Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Chương 2022

N-H

29/04/2021

Anh phải thừa nhận rằng Phương Trung Nghĩa này không phải là một người bình thường.

Ít nhất theo quan điểm của Bùi Nguyên Minh, Phương Trung Nghĩa đã đủ trình độ để đấu với anh.

"Rầm..."

Khi Bùi Nguyên Minh đang định thân lại toàn bộ, cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra, ba thanh tra mặc đồng phục chỉnh tề bước vào.

Thanh tra hiện tại bất ngờ vì lúc trước anh ta cũng là người bắt Bùi Nguyên Minh, lúc này anh ta mới liếc mắt nhìn, lạnh lùng nói: "Bùi Nguyên Minh, anh chuẩn bị giải thích chưa?" "Một người như anh là một tên cặn bã thực sựt" "Nhân tiện, xin tự giới thiệu.

Tôi là đội trưởng chi nhánh của Sở cảnh sát Thành phố!" "Tôi đã chào hỏi rồi, nhờ anh làm việc thật tốt, đừng để tôi bị oan!" "Nhưng tôi cảm thấy không cần "làm việc thật tốt với người như anh!" "Anh họ của tôi vốn dĩ cực kỳ ghét anh, nhưng vì cô Hạ Vân, anh ta đã gọi điện thoại cho tôi, bảo tôi quan tâm tới cho anh!" "Bùi Nguyên Minh, anh thật sự không phải con người!" "Vì vậy, nếu anh có lương tâm, anh nên giải thích mọi thứ một cách thành thật!" Anh ta lúc này nhìn Bùi Nguyên Minh trịch thượng, vẻ mặt khinh thường: "Nói ra sự thật tất cả những gì anh làm!" "Anh nên biết, sẽ được khoan dung khi anh thú nhận!" "Vì thể diện của anh họ tôi, tôi sẽ cố gắng hết sức để đấu tranh xin giảm án cho anh trước mặt quan tòa”

Khi nghe những lời của anh ta, hai thanh tra khác đều tỏ ra khinh thường.



Một người đàn ông thất bại đến mức anh ấy cần một đối thủ để giải cứu mình? Thật xấu hổ! Bùi Nguyên Minh nhẹ giọng nói: "Anh họ anh còn sống sao?" "Không ngờ anh ta lại nhờ anh chăm sóc tôi khá kỹ lưỡng như vậy!" "Nhưng anh có chắc, anh ta đến đây để nhờ anh giúp tôi không?”

"Hay là để tôi rơi xuống vực rồi giẫm lên tôi thêm vài bước, khiến tôi cả đời này không thể thoát ra khỏi đây được?" Trái tim của anh ta đập mạnh khi nghe thấy những lời của Bùi Nguyên Minh.

Bởi vì lời nói của Bùi Nguyên Minh không sai, hơn nữa ý định ban đầu của anh ta là để anh ấy ở tù mãi mãi.

Anh ta bê ngoài giả vờ quan tâm chăm sóc,...

ai thật sự tin tưởng anh ta, đó là người ngu ngốc! Anh ta sửng sốt một chút, ngay sau chế nhạo: "Anh coi đây là nhà của anh sao?" "Nếu không phải có người nhờ tôi quan tâm anh.

Anh nghĩ bây giờ anh có thể đứng ở đây sao?" chang-re-quyen-the-2022-0

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Quyền Thế (Phú Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook