng kết luận một câu:

Tôn Gia Di bị lừa đá văng não rồi hả?

Phía sau cô ta có chỗ dựa vững chắc đến mức nào mới có thể không kiêng nể ai mà dám làm như vậy?

Cuối cùng tạm có thể xem tiểu fan Khúc Bình đã xem xét xong tất cả mọi việc, cô lên tiếng trong diễn đàn "Bất kể thế nào thì chuyện này cũng đã xảy ra rồi, tôi cũng không cảm thấy Tả Tiện sai chỗ nào! Tình hình chi tiết sau khi xong việc tôi sẽ điều tra kỹ lưỡng hơn. Hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ Lục Tinh Nhàn cũng như ủng hộ người Lục Tinh Nhàn ủng hộ!"

Nhìn diễn đàn fan bắt đầu spam hai chữ 'Ủng hộ' Khúc Bình mới thoát giao diện ra ngoài. Cô nhìn mặt bàn trầm tư suy ngẫm một lúc rồi lấy điện thoại ra.

Đầu dây bên kia bắt máy rất nhanh, không ai khác – chính là Tưởng Mẫn Duệ!

Tưởng Mẫn Duệ nhận được cuộc gọi ngạc nhiên lên tiếng hỏi "Khúc Khúc? Sao lại có thời gian gọi cho chú thế?"

Khúc Bình nhìn thoáng qua tin tức không hỏi nhiều chỉ cười nói "Là thế này, cháu muốn hỏi mấy ngày nữa cháu có thể đến đoàn phim tham quan không? Bên cháu đang cần một số tài liệu sống, vừa hay có thể giúp đoàn phim tuyên truyền miễn phí luôn!"

Tưởng Mẫn Duệ không hề có ý từ chối, hắn vui vẻ đáp lời "Hai hôm nay Tinh Nhàn ở đoàn phim, nếu cháu đến đúng dịp còn có thể chụp ảnh chung nữa đấy."

Giải quyết xong Khúc Bình mới cúp điện thoại.

Cô muốn tự mình kiểm chứng thật hư thế nào! Dù sao trăm nghe không bằng một thấy, nàng đã có cách như vậy thế thì cô tự mình đến xem thử!

_________________

Đôi lời editor:

A Nhàn nói chưa đủ chưa đủ! Tiện Tiện mau dâng môi lên!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậy Sủng Sinh Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook