Chân Đế

Chương 180: Lật ngược thế cờ ( Ngũ )

Zai Nguyễn

11/01/2014

Huyết Ma chắp tay tạ lễ

-Tạ hoàng thượng ưu ái. Nếu đã vậy chúng ta có thể bắt đầu đàm phán các hạng mục hợp tác được rồi. Chỗ này có lẽ không thích hợp lắm cho việc này. Mời hoàng thượng vào đại sảnh.

Huyết Ma vác ta lên vai, ngênh ngang đi vào tòa nhà quản lý. Chỉ có bốn người bao gồm Long Quán Thiên, Long ca, Phượng tỷ, Thúy Vân đi vào trong. Xung quanh tòa nhà lập tức bị cấm vệ quân bảo vệ không cho phép bất kì ai tiến tới gần trong phạm vị một trăm mét, nếu dám xâm phạm chém chết không tha. Một số tên thừa cơ hội lén lút rời đi trở về bẩm báo với chủ công của chúng.

Lúc này đây trong căn phòng âm u, một tên trung niên sau khi nghe thuộc hạ báo cáo thì khuôn mặt hắn trở nên rất khó nhìn.

-Ngươi thật sự xác định tên kịa cũng là gamer giống chúng ta ư?

-Dạ phải, chỉ bằng cách hắn nói năng thì tên này quả thật cũng là một gamer.

-Đã điều tra được thân phận thật sự của hắn chưa?

Tên thuộc hạ áo đen lắc đầu

-Thuộc hạ đã chụp hình diện mạo của hắn gửi về trung tâm nhưng tới giờ vẫn chưa xác định được thân phận của hắn. Thuộc hạ nghi rằng hắn đã hóa dung. Cả hai tên đều xuất thân từ Cửu Long Môn. Tên Thanh trong các trận thi đấu chẳng phải có thể tùy ý chỉnh sửa dung mạo đó sao, e rằng tên Huyết Ma này cũng vậy. Mà xem ra tên Thanh hiện giờ đã hoàn toàn vô dụng, Phương Nguyệt Tuyền bị kẻ khác chiếm đoạt, bản thân bị phế kĩ năng ngay cả ba con sủng vật thần thú, yêu thú, cửu cấp ma thú cũng bị Huyết Ma lấy đi.

Trung niên nhân đang xem xét thập đại sủng vật bảng. Qủa thật ba con ma thú đầu bảng đã đổi chủ đều thuộc về Huyết Ma. Điều này khiến hắn cảm thấy e ngại về tên Huyết Ma. Một kẻ tùy thích cướp đi sủng vật kẻ khác, thực lực không thể lường được, thân phận thần bí, lại có Cửu Long Môn được đồn đại sở hữu chín con yêu thú trấn môn hậu thuẫn, sau này muốn động thủ với Phương Nguyệt Tuyền quả thật còn khó hơn lên trời.

Trung niên nhân tức giận vỗ mạnh vào bàn khiến nó gãy tan thành từng mảnh

-Thật đáng ghét, cứ ngỡ phá nát Phương Nguyệt Tuyền là hoàn thành nhiệm vụ. Không ngờ lại lòi ra tên Huyết Ma.

-Còn một việc nữa từ bên ngoài trò chơi? Một số nhân viên bị giết khi tham gia bạo loạn đã quá mười hai giờ hiện giờ không cách nào tham gia vào lại trò chơi.



-Tại sao?

-Hệ thống thông báo là bị kĩ năng nào đó ảnh hưởng đã ngăn cản họ vào lại Chân Đế. Mà nguyên nhân có lẽ đều do kĩ năng làm thi thể biến mất của Huyết Ma gây nên.

Trung niên nhân ánh mắt lóe ra sát khí, giọng âm trầm nói

-Vậy tới khi nào hiệu quả của kĩ năng mới kết thúc.

Tên thuộc hạ ấp úng trả lời

-Không thể xác định. Bởi vì thi thể bị kĩ năng thần bí giam cầm không thể hồi sinh, không thể xóa đi nhân vật và cũng không thể sử dụng đầu khôi tạo nhân vật mới. Mà trong đợt bạo loạn này 60% tinh anh của tổ chức bị giam cầm, các tổ chức khác cũng tổn thất thảm trọng, những ai tham gia kế hoạch lần này đều bị bắt giữ cả. Các gián điệp trong Tam Vương gia tộc cũng bị truy sát. Như vậy còn đỡ, nếu lọt vào tay Huyết Ma thì so với vĩnh viễn chết đi cũng không khác biệt gì mấy.

Trung niên nhân lúc này đã không kiềm được nổi giận, gầm lên

-Mau tra cho ta. Cho dù dùng cách nào cũng phải lôi thân phận của hắn ra. Ngoài ra đem tin tức này truyền ra ngoài cho đám gamer biết, khiến bọn họ gây sức ép cho Huyết Ma đòi hắn thả người. Tung tin rằng trong số người bị hắn bắt giữ có gamer bình thường, nhân cơ hội đó buộc hắn thả những nhân viên nòng cốt của chúng ta.

Tên thích khách không dám nói nhiều, hắn lập tức đăng xuất khỏi game để ra ngoài lên kế hoạch giải cứu những nhân viên bị giam cầm. Rất nhanh sau đó hàng loạt bài post nói về hiện tượng những người bị thảm sát trong Phương Nguyệt Tuyền sau mười hai tiếng vẫn không thể đăng nhập được vào trò chơi. Nhiều người cho rằng bọn họ bị cầm giữ là do trúng phải kĩ năng nào đó của chủ nhân Phương Nguyệt Tuyền.

Sự kiện biểu tình bùng phát rất nhanh, chỉ mới mười lăm tiếng sau khi bạo loạn bắt đầu thì hàng ngàn gamer đã kéo tới bao vây Phương Nguyệt Tuyền đòi thả người, bọn chúng viện lý do trong số những kẻ bị bắt giữ đều do không kịp chạy thoát chứ không phải cố ý tới phá hoại. Đám gamer còn tập hợp danh sách những người bị oan đưa tới Phương Nguyệt Tuyền. Tuy nhiên tất cả đều bị đám cấm vệ quân ngăn trở không cho vào. Kẻ nào dám xâm phạm lập tức giết chết không tha.

Bầu không khí càng ngày càng trở nên căng thẳng. Đám gamer gây áp lực nếu không thả người sau này sẽ tẩy chay Phương Nguyệt Tuyền, không bao giờ bước chân vào đây nửa bước. Tuy nhiên bên trong Phương Nguyệt Tuyền thỉnh thoảng bốc lên khói đen, hậu quả sau cuộc bạo loạn ra thì bên trong hoàn toàn yên tĩnh không hề có bất kì lời phản hồi nào.

Huyết Ma cùng hoàng đế Long Quán Thiên cùng vài trọng thần triều đình đang ở trong đại sảnh bàn bạc một số sự việc liên quan đến cuộc bạo loạn ngày hôm nay.

Bên trong sảnh, Long Quán Thiên ngồi ở chủ vị còn các vị đại thần khác đều đứng hầu hai bên. Huyết Ma đứng trước mặt Long Quán Thiên, hắn tùy tiện thả ta xuống đất, đôi mắt màu vàng kim dán chặt lên người Long Quán Thiên, ngữ khí vô cùng bất thiện

-Hoàng thượng, ngài thành tâm hợp tác với Cửu Long Môn chúng ta thật ư?



Long Quan Thiên bị Huyết Ma vặn hỏi trong lòng có chút khó chịu. Nếu là dị nhân khác dám đứng trước mặt Long Quán Thiên nói năng như vậy thì chắc chắn đầu hắn khó giữ. Chỉ là tên này có thần bí Cửu Long Môn chống lưng, đánh chó cũng phải nể mặt chủ. Long Quán Thiên cố dằn lại lòng, khách khí trả lời

-Tại sao ngài lại hỏi như vậy? Ta rất thành tâm hợp tác cùng Cửu Long môn. Trước kia do tiểu dân Thanh nói rằng không cách nào liên lạc được cùng bổn môn thế nên ta cho dù muốn cũng lực bất tòng tâm. Giờ đây ngài đã đến chúng ta tất nhiên sẽ hợp tác.

Huyết Ma khuôn mặt hóa lạnh nhìn Long Quán Thiên

-Hoàng thượng nói có chút không đúng a. Ta thông qua tình báo của bổn môn phát hiện chuyện diễn ra sáng nay có chút không bình thường. Cuộc bạo loạn vốn được xếp đặt từ trước muốn nhắm tới Phương Nguyệt Tuyền. Và kẻ chủ mưu dường như có quyền lực khá lớn trong triều.

-Ngươi dám đặt điều xằng bậy trước mặt hoàng thượng ư?

Một viên tướng mặc giáp trụ chỉ vào mặt Huyết Ma quát to. Nếu Long Quán Thiên không phất tay ngăn cản có lẽ hắn đã lao tới liều mạng với Thao Thiết. Huyết Ma cười trào phúng nói tiếp

-Đặt điều xằng bậy? Chẳng lẽ hoàng thượng ngài không biết thật sao? Quan lại triều đình cấu kết cường đạo bắt chẹt thương nhân, huống hồ tiểu sư đệ của ta lại là Sứ Gỉa Văn Hóa do chính miệng hoàng thượng phong tặng. Con người ta công ra công, tư ra tư. Ta tới nơi này là nhận mệnh của sư môn trừng phạt sư đệ vì việc hắn phạm môn quy. Việc này đã xong ta cũng không muốn nhắc lại nữa. Nhưng về việc tư, ta thật bất bình khi biết được cơ nghiệp hắn bỏ mồ hôi xương máu liều mạng tạo ra bị phá hoại bởi một đám sâu một bất tài vô dụng chuyên đi ghen ghét thành công kẻ khác. Điều đáng tức giận chính là đám dị nhân này không nể tình đồng hương lại đi cấu kết cùng quan lại triều đình hãm hại hắn. Nơi đây là Thăng Long vương thành, nơi hoàng đế Thăng Long đế quốc cư ngụ thế mà bạo loạn hơn vạn người diễn ra gần ba tiếng mà quan binh không tới trấn áp. Thật là buồn cười. Phương Nguyệt Tuyền bị phá hủy đến chẳng còn gì thì quan binh mới chạy tới, ấy vậy việc đầu tiên bọn họ làm là bắt giữ hộ vệ quân của Phương Nguyệt Tuyền. Nếu như tiểu sư đệ ta không đem đám loạn dân giết hết chắc có lẽ bọn chúng đã để họ chạy thoát cả rồi.

-Ngươi nói bậy.

Đám quan viên bị Huyết Ma chỉ trích lập tức chịu không được đứng ra phản bác. Cả đại sảnh loạn thành một đoàn. Long Quán Thiên lúc này cúi đầu trầm tư suy nghĩ. Huyết Ma nói bậy ư? Có lẽ là không. Bạo loạn diễn ở nơi khác không nói, nhưng đằng này xảy ra tại Thăng Long thành hơn ba tiếng mà quan binh chưa nhận được tin báo thì có chút bất hợp lý. Long Quán Thiên tuy là hoàng đế nhưng không phải việc gì cũng do hắn quản. Thông thường sự việc xảy ra và được xử lý xong thì báo cáo mới đưa lên cho hắ xem xét. Long Quán Thiên mặc dù coi trọng Phương Nguyệt Tuyền nhưng cũng chẳng phải quá chú tâm vào đó. Bởi vì hắn đã đưa ra khảo nghiệm, chỉ cần ta thông qua thì Long Quán Thiên mới suy nghĩ kĩ hơn về việc có nên trường kì hợp tác hay không. Hôm nay nếu không có Huyết Ma phát ra yêu khí khiến Long ca chú ý có lẽ ngày mai Long Quán Thiên mới nhận được tin Phương Nguyệt Tuyền bị phá hủy. Huyết Ma mặc kệ đám đại thần kia, hắn vẫy tay mở ra một quyển trục mà nói

-Chứng cứ trong tay ta, kẻ nào dám bảo ra đặt điều xằng bậy thì trước tiên bước ra đối chất. Hoàng thượng sẽ phân giải vụ việc này.

Đám quan viên thấy quyển trục màu vàng kia thì một số lập tức ngậm miệng lại. Bọn chúng chỉ ùa theo số đông phản bác lời chỉ trích vô căn cứ, nhưng giờ đây Huyết Ma bảo hắn có chứng cứ, mặc dù chưa biết là thật hay không nhưng tốt nhất giữ im lặng để hoàng thượng tự mình tra xét thì hơn.

Huyết Ma thấy đám đại quan co vòi lại thì hắn chỉ cười nhàn nhạt giải thích

-Cửu Long Môn chúng ta đối với thế sự vốn cũng chẳng muốn nhúng tay vào. Hiện nay thời thế hỗn loạn, ma tộc lâm le xâm chiếm, chúng ta chỉ muốn góp một phần sức. Thế mà có kẻ lá gan thật lớn, trêu chọc đến chúng ta, cho dù là người bị hại đó có địa vị thấp đến thế nào trong môn phái đi chăng nữa, chúng ta sẽ thay hắn trả thù. Nhớ kĩ, một mạng đền một mạng, lấy đi chúng ta bao nhiêu thì phải đền lại bấy nhiêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chân Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook