Cậy Sủng Sinh Kiều

Chương 68: A Nhàn: Hợp đồng bán thân, ký hay không là tùy em chọn

An Tiêu Tô Tô

23/06/2021

Thật ra Tả Tiễn vẫn chưa nghĩ đến hướng đi tiếp theo sau khi hủy hợp đồng.

Chuyện này đến quá nhanh, không có thời gian để nàng cẩn thận suy tính.

Ở kiếp trước, mấy năm sau nàng mới quyết định hủy hợp đồng. Lúc đó nàng đã hủy hôn với Lục Tinh Nhàn, đương nhiên cũng sẽ bỏ qua Điện ảnh và truyền thông Hoàn Cầu, lựa chọn nhà khác để ký hợp đồng, mặc dù không được đánh giá là ông lớn nhưng vẫn cao hơn tầm trung, hiện tại vẫn đang trong giai đoạn phát triển, năng lực phát triển nghệ sĩ rất cao.

Không phải lúc đó nàng chưa từng nghĩ đến việc tự mình mở phòng làm việc riêng, nhưng thứ nhất là trong tay chưa đủ tài nguyên, thứ hai là nàng đang mâu thuẫn với gia đình rất căng. Có tâm nhưng vô lực, chi bằng tìm một công ty ký hợp đồng, mọi việc đều có người lo liệu, hơn nữa nàng cũng nhẹ nhàng ung dung hơn nhiều.

Nhưng bây giờ...

Tả Tiễn cẩn thận nghĩ lại.

Hoàn Cầu rất khác Tụ Tinh. Bản thân Hoàn Cầu là một công ty giải trí top một top hai trong nước, trong tay rất nhiều sản nghiệp. Hơn nữa, điểm khác biệt lớn nhất giữa Hoàn Cầu và các công ty nhỏ là khi Hoàn Cầu ký hợp đồng với một ai đó họ đều nhìn vào chất lượng, họ để người ký hợp đồng có không gian phát triển riêng.

Ngoài ra phúc lợi nghệ sĩ cũng rất nổi danh trong giới giải trí.

Bởi vì tổng tài phía sau... dường như là Lục Ngưng Hòe.

Nhưng trong giới rất ít ai biết đến người này, huống chi Lục Tinh Nhàn rất có thiên phú, người sáng suốt nhìn vào kỹ thuật diễn xuất, số liệu phòng vé đều biết không thể nào là giả được.

Ngay lúc này, Lục Tinh Nhàn quang minh chính đại vươn tay tặng nàng một cành ô liu rắn chắc, Tả Tiễn hoàn toàn không có bất cứ lý do gì để từ chối cả.

Nhưng dè dặt thì vẫn phải có.

Tả Tiễn chống tay lên cằm, mất tự nhiên hỏi "A Nhàn, vậy có ổn không, chị nói xem, nếu em ký hợp đồng với bên Hoàn Cầu của chị, người ta sẽ bảo em ôm đùi chị mà chạy đi, không cần ông chủ cũ nữa, vậy phải làm sao?"

Lục Tinh Nhàn cười một tiếng, không cần nói nhiều, trực tiếp kéo ngăn tủ đầu giường lấy ra một xấp văn kiện.

Tả Tiễn tò mò chớp mắt nhìn.

Chữ trên văn kiện rất rõ ràng – Hợp đồng cùng Điện ảnh và truyền thông Hoàn Cầu.

Trực tiếp vậy luôn sao? Ngay cả giấy bút cũng chuẩn bị đủ hết cả rồi?

"Hợp đồng bán thân, ký hay không là tùy em chọn." Lục Tinh Nhàn vô cùng thân thiệt lật trang đầu tiên cho Tả Tiễn xem, sau đó chỉ xuống vị trí cạnh bên B, cười tủm tỉm nói "Bên A là chị."

Lúc này Tả Tiễn mới nhìn đến nội dung hợp đồng.

Hợp đồng này không phải là kiểu hợp đồng của Hoàn Cầu mà nàng từng gặp ở kiếp trước, không có văn bản hóa, trong đó, bên A là chữ ký của Lục Tinh Nhàn và con dấu, không phải con dấu công văn của Hoàn Cầu.

Tả Tiễn híp mắt, nghĩ đến Lục Tinh Nhàn nói 'Hợp đồng bán thân', môi nàng sắp không giữ được nụ cười, nhanh chóng ho nhẹ một tiếng, nghiêm túc trả lời "Ký! Đương nhiên phải ký rồi!"

*

Tin tức Tả Tiễn hủy hợp đồng với Tụ Tinh nhanh chóng nổi lên.

Lần này kéo theo không ít tiếng mắng chửi, thỉnh thoảng mới gặp một vài lời khen ngợi.

Người đại diện Trần Song:

Từ hôm nay trở đi, tiểu thư Tả Tiễn chính thức hủy hợp đồng với công ty giải trí Tụ Tinh.

Cảm ơn thời gian qua Tụ Tinh đã đào tạo Tả Tiễn. Những ngày qua, hai bên đã cùng nhau bàn bạc thỏa thuận điều kiện, Tả Tiễn chính thức hủy hợp đồng với công ty giải trí Tụ Tinh.

Sau cùng, cảm ơn các bạn đã ủng hộ Tả Tiễn, cảm ơn những bạn đã bao dung bầu bạn cùng em ấy. Tương lai còn rất dài, mong rằng chúng ta vẫn có thể sóng bước cùng nhau.

Tả Tiễn bình luận dưới bài viết icon bắp tay cường tráng, nhắn thêm: Cố gắng!

Bài viết vừa đăng lên, nhanh chóng chiếm top một hot search.

# Tả Tiễn hủy hợp đồng #



# Sếp Tụ Tinh Triệu Nhạc, quan hệ với Triệu Tử Diệu #

Trần Song vừa đăng bài viết, không ít công đồng mạng nhân chuyện Tả Tiễn hủy hợp đồng mà lao vào mắng nàng vong ân phụ nghĩa, bạch nhãn lang (*).

Chẳng qua trong công ty có hai nghệ sĩ sử dụng ma túy mà thôi – Dù sao công ty cũng vô tội.

Tả Tiễn nhờ vào công ty mà hot, lại thừa dịp này mà hủy hợp đồng, rõ ràng là đang giáng một đòn chí mạng vào Tụ Tinh!

Ngay sau đó, có không ít fan hâm mộ của nghệ sĩ trong Tụ Tinh cảm thấy nghệ sĩ nhà mình sẽ bị ảnh hưởng tài nguyên sau vụ việc này, đồng loạt nhảy vào weibo Tả Tiễn oanh tạc.

Kết Quả Dưa: Vong ân phụ nghĩa. Phải tha thứ cho người xứng đáng được tha thứ. Tả Tiễn, sau này cẩn thận bị cắn trả đấy.

Huyên Huyên Nhà Chanh Lớn: Đau lòng cho Tiểu Huyên của chúng ta, tài nguyên của bản thân đều bị Tả Tiễn cướp, bây giờ lại bị đứa không biết xấu hổ này trả đũa nữa chứ.

Nhưng những bình luận tương tự mới xuất hiện chưa bao lâu, hướng gió lại tiếp tục đổi chiều – Bình An Thành phố B đăng bài viết.

Một bài viết đủ làm tất cả mọi người lướt weibo đều hoảng sợ!

Bình An Thành phố B:

Qua ngày đêm tìm kiếm, kiểm tra và xác thực, nghi phạm Triệu XX liên quan đến việc mua bán ma túy, tổng cộng hơn 2 kg, tìm được không ít công cụ chuyên dụng tại nhà. Đồng phạm Liễu XX bán 1 kg ma túy, đồng thời dẫn dụ, uy hiếp diễn viên cùng công ty sử dụng ma túy, lợi dụng chức vụ rửa tiền, tổ chức bán dâm, quy mô số lượng lớn. Ngoài ra đồng phạm Lý XX, Dương XX vẫn đang lẫn trốn, hiện tại đang tiến hành phong tỏa toàn bộ công ty giải trí Tụ Tinh, cảnh sát đang mở rộng truy bắt, hi vọng người dân chú ý an toàn, tránh xa ma túy!

Tin tức vừa tung lên, toàn bộ cộng động mạng đều phải ồ lên!

Rửa tiền, sử dụng ma túy, buôn bán ma túy, tổ chức bán dâm nghệ sĩ cùng công ty... Rốt cuộc Tụ Tinh là công ty kiểu gì vậy!

Nếu như không có phải Tả Tiễn đến báo án để cảnh sát tìm hiểu nguồn gốc, kéo ra được vụ án lớn thế này, vậy thì không biết trong tương lai sẽ còn bao nhiêu người tiếp tục bị công ty hãm hại!

Bài viết vừa đăng lên, nhanh chóng được gắn tag 'Hot', thậm chí lượt xem vẫn tiếp tục tăng gấp mấy lần, vô số trang lớn bắt đầu thảo luận phân tích, nhất thời rất nhiều 'dưa' (**) và 'người trong cuộc' từ từ nổi lên mặt nước!

Cùng lúc đó:

Diễn viên Lương Hạ: Cảm ơn Tả Tiễn đã dám làm chuyện mà năm đó tôi không dám làm, haha.

Giải Trí Ba Ba: Đã chủ động liên lạc với phía cảnh sát, năm đó tôi có một cô em họ hàng xa bị dụ dỗ dùng ma túy làm hại dẫn đến uống thuốc trừ sâu tự sát, sau đó vẫn không giải quyết được gì, tất cả chứng cứ tội phạm vẫn còn giữ lại, chờ phía cảnh sát thu thập bằng chứng.

Ngoài các diễn viên nhờ trang lớn đăng bài, bên cạnh đó có không ít diễn viên trực tiếp ra mặt nói về vụ việc lần này!

Dù không quá rõ ràng, nhưng đại khái nội dung... mọi người đều hiểu rõ trong lòng.

Những người vừa mắng chửi Tả Tiễn vong ân phụ nghĩa, chớp mắt đã không còn hơi thở.

Giữa những lời khen ngợi, vẫn có vài người nghi ngờ liệu Tả Tiễn có thật sự trong sạch hoàn toàn như vậy không. Thì ngay lúc này weibo Bình An Thành phố B lại đăng thêm một bài viết.

Bình An Thành phố B:

Cảm ơn tiểu thư Tả Tiễn @Tả Tiễn Tiễn Tiễn đã góp công rất lớn đưa vụ án lần này ra ánh sáng. Ban điều hành thống nhất đặc biệt mời tiểu thư Tả Tiễn @Tả Tiễn Tiễn Tiễn làm 'Đại sứ tuyên truyền phòng chống ma túy của Trung Quốc'!"

Sao Trời Và Biển Khơi Đều Ở Dưới Chân Tôi: Hả? Đại sứ phòng chóng ma túy của Trung Quốc?! Bao nhiêu năm mới có một người! Tiểu thư Tả Tiễn, chị quá ngầu rồi!

Tiểu Uyên Béo Nhà ZX: Hy vọng con đường sau này của Tả Tiễn thuận buồm xuôi gió, có chính phủ sau lưng, lên thêm được một tầng lầu!

Bài viết này đăng lên cũng làm mọi người tỉnh ra được một việc – Tả Tiễn đã hủy hợp đồng với Tụ Tinh, vậy nàng sẽ ký kết với nhà nào?

Chỉ cần là người có mắt, ai cũng có thể nhìn ra giá trị hiện giờ của Tả Tiễn!

Có chính phủ sau lưng, Tả Tiễn đã bước lên bậc thang mà chưa từng có ai góp mặt. Bao nhiêu nghệ sĩ làm việc cả đời cũng chưa đạt được độ cao này. Có chính phủ thừa nhận, vậy tiền đồ sau này của Tả Tiễn không thể đong đếm nổi, đi đến đâu cũng là đèn xanh, nếu phát triển thêm nữa, vậy cả công ty được ký kết cũng sẽ bước lên độ cao chưa từng có!

Đại sứ phòng chống ma túy là gì?



Cài hoa đỏ thẫm, ôm hai cá con đặt ở cửa trụ sở, ngày lễ ngày tết đều được chúc mừng!

Hiện giờ Tả Tiễn chính là phiên bản sống của standee đó đấy!

Nhất thời Tả Tiễn thành kiểu chạm tay là bỏng, cùng lúc đó, nàng cũng biến thành kính chiếu yêu trong giới giải trí!

Người dùng 1314520: Dám cá Tả Tiễn có bối cảnh, có thực lực, gia thế trong sạch, không công ty nào không nhận ra.

Lâu Trên Cộng Thêm Tôi: Tôi cũng đồng ý với lầu trên, hy vọng con đường sau này của Tả Tiễn thuận buồm xuôi gió!

Tả Tiễn ngồi sau màn quan sát toàn bộ thay đổi, cười híp mắt tắt di động.

Nàng phải đi tranh công thôi!

A Nhàn còn chưa biết chuyện nàng làm đại sứ phòng chống ma túy!

Nhắc đến mới nói, mặc dù phía chính phủ đã đưa ra công bố. Theo lý, bất kể công việc gì đều phải dời đi, nhưng vì vấn đề nghi lễ nên được chuyển thành tháng sau, hơn nữa hiện giờ nàng vẫn còn trong núi sâu, lịch trình trước mắt dày đặc, chỉ có thể dời lại.

Ai ngờ Tả Tiễn vừa bước ra khỏi cửa liền gặp Hách Nhược Đồng và Khúc Bình.

Trông cả hai khởi sắc hơn trước nhiều, mỗi ngày đều cầm theo máy chụp ảnh ra ngoài, thường xuyên xuống nhà nông dưới chân núi, thảo luận tới lui với du khách vài tin tức lớn nhỏ. Có thể nói mỗi ngày của họ đều ung dung thoải mái hơn nàng nhiều!

"Hai người..." Tả Tiễn chớp mắt mấy cái, bị hai người ấn xuống băng ghế, Lục Tinh Nhàn cũng bị ấn xuống bên cạnh.

Lần này Hách Nhược Đồng lên tiếng trước.

Dù sao cô cũng là hướng đẫn viên du lịch, không ít lần hợp tác với các nhà hàng, khách sạn địa điểm du lịch, nhưng là người có lương tâm, cô đều tự kiểm nghiệm cảm thấy tốt mới đề cử cho du khách. Cũng vì thái độ thành thật nên có không ít du khách quay trở lại.

Nét mặt cô gần đây càng ngày càng thả lỏng, xinh đẹp mười phần "Chúng tớ định trở về."

Khúc Bình đứng cạnh yên lặng gật đầu. . Đam Mỹ Sắc

Tả Tiễn sửng sốt một chút nhưng cũng không giữ lại "Nghĩ kỹ rồi?"

Hách Nhược Đồng gật mạnh đầu khẳng định.

"Trước khi đến đây, lúc ấy thiếu chút nữa đã cảm thấy không thể tiếp tục sống..." Cô lúng túng cười, chân chính vượt qua khó khăn mới có thể quay đầu nhìn lại nở nụ cười, chứ không phải bị những câu nói mà nhốt mình vây quanh trong phòng tối, không thể bước ra ngoài, chỉ có thể từng bước hãm sâu xuống "Gặp được cậu thì tốt hơn nhiều. Nhưng tớ cảm thấy, dù tớ có trở về cũng sẽ không sao nữa rồi."

Tả Tiễn cười thật lòng đáp lại "Vậy chúc mừng cậu nha."

Dù bản thân đã tốt lên nữa nhưng nhìn thấy nụ cười Tả Tiễn, Hách Nhược Đồng không kìm được, đôi mắt đỏ hồng thêm lần nữa.

Trước khi rời đi, cô nói với Tả Tiễn "À, tớ có thể... ôm cậu một lát không?"

Tả Tiễn híp mắt cười nhìn Lục Tinh Nhàn, sau đó nghiêm chỉnh ho khan một tiếng đáp lời "Đương nhiên là được rồi!"

Cuối cùng, Lục Tinh Nhàn nhờ nhân viên gần đó hỗ trợ chụp tấm ảnh bốn người làm kỷ niệm.

_________________

(*) Bạch nhãn lang – 白眼郎: Bạch nhãn (mắt trắng), nghĩa là không có con ngươi không nhìn thấy gì, cũng như không có con mắt, không thấy tình người. Lang là sói, trời sinh hung ác, là biểu tượng của hung tàn lãnh huyết. Bạch nhãn lang chỉ người vong ân phụ nghĩa. Ở Đông Bắc thì chỉ loại người lúc bình thường có vẻ hiền lành dễ bảo, lúc không ngờ đến mới lộ ra bản chất hung tàn.

(**) Dưa: chỉ những tin đồn (rumor). Nếu tin đồn có độ tin cậy thấp hoặc không thành sự thật thì gọi là dưa xanh hoặc dưa bở, ngược lại thì gọi là dưa ngọt.

Đôi lời editor:

Nếu bạn đọc đến chương này thì chắc chẵn mình đã chỉnh tên nhân vật lại.

Vì là chỉnh sửa giữa lúc đang edit nên không tránh khỏi sẽ tìm sót vài chỗ, nếu bạn nhìn thấy có chỗ chưa chỉnh sửa hãy bình luận để bản edit này được hoàn thiện hơn.

Các bạn đọc sau khi chỉnh sửa thì không vẫn đề gì, nhưng những bạn đang đọc giữa chừng thì cho mình xin lỗi vì sự không nhất quán này ạ TvT

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cậy Sủng Sinh Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook