Cày Tại Tận Thế Thêm Điểm Thăng Cấp

Chương 22: Cuộc Đầu Tư Bỏ Ra Tất Cả. (2)

Tân Phong

28/03/2024

KHi cầm đến tay, sức nặng truyền đến, dường như nghĩ đến điều gì đó, lập tức xé lớp giấy bên ngoài ra, đó là một thanh đoản mâu, mũi mâu bằng kim loại hình thoi lóe ra tia sáng lạnh, thân mâu mới tinh, ở vị trí trung tâm bọc mảnh kim loại, mặt ngoài có nhiều vết lồi lõm, gia tăng ma sát, giảm bớt khả năng trượt tay.

Đồng thời ở phần đuôi, còn có thiết kế kinh người.

Phần đuôi khoét tròn, buộc một sợi dây thừng, có thể kéo về sau khi ném ra xa.

Lâm Phàm trừng mắt, “Chú lấy ở đâu ra vậy?”

Đây là thứ mà hắn cần có nhất, ngày kia đi ra ngoài săn giết dị thú, hắn đã nghĩ nghĩ rồi, chỉ đơn giản cột lên mũi cán gỗ một cái dao nhỏ, lấy làm vũ khí, chỉ cần như vậy thôi là được.

Chú Vương nói, “Cậu đừng hỏi tôi lấy ở đâu ra, cậu chỉ cần nói có thuận tay hay không là được.”

Lâm Phàm nhìn chú Vương vẻ mặt tang thương, mệt mỏi vô cùng đứng trước mặt, hắn phát hiện vẻ mặt chú Vương rất nghiêm túc, chưa bao giờ chăm chú như vậy.

“Thuận tay.”

Lâm Phàm ước lượng, vô cùng thích hợp, rất hoàn mỹ, so với cái cán gỗ đơn giản kia còn thoải mái hơn nhiều, thậm chí hắn còn có cảm giác, khi dốc toàn lực mà ném ra, tuyệt đối có thể đâm xuyên qua người dị thú.

Chú Vương nở nụ cười tươi, “Thuận tay là được, tôi đã nghe ngóng rồi, ngày kia chính là ngày xuất phát.”

“Tôi biết, hôm nay tôi gặp được Lục Dĩnh, hai anh em họ cũng sẽ ra ngoài, tôi chắc hẳn sẽ đi cùng với bọn họ.” Lâm Phàm nói.

“Vậy thì tốt quá.”

Sau khi nói xong lời này, chú Vương lấy một thứ khác ra, vẫn được bọc giấy, chỉ là nhìn cái này hơi nhỏ, to bằng bàn tay.

“Thịt dị thú.”

Lâm Phàm mở ra xem, rõ ràng là một phần thịt dị thú, nhìn có vẻ nặng khoảng một cân, ngẩng đầu nhìn về phía chú Vương, “Chú nghĩ sao mà đi mua thịt vậy?”

Hắn biết thịt dị thú có thể mua được, nhưng giá cả thật sự không hợp thói thường.



Thịt dị thú huyết hồng bình thường, một cân là một viên tiền tệ, đây là giá cả bán cho tường rào, nhưng muốn nếu muốn mua thịt từ tường rào, vậy thì có giá năm viên tiền tệ một cân, lời giải thích hoa mỹ chính là cần chi phí lưu trữ.

Chú Vương nói, “Cho cậu ăn, ngày kia phải ra ngoài rồi, nhất định phải dưỡng tốt thân thể, chỉ luôn luôn giữ vững cơ thể cường tráng, mới có thể dễ dàng săn giết dị thú.”

Vào giờ phút này.

Lâm Phàm không nói gì cả.

Hắn ngẩng đầu nhìn chằm chằm chú Vương. “Những thứ này là chú đã bỏ ra hết vốn liếng của mình đúng không, vì sao chú phải làm như vậy?”

Chú Vương nói, “Cậu nói đúng, vận mệnh nên nắm giữ ở trong tay của mình, nhưng mà vận mệnh của tôi đã sớm đứt đoạn rồi, không thể nào có được nữa, nhưng mà tôi không muốn con gái của mình cũng có vận mệnh giống như tôi, tôi không có bản lĩnh gì cả, chẳng thể nào săn giết được dị thú, tôi hi vọng nếu như cậu có thể thành công thay đổi vận mệnh của mình, sau này có thể giúp đỡ con gái của tôi một chút, mặc dù chúng ta quen biết nhau không lâu, nhưng trong tường rào này, chỉ có cậu mới khiến tôi tin tưởng.”

Nghe thấy lời chú Vương nói.

Lâm Phàm không hề nói nhảm điều gì cả, chỉ vươn tay lên, vỗ vào bờ vai của chú Vương, ánh mắt kiên định, chém đinh chặt sắt mà nói, “Chú Vương, cảm ơn chú đã tin tưởng tôi, Lâm Phàm tôi nhất định sẽ không khiến cho người tin tưởng mình phải thất vọng, tôi khẳng định, đảm bảo.”

Chú Vương cười, cười đến vô cùng sáng lạn, vui vẻ nói, “Cậu nhanh nướng thịt ăn đi, sau đó nghỉ ngơi sớm một chút, tôi đi trước, con gái vẫn còn đang chờ tôi.”

“Được.”

Lâm Phàm gật đầu.

Hắn nhìn bóng lưng chú Vương rời đi.

Hắn biết chú Vương đã ký thác mọi hy vọng lên người hắn.

Nhìn cái đoản mâu trong tay mình, đây là một món vũ khí tinh phẩm, giá cả của nó ở trong tường rào này nhất định không ít, chứ đừng nói đến miếng thịt này, chỉ sợ bản thân chú Vương cũng chưa từng ăn được, mua xong rồi, lại đưa cho mình.

“Mình thật sự có mị lực khiến người ta tin tưởng như vậy sao?”

Lâm Phàm tự lẩm bẩm một câu.

Xèo xèo!



Dầu từ trong thịt dị thú bị nướng bốc lên, mùi thơm lan ra.

KHiến những người sống sót xung quanh chảy nước bọt thăm dò, cảm giác đói bụng trong lòng họ như núi lửa phun trào, chẳng qua khi bọn hắn nhìn thấy Lâm Phàm ngồi xếp bằng dưới đất, một tay cầm đoản mâu, cúi đầu ăn thịt nướng, ai ai cũng sợ.

“Có dòng nước ấm lan tỏa, nhưng số liệu không hề biến hóa, xem ra miếng thịt này không đủ, nhưng mà quả thật có thể thỏa mãn bản thân.”

Ăn rồi ngủ, ngày mai làm việc.

Ôm đoản mâu chìm vào giấc ngủ, ai dám trộm đồ thì đâm người đó.

Sáng sớm.

Lâm Phàm sớm tỉnh lại, không dám chần chừ, trực tiếp đi nâng độ thuần thục.

Bây giờ hắn không còn là vì chính mình nữa, mà là vì hy vọng mà người khác gửi gắm, phần hy vọng này rất nặng nề, không thể nào lười biếng được.

Khi Lâm Phàm đang đi nâng độ thuần thục.

Lục Sơn ở đằng xa quan sát, từ khi muội muội quay về nói với hắn ta, hắn ta đã đến đây dể xem thử thật giả, khi nhìn thấy cán gỗ trong tay Lâm Phàm nhiều lần đập trúng vòng tròn trên vách tường, thật sự sợ ngây người.

Tên tiểu tử này đang luyện chiêu này đến xuất thần nhập hóa mà.

Sau đó yên lặng rời đi.

Ở trong tận thế, người sống sót ngơ ngơ ngác ngác có rất nhiều, mà người sống sót có sức liều như vậy thì không nhiều.

Mãi đến chạng vạng tối.

“Cuối cùng cũng nâng đến max cấp rồi.”

Lâm Phàm muốn khóc, vất cả cần cù luyện tập mấy ngày liên tục, cuối cùng cũng xoát đầy đến max cấp rồi, khi độ thuần thục lên đến max cấp, đột nhiên có cảm giác thế hồ quán đỉnh, càng hiểu rõ hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cày Tại Tận Thế Thêm Điểm Thăng Cấp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook