Chân Đế

Chương 134: Chạm trán ma tộc ( Nhất )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Người chơi có thể đi tìm nhiện vụ lập thôn sau đó tự phát triển giương danh thiên hạ điều này làm cho mỗi người không cần sầu lo bị chèn ép bởi các đại bang phái. Nhưng ta đọc được vài thông tin cho rằng việc này cực kì khó khăn so với tìm kiếm kiến thôn lệnh. Nguyên do dùng kiến thôn lệnh lập thôn là hợp pháp và được triều đình bảo vệ, hỗ trợ một chút. Còn nếu kẻ nào dám tự lập thôn chỉ có bốn chữ : hậu quả tự gánh. Thôn trấn sau khi thành lập thông thường được triều đình phái kết giới sư tới thiết lập kết giới bảo vệ, mỗi kì đóng thuê quan phương cử kết giới sư tới gia công kết giới. Tuy không phải thôn làng hoàn toàn không bị ma thú công kích, chỉ cần ma thú không quá cường hãn thì sẽ không thể phá được kết giới. Nếu làm nhiệm vụ lập thôn thì phải đám bảo có đủ tài lực phát triể, thế lực bảo vệ, nếu không hôm nay lập xong ngày mai bị sơn tặc, ma thú tới đánh sâp.

Về các phương diện khác có lẽ phải vào trò chơi tìm hiểu thêm mới rõ ràng được.

Phương Nhi lúc này tựa đầu vào vai ta, nàng cũng đọc những chức năng mới cập nhạt và biết ta đang suy nghĩ việc gì, Phương Nhi ôn nhu nói

- Anh không cần lo lắng. Em sẽ nói anh hai ủng hộ anh, Lưu Tinh Các mặc dù mạnh như nhưng bang phái khác nhưng cũng không ai dám đụng vào.

- Tam Vương gia tộc của Đức, Tiến thì không lo. Lưu Tinh Các cũng theo tà đạo thì thật sự tốt, còn bang Tà Giáo kia nghe tên đã thì biết bọn hắn sẽ chọn phe nào rồi. Cuối cùng chỉ còn Hoàng Gia Mỹ Nữ đoàn, nếu họ chọn phe chính nghĩa, tách khỏi liên minh gia nhập phe khác thì chúng ta sẽ bị tiêu diệt.

- Hoàng gia mỹ nữ đoàn? À thì ra anh nhắc tới Tuyết Hận tỷ và Như Vân tỷ. Việc này anh không phải lo lắng. Lúc đầu sỡ dĩ Lưu Tinh Các và Hoàng Gia mỹ nữ đoàn liên minh chính là do em đi thuyết phục. Hai vị tỷ tỷ này là bạn của em đó nha. Tuyết Hận tỷ thì đã xuất ngoại, Như Vân ở tại thành phố. Hai người mở một công ty quảng cáo, nghe nói rất nổi tiếng. Việc thuyết phục bọn họ anh cứ giao cho em.

- Phương Nhi của ta thật giỏi nha.

Ta xoa đầu nàng trìu mến nói.

Đúng hai giờ, ta cùng Phương Nhi đồng loạt đăng nhập vào trò chơi. Ta quay về cánh rừng ngày hôm qua, tiện tay bật các bảng xếp hạng lên

Thập đại cao thủ bảng:

Bài danh thứ 1: Huyết Đao, Đẳng cấp: 76 Chức nghiệp: Bách biến tà đao. Bang phái :Hắc Phong Bang

Bài danh thứ 2: Con Cua Gìa, Đẳng cấp: 73 ,Chức nghiệp: Cuồng chiến sĩ. Bang phái : Xích Qủy Môn

Bài danh thứ 3: Anh Tạo Ra Lửa, Đẳng cấp: 72,Chức nghiệp: Ám hỏa pháp sư, Bang phái : Ngũ Hành Bang

Bài danh thứ 4: ẩn dấu tên, Đẳng cấp: 71,Chức nghiệp: Thưởng kim sát thủ, Bang phái :không

Bài danh thứ 5: Tuyết Hận, Đẳng cấp: 71,Chức nghiệp: Tinh linh cung thủ, Bang phái : Hoàng Gia Mỹ Nữ Đoàn

Bài danh thứ 6: Kenl, Đẳng cấp: 68,Chức nghiệp: Huyết kị sĩ, Bang phái : Sát Cốc

Bài danh thứ 7: Du Long, Đẳng cấp: 66 ,Chức nghiệp: Đại đao chiến sĩ, Bang phái : Du Long Bang

Bài danh thứ 8: Như Vân, Đẳng cấp: 65,Chức nghiệp: Cận chiến tế ti, Bang phái : Hoàng Gia Mỹ Nữ Đoàn

Bài danh thứ 9: Phi Long Đẳng cấp: 64,Chức nghiệp: Sa đọa thiên sứ kĩ sĩ, Bang phái : Tam Vương gia tộc.

Bài danh thứ 10: Cuồng Long, Đẳng cấp: 63,Chức nghiệp: Xích hỏa cuồng ma pháp sư, Bang phái : Tam vương gia tộc, bang chủ Cửu Xà mộ.

Phong Vân Bảng

Bài danh thứ 1: Hắc Dạ, Điểm danh vọng: 163600

Bài danh thứ 2: Huyết Đao, Điểm danh vọng: 143150

Bài danh thứ 3: Anh Tạo Ra Lửa, Điểm danh vọng: 126710

Bài danh thứ 4: Con Cua Gìa, Điểm danh vọng: 112160

Bài danh thứ 5: Tuyết Hận, Điểm danh vọng: 90340



Bài danh thứ 6: Tui Hơi Bị Giàu, Điểm danh vọng: 90110

Bài danh thứ 7: Du Long, Điểm danh vọng:80420

Bài danh thứ 8: Trùm Chợ Lớn, Điểm danh vọng: 76110

Bài danh thứ 9: Kenl, Điểm danh vọng: 75830

Bài danh thứ 10: Vô Danh, Điểm danh vọng: 74390

Thập Đại Ma Đầu Bảng:

Bài danh thứ 1: ẩn dấu tên, Ác danh: 18400

Bài danh thứ 2: ẩn dấu tên, Ác danh: 831

Bài danh thứ 3: ẩn dấu tên, Ác danh: 724

Bài danh thứ 4: ẩn dấu tên, Ác danh: 712

Bài danh thứ 5: ẩn dấu tên, Ác danh: 631

Bài danh thứ 6: ẩn dấu tên, Ác danh: 546

Bài danh thứ 7: ẩn dấu tên, Ác danh: 534

Bài danh thứ 8: ẩn dấu tên, Ác danh: 499

Bài danh thứ 9: ẩn dấu tên, Ác danh: 461

Bài danh thứ 10: ẩn dấu tên, Ác danh: 458

Thập Đại Phú Hào Bảng:

Bài danh thứ 1: Tui Hơi Bị Giàu, Ngân lượng: 3514809 kim tệ

Bài danh thứ 2: Anh Tạo Ra Lửa, Ngân lượng: 3075420 kim tệ

Bài danh thứ 3: Con Cua Già , Ngân lượng: 2927301 kim tệ

Bài danh thứ 4: Huyết Đao, Ngân lượng: 2865934 kim tệ

Bài danh thứ 5: Trùm Chợ Lớn, Ngân lượng: 2776397 kim tệ

Bài danh thứ 6: ẩn dấu tên, Ngân lượng: 2608620 kim tệ

Bài danh thứ 7: Du Long, Ngân lượng: 2559498 kim tệ

Bài danh thứ 8: Kenl, Ngân lượng: 2544402 kim tệ

Bài danh thứ 9: Vô Danh, Ngân lượng: 2414323 kim tệ

Bài danh thứ 10: ẩn giấu tên, Ngân lượng: 2412439 kim tệ



Ba bảng không có quá nhiều thay đổi. Những kẻ ẩn danh vẫn cực lực che giấu tin tức. Nếu nói nổi nhất là ai thì chính là ta đây. Ác danh so với xếp thứ hai nhiều hơn gấp đôi. Tuy nhiên ta tin chắc vài ngày sau ác danh bảng sẽ có sự thay đổi, có lẽ bọn người này cũng không cần che dấu tên tuổi. Bởi vì ác danh trong những tà giáo tương đương với danh vọng mà thôi.

Ta dùng mini truyền tống trận trở về tân thủ thôn chờ đợi Thanh Tuyền tạo nhân vật cùng vào chơi. Tới được bên trong tân thủ thôn ta cũng nhanh chóng pm cho Phương Nhi để nàng sử dụng truyền tống chỉ định nhân vật tới chỗ này. Ta bây giờ vẫn mặc áo phong cách ninja, che mặt lại làm Phương Nhi khi thấy ta lập tức cười khanh khách nói

- Trời trưa nắng chang chang anh mặc như vậy không thấy nóng sao.

Ta cũng xoay đầu lại kĩ càng quan sát nàng. Qủa thật Phương Nhi ăn mặc bình thường đã đẹp, bên trong Chân Đế mặc chiến binh giáp càng khiến vẻ đẹp của nàng nâng cáo lên một bậc. Thân cao một mét bảy, áo giáp nữ che giấu bộ vị khá ít, từ hông đến eo và từ bắp chân đến đầu gối đều bại lộ ra ngoài. Da thịt nõn nà của nàng khiến đám nam nhân đi ngang không kiềm đườc ngoái đầu lại nhìn vài lần. Bộ giáp màu hồng nhạt bó sát người khiến vóc dàng càng trở nên đầy đặn, kết hợp cùng những đường cong mỹ miều làm người ta có cảm giác hài hòa, tự nhiên. Mái tóc màu vàng óng (do nhiễm) mượt mà xỏa dài xuống lung linh trong ánh mặt trời, cánh môi anh đào màu hồng phấn ướt át, cùng đôi mắt đen thâm thúy khiến kẻ khác nhìn vào phải thất thần hồi lâu.

Khuynh quốc khuynh thành a.

Phương Nhi không có nét tinh nghịch, ngây thơ của Nguyệt Nhi, không có cái tâm thuần khiết, trong sáng của Tiểu Ly, không có cái tính cương trực, nghiêm trang của công chúa Thúy Vân nhưng bù lại nàng nhiệt tình như lửa, ôn nhu như nước, ngọt ngào như đường khiến người ta vừa hận vừa thương.

Phương Nhi thấy ta ngơ ngác nhìn không chớp mắt, nàng che miệng cười

- Anh làm gì nhìn em kĩ như vậy?

- A.

Ta hồi tỉnh lại. Qủa thật rất mất mặt, trong phút chốc lại bị nàng câu hồn. Nếu ở cùng nàng lâu ngày cho dù là cục đá cũng phải sinh tình mà thôi huống chi ta là người trần mắt thịt. Không biết làm bạn trai của Phương Nhi là phước hay là họa đây?

Tai học đầu tiên chỉ cần liếc mắt cũng biết đó là ánh mắt giết người lẫn ghen tỵ của đám nam nhân đổ dồn vào đầu ta. Nếu nhìn có thể giết chết người, có lẽ ta đã bị giết mấy trăm ngàn lần rồi.

Sau hồi lâu, ta mới thở dài một hơi nói

- Phương Nhi, em đẹp lắm.

Phương Nhi đi tới khoác tay ta hỏi lại

- Thật không?

- Thật.

- Hi hi hi. Anh thật dẻo miệng, không biết đã dùng cách này quyến rũ bao nhiêu cô gái nhẹ dạ cả tin rồi đây.

- Không có a. Anh không bao giờ dùng lời đường mật đi tán tỉnh phụ nữ.

Khuôn mặt ta tỏ vẻ đứng đắn đàng hoàng trả lời nàng nhưng trong bụng thầm thêm một câu “mới là lạ”. Ây da, xem ra sau này phải thu liễm lại mới được. Mặc dù cá tính ta thích trêu ghẹo con gái nhưng chỉ là vui đùa chứ không hề sỗ sàng, nhưng bây giờ đã có Phương Nhi kè kè đi theo thật sự khó xuống tay. Nếu chọc nàng nổi giận ta cũng không dám nghĩ nàng sẽ dùng cách thức gì đối phó ta đây.

Ta nhìn đám đàn ông cứ dán mắt lại những bộ vị nóng bỏng của Phương Nhi khiến ta cảm giác vô cùng khó chịu. Ta bảo nàng thay đổi bộ áo vải bình thường bớt bắt mắt. Phương Nhi cười tủm tỉm làm theo. Tuy quen nhau chưa tới nửa ngày nhưng nàng cảm nhận được ta đang ghen, chỉ có quan tâm hoặc có cảm tình với nàng thì ta mới như vậy. Điều này khiến lòng Phương Nhi ngọt ngào giống như ăn mật.

Ta rất thành thật đứng cạnh Phương Nhi không dám ngó ngang ngó dọc bất kì cô gái nào, sẵn tiện mở bảng Shopping lên xem xét vật phẩm nào bị xóa đi. Ta coi sơ một lượt thì thấy truyền tống chỉ định quyển trục cùng một số đạo cụ truy tìm tung tích kẻ khác đều bị loại bỏ. Ta lạnh nhạt cười lòng thầm nghĩ xem ra lần nâng cấp này thật sự tốt. Thứ ta e ngại nhất đã mất bây giờ không cần lo bị bám kẻ địch bám như đĩa nữa, thế nên ta đem bảng lý lịch sửa lại đôi chút. Tên từ Ngó Cái Chi thành độc nhất một chữ Thanh. Tên đầu tiên Nhìn Cái Gì chẳng qua do xui xẻo bị nữ thần quan ép dùng chứ ta cũng chẳng ham hố gì nó. Nếu có thể thì ta thà sử dụng đúng tên thật còn hơn.

Ta rất yên phận đứng một bên nhưng hình như vẻ đẹp kiêu sa bá mị của Phương Nhi sau khi đổi trang phục vẫn không che giấu hết được, rốt cuộc “phiền toái” mọc chân đi tới trêu ghẹo

- Này người đẹp, đi với bọn anh đi. Bọn anh sẽ kéo em luyện cấp, đảm bảo thăng nhanh như gió.

Một đám dã hán đủ loạt bất đồng vũ khí hướng phía này đi tới. Ta vừa nhìn tên cầm đầu lập tức trố mặt một trận sau đó cười lạnh. Không phải trùng hợp như vậy chứ.

Tên cầm đầu đi tới bên cạnh, đem ta coi thành kẻ tàng hình nhìn Phương Nhi bằng cặp mắt dâm dục nói

- Tiểu mỹ nhân, em xem đoàn chúng anh người đông thế mạnh, giúp em lên hai mươi cấp chỉ là việc nhỏ như con thỏ. Không những vậy trang bị, dược phẩm tụi anh cũng sẽ bao hết. Em có đồng ý hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook