Chân Đế

Chương 109: Đại hội anh hùng ( Nhất )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Cốt, đầu lâu, cốt, đầu lâu, lại là cốt và đầu đâu. Năm trăm ô không gian hơn ba phần tư đều dùng để chứa hài cốt đủ loại hình dáng chủng loại. Phần còn lại chỉ vài bình đan dược, một số dược thảo tài liệu, dăm ba cuốn sách.

Vạn Độc bà bà đứng bên cạnh giục ta mở ra bảng trao đổi. Những thứ này là vật liệu để tà quân U Linh luyện cốt binh đây mà. Đối với ta cũng vô dụng, nên ta không luyến tiếc đưa hết vào bảng giao dịch.

- Đây là cái quái gì vậy? Toàn là xương xẩu, ngươi đưa ta làm gì.

- Sư phụ à, bên trong quả thật chỉ toàn những thứ này mà thôi.

- Mau kiếm thảo dược, sách vở, quyển trục gì đó mà đưa qua, quan trọng nhất là tấm lệnh bài ghi chữ “Quân”.

- Có phải thứ này không?

Ta từ trong danh vọng giới chỉ móc ra tấm lệnh bài màu đen xỉn, mặt trên được khắc chữ “Quân” tinh xảo. Vạn Độc bà bà dùng tốc độ khó tin chợp lấy. Bà cầm trên tay săm soi sờ nắn.

- Đúng là nó. Cuối cùng nó cũng về lại tay ta. Có thứ này mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Vạn Độc bà bà ngoại trừ đám xương cốt, tất cả những thứ còn lại đều lấy sạch sành sanh. Chúng ta đứng bán tới nửa đêm. Ta bắt đầu dọn dẹp hàng quán rồi đi về căn nhà cũ nát.

Ba tháng làm khổ sai không công cho Vạn Độc bà bà, tuy tính tình bà ta quái đản thất thường, lấy việc ngược đãi kẻ khác làm niềm vui nhưng ta được lợi quả thật không ích.

Ta không vào địa ngục ai vào đây? Vạn Độc bà bà không hổ danh chữ độc, bà ta có vẻ tiếp bước Thần Y đem ta ra thử độc, rồi cho uống thuốc giải. Có nhiều lúc thuốc giải không hiệu nghiệm, ta bị độc hành hạ chết đi sống lại, đau đớn điên cuồng, da thịt có khi thì tróc ra từng lớp rớt cả người chảy nước nhờn hoặc mọc mụn như con ếch xanh. Xem ra ta đã biết vì sao sư môn này lại có truyền thống khi sư diệt tổ rồi. Vạn Độc bà bà giết Tà Quân Thần Y, Tà Quân U Linh hãm hại Vạn Độc, thiệt sự bây giờ ta cũng có giết người ý tưởng. Nếu không phải ta chưa thu đủ vốn có lẽ là đã ra tay từ lâu.

Phương pháp huấn luyện của Vạn Độc bà bà rất đặc biệt, không nhằm vào luyện cấp mà tập trung tại khai phá hết tiềm năng. Các loại công pháp, khi lên cấp tiềm năng sẽ nhiều hơn bình thường, cách này có phần khác, chủ yếu luyện cấp kĩ năng phụ trợ để khai thác tiềm năng.

Cách này trước đây cũng không hiếm gặp. Ngày xưa sư phụ truyền dạy kĩ năng cho đệ tử rất khó khăn, trước tiên giảng giải chiêu thức, cách hành công, phương pháp tu luyện. Đệ tử theo đó mà thực hành, tập tới lúc lĩnh ngộ được kĩ năng đó thì thôi. Trong quá trình tu tập thỉng thoảng vị đệ tử đó vô tình khai phá tiềm năng tăng thực lực lên một ít. Khoảng thời gian đó được gọi là thời kì hoàng kim của kĩ năng. Mọi người quen rèn luyện, tự khai phá kĩ năng riêng của mình. Không phải kĩ năng nào được tạo ra cũng mạnh mẽ, nhưng thắng ở chỗ phong phú đa dạng.

Thời gian sau, kĩ năng truyền thừa xuất hiện, sư phụ chỉ cần đồng ý có thể lập tức truyền thụ kĩ năng sơ cấp cho đệ tử không cần thông qua tập luyện gian khổ. Đệ tử chỉ có nhiệm vụ tập nó kĩ năng thăng cấp. Tự lĩnh ngộ kĩ năng so với trui rèn kĩ năng, cái thứ nhất khó khăn hơn thứ hai không chỉ vài lần. Nhưng vì truyền thụ kĩ năng thích hợp cho việc phát triển mạnh mẽ bang phái, giáo hội nên được nhân loại ưa chuộng hơn, dần dần lĩnh ngộ kĩ năng thất thế. Nhưng không phải vì thế mà nó lụi tàn, có một nhóm danh tiếng tông sư nhìn thấy thời thế đổi thay đã lui về ở ẩn, bọn họ hợp tác cùng nhau nghiên cứu, cải tạo phương pháp lĩnh ngộ kĩ năng. Sau nhiều năm vắng bóng lĩnh ngộ kĩ năng, mọi người vì thế lầm tưởng học tập kĩ năng phải từ sư phụ truyền xuống rồi tự mình luyện lên tới cấp cao hơn, mà quên mất sáng tạo ra tự thân thích hợp kĩ năng cho chính bản thân.

Truyền thừa kĩ năng giờ đây gần như là tư tưởng bất tư bất dịch. Lĩnh ngộ kĩ năng phái mất đi chỗ đứng đành lui về thâm sơn cùng cốc âm thầm hoạt động tích tụ thực lực chờ ngày trở về. Vạn Độc bà bà từ tay Thần Y lấy được một quyển kinh thư chỉ dẫn rèn luyện cơ thể như thế nào để dễ dàng lĩnh ngộ kĩ năng nhất. Vạn Độc bà bà sau khi bị U Linh hãm hại làm thân thể gần như hủy mất, tất cả thuộc tính từ chín mươi cấp hàng xuống gần năm cấp, cơ năng suy thoái động đậy ngón tay đã là rất khó. Nhưng chính nhờ quyển kinh thư này giúp đỡ, Vạn Độc bà bà theo đó rèn luyện mới dần dần hồi phục khả năng sinh hoạt như người thường. Tuy nhiên do tuổi quá cao tập luyện hiệu quả thu được cũng không nhiều, muốn khôi phục thời kì đỉnh phong gần như là không thể.

Cứ tưởng đời cứ như thế trôi qua không trả thù được, ai ngờ thời điểm Vạn Độc bà bà tuyệt vọng nhất lại gặp ta, trên người ẩn dấu luồng sát khí, tay mang ba chiếc đầu lâu giới chỉ một trong những chiếc đó lại là bảo vật ngày xưa của bà ta. Tuổi trẻ, nhìn rất có tiềm năng, cùng một dạng người với bà ta, hơn nữa mặt mày khờ khờ ngốc ngốc (Này này! ta nhìn ngu ngốc hồi nào) không đem hắn về làm nô lệ (Ta là đệ tử đó nha!) mới là có lỗi với bản thân. Muốn trả thù phải có công cụ mạnh mẽ trong tay, và phải khống chế được nó.



Ba tháng qua, ta được huấn luyện đủ các kiểu. Thật may mắn tinh thần đã qua trui rèn kĩ càng, cuối cùng kết quả ta đều vượt qua hết. Trong khi tập luyện chờ hệ thống đề kì quả thật rất là vui. Hệ thống đề kì thông thường thông báo ta đã khai phá tiềm năng, sức lực, thể lực hoặc mẫn lực tăng lên không ít. Những tháng qua, thời gian đi luyện cấp của ta khá là ít, ta chỉ vỏn vẹn tăng lên năm cấp, hiện nay ta đã là bốn mươi lăm cấp thuộc dạng trung bình trong đám gamer. So với đám đứng hàng thứ bảng quả là một trời một vực.

Thập đại cao thủ bảng:

Bài danh thứ 1: Huyết Đao, Đẳng cấp: 65 Chức nghiệp: Bách biến tà đao. Bang phái :Hắc Phong Bang

Bài danh thứ 2: Con Cua Gìa, Đẳng cấp: 63 ,Chức nghiệp: Cuồng chiến sĩ. Bang phái : Xích Qủy Môn

Bài danh thứ 3: Anh Tạo Ra Lửa, Đẳng cấp: 62,Chức nghiệp: Ám hỏa pháp sư, Bang phái : Ngũ Hành Bang

Bài danh thứ 4: ẩn dấu tên, Đẳng cấp: 61,Chức nghiệp: Thưởng kim sát thủ, Bang phái :không

Bài danh thứ 5: Tuyết Hận, Đẳng cấp: 60,Chức nghiệp: Tinh linh cung thủ, Bang phái : Hoàng Gia Mỹ Nữ Đoàn

Bài danh thứ 6: Kenl, Đẳng cấp: 60,Chức nghiệp: Huyết kị sĩ, Bang phái : Sát Cốc

Bài danh thứ 7: Du Long, Đẳng cấp: 59,Chức nghiệp: Đại đao chiến sĩ, Bang phái : Du Long Bang

Bài danh thứ 8: Như Vân, Đẳng cấp: 59,Chức nghiệp: Cận chiến tế ti, Bang phái : Hoàng Gia Mỹ Nữ Đoàn

Bài danh thứ 9: Phi Long Đẳng cấp: 58,Chức nghiệp: Sa Đọa Thiên Sứ Kị Sĩ, Bang phái : Tam Vương Bang.

Bài danh thứ 10: Cuồng Long, Đẳng cấp: 58,Chức nghiệp: Vong Linh Ám Hỏa Pháp Sư, Bang phái : Tam Vương Bang.

Thập đại cao thủ biến động không ít, điều đáng nổi bật nhất chính là Phi Long – Đức nhảy lên chiếm bài danh thứ chín, đứng trước cả Tiến vốn bài danh đã lâu. Không biết có phải vô tình hay cố ý, Thần Ma Vương ngày trước Đức thuận miệng nói ra không ngờ giờ đây lại trở thành sự thật. Thiên Thanh thần kiếm, thần ma huyết thống nâng địa vị Đức trong hắc ám thần môn tầm cao mới, nó giờ đã là trọng điểm bồi dưỡng của giáo hội. Tiến tuy tiềm năng rất khá nhưng vẫn thua sút một tí.

Thập Đại Bang Hội Bảng:

Bài danh thứ 1: Hắc Phong Bang

Bài danh thứ 2: Xích Qủy Môn

Bài danh thứ 3: Ngũ Hành Bang



Bài danh thứ 4: Sát Cốc

Bài danh thứ 5: Hoàng Gia Mỹ Nữ Đoàn

Bài danh thứ 6: Du Long Bang

Bài danh thứ 7: Thiên Địa Hội

Bài danh thứ 8: Lưu Tinh Các

Bài danh thứ 9: Tam Vương Bang

Bài danh thứ 10: Tà Gíao

Lấy hắc ám thần môn làm chỗ dựa, hai tụi nó rất nhanh chóng tụ hợp một nhóm hảo huynh đệ thành lập bang. Tam vương bang ở đây bao gồm Ma Thần Vương, Vạn Kiếp Vương và Huyết Ma Vương. Ta mặc dù không ở trong bang nhưng danh tiếng ngày xưa vẫn còn, vả lại đám anh em cũ có ai không biết bộ ba chúng ta. Nhiều người hỏi ta hiện tại ở đâu sao không vào bang. Đức Tiến vì che giấu thân phận nên bảo ta bận việc nhà tạm thời không chơi được.

Thập đại cao thủ tụi nó chiếm hai chỗ, như thế cũng đủ ngạo thế quần hùng, triệu tập được đám binh mã dưới trướng. Nói ra nhờ lệnh bài ban thưởng kia, trụ sở bang chúng ta được đặc tuyển, lợi thế so với các bang khác không cần phải nói.

Do bang còn non trẻ chịu ít nhiều sức ép từ những đại bang phái kia, và nhất là từ Hắc Phong Bang. Tiến đã quyết định gia nhập liên minh của Lưu Tinh Các, Hoàng Gia Mỹ Nữ Đoàn.

Cách thời điểm Tam Vương Bang thành lập không lâu, Tà Gíao một lần nữa quật khởi. Bang chủ Tà Giáo không nằm trong thập đại cao thủ, nhưng sức ảnh hưởng cũng không kém. Thu thập đám bang chúng rải rác lần trước lại, ẩn nấp tại ngôi làng bí mật âm thầm bồi dưỡng lực lượng.

Điều đáng mừng rằng bang chủ Tà Giáo quyết định gia nhập liên minh của Đức, Tiến.

Liên minh bao gồm Hoàng Gia Mỹ Nữ Đoàn, Lưu Tinh Các dẫn đầu, đi theo là Tam Vương Bang và Tà Gíao, quyết định đặt tên liên minh là Phong Vân.

Du Long Bang, Sát Cốc, Thiên Địa Hội cũng lấy Thiên Mệnh đặt cho liên minh bọn họ.

Ngũ Hành Bang, Xích Qủy môn liên minh danh xưng duy nhất một chữ Qủy.

Trái với không khí sôi động của chín bang phái kia, Hắc Phong Bang vẫn sinh hoạt bình thường như chưa hề có chuyện gì. Tuy nhiên ba liên minh đối với Huyết Đao vẫn dè chừng đề phòng, ai biết khi nào tên đó nổi điên bất chấp tất cả tấn công bang khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook