Chân Đế

Chương 89: Bế quan, thành quả ( Nhất )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Đầu tiên là Móc ngoặt kĩ năng tiến hóa từ trộm vặt, bị động kĩ có tỉ lệ % khi đánh quái vật và kẻ địch thì cướp được đồ từ trên người bọn họ. Rất hữu dụng nhưng bởi vì là bị động kĩ nên ta cũng không phải quan tâm lắm. Cứ để tự nhiên, móc được gì thì phải coi vận hên rồi.

Mê tâm thuật vốn trước đây là Ma thú thuần phục hiện giờ ngoại trừ nâng cao khả năng thu phục ma thú, còn bị động kĩ tăng 5% ma thú tự nguyện thần phục làm giảm công sức rất nhiều. Điều quan trọng nhất là ta không cần ở trong lốt ma thú vương của loài đó kĩ năng này vẫn hiệu quả. Bí mật tính được nâng cao thêm, khỏi lo bị kẻ khác quấy rối khi đang trong lúc thuần phục.

Kết hợp nó cùng Mê đảo chúng sinh (chủ động kĩ và bị động kĩ. Bị động kĩ: tự thân tỏa ra mùi hương đặc thù thu hút vạn vật trong thiên hạ. Hiệu quả: mị lực tăng 10 điểm. Chủ động kĩ: tự thân dùng ý thức kích phát hương thơm đặc thù tản ra không khí nhằm thu hút lượng lớn ma thú tới) lại càng thêm hoàn hảo. Bởi vì thể chất đặc thù nửa nhân loại nửa ma thú của ta, mị lực chẳng những ảnh hưởng tới nhân loại mà cả ma thú cũng vậy, cộng thêm ác danh khí tiềm ẩn trong cơ thể có tác dụng chấn nhiếp ma thú càng làm cho Mê tâm thuật phát huy tác dụng lớn nhất.

Lượn một vòng bãi bạch thố thì số lượng bạch thố thuộc hạ đã đạt tới con số một trăm, chẳng cần ta chủ động thuần phục. Ta cảm giác càng ngày ta càng giống cổ đại mỹ nhân làm khuynh quốc khuynh thành. Mê tâm, mê đảo chẳng phải là những kĩ năng của bọn hồ ly tinh là gì. Ôi, anh tuấn quá cũng là cái tội.

Đặc chế cơ quan và Luân hồi cạm bẫy không khác lúc trước cho lắm ngoại trừ thêm đặc tính thiêu đốt kinh nghiệm kẻ khác. Qủa là tính năng thú vị, cực kì thích hợp để đối phó kẻ thù. Tuy nhiên chỉ là đối với kẻ đẳng cấp thấp hơn mình, ngược lại chúng không hiệu quả cho lắm đối với kẻ cao cấp độ hơn. Bởi vì tỉ lệ trốn thoát khỏi luân hồi cạm bẫy tỉ lệ thuận với số cấp chênh lệch giữa kẻ lọt bậy và người đặt bẫy. Hiện giờ ta cũng chẳng có thời gian đi làm những thứ này, đành để sau vậy.

Hai kĩ năng cuối cùng là ta vừa ý nhất. Thú hóa một phần có thể giúp ta không cần biến thành ma thú mà vẫn giữ được sức tấn công như đang trong lốt ma thú đó. Giảm thiểu bị kẻ khác phát hiện ra manh mối. Ta đã thử hóa thành các hình thái hiện nay đang sở hữu. Thạch thử vương là đôi móng vuốt nhọn hoắc. Ngưu ma vương là hai chiếc sừng trâu chỉa thẳng lên trời cùng đôi tay gân guốc kềng càng dài gần như bằng thân hình của ta. Kim cương vương là hàng loạt kim cương đao mọc trên lưng cùng hai thanh khác mọc ra từ khuỷnh tay. Ngũ độc vương thì đơn giản hơn một tí, móng trên năm đầu ngón tay mọc dài ra khoảng ba phân, mỗi móng là một màu sắc khác nhau tượng trưng cho năm loại độc thành danh của ngũ độc vương, ta trong hình thái ngũ độc vương giống hệt một con ma nữ. Mạn xà vương cũng không gì đặc biệt ngoài một vài bộ phận trên người hóa thành vẫy rắn, cùng viên ma tinh màu xanh biển to bằng quả trứng gà xuất hiện bên lòng tay phải nơi tương trưng tất cả ma pháp lực của mạn xà vương. May là ta không mọc ra cái đuôi rắn.

Hình thái cuối cùng quả thật ta không muốn biến thành chút nào, bạch thố vương, đôi tai thỏ mũm mĩm lúc lắc qua lại trên đầu, cái đuôi tròn tròn như quả banh lông phía sau, hai bàn tay, bàn chân được bao bởi lớp lông mịn màng giống như đang mang bao tay lông thú vậy. Đây chẳng phải là hình ảnh bunny cực kì thịnh hành trong các truyện tranh của Nhật đó sao. Chỉ tiếc rằng bunny này chẳng phải là một cô gái xinh tươi mà chính là một thằng đực rựa chính cống. Cảnh tượng này nếu đưa lên diễn đàn đảm bảo gây sốc hàng loạt, kẻ yếu tim nhìn thấy có khi ngay lập tức “thăng thiên”.

Kĩ năng cuối cùng cũng là con bài tối hậu

Đa tộc thú vương triệu hồi, sau khi biến hóa thành một phần của ma thú vương, người chơi Nhìn Cái Gì có thể triệu hồi tất cả tộc ma thú mà hình thái mình hiện sở hữu tới tham gia chiến đấu. Điều đó có nghĩa là gì? Mỗi hình thái của ta tương đương với một đội quân ma thú. Mà ta có thể cùng lúc triệu tập tất cả ma thú cùng một lúc tham gia chiến đấu, bất kể đang ở trong hình thái nào. Qủa thật đã không còn là dâm đãng bình thường mà là siêu cấp vô địch cuồng dâm. Hiện giờ ngoại trừ bốn hình thái địa ngục tứ thần thú ra ta đã có hơn hai trăm thuộc hạ dưới tay, một trăm thạch thử cấp mười và một trăm bạch thố cấp một. Đẳng cấp đồng ý là không cao thế nhưng bị đánh hội đồng lại là chuyện khác.

Trước giờ ta vốn không dự định thu thêm hình thái mới bởi vì đẳng cấp của chúng quá thấp cho dù hóa thành cũng chẳng có tác dụng gì mấy. Nhưng giờ thì đã hoàn toàn thay đổi, mặc dù ta vẫn sẽ không sử dụng hình thái đó nhưng thuộc hạ thì có thể triệu hồi chúng ra tham chiến. Thế nhưng lại bị hạn chế bởi lượng ma pháp lực không thể cùng lúc triệu ra hết, tuy có hơi đáng tiếc một tí nhưng cũng không phải là vấn đề gì lớn cả.

Hai tuần tiếp theo, tất nhiên là ngoài đời thực, cuộc sống vẫn yên bình, mỗi ngày như mọi ngày. Sáng thức dậy ăn sáng chung với Đức và Tiến, tiễn tụi nó đi học thì vào chân đế săn hoàng kim boss hấp thu điểm kinh nghiệm cùng hình thái biến hóa mới, sau đó thu phục thuộc hạ. Chân Đế không giống như game online bình thường khác, chủng tộc ma thú trong này quả thật rất đa dạng, cùng một cấp độ có từ ba tới bốn loài là chuyện rất bình thường. Đó là chưa kể những vùng tân thủ thôn khác, ta chỉ hướng một đường từ tân thủ thôn lúc đầu ta xuất hiện tới Thăng Long thành. Nên biết rằng đông huyễn đại lục số lượng tân thủ thôn lên đến con số ngàn. Mà mỗi tân thủ thôn đều có bản sắc riêng biệt, ma thú riêng biệt v.v…

Ta bây giờ lại có sở thích mới chính là ngao du thiên hạ, săn bắt hoàng kim boss, buồn thì đi dạo loanh quanh hái thuốc, đốn củi, săn bắt, câu cá, khai khoáng cùng tán dóc với Đức, Tiến. Lâu lâu truyền tống trận về cửa hàng tạp hóa thăm Nguyệt Nhi. Chính vì vậy cuộc hành trình đi tới Thăng long thành vốn chỉ mất một ngày giờ đã bị kéo dài vô thời hạn. Bởi vì ta mỗi lần thấy ma thú loại mới liền tới đó sát quái thăng cấp và đợi hoàng kim boss ra hấp thu hình thái biến hóa mới. Cứ thế cuối cùng ta đã bị lạc đường, vào tận bên trong vô danh rừng rậm. Tuy có thể tùy lúc trở về tân thủ thôn đi lại từ đầu nhưng ta lại cảm thấy không cần thiết. Hiện giờ cũng không có việc gì gấp gáp để làm, nhiệm vụ cũng không có, nên ta rất nhàn nhã luyện cấp.



Qủa thật bây giờ ta cũng đã không còn động tay động chân nữa, mà chỉ nằm ườn trên lưng Tiểu Bạch, ngồi quan sát nó, tiểu hắc huyết cùng bầy ma thú đệ tử tàn sát chúng sinh. Tiểu hắc huyết sau một tuần luyện cấp điên cuồng cuối cùng cũng đã đạt cấp hai mươi, học thêm được kĩ năng mới

Tiểu hắc huyết: cửu cấp ma thú, Cấp độ: 20, huyết lượng: 6000, Ma pháp lực: 2500, Công kích: 900, Phòng thủ: 500.

Hấp huyết : bị động kĩ, đôi nanh sắc nhọn của hắc huyết yêu trư trải qua tẩy rửa, thấm đậm máu kẻ thù giờ đây đã làm cho chúng có khả năng hấp thu một lượng nhỏ huyết lượng kẻ bị tấn công bổ sung cho chính bản thân mình. Hiệu quả : hút 100 huyết lượng mỗi lần tấn công, tăng 100 huyết lượng bản thân.

Hắc huyết phân thân thuật bởi vì huyết lượng của tiểu hắc huyết tăng lên nên hiện giờ cũng đạt được năm phân thân tuy có 60% sức tấn công nhưng lại không có sức phòng thủ.

Tiểu Bạch cũng cố gắng không thua kém cũng vừa đạt tới cấp mười sáu, mở ra kĩ năng kị cùng hai kĩ năng mới

Tiểu bạch: thần cấp ma thú, Cấp độ: 16, huyết lượng: 11000, Ma pháp lực: 4000, Công kích: 1050, Phòng thủ: 750.

Băng ảnh phân thân thuật : dùng hơi nước ngưng tụ thành hai băng ảnh có ngoại hình giống hệt bạch hổ vương, huyết lượng bằng chân thân nhưng không có sức tấn công và phòng thủ như chân thân. Hao tốn ma pháp : 400 ma pháp lực.

Băng đống chùy: ngưng tụ hơi nước lại thành băng chùy, sau đó dùng chúng tấn công kẻ thù. Hiệu quả: gia tăng 100 sát thương hệ thủy, 1% tạo trạng thái đóng băng. Hao tốn ma pháp: 50 ma pháp lực.

Đáng tiếc băng ảnh phân thân thuật của tiểu bạch không có sức tấn công như hắc huyết phân thân thuật của tiểu hắc huyết. Nếu không lại càng kinh dị hơn nữa. Tuy vậy ta dùng chúng vào việc lùa quái cùng làm nệm thịt thế thân cũng tốt chán. Khỏi mất công dùng dược phẩm hồi phục.

Ta bây giờ có cảm giác bản thân giống như cao thủ võ lâm đang lên núi ở ẩn vậy, nơi này ngoại trừ hằng hà sa số ma thú ra thì rất hiếm khi gặp bóng dáng nhân loại. Cho dù có xuất hiện đi chăng nữa tất cả đều bị ta tàn sát không còn một mảnh giáp, nhất là bang chúng của các đại bang phái đều được ta chăm sóc cẩn thận.

Một tuần sau khi nâng cấp phiên bản mới, Chân Đế hiện tại đã không còn được thanh bình như trước kia nữa. Mở đầu là sự kiện ma tộc đột nhiên phá giải phong ấn, mở ra hàng loạt thông đạo tới tinh cầu này, ma khí bắt đầu tràn lan ra khắp đại lục, Ma thú bị nhiễm ma khí được gọi là ác thú. Bọn chúng sau khi bị nhiễm đều hung tợn, giờ đây ngoại trừ cùng tộc ra thì tất cả đều trở thành đối tượng tấn công của chúng, ngoài ra sức mạnh củng chúng cũng tăng cao lên rất nhiều. Sự việc này không chỉ riêng Đông Huyễn đại lục mà trên tất cả đại lục khác cũng đều xuất hiện chung một tình trạng như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook