Chân Đế

Chương 120: Chạm trán Hoàng gia mỹ nữ đoàn cùng bát đầu xà ( Tam )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Ta nhún người phi thân lên tàng cây cao, chuyền từ cành này sang cành kia hướng nơi vừa phát ra tiếng gào chạy tới. Càng tới gần ta chú ý thấy dưới đất lúc này xuất hiện lác đác vài bóng người đang đứng canh gác. Thấy vậy ta càng tò mò. Ta núp sau tàng cây cao tránh né ánh mắt dò xét của đám người bên dưới, sau đó sử dụng kĩ năng tiềm ẩn thuật cẩn thận đi vào.

Ta càng vào sâu càng nhìn thấy vô số người đang tập trung thành từng nhóm, nghiêm mật cố thủ không cho ai tiến vào.

- Chẳng lẽ là bang phái tới nơi này săn boss. Cũng có thể, đại hội vẫn đang tiến hành, nếu tìm được boss đưa cho tuyển thủ đánh bại lấy kinh nghiệm thăng cấp thì cơ hội đoạt giải quán quân càng cao. Tự nhiên những đại bang phái không chịu bỏ qua, huy động toàn bang hỗ trợ đánh boss cũng là việc bình thường.

Ta cẩn thận không gây ra tiếng động di chuyển dọc theo những ngọn cây cao lặng lẽ đi tiếp vào trong. Lúc này ta loáng thoáng quan sát được đằng trước mặt có một bãi đất trống trãi. Chính giữa bãi đất trong có một đám người đang hò hét bao vậy một vật thể khổng lồ đang vặn vẹo thỉnh thoảng xuất hiện tiếng gầm rít, con ma thú đó hình như cố gắng thoát khỏi vòng vây. Thế nhưng do số lượng mạo hiểm giả quá đông, lớp này văng ra lớp khác lao tới hình thành đội hình kỉ luật nghiêm minh bao trụ con ma thú chính giữa.

Quan sát một lúc lâu để ý thấy tất cả những gamer này đều là phụ nữ hoặc tiểu cô nương, không hề có một bóng đàn ông nào. Bang chỉ toàn phụ nữ trên Đông Huyễn đại lục chỉ có một đó là Hoàng gia mỹ nữ đoàn mà thôi. Do Tam Vương bang cũng kết minh cùng Hoàng gia mỹ nữ đoàn thế nên đối với bọn họ ta không có cảm giác chán ghét mà ngược lại cảm thấy rất hứng thú. Cả đống mỹ nữ muôn màu muôn vẻ xuất hiện trước mặt ngươi mà ngươi dám bảo không có hứng thú thì tốt nhất đập đầu vào gối chết đi là vừa.

Theo ta được biết bang chủ của Hoàng gia mỹ nữ đoàn hình như là Tuyết Hận chức nghiệp tinh linh cung thủ, và phó bang chủ là Như Vân chức nghiệp cận chiến tế ti, người lần trước tới xem náo nhiệt cùng đám người Huyết Đao, Anh Tạo Ra Lửa, Con Cua Gìa.

Khi ta tiếp cận được chiến trường, cảnh tượng trước mặt khiến ta choáng váng. Hơn ngàn gamer đủ loại nghề nghiệp tấn công một con bát đầu xà khổng lồ cao gần mười mét. Từng đoàn nữ kị sĩ cưỡi chiến mã di chuyển xung quanh liên tục sử dụng kĩ năng Chấn của kị sĩ cầm trụ bát đầu xà trong vòng vây. Tế ti được chiến sĩ bảo vệ sau lưng liên tục tăng huyết cho kị sĩ. Ma pháp sư và cung tiễn thủ hai chức nghiệp này chiếm tỷ lệ lớn nhất trong hoàng gia mỹ nữ đoàn, bọn họ điên cuồng phóng ra ma pháp, ma pháp tiễn đủ loại màu sắc tấn công.

Xuyên tâm nhãn

Boss hoàng kim: Bát đầu xà (Cửu cấp ma thú)

Cấp độ: 80

Huyết lượng: ???



Ma pháp lực: ???

Tuyệt kĩ : ???

Ài, xuyên tâm nhãn tuy được nâng cấp nhưng cách biệt cấp độ quá nhiều vẫn không thể nhìn được nhiều thông tin cho lắm. Bởi vì bản thân ta là ma thú cho nên có thể phân biệt được cấp bậc của ma thú. Nhân loại phân biệt ma thú dựa vào màu sắc như bạch, boss lam, boss tím, boss hoàng kim, tiên thú, thần thú. Ma thú tự phân bản thân thành cửu cấp, siêu việt cửu cấp là tiên thú, thần thú, yêu thú, yêu hoàng, yêu đế.

Ta thì thích cách phân cấp của ma thú hơn cách của nhân loại. Bởi vì chính xác và dễ hiểu hơn. Ma thú dựa vào độ lớn và tính chất của ma tinh mà quyết định cấp độ của bản thân. Ma thú càng tồn tại lâu càng hấp thụ nhiều nguyên tố sẽ trở nên càng mạnh mẽ. Boss lam tương ứng với tam cấp ma thú, boss tím tương tứng lục cấp ma thú và boss hoàng kim tương ứng với cửu cấp ma thú. Thế nhưng không phải boss hoàng kim nào cũng cường hãn mà nó còn phụ thuộc vào huyết thống. Huyết thống quyết định đẳng cấp (level). Lấy ví dụ bạch thố có huyết thống quá kém. Bạch thố bình thường chỉ là cấp một, cho dù hóa thành boss hoàng kim vẫn chỉ đạt tới đẳng cấp năm. Nhưng có những tộc ma thú huyết thống thượng đẳng, đẳng cấp đạt được tới chín mươi chín. Sau một thời gian tu hành, nó hóa thành boss hoàng kim nếu so với boss hoàng kim bạch thố chỉ năm cấp thì quả thật một trời một vực. Và chỉ có ma thú sở hữu huyết thống thượng đẳng thì cơ hội tiến hóa thành tiên thú, thần thú càng dễ dàng. Tất nhiên cũng có vài trường hợp ngoại lệ nếu ma thú gặp được kì ngộ.

Nói đơn giản lại huyết thống quyết định level cao nhất là bao nhiều, mà cấp độ quyết định là boss màu gì.

Theo ta quan sát được con bát đầu xà này là cửu cấp ma thú, đẳng cấp đạt tới tám mươi nhưng xung quanh không có tiểu đệ đi theo, như vậy mười phần hết chính phần nó thuộc dạng gặp kì ngộ nên mới tu luyện đến mức độ này.

Bát đầu xà xứng với hai chữ quái thai. Nó so với hoàng kim boss tám mươi cấp khác đáng sợ hơn rất nhiều. Tám đầu tương ứng với tám tính chất khác nhau băng, độc, hỏa, thổ, phong, lôi, quang minh, hắc ám. Nó hả những cái mồm đỏ lòm như máu liên tục bắn ra ma pháp tấn công mạo hiểm giả. Nếu là kị sĩ hay kiếm sĩ còn đỡ, bọn họ vẫn còn đủ sức chống đỡ. Những cung tiễn thủ, tế ti hoặc ma pháp sư chỉ cần dính trúng lập tức ‘’về làng dưỡng sức’’.

- Tuyết tỷ, mau lui về sau.

Như Vân cầm trong tay pháp trượng liên tục tăng huyết cho Tuyết Hận. Do sức sát thương của Tuyết Hận quá cao làm bát đầu xà chú ý tới nàng, ba cái đầu chuyển hướng về phía này chuẩn bị tấn công.

Băng chùy, hỏa cầu, thiểm điện như tiên nữ tán hoa rơi lả tả xung quanh Tuyết Hận cùng Như Vân. Mười nữ kiếm sĩ đứng chắn trước mặt họ gắng sức dùng vũ khí gạt ma pháp bắn tới nhưng số lượng quá dày đặc, như sóng sau đè sóng trước liên miên không dứt. Mười nữ kiếm sĩ chống đỡ không bao lâu dần dần chết đi chỉ còn ba người. Như Vân mặc dù tăng huyết liên tục cho bọn họ những vẫn không kịp. Nàng thấy tình hình trở nên bất ổn, lo lắng cho Tuyết Hận nếu bị giết chết sẽ bị rớt cấp nên nàng ra sức khuyên can Tuyết Hận lui về né tránh.



Tuyệt Hận gật đầu, nàng kéo tay Như Vân nhảy lên cành cây chạy vào rừng sâu. Tuyết Hận có huyết thống tinh linh thế nên tại rừng rậm sức chiến đấu càng được nâng cao, nàng dùng kĩ năng tiềm hành đem hai người che giấu đi.

Mất đi mục tiêu công kích bát đầu xà hướng sang nhóm nữ ma pháp sư mà tấn công. Cái đuôi cứng như sắt nung quất mạnh về những kị sĩ bao vây xung quanh nhằm tạo lổ hổng để thoát đi.

Lúc này Như Vân ngồi bên cạnh Tuyết Hận một bên niệm chú đề cao thể chất cho nàng, một bên thở hổn hển hỏi

- Tuyết tỷ, hiện giờ chúng ta phải làm sao đây ? Nếu tiếp tục bị bát đầu xà giết thế này thì tổng lực của cả bang sẽ rớt xuống, lúc đó có thể bị Hắc Phong bang thừa cơ tiêu diệt.

Tuyết Hận lấy trong giới chỉ ra một bó tên bổ sung lại giỏ tên sau lưng, lắc đầu thở dài một hơi

- Phóng lao thì phải theo lao. Thật không ngờ tin tình báo lại sai lầm. Con bát đầu xà vốn chỉ có bảy đầu và đang trong quá trình lột da tiến hóa. Đây là thời điểm tiêu diệt nó dễ dàng nhất, thành công tỷ và muội có thể lên ít nhất một cấp. Khi đó tham gia đại hội sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Không ngờ chúng ta huy động tất cả tinh anh của bang đánh lén nó lại vô tình kích phát nó tiến hóa thành bát đầu xà. Nếu bây giờ rút lại thì công sức tỷ muội bỏ ra từ đầu đến giờ hóa ra đều vô ích sao. Chúng ta phải tiếp tục.

Như Vân nhìn Tuyết Hận kiên định không thay đổi ý kiến, nàng cũng đành cắn răng tiếp tục. Như Vân chiến đấu vẫn mang theo tâm lý may mắn. Dù sao cũng là tám mươi cấp hoàng kim boss, giết chết được nó có khi rớt ra kiến gia lệnh hoặc kiến thôn lệnh. Khi đó quả thật được nhiều hơn mất.

Tuyệt Hận âm thầm tiến tới bìa rừng. Nàng giương cây tiên khí trường cung lên ngắm vào đôi mắt của nó mà xạ tiễn. Có một số người không biết, và hay bị thói quen của những game online cũ để lại, khi luyện cấp vẫn thường đứng một chỗ ngạnh kháng với ma thú. Đó là cách đánh hoàn toàn ngu ngốc. Do tính chân thật của trò chơi rất cao, gamer hoàn toàn có thể di chuyển xung quanh ma thú tìm yếu huyệt mà tấn công. Tỷ lệ bạo kích hoặc tất sát kích tăng lên rất nhiều. Tuy nhiên nói thì dễ nhưng làm thì rất khó, bởi vì ma thú cấp cao cũng chẳng phải đứng yên cho người ta đánh. Chúng nó cũng biết di chuyển, né tránh. Thế nên không tinh thông sử dụng vũ khí thì không cách nào ứng phó. Sử dụng vũ khí ở đây là có thể sử dụng chúng thuần thục tại hiện thực chứ không chỉ riêng trong trò chơi. Bởi vì trò chơi thiết định một số chương trình giúp đỡ gamer dễ dàng hơn trong lúc luyện cấp, ví dụ sử dụng trường cung đánh nhau. Chỉ cần bản thân bắn tới mục tiêu không quá lệch thì mũi tên tự động chuyển hướng trúng vào ma thú.

Nhưng nếu ngoài đời bản thân gamer là cao thủ cung tiễn bách phát bách trúng thì khi chơi càng dễ dàng hơn nữa. Họ chỉ cần tìm ra yếu điểm và tập trung công kích vào thì dễ dàng đánh bại ma thú đó. Tuyệt Hận vì muốn sử dụng cung thuần thục, nàng không ngại bỏ ra một khoảng thời gian dài tập luyện ở ngoài đời thực lẫn trong trò chơi, và nàng cũng khuyến khích tỷ muội khác làm theo. Kết quả thu được cũng rất khả quan, sức chiến đấu toàn bang nâng lên một tầng.

Lúc này Tuyết Hận cùng đám tỷ muội chiến đấu cùng bát đầu xà thì tình hình không mấy khả quan. Da của bát đầu xà quá cứng, hầu như kháng được ma pháp lẫn công kích vật lý, thế nên mặc dù toàn thể tinh anh của bang vây công nhưng sát thương gây ra vẫn không được bao nhiêu. Chỉ trừ khi bọn họ tấn công trúng vào đôi mắt hoặc phần da yếu nhất dưới cổ bảy tấc. Bát đầu xà rất tinh ranh, nó biết bọn họ nhắm vào điểm yếu của mình. Vì vậy nó không ngừng di động tám cái đầu khắp mọi hướng. Trong bang ngoại trừ Tuyết Hận cùng một số bang chúng khác tập luyện xạ thủ tới mức cao cấp ra thì không ai bắn trúng được điểm yếu đó.

Muốn đánh bại bát đầu xà phải tiêu diệt đầu sử dụng quang minh ma pháp. Bởi vì cái đầu này rất ranh ma, nó được nhưng đầu khác bảo vệ kĩ lưỡng, lâu lâu nó tỏa ra một cái toàn thể trị liệu ma pháp. Cuộc chiến cứ như vậy mà kéo dài dai dẳng không dứt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook