Chân Đế

Chương 76: Dự sinh nhật ( Tam )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Tuy nói tìm dễ thế nhưng một khi bắt tay vào việc hai đứa mơi biết tình cảnh khó khăn lúc Này. Đen xanh đèn đỏ chớp tắt liên tục, kẻ này người nọ nhảy múa tùm lum, mò đường đi đã khó chứ đừng nói đến kiếm người. Nhưng hai đứa nó vẫn cắn răng lục lọi từng xó xỉnh một. Trong lòng cầu mong thằng bạn thân của tụi nó đừng có vào vũ trường. Nơi này nhạc ầm ĩ như vậy càng dễ dàng kích thích hơn bình thường gấp mấy lần.

- Kiếm ra nó chưa?

Đưc gấp gáp hỏi

- Chưa. Còn mày?

- Vẫn chưa. Chẳng lẽ nó còn ở đại sảnh khi nãy. Hay là tụi mình quay lại nơi đó xem sao. Thiệt tình tức quá đi. Nãy giờ lo kiếm nó mà bỏ qua mấy chục em. Toàn hàng chín chấm trở lên không. Rồi còn cô công chúa của bữa tiệc hôm nay nữa. Lâm Mỹ Phương đó, nhỏ mới thay bộ short với áo bull bó, nhìn chảy cả nước dãi ra. Nhỏ đó chằn thiệt nhưng tướng tá thuộc hàng cực chuẩn luôn. Ây da, nhất là bộ ngực. Khi nãy nhỏ mặc áo dạ hội không nhìn thấy rõ, giờ chơi áo bó phô ra hết. Tê quá trời!

Tiến nghe vậy cũng hớn hở ra mặt

- Đâu đâu? Chỉ tao coi với.

- Kìa, nó đang nhảy đằng kia kìa.

Theo hướng tay Đức, hai thằng nhìn thấy Lâm Mỹ Phương đang nhảy điên cuồng cùng một nam nhân mặc bộ đồ vest đen. Ánh đén mờ nhạt làm cho hai đứa không nhìn rõ khuôn mặt của hai người Thân thể hai người dính sát lại với nhau, di chuyển rất nhanh theo điệu nhạc. Nhưng bởi vì lúc nãy Đức nó thấy được bộ đồ Lâm Mỹ Phương vừa thay nên nó mới nhận ra được. Lâm Mỹ Phương điệu nhảy lúc này rất kì lạ, hai chân nàng ta bước loạn khắp nơi, khi thì lùi về phía sau, lúc dồn tới đằng trước. Hai tay vẫy mạnh khắp hương giống như đánh vào nam nhân mặc vest đen. Nhưng nam nhân giống như biết trước nàng sẽ làm gì, bước nhảy của hắn cũng theo đó biến hóa. Đôi tay đung đưa theo điệu nhạc nhẹ nhàng hóa giải hết những lần vung vẫy của Lâm Mỹ Phương.

Lần này Mỹ Phương ôm quyền hướng thẳng ngực hắn bọt thẳng tới. Khi nắm tay chỉ còn cách hắn chừng một gang tay thì hắn khẽ xoay người làm cho nắm tay nàng trượt ngang qua người, thừa thế hắn vòng qua ôm ngang hông nàng, ép cả thân người Mỹ Phương vào ngực, làm nàng không cách nào cử động hai tay được.

Điệu múa điên cuồng và kì lạ của hai người, mà trong đó Lâm Mỹ Phương lại là nhân vật chính của buổi tiệc, đã làm rất nhiều người chú ý tới. Những tên thanh niên đứng xung quanh nhìn về tên mặc áo vest lặng lẽ giơ ngón cái lên, bụng thầm một chữ “phục”. Nhưng bọ họ ngẫm mãi cũng không nhân ra người thanh niên anh tuấn này là ai. Cùng một tầng lớp, bọn họ rất quen thuộc lẫn nhau không biết ở đâu lại lòi ra người này.

Trong giới đại gia, Lâm Mỹ Phương cũng thuộc dạng tiếng tăm lừng lẫy. Không những về sắc đẹp, tài lực gia đình mà lẫn tính tình hung bạo của nàng.

Đã là gái xinh thì có thằng nào không muốn cua đâu. Đã nhiều lần các công tử đều tiếp cận Lâm Mỹ Phương. Nhưng kết quả bọn họ nhận nhẹ nhất là bạt tai vào mặt. Đó là đối với những người dùng cách nói chuyện đằm thắm hòa nhã, còn với những anh chàng sỗ sàng hay tìm cơ hội sờ mó thì gãy tay gãy chân là chuyện bình thường. Khi nạn nhân đạt đến con số một trăm thì Lâm Mỹ Phương đã bị liệt vào danh sách đen. Nơi chỉ dành cho những đứa con gái không thể đụng đến của nhân vật có máu mặt trong xã hội hiện nay. Tất nhiên danh sách đen này là do những đứa đại gia viết ra và chỉ lưu truyền trong nội bộ. Không chỉ những nhỏ hung dữ mới cho vào, mà bao gồm cả xấu xí, tính tình kì quái không thể chịu đựng nổi, bị ẩn bệnh không được truyền bá ra ngoài v.v… Một khi đã được cho vào danh sách này thì đảm bảo không một thằng đại gia nào dám đụng tới.

Tuy nói là vậy, tài sản cùng quyền lực của gia đình họ Lâm là quá lớn. Cho nên nhiều bậc cha mẹ vẫn cố gắng ép con trai mình tiếp cận Lâm Mỹ Phương. Hy vọng hai gia đình có thể móc nối với nhau. Nếu hắn không nghe lời nhiều khi sẽ bị cha mẹ cắt tiền tiêu vặt, lúc đó thì hết đời đại gia, bạn bè xa lánh. Nên bọn chúng ngoài mặt đóng kịch cho cha mẹ xem, bên trong thì sợ đến vãi cả đái, cầu mong nàng hôm đó đừng quá cao hứng bẻ lọi tay hắn là may rồi.



Bây giờ cả bọn thấy được có tên thiêu thân lao vào lửa hỏi sao không mừng. Mà tên này có thể nắm eo, ôm Mỹ Phương sát rạt như vậy quả là cao thủ trong cao thủ, tinh anh trong tinh anh. Bọn hắn cầu mong tên này mau mau cưa đổ nàng đi để cho bọn hắn mỗi ngày lo lắng các bậc phụ huynh bắt tiếp cận nàng.

Đèn vũ trường tập trung hướng về đôi nam nữ này. Điệu nhạc cũng theo đó thay đổi, từ đang điên cuồng sôi động chuyển sang nhẹ nhàng đằm thắm.

Tên DJ cầm micro hét lên

- Mọi người cùng nữ công chúa của bữa tiệc hôm nay Lâm Mỹ Phương khiêu vũ nào. Chọn ra bạn nhảy của mình đi. Chúng ta khiêu vũ. Zô.

Không khí một lần nữa trầm lắng xuống. Như đã chuẩn bị từ trước, các cặp đang điên cuồng nhún nhẩy bắt đầu chuyển đổi động tác, thân người cả hai dán chặt vào nhau, hai đôi tay quàng ra sau lưng đối phương và đung đưa theo khúc nhạc trữ tình.

Đèn sàn nhảy đã không còn chợp tắt liên hồi nữa. Nó trở nên mờ ảo, tạo cảm hứng cho từng đôi khiêu vũ. Trong không khí lãng mạn như thế chỉ có hai tên đang đứng như cột đá, đôi mắt mở trừng trừng nhìn về phía người nam nhân và Lâm Mỹ Phương. Hồi lâu sau một trong hai tên nói bằng giọng khàn đặc

- Lần này chết chắc rồi Tiến ơi. Nó lựa ai không lựa, lựa ngay cục lựu đạn thế này tao với mày sao dọn dẹp chiến trường được đây.

Tên đứng kế bên lúc này uể oải ngồi xuống

- Đây là bình yên trước cơn sóng dữ. Yên bình càng lâu thì sóng gió đập phá càng tàn bạo. Giờ đang lúc nó trong giai đoạn ngấm thuốc nhìn rất bình thường, nhưng khi thuốc lên não thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Hai tên cùng lúc chắp tay cầu nguyện

- Tao lạy mày Thanh ơi. Mày làm ơn đừng có đè nhỏ đó ra lột quần áo hiếp giữa đương trường. Tụi tao có bao nhiêu cái mạng cũng không đủ bồi cùng mày đâu. Hu h u. Amen, god bless me!

- Giờ tính đường lui thôi. Từ lúc nhập tiệc tới giờ chừng hơn hai tiếng. Mấy loại rượu này ‘’lên óc’’ chậm hơn loại thường rất nhiều. Chắc khoảng một tiếng rưỡi gì đó là lên tới. Giờ phân công ra, mày chạy ra bãi, đề máy sẵn sàng đi. Có chuyện gì là nhảy lên xe vọt liền.

- Còn mày ?

- Tao phải ở đây mang thằng Thanh ra. Đừng lo tao tính toán cả rồi.



- Ặc, mày cầm chai rượu lên chi vậy?

- Phang vào đầu nó chứ chi. Không làm nó bất tỉnh sao khiêng nó ra đây. Mày không nhớ lần trước lúc nó nổi điên lên là. Hai thằng mình nhảy vào đều bị nó đá văng ra ngoài. Thằng Thanh nhìn vậy chứ nó mạnh khủng khiếp. Thôi lẹ đi.

Tiếp theo một bóng người lặng lẽ rời khỏi vũ trường, không gây sự chú ý cho bất kì ai. Điệu nhạc trữ tình lúc này vẫn tiếp tục. Cặp khiêu vũ được chú ý nhất vẫn là nam nhân lạ mặt và Lâm Mỹ Phương. Nàng lúc nãy đã bị nam nhân ôm chặt, nên không ai thấy được vẻ mặt của nàng. Một tay bị nam nhân lạ mặt nắm chặt, tay kia bị ghìm ở giữa lòng ngực hai người. Nam nhân lạ mặt từ từ buông lỏng eo Mỹ Phương ra. Lúc này nàng vùng mạnh khỏi người nam nhân, hai tay đẩy mạnh về phía trước, giống như muốn gạt phăng kẻ đối diện khỏi người. Nhưng giống như khi nãy, khi đôi tay nàng cách hắn chừng một nắm tay, thân thể nam nhân lướt ngang, đôi tay chỉ sượt qua vạt áo mà thôi.

Bởi vì dùng sức quá mạnh, Lâm Mỹ Phương mất thăng bằng ngã về phía trước. Sự việc quá bất ngờ, làm cho nàng không phản ứng kịp, ngay lúc cả người sắp đập xuống mặt đất lạnh cứng thì xuất hiện đôi tay vững chãi xuất hiện giữ vững thân người Lâm Mỹ Phương kéo nàng lên.

Lúc này trong mặt mọi người xung quanh, thanh niên lạ mặt cùng Lâm Mỹ Phương đều nghiêng thân một góc bốn mươi lăm. Tay hắn lúc này đang vòng tay ngang hông Lâm Mỹ Phương, tay kia vuốt ve khuôn mặt nàng như đang nâng niu bảo vật, đôi mắt say tình nhìn thẳng vào nàng. Sau đó hắn làm tiếp một động tác khiến cho tất cả những người xung quanh há hốc mồm.

Đôi môi người thanh niên đè mạnh lên đôi môi mềm mại thơm ngát của Lâm Mỹ Phương. Cả thân thể người Mỹ Phương giống như bị đông cứng lại, đôi mắt nàng nhắm chặt lại không dám nhìn thẳng người thanh niên kia. Nụ hôn chẳng kéo dài được bao lâu thì bàn tay của người thanh niên bắt đầu lần mò vào đôi ngực sữa của Lâm Mỹ Phương.

Bàn tay ấm nóng vừa chạm vào giống như điện giật kích thích nàng choàng tỉnh khỏi cơn xúc động. Lâm Mỹ Phương mở trừng trừng mắt, bàn tay giơ cao nhắm khuôn mặt người thanh niên vả mạnh một cái.

Chát

Giữa không gian yên tĩnh, tiếng bạt tai không khác gì một quả tạc đạn. Lâm Mỹ Phương lần này bất chấp vùng vẫy muốn thoát khỏi vòng tay người thanh niên. Lâm Cường lúc này thấy sự tình có vẻ mất kiểm soát, hắn đi về phía hai người muốn kéo em gái hắn ra khỏi tên thanh niên.

Đúng lúc này, ánh đèn vốn mờ nhạt bỗng nhiên vụt tắt. Theo đó khói tràn khắp nơi vũ trường. Không biết ai đó hét lên

- Cháy nhà rồi. Chạy ra khỏi đây nhanh lên.

Tiếng hét vừa dứt, không gian vốn yên tĩnh bỗng trở nên huyên náo. Tiếng chai lọ vỡ rào rào, tiếng bàn ghế ngã nghiêng, tiếng la ó xô đẩy lẫn nhau. Lúc này đây, một bóng người đi ngược lại dòng người, trên tay hắn cầm một chai rượu tây, ngắm hướng ót thanh niên nhảy cùng Lâm Mỹ Phương khi nãy mà phang thẳng xuống.

Xoảng

Mọi người như phát điên lên lao ra ngoài, tiếng đổ vỡ, cùng tình trạng không ánh sáng đã góp phần che giấu tình cảnh vừa mới xảy ra này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook