Chân Đế

Chương 185: Đại chiến và thu phục tiên thú ( Nhất )

Zai Nguyễn

11/01/2014

-Khoan đã.

Hoàng ưng đậu trên cành cao lên tiếng ngăn cản nhưng đã không còn kịp, hắc hùng tát một đòn vào người ta. Nhìn ba con tiên thú trò chuyện giọng đầy vẻ châm chọc khinh thường, như thể mạng ta đã bị định sẵn. Ức chế trong lòng bỗng dâng trào, cảm giác kiêu ngạo coi thường chúng sinh cũng theo đó thăng lên, chỉ có ta là kẻ đứng trên đỉnh thiên hạ, kẻ khác không được. Ý nghĩ kì quái nảy ra trong đầu, hai răng ta nghiến chặt, một quyền đánh tới cái tát của hắc hùng.

Ngôi sao chín cánh trong đầu bắt đầu xoay trong, từ chín cánh bắn ra chất lỏng vô sắc, trăm ngàn vạn sợi tơ vô sắc theo lỗ chân lông chảy ra bao bọc toàn thân như thể ta đang mặc áo long. Đặc biệt cánh tay được chất lỏng vô sắc bao phủ tỏa ra quang mang chói lòa như ánh mặt trời ban trưa.

Nhân thủ va chạm hùng thủ. Hai loại khí hung mãnh va chạm cùng nhau tạo thành tiếng nổ trầm đục. Hai chân ta lún sâu vào lớp đất, đầu cánh tay tê rần. Hắc hùng cũng không khá hơn, mãnh lực va chạm làm nó lùi hai bước mới dừng lại. Đừng khinh thường hai bước này, hắc hùng cấp bậc chính là tiên thú, một tát vả xuống cho dù kim loại cũng phải móp vào vậy mà đánh vào bàn tay trần của ta không làm ta bị thương, lực dư chân còn khiến nó thụt lùi lại. Như vậy cũng đủ biết một quyền khi nãy của ta mạnh như thế nào.

-Hỗn láo.

Hắc hùng cảm giác bị nhân loại trước mặt giễu cợt, nó vốn nghĩ tùy ý giết chết được ta không ngờ lại bị ta phản kích, mà bản thân nó cũng chịu thua thiệt. Hắc hùng là cường giả trong rừng rậm này, trước giờ cho dù gặp kẻ đồng đẳng cấp nó cũng chưa từng chịu mất mặt như vậy. Huống chi lúc này còn là trước mặt hai đầu tiên thú khác cùng bảy đầu hoàng kim thú. Thổ nguyên tố từ ma tinh hạch trong đầu hắc hùng bạo phát, thân thể nó bùng nổ màu hoàng sắc của thổ nguyên tố. Cơ thể sau khi trải qua thổ nguyên tố cường hóa cứng như khối thép tinh chế, hắc hùng không tin tên nhân loại chưa đạt tới cấp 60 này có thể chịu được đòn công kích kế tiếp của nó. Chỉ đáng tiếc đòn chưa đánh ra thì ta đã lao tới phía trước, hai chân nhún nhẹ nhảy lên cao, trên không cơ thể quay như trôn ốc, một cước đá mạnh vào mũi hắc hùng. Nói thì chậm nhưng cú đá chỉ xảy ra trong chớp mắt, cú đá được chất lỏng vô sắc cường hóa mạnh đến khó tin, khiến cả người hắc hùng dập mạnh xuống đất.

-Làm càn.

Hai tên tiên thú đứng bên cạnh thấy hắc hùng ăn thua thiệt, cũng không đứng làm ngơ. Mặc dù thường ngày ba bộ tộc có va chạm với nhau nhưng ngày dài tháng rộng cũng khiến cho tộc trưởng của ba tộc này là hoàng ưng, bạch lang, hắc hùng tạo thành mối liên kết với nhau. Bình thường cạnh tranh nhưng gặp kẻ thù thì chung sức. Ba đầu tiên thú đã ra tay, bảy con hoàng kim thú cũng lao tới.

-Ha ha ha, tới đây. Ta muốn phát tiết một phen, đánh hội đồng sao, đó là sở trường của bôn thiếu gia. Tiểu đệ môn, đều ra hết cho ta.

Lời vừa dứt, hàng trăm đạo ánh sáng xuất hiện. Mỗi đạo sáng bước ra một đầu ma thú, đẳng cấp chỉ chừng ba mươi mà chỉ là ma thú bình thường, nhưng hơn mấy trăm đầu ma thú trống rỗng xuất hiện cũng khiến khẻ khác giật mình. Chân phải đè chặt trên đầu hắc hùng làm nó không thể rút đầu ra khỏi đất được, ánh mắt liếc hờ bên cạnh. Tiểu Bạch, Tiểu Hắc Huyết, Tiểu Cửu đã đứng xung quanh, ánh mắt cừu thị nhìn hai con tiên thú. Ta phát hiện bọn chúng dường như có biến hóa nhưng không rõ là biến hóa ở chỗ nào, lúc này cũng không có thời gian tra xét. Ta lạnh nhạt nói

-Tiểu Hắc Huyết, Tiểu Cửu hai ngươi đối phó con bạch lang kia, Tiểu Bạch ngươi đối phó hoàng ưng. Còn lại cuốn chặt đám hoàng kim thú kia cho ta. Ta muốn một con cũng không thể thoát.



Tiểu Bạch, Tiểu Hắc Huyết, Tiểu Cửu gầm nhẹ một tiếng coi như đáp trả rồi bọn chúng phát khởi tấn công. Tiêu Bạch từ mặt đất phóng người lên cành cao gần mười mét há mồm to như chậu máu tấn công hoàng ưng. Hoàng ưng bởi vì sự xuất hiện đột ngột của đám ma thú nên ngẩn người trong phút chốc, kết quả bị Tiểu Bạch cắn rớt một nhúm lưng. Hoàng ưng phẫn nổ ngửa đầu rít lớn, hai cánh giang ra phóng lên không trung. Phong nguyên tố từ ma hạch tràn ra bao bọc hai cánh khiến nó sắt như dao cạo. Đôi cánh đập mạnh một lượt, hoàng ưng từ trời cao lao xuống như viên đạn, tốc độ quá nhanh khiến người nó hóa thành tàn ảnh kéo dài trên không trung. Tiểu Bạch dù sao tiền thân cũng là yêu đế, luận về ngạo khí ai có thể hơn được nó. Bản thân hiện tại cũng là thần thú, cho dù thua cấp nhưng tiềm ức khiến nó khinh thường kẻ địc trước mặt. Ngươi nhanh như gió sao, vậy có thể nhanh bằng âm thanh không. Tiểu Bạch gầm lớn một tiếng chấn động cả rừng cây, âm thanh hóa thành thực thể bắn tới đạo bóng đen. Hoàng ưng không ngờ Tiểu Bạch tấn công quỷ dị như vậy nhất thời luống cuống tay chân. Tuy đòn công kích không thật sự cường hãn nhưng dùng hóa giải công kích của hoàng ưng vẫn dư sức.

Tiểu Bạch dùng sóng âm thanh công kích thì bên này Tiểu Cửu cùng Tiểu Hắc Huyết đang hợp tác công kích bạch lang. Bạch lang cùng hoàng ưng đều thuộc phong hệ, đòn công kích chú trọng bén nhọn và linh hoạt. Bạch lang di chuyển để lại tàn ảnh khắp nơi, cuộc chiến diễn ra chưa đầy năm phút mà cả người Tiểu Hắc Huyết đã tràn đầy vết thương. Tốc độ là thứ Tiểu Hắc Huyết không sở trường thế nên đòn công kích của nó gây ra gần như vô hiêu. Nếu không có Tiểu Cửu chữa trị thì đã gục rồi. Cấp hoàng kim cùng tiên cấp dù sao cũng khác biệt rất nhiều. Tiểu Cửu nằm trên lưng Tiểu Hắc Huyết, một đầu dùng ma pháp hệ quang minh cứu chữa Tiểu Hắc Huyết, tám đầu còn lại bắn ma pháp đạn tấn công. Mặc dù bạch lang có độc độ rất nhanh nhưng đối với súng tiểu liên Tiểu Cửu thì vẫn ăn đủ khổ cực. Chạy nhanh ư? Vậy ta bắn tứ phía xem ngươi chạy tới đâu.

Cơ thể hắc hùng bị ta đạp dưới chân bỗng phình to lên gấp đôi, màu lông của nó cũng hóa thành màu vàng thổ. Đây là tuyệt kĩ thành danh của hùng tộc, kim cương giáp. Phòng ngự tuyệt đối. Hắc hùng bị ta làm mất mặt ba lần, cho dù trước kia không có cừu hận nhưng lúc này nó thề không giết được ta không thôi. Ta không cho hắc hùng rút đầu khỏi đất, muốn một cước đạp xuống nữa nhưng hắc hùng nhanh tay hơn, tát vào hông làm ta văng ra đằng xa. Hắc hùng từ từ đừng dậy, đôi mắt đã hóa thành máu đỏ tươi trừng trừng nhìn về đám cây mà ta ngã xuống.

-Ta sẽ giết ngươi.

Hắc hùng ngửa đầu gầm lớn, tay phải đập mạnh xuống đất. Thổ hệ theo lòng bàn tay truyền xuống đất. Hàng trăm địa đột mọc lên hướng phía ta lao tới.

Ta lúc này có mối liên hệ kì lạ với nguyên tố trong không khí, đó là loại cảm giác thần diệu không cách nào diễn tả. Đối với đòn công kích của hắc hùng, ta chỉ cười nhạt

-Hừ, trò trẻ.

Tay đánh xuống mặt đất, chất lỏng vô sắc truyền tới bàn tay thấm vào mặt đất. Vốn từ vô sắc nhưng ngay khi tiếp xúc với mặt đất chúng liền hóa thành màu vàng thổ. Mặt đất như rạn thành từng mảnh nhỏ, lan rộng một mảnh trước mặt ta cuối cùng hóa thành một vũng cát lớn. Địa đột cũng vì thế dừng lại trước mặt ta không tiến lên được nữa.

Cảm giác này là gì? Ta ngẩn người nhìn hai lòng bàn tay đang bị chất lỏng vô sắc quấn chặt. Nói là chất lỏng cũng không đúng, nó dường như là một loại nguyên tố bị nén ép tới mức gần như hóa thành thể lỏng. Tâm ý thoáng chuyển chất lỏng vô sắc trong tay phải hóa thành màu lam, thủy nguyên tố xung quanh giống như bị nam châm hút tới tạo thành thủy cầu nằm gọn trong lòng bàn tay. Tay trái khẽ lật, chất lỏng vô sắc chuyển thành sắc tím, tia lửa màu tím lóe lòe phát ra. Thoạt nhìn trên tay phải là thủy cầu, tay trái là lôi cầu. Mặc dù đối với ma pháp sư bình thường điều này cũng làm họ giật mình không thôi. Muốn cùng lúc sử dụng hai hệ ma pháp khác nhau là điều không thể, ma pháp phải thông qua chú ngữ mới phát ra nhưng có ai có thể cùng lúc phát ra hai giọng nói hay không, mà muốn điều khiển chúng còn phải dùng tới tinh thần lực. Hai quả thủy cầu cùng một quả thủy cầu, lôi cầu tính chất khác nhau rõ rệt. Đối với hai quả thủy cầu, ma pháp sư cũng miễn cưỡng điều khiển, bởi vì cách điều khiển chúng là giống nhau. Mà lôi, thủy cầu trên tay ta lại khác. Trước kia ta phóng ra đủ loại ma pháp, tuy nhiên chỉ dừng ở mức độ phóng thích thôi. Ta dựa vào nguyên tố có sẵn trong ma hạch ép chúng thành hình rồi quăng ra. Giống như cầm một món đồ chọi ra ngoài thôi. Nhưng bây giờ ta giống như cầm hai cái máy Nintendo DS cùng PSP mà chơi cùng một lúc, tùy ý tấn công kẻ thù.

Tuy nhiên công dụng của chất lỏng vô sắc không dừng ở đó, tâm ý vừa chuyển thủy cầu chuyển sang màu đỏ rực phát ra sức nóng hầm hập, lôi cầu bắt đầu xoay tròn chuyển thành màu xanh lục, sức gió bén nhọn phát ra ngoài, lôi cầu lại chuyển thành phong cầu. Cứ như vậy phong, lôi, thủy, hỏa, thổ, quang, ám cứ thay nhau biến chuyển. Cảnh tưởng này làm cho hắc hùng cũng quên mất tấn công. Cũng không trách nó được, ma thú do thể chất nên chỉ điều khiển được một loại nguyên tố, bọn chúng cũng biến nhân loại sử dụng được nhiều loại ma pháp nhưng làm cho các hệ ma pháp hoán chuyển tính chất với nhau thì đây là lần đầu bọn chúng nhìn thấy. Theo bảy loại nguyên tố hoán chuyển cho nhau, tuy còn mơ hồ nhưng ta cũng nắm được quy luật bên trong. Ta cười gằn một tiếng, ý tưởng điên cuồng phát ra. Hai quả ma pháp cầu dừng hoán chuyển trở thành hỏa cùng lôi cầu. Hai tay ta gọp lôi hỏa cầu trước ngực trước ánh mắt ngây dại của hắc hùng.

-Ngươi điên rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook