Cha Của Cục Cưng Là Một Tổng Tài

Chương 437: Câu nói lãng mạn nhất của Quách Cao Minh

Thủy Tinh

12/03/2021

“Thưa cô, xin đợi một chút, cô vẫn còn một thứ chưa nhận lại..” Nhân viên trại giam đột nhiên hét gọi cô: “Đồng xu này của cô đúng không Một đồng xu đen bạc nằm trong lòng bàn tay cô.

Cái chạm nhẹ của đồng xu khiến toàn thân cô run lên, và sống lưng cô ớn lạnh.

“Cái này…” Kiều Bích Ngọc cảm thấy.

giống như cô đang cầm trong tay một thứ gì bẩn thỉu lắm, cô muốn trả lại nó: “Cái này không phải do tôi mang đến đây!” Lúc này giọng nói của cô run lên.

Những người của phía nhà tù khá cáu kinh, và những người ở phía sau hét lên giục Kiều Bích Ngọc: “Đừng cản đường vậy chứ, lấy đồ của cô rồi mau tránh ra cho người khác còn lấy!” Nhân viên hậu cân nhà tù không có thời gian để ý đến cô.

Mỗi nhân viên bước vào thẩm vấn, ngoài tài liệu luật sư mang theo, thì điện thoại di động và các đồ dùng cá nhân khác đều phải cất trong một chiếc hộp nhỏ, không cần biết Kiều Bích Ngọc có nói đồng xu đó có phải của cô hay không, mà quả thực những vật phẩm năm trong chiếc hộp nhỏ của cô, theo quy định thì phải được trả lại đầy đủ Kiều Bích Ngọc bị đám đông phía sau đấy sang một bên, vẻ mặt cô vẫn còn đang đờ đẫn nhìn chấm chảm vào đồng tiền cố màu đen bạc.

“Rõ ràng là tối hôm qua bị Lục Khánh Nam ném vào trong hồ sen rồi mà, sao bây giờ lại…” Có một vết xước trên mặt đồng tiền cố, đó chính là vết xước khi lần trước cô bị tấn công ở Nhật Bản.

Đây là, cùng một đồng xu cổ.

Kiều Bích Ngọc đờ người ra một lúc, mặt cô tái mét đi. Các lính canh được trang bị súng của nhà tù nhận thấy có điều gì đó bất thường ở cô khi họ đi tuần tra, nên họ đã bước tới, cầm lấy một thanh sắt rồi dùng sức gõ gõ vào chiếc cửa số bên cạnh, tiếng bùm bùm vang lên, họ cảnh cáo cô: “Nhà tù là nơi quan trọng, cảm phiền hãy mau rời đi” Kiều Bích Ngọc giật mình sợ hãi, cô ngẩng mặt lên nhìn người cai ngục uy phong lãm liệt kia, rồi gật đầu lia lịa và loạng choạng bước ra ngoài “Đồng tiền cố này…

“Thật sự, là nó đã tự quay trở lại” Nó cố Ý bám víu lấy cô.

Bồng Kiều Bích Ngọc sởn cả gai ốc, cô kinh hãi rùng mình.

Đúng lúc tỉnh thần cô đang bất định, thì điện thoại di động đột nhiên vang lên, thứ” âm thanh đột ngột này khiến cô kinh ngạc.

Nhìn vào dãy số quen thuộc trên màn hình điện thoại, là Quách Cao Minh gọi đến.

Kiều Bích Ngọc nhấn nút trả lời để, cô cố nén sự lo lẳng trong lòng lại, cô nói bằng giọng điệu có chút lo lắng: “Có chuyện gì vậy?” “Bây giờ em đang ở đâu!” Không ngờ, Quách Cao Minh lại vội vàng hỏi lại.

*Ở, ở công ty Cô biết Quách Cao Minh vẫn đang ở Châu u, còn người nhà họ Quách thì không biết hôm nay cô xin nghỉ phép, nên cô đương nhiên nói dối, kẻo anh lại hỏi đông hỏi tây.

Quách Cao Minh nghe cô nói vậy thì càng khó chịu hơn, rồi anh hỏi thẳng cô: “Tự nhiên em đến Hải Châu làm gì!” Anh đã chuẩn bị từ lâu, và giọng anh trở nên cứng rần hơn một chút khi nghe cô giấu diếm như vậy.

Quách Cao Minh thực sự vẫn đang ở Châu u, nhưng đột nhiên anh lại nhận được một cuộc gọi từ nhà báo rắng hôm nay cô đã lái xe ra ngoài, nhưng không phải đi làm, còn nói dối công ty là nghỉ ốm, vừa rồi còn gọi điện liên tục cho cô mà cô đã khóa máy.



Quách Cao Minh nghĩ đến việc gần đây mây liên lạc với anh cá của Lục Khánh Nam, nghe được tin tức của nhà họ Quách chuyển cho anh, thì anh đã phái người đi điều tra, còn đồ án trong tay cũng được chuyển cho cấp dưới thương lượng, còn bây giờ thì anh đang ngồi trên chuyên cơ vội vàng trở về.

Hiện tại điện thoại đã được kết nối, mà lại còn dám nói dối anh! Sắc mặt Quách Cao Minh trở nên khó coi, nhưng người phụ nữ ở đầu dây bên kia lại không có một chút ý định để giải thích, anh càng ngày càng thấy khó chịu: “Em mau nói rõ cho anh!” Kiều Bích Ngọc bị đồng tiền cổ trong tay làm cho bối rối, cô không còn tâm trí đâu mà nghĩ đến chuyện khác, cô chỉ cảm thấy anh hơi làm quá không thế chấp nhận được, nên trong lòng cô cảm thấy hơi tức giận Rõ ràng anh đã sớm biết hôm nay cô không đi làm, còn tra được sáng sớm hôm nay cô còn bắt chuyến bay đường ngắn để đến thành phố Hải Châu, bây giờ anh lại còn chất vấn cô như một tội phạm, chết tiệt.

“Em không thể đến thành phố Hải Châu được sao, em xin nghỉ phép không được sao, em không thể có chút tự do cho mình được sao, anh đừng coi em như một tù nhân nữa có được không!” “Kiều Bích Ngọc!” Quách Cao Minh tức quá, không biết phải mắng cô thế nào, mà chỉ biết tức giận hết lớn tên cô, Cô, cô thế này là đang gây sự vô lý.

“Anh lại còn muốn dạy dỗ em cái muốn em câm miệng chứ gì, thật ngại quá, em không phải nhân viên của IP&6, em không phải cấp dưới của anh, anh không có quyền ra lệnh cho em phải làm gì cải” Dường như Kiều Bích Ngọc càng ngày càng tức giận.

Hai ngày nay, chính cô cũng bị những chuyện kỳ quái này làm cho phát điên, hôm nay lại còn bị Quách Cao Minh chốc tiết, nên cô mới nổi đóa vô cớ gây chuyện như vậy.

Bình thường Quách Cao Minh luôn thờ ơ với mấy chuyện bên ngoài như vậy, thế mà bây giờ anh lại tức điên lên, nghiến răng nói “Em đột nhiên xin nghỉ phép, không nghe điện thoại của ai, khiến người khác lo lầắng cho em” “Em chỉ khóa máy một tiếng đồng hồ, sáng sớm em đến thành phố Hải Châu, trước 7 giờ tối em sẽ về nhà họ Quách ngay, không cần mấy người phải lo.” Cô đã nghĩ đến chuyện này rất lâu rồi, sáng sớm vội vàng đi, trước giờ cơm tối lại quay về, không muốn để họ lo lẳng,. Thế mà đến cuối cùng, cô lại biến thành người khiến người khác phải lo lắng cho mình như vậy.

Khi nghe cô nói về sự sắp xếp của mình, cô không bị người khác ép buộc, thế là tâm trạng của Quách Cao Minh cũng dân dần tốt lên.

Suy cho cùng, anh tức giận không phải vì muốn hạn chế cô ra ngoài mà là chỉ vì lo lắng cô đột ngột sẽ gặp chuyện bất trắc.

‘Sau khi bình tĩnh lại, anh cố hết sức dùng giọng điệu ôn hòa hơn để dõ dành: “Em đột nhiên đến Hải Châu làm gì vậy?” Tính khí hung dữ của Kiều Bích Ngọc.

cũng dịu đi khi nghe thấy anh hạ giọng Cô quay lại nhìn nhà tù rộng lớn trang nghiêm phía sau, trong lòng có điều gì đó kìm nén để cô không nghĩ về chuyện của Diệp Vân, dù sao thì Diệp Vân và cha cô Kiều Văn Vũ cũng chưa chính thức ly hôn, bây giờ nói đến những chuyện khó khăn trong gia đình cũng đều vô nghĩa.

Kiều Bích Ngọc suy nghĩ lại: “Sao anh biết hôm nay em không đi làm?” Quách Cao.

Minh đang ở châu u thế mà nhanh tay thật, chuyện anh biết cô lén lút đến thành phố Hải Châu chắc chắn là có người thông báo.

“Có phải Thanh Châu đã nói cho anh biết Cô nói với giọng điệu gần như chắc Bây giờ cô đã xác nhận được rằng Diệp Vân không hề thuê người để báo thù cô, còn Quách Thanh Ngân kia vẫn là kẻ tỉnh nghĩ số một của cô.

Quách Cao Minh phát hiện ra rằng ông nội của anh đã sắp xếp cho Thanh Ngân học việc cùng công ty với cô đế nghiên cứu một số vấn đề về nhân sự và xã hội, và ông nghe nói rằng cô có vẻ hơi xa lánh Thanh Ngân.

Nhưng Quách Cao Minh lại không để tâm đến, anh cho rắng đây có thể chỉ là một mâu thuẫn nhỏ giữa phụ nữ với nhau thôi, Kiều Bích Ngọc cũng không phải loại người thù dai, mà cô chỉ là hơi nóng nảy thôi Tuy nhiên, khi hai người họ làm việc cùng nhau, có nhiều khả năng Kiều Bích Ngọc gây bất lợi cho Quách Thanh Ngân hơn.

*Từ nay em đừng gây chuyện với Thanh Ngân nữa” “Em gây chuyện với con bé hồi nào…Hơn nữa em cũng đâu phải là người đưa con bé vào công ty đâu, em còn không muốn gần gũi với nó nữa đấy chứ” Nghe vậy thì Kiều Bích Ngọc cảm thấy Quách Cao Minh có phần thiên vị với em gái mình, dù sao, mỗi khi có chuyện gì đó xảy ra với họ thì đều nói cô phải chịu trách nhiệm về việc đó.

Kiều Bích Ngọc thừa nhận rằng cô có hơi giận dỗi, nhưng ít khi để trong lòng.



Quách Cao Minh chưa kịp nói thêm lời nào thì cô đã nhanh chóng cúp máy.

Người phụ nữ này đã quen cúp máy của anh giữa chừng như vậy rồi.

Tức thời Kiều Bích Ngọc không thể hiểu nối suy nghĩ bối rối của mình, cô thất thần bước ra khỏi nhà tù rồi đi bộ vô hướng dọc theo con phố, ánh nảng ban trưa thật chói chang gay gắt.

Ánh nắng chói chang ấm áp chiếu vào người cô, dường như khiến lòng cô bình tĩnh hơn.

Cô bình tĩnh rồi nhìn lại đồng tiền cổ: “Giữa ban ngày, mặt trời chói chang như vậy, không việc gì phải sợ cả…” cô lẩm bấm.

“Minh phải mang nó đến cửa hàng đồ cổ, đế người ta nghiên cứu nguồn gốc của thứ này là gì…” Kiều Bích Ngọc không ngừng tạo động lực cho bản thân, cô chưa bao giờ làm điều gì sai trái, nên không cần phải sợ, hơn nữa đồng tiền cổ này đã cứu cô một lần, cho nên nó sẽ không hại cô.

Vi việc bị tấn công ở Nhật Bản, cộng thêm sự xuất hiện của đồng xu kỳ lạ này, nên cô thấy bất an, cô quyết định lẻn đi từ thành phố Bắc An đến thành phố Hải Châu, cô nghĩ đó có thể là Diệp Vân, nhưng Diệp Vân lại nói với cô, ngoại trừ cái lần cô bị bắt cóc hồi còn học cấp 3, thì mọi chuyện khác đều không liên quan đến cô ta Kiều Bích Ngọc rơi vào vòng xoáy, càng điều tra càng không thế hiếu được, khi bước ra, thì vô cớ cãi nhau với Quách Cao Minh, còn bị đồng tiền cổ này làm cho sợ hãi.

cha-cua-cuc-cung-la-mot-tong-tai-437-0

Cô cúp máy anh, thì anh lại gửi tin nhản.

[Không cần anh đón, tự em về được] Kiều Bích Ngọc gửi lại cho anh vài lời Thực ra không phải cô tức giận mà là cô không muốn làm khố anh phải chạy qua thành phố Hải Châu, có vẻ buổi hội nghị ở châu u vẫn chưa kết thúc thì anh đã vội vàng trở về trước rồi [Bây giờ em đang ở đâu?] Quách Cao Minh gửi một tin nhắn khác, nhưng lân này anh không hỏi cô đang làm gì ở thành phố Hải Châu, vì sợ rằng người phụ nữ này sẽ lại tức giận lần nữa Kiều Bích Ngọc nhìn câu hỏi này, vẻ mặt có chút khó xử.

Cô biết hai vợ chồng họ không tình cảm ân ái như những người khác nên đã mở miệng hét lên “Bảo bối à, vợ yêu chồng yêu”, cô và Quách Cao Minh thực sự không thích máy thứ sến súa như vậy, cảm thấy thật bưồn nôn, nhưng cô cũng biết, người đàn ông này rất yêu cô.

[Em không ở nhà họ Kiều.] Kiều Bích Ngọc đoán rắng sau khi biết cô đến thành phố Hải Châu, thì anh nhất định sẽ liên lạc với nhà họ Kiều để hỏi tung tích của cô càng sớm càng tốt.

Cô dứt khoát tự mình nói ra điều đó, đế tránh có khoảng cách giữa hai người, cô đã quyết định thú nhận.

[Em đến nhà tù ở thành phổ Hải Châu để thăm Diệp Vân, cho nên vừa rồi mới khóa điện thoại lại.] Có lẽ ngay cả Quách Cao Minh cũng cảm thấy rất lạ, cô đột nhiên chạy đến nhà giam để thăm Diệp Vân, một lúc sau anh cũng không nhắn tin, dường như đang suy nghĩ, hoặc là đang tìm người đến nhà tù kiểm tra [Bây giờ em đang đi dạo phố một mình, tối nay em không cần về vội, ngày mai rồi vẽ cũng được, em sẽ ngủ lại nhà họ Kiều một đêm] Kiều Bích Ngọc suy nghĩ một chút, dù gì thì cô cũng đã đến đây rồi, nên cô quyết định ngủ lại một đêm ở nhà họ Kiều, cô cũng đã không về đây một thời gian rồi Quách Cao Minh đồng ý để cô ngày mai về nhà họ Quách, anh còn dặn đi dặn lại một câu [Chứ ý an toàn] Kiều Bích Ngọc nhìn bốn chữ được công thức mà anh gửi, trong đời cô lại không bao giờ tưởng tượng được có một ngày Quách Cao Minh lại giống như một người ngoại quốc, ngọt ngào nói mấy câu đại loại như: ‘Anh yêu em, ‘Anh nhớ emi, ‘Anh sẽ đợi em ở nhà với cô.

Đối với Quách Cao Minh mà nói, chú ý an toàn’ dường như là từ lãng mạn nhất trong tiêu chuẩn của anh.

Nghĩ đến anh, tâm trạng của Kiều Bích Ngọc trở nên vui vẻ và thoải mái.

Nhìn đồng tiền cổ trong tay, dường như: không có gì khủng khiếp nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Của Cục Cưng Là Một Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook