Chạm Mộng Thanh Xuân

Chương 24: Học sinh mới

Yuukie Ichihara

02/07/2024

Sau khi trở lại trường Thanh Hoa, cuộc sống của Tử Vy và Hạo Thiên dần trở lại bình thường. Tuy nhiên, một bất ngờ mới đã xuất hiện khi lớp của họ chào đón một học sinh mới. Đó chính là Zane, người bạn cùng lớp của Tử Vy khi đi trao đổi ở New York.

Buổi sáng hôm đó, lớp học xôn xao khi thầy giáo chủ nhiệm bước vào cùng với Zane. Tử Vy ngạc nhiên khi nhận ra người bạn cũ, còn Hạo Thiên thì tò mò nhìn người bạn mới.

“Chào các em, hôm nay lớp chúng ta có một bạn mới. Đây là Zane, bạn đã từng học cùng Tử Vy khi cô ấy đi trao đổi học sinh ở New York. Mọi người hãy chào đón bạn ấy nhiệt tình nhé,” thầy chủ nhiệm nói.

Zane bước lên bục giảng và mỉm cười với cả lớp. “Chào các bạn, mình là Zane. Mình rất vui được trở thành một phần của lớp này. Hy vọng chúng ta sẽ có những kỷ niệm đẹp cùng nhau.”

Sau khi giới thiệu xong, Zane đi xuống và ngồi vào chỗ trống gần Tử Vy. Cả lớp dần trở lại với bài giảng, nhưng Tử Vy và Zane vẫn trao đổi những ánh mắt thân thiện.

Giờ ra chơi, Tử Vy và Hạo Thiên đến gặp Zane. “Zane, thật bất ngờ khi gặp lại cậu ở đây. Sao cậu lại chuyển đến Trung Quốc?” Tử Vy hỏi.

“Mẹ mình là người Trung Quốc, và bố mình vừa được chuyển công tác sang chi nhánh ở đây. Vì thế cả gia đình mình đã chuyển về đây sinh sống,” Zane giải thích.

Hạo Thiên cười thân thiện. “Thật vui khi có thêm một người bạn mới. Hy vọng chúng ta sẽ hợp tác tốt.”

Zane gật đầu. “Mình cũng mong vậy. Ở New York, mình đã nghe nhiều về cậu từ Tử Vy. Cậu thật sự rất giỏi, Hạo Thiên.”

Những ngày tiếp theo, Zane nhanh chóng hoà nhập với lớp. Cậu là một học sinh ưu tú, nhưng vẫn không thể vượt qua Hạo Thiên trong các môn học. Tuy nhiên, cậu luôn cố gắng hết mình và sẵn sàng giúp đỡ bạn bè.

Một buổi chiều, khi cả lớp đang học tiết thể dục, Zane và Hạo Thiên cùng tham gia vào một trận bóng rổ. Cả hai đều thể hiện kỹ năng vượt trội, thu hút sự chú ý của nhiều bạn học. Trận đấu kết thúc với sự hoà nhã và tiếng cười giòn tan.

Sau buổi học, Hạo Thiên và Zane cùng đi ăn trưa với Tử Vy. Cả ba ngồi trò chuyện về những kỷ niệm ở New York và những kế hoạch trong tương lai.



“Tử Vy, cậu có nhớ lần chúng ta bị lạc ở công viên trung tâm New York không?” Zane hỏi, cười lớn.

Tử Vy cười theo. “Nhớ chứ. Đó là một ngày đáng nhớ. Cảm ơn Zane, vì cậu đã giúp mình tìm đường về.”

Hạo Thiên nhìn cả hai, rồi nói: “Chúng ta sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp nữa. Cả ở đây và trong tương lai.”

Zane gật đầu đồng ý. “Đúng vậy. Mình tin rằng chúng ta sẽ là những người bạn tốt và sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.”

Dần dần, Tử Vy, Hạo Thiên và Zane trở thành một bộ ba thân thiết. Sự xuất hiện của Zane không chỉ mang lại niềm vui mới mà còn giúp Tử Vy cảm thấy an tâm hơn trong những ngày sắp tới.

Tuy nhiên, không phải mọi thứ đều suôn sẻ. Một hôm, khi Tử Vy đang học bài trong thư viện, cô nhận được một tin nhắn lạ: “Hãy cẩn thận. Có người đang theo dõi cậu.” Tử Vy cảm thấy lo lắng nhưng không biết làm thế nào.

Cô quyết định kể chuyện này cho Hạo Thiên và Zane. Cả hai đều lo lắng và đồng ý sẽ cùng Tử Vy cẩn trọng hơn trong mọi việc.

“Chúng ta không thể để bất kỳ ai làm hại cậu nữa, Tử Vy,” Hạo Thiên nói với giọng kiên quyết.

Zane cũng đồng tình: “Chúng ta sẽ bảo vệ cậu. Đừng lo lắng quá.”

Tử Vy cảm thấy yên tâm hơn khi có hai người bạn thân luôn bên cạnh. Dù khó khăn có đến, cô biết rằng mình sẽ không phải đối mặt một mình.

Những ngày tiếp theo, cả ba cùng nhau tìm hiểu nguồn gốc của tin nhắn lạ. Họ phát hiện ra rằng có nhiều sự việc bất thường xảy ra xung quanh mình và quyết định sẽ điều tra đến cùng. Trong hành trình này, tình bạn và tình cảm giữa Tử Vy, Hạo Thiên và Zane ngày càng trở nên khăng khít hơn, sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách phía trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chạm Mộng Thanh Xuân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook