Chấn Kinh! Tủ Lạnh Nhà Ta Thành Tinh Rồi

Chương 20:

Phán Tinh Tinh

25/04/2024

Mẹ Lạc Lạc sửng sốt, sau đó vui mừng: "Thật sao?"

"Thật." Diệp Cửu Cửu dừng lại một chút: "Giá có thể hơi đắt một chút."

"Chỉ cần ngon như trước, đắt đến đâu tôi cũng sẵn lòng trả tiền." Mẹ Lạc Lạc rất thích đồ ăn ngon, thêm vào đó gia đình cũng khá giả nên nói chuyện rất hào phóng.

Diệp Cửu Cửu thích những khách hàng hào phóng như vậy: "Ngày mai vừa hay là chủ nhật, trưa cô có thể dẫn gia đình đến thử."

Mẹ Lạc Lạc gật đầu đồng ý.

Sau khi chia tay, Diệp Cửu Cửu về nhà hàng trước, về đến nhà, cô lấy gia vị ra trước, xếp gọn gàng trên chiếc bàn dài màu trắng bạc ở giữa bếp, sau đó phân loại gọn gàng các nguyên liệu khác, đồ dùng nhà bếp, cố gắng để bếp trông sạch sẽ và gọn gàng hơn.

Sau khi dọn dẹp xong, Diệp Cửu Cửu lấy một ít rong biển khô từ tủ lạnh ra vào buổi sáng, chuẩn bị làm một đĩa rong biển trộn để ăn kèm.

Đầu tiên có thể ngâm trong nước vo gạo một lúc, sau khi ngâm sẽ dễ loại bỏ chất nhờn trên bề mặt hơn, rửa sạch rồi thái sợi, chần qua nước sôi năm phút, sau đó rửa lại bằng nước sôi để nguội là được.

Diệp Cửu Cửu vắt hết nước trong rong biển rồi cho vào đĩa sâu, thêm tỏi băm, rau mùi và ớt hiểm băm nhỏ, sau đó thêm một ít muối, đường trắng, dầu ớt, dầu mè, v.v., trộn đều là được.

Một đĩa rong biển đen điểm xuyết một ít màu đỏ, trông như những đốm sáng xuất hiện trong đêm đen, trông rất đẹp mắt.



Diệp Cửu Cửu nếm thử, khi cắn vào có thể nghe thấy tiếng rắc giòn tan, giống như ăn dưa chuột sống, rất giòn và mềm, sau khi ăn xong còn có vị ngọt nhẹ, không phải vị ngọt của đường trắng mà là vị ngọt thanh của rong biển, mặc dù rất nhạt nhưng cô vẫn cảm nhận được.

Thực sự rất ngon.

Và rất đưa cơm.

Diệp Cửu Cửu ăn liền hai bát cơm với rong biển trộn, sau khi ăn no, cô chia một nửa số rong biển khô ra để phơi nắng, đợi khô rồi dùng để nấu canh, phần tươi để lại làm món ăn ngày mai.

Ngày hôm sau, một nhà hàng hải sản riêng tư mang tên "Cửu Cửu" đã âm thầm chính thức khai trương.

Là một cửa hàng nhỏ, Diệp Cửu Cửu đã âm vốn nên không rầm rộ mời đoàn biểu diễn, chỉ treo một tấm biển gỗ "đang mở cửa" trước cửa để thông báo cho mọi người biết rằng nơi đây đã khai trương.

Sau khi treo biển xong, Diệp Cửu Cửu trở về phòng thay một bộ quần áo trắng đen, mặc một chiếc tạp dề màu be được may riêng, sau đó vào bếp bắt đầu chuẩn bị.

Hôm nay trong tủ lạnh có ngao trắng, ngao hoa, ngao vàng, ốc hương, chủng loại nhiều nhưng số lượng không nhiều nhưng kích thước lớn hơn nhiều so với những con mua ở chợ, cộng lại nặng tới chục cân.

Cộng thêm sò điệp, trai xanh và ốc ngọt trong tủ lạnh, hẳn là đủ dùng, Diệp Cửu Cửu không quảng cáo đặc biệt, ước tính cũng không có nhiều khách.

Diệp Cửu Cửu lấy ốc ngọt từ tủ lạnh ra trước, không biết có phải do tủ lạnh không mà ốc ngọt, sò điệp, trai xanh bên trong vẫn rất tươi, giống hệt như lúc mới đưa đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chấn Kinh! Tủ Lạnh Nhà Ta Thành Tinh Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook