Chàng Rể Trùng Sinh

Chương 455: Tu vi đột phá, Thông Thiên đỉnh xuất hiện!

CK

28/07/2021

Tiếng chấn động hạ xuống đất của Bát trưởng lão đã khiến hàng ngàn người bao vây đại điện của Tông chủ xem trận chiến bên ngoài đã bị ngã gục xuống đất, những người này hầu như là người thường và không có tu vi gì cả, năm mươi cao thủ hàng đầu của bảng Thần Quân ở trước mặt Bát trưởng lão, không khác gì giun dế, gió mạnh từ mặt đất cũng đủ làm bọn họ bị thương.

Nhìn lướt một vòng, Bát trưởng lão cảm thấy mình đối mặt với một đàn giun dế, nên cười điên cuồng ngang ngược như vậy, thậm chí lười đến mức chỉ dùng mỗi tay, muốn gọi mọi người xông lên, tiện thể một chiêu có thể đạp chết toàn bộ người của Tuyết Thần Tông.

"Bảo Bảo! Lạc Lạc!"

Tần Liên Tâm đang ở trong tẩm cung nhìn thấy con trai đang xem trận chiến bên ngoài, bị động tác đột ngột làm giật mình tuột mất Đóa Đóa, bay ra khỏi cửa sổ, đáp xuống đỡ hai đứa con trai vào lòng.

“Bảo Bảo Lạc Lạc, các con có sao không, đừng làm mẹ sợ.” Tần Liên Tâm nhìn thấy máu từ miệng và mũi của hai đứa bé tràn ra, khuôn mặt đau đớn, tái mặt vì sợ hãi, cơ thể run rẩy dữ dội.

"Mẹ, Bảo Bảo không sao."

"Lạc Lạc cũng không sao."

Hai đứa bé lắc đầu, chúng nghiến răng nói để không làm mẹ lo lắng.

"Không sao là tốt rồi! Không sao là tốt rồi!"

Tần Liên Tâm thở phào nhẹ nhõm, ôm chặt hai đứa bé vào lòng mà lòng sợ hãi, nếu hai đứa bé có chuyện gì bất trắc, cô làm sao có thể sống được?

“Ông là ai mà dám chạy vào Tuyết Thần Tông làm loạn, không sợ Tông chủ môn phái chúng ta trở lại xé ông thành tám mảnh sao?” Một đệ tử người phàm ôm ngực đứng lên, uy hiếp Bát trưởng lão.

"Ha ha ha!!!"

Bát trưởng lão lại cười điên cuồng: "Diệp Bắc Minh chỉ là đồ rác rưởi, hắn cũng có thể bắt nạt tu sĩ có tu vi như Kỳ trưởng lão của chúng tôi như vậy. Nhưng ở trước mặt Tứ trưởng lão của chúng ta, hắn không khác gì giun dế, chỉ vài chiêu thôi mà đã trong tình trạng bị đánh tơi tả, nói không chừng bây giờ đã bị Tứ trưởng lão của tông chúng ta giết rồi, ha ha!"

Ngay khi những lời này được nói ra, những người có mặt ở đây đã thực sự sợ hãi.

Nếu Tông chủ bị đánh chết, vậy bọn họ phải làm sao đây?

"Mau lăn đến đây chịu chết đi, đừng hy vọng con kiến Diệp Bắc Minh sẽ quay lại cứu các người, bản thân hắn đã khó đảm bảo rồi. Nếu các người không lăn tới đây chịu chết, tôi sẽ khiến tất cả các người từng người từng người một chết một cách thê thảm!" Bát trưởng lão hung dữ hét lên.

Tất cả mọi người toàn thân run rẩy nhìn lên bầu trời trên đầu, hy vọng có sự xuất hiện của Tông chủ, nhưng bọn họ đều thất vọng, trên bầu trời một con chim cũng không có, làm gì có bóng dáng của Tông chủ chứ.

Đúng lúc mọi người đang tuyệt vọng thì một giọng nói nhẹ nhàng vang lên.

"Đồ khốn nạn kia, ông còn dám gọi ba của tôi là giun dế, tôi sẽ thả Bạch Hổ cắn chết ông!"

Tất cả mọi người nhanh chóng nhìn lại, chính là cô gái nhỏ Đóa Đóa cưỡi một con Bạch Hổ trước mặt Bát trưởng lão không xa đi tới.

Sau đó, nhìn thấy cô gái nhỏ từ trên lưng Bạch Hổ trượt xuống, chỉ vào Bát trưởng lão và kêu lên: "Bạch Hổ! Cắn chết đồ khốn nạn này!"

"Grào!"

Con Bạch Hổ gầm lên một tiếng, biết không phải là đối thủ, nhưng không thể làm trái mệnh lệnh của cô chủ nhỏ, liền nhảy ra xa mấy chục mét, bốn móng sắc bén vồ lấy Bát trưởng lão.

“Hừ!” Bát trưởng lão ậm ừ: “Một con mèo hôi hám mà cũng dám há răng xòe móng vuốt với Bát trưởng lão tôi đây, chả khác nào lấy trứng chọi đá, không biết tự lượng sức mình!

Lời nói vừa dứt, nhanh như chớp ông ta dùng bàn tay đấm mạnh vào bụng con Bạch Hổ.

Bụp!

Chấn động không trung!

"Grào!"

Bạch Hổ hét lên một tiếng, liền bay trở về, gục xuống đất, nôn ra máu vàng, sự uy phong vốn có của hổ dường như đã mất, lập tức giống như một con mèo bệnh sắp chết.



"Bạch Hổ!"

Đóa Đóa choáng váng chạy như bay đến chỗ Bạch Hổ, quỳ xuống lay Bạch Hổ dậy, khóc lóc: "Bạch Hổ, mày bị sao vậy, mày mau dậy đi, đừng làm Đóa Đóa sợ, hu hu ..."

Bạch Hổ cũng rơi hai hàng nước mắt muốn đứng dậy, nhưng vết thương quá nghiêm trọng, không đứng dậy được, chỉ có thể trở thành một con mèo con rồi miễn cưỡng đứng dậy.

Đóa Đóa vừa ôm Bạch Hổ trong tay, đứng dậy chỉ vào Bát trưởng lão, tức giận nói: "Ông làm anh trai của tôi bị thương, lại đánh Bạch Hổ của tôi trọng thương, tôi muốn giết ông, đồ khốn nạn!"

Anh trai là người thân của Đóa Đóa, còn Bạch Hổ là bạn tốt của Đóa Đóa, cả người thân và bạn bè đều bị đánh trọng thương, con bé làm sao có thể không tức giận được?

Con bé nắm chặt nắm đấm nhỏ chạy về phía Bát trưởng lão, có ý định muốn đấm chết Bát trưởng lão.

"Đóa Đóa! Mau quay lại! Nguy hiểm! Đừng qua đó!"

Tần Liên Tâm sững sờ, hét lên một tiếng.

"Trời đất ơi! Công chúa nhỏ của tôi! Con mau trở lại đây!"

Các trưởng lão, Takeru Satoh và những người khác cũng bị sốc, tất cả đều lao về phía Đóa Đóa, cố gắng ngăn cản con bé lao vào chỗ chết.

Đùa à, Đóa Đóa mới ba tuổi, tuy đã bắt đầu tu luyện nhưng cơ bản không có chút tu vi nào, trước mặt một nhân vật to lớn như Bát trưởng lão, chỉ cần một cái hắt xì hơi cũng có thể khiến con bé gục chết.

"Ha ha ha!"

Khi nhìn thấy một con bé ba tuổi đe dọa đánh chết ông ta, Bát trưởng lão dường như nghe thấy trò đùa lớn nhất trong cuộc đời của ông ta và không thể nhịn được cười thành tiếng.

Mà lúc này, Đóa Đóa đã bị giữ chặt bởi bảy tám người lao tới.

Lúc này, Bát trưởng lão lấy lòng bàn tay chụp trên không trung, không quên ngâm nga: "Vì con là con gái của Diệp Bắc Minh, vậy tôi trước sẽ bóp chết nó trước!"

Giây tiếp theo!

Liền nhìn thấy một bóng hình bàn tay khổng lồ đen xì xì, và lao về chỗ con bé đang đứng.

"Không hay rồi!"

Takeru Satoh và những người khác ngăn Đóa Đóa đều bị sốc và muốn ôm Đóa Đóa để tránh, nhưng họ bàng hoàng nhận ra rằng dưới cái bóng hình bàn tay có sức mạnh đáng sợ này, toàn thân họ bị bao phủ bởi một áp lực đáng sợ, như thể họ bị Ngũ Chỉ Sơn của Phật Tổ Như Lai đè lên, không thể cử động được chút nào.

"Không! Đừng làm hại Đóa Đóa của tôi!"

Trái tim Tần Liên Tâm như muốn vỡ tung, cô bỏ mặc hai đứa con trai của mình mà lao tới, nhưng làm sao có thể giải cứu đứa con gái nhỏ của mình dưới lòng bàn tay đáng sợ này?

Lúc đó cô tuyệt vọng đến tột cùng.

Đó cũng là khoảnh khắc mà bóng hình bàn tay chuẩn bị nghiền nát Đóa Đóa và những người khác thành thịt băm.

Đột nhiên phát ra hiện tượng dị thường!

Chỉ thấy trên người Đóa Đóa bỗng tỏa ra những tia sáng bảy màu sắc, xuyên thủng chín tầng mây, ngay lập tức làm tiêu tan cái bóng hình bàn tay khổng lồ đáng sợ đó vào không trung.

"Điều này..."

Nhìn thấy ánh sáng bảy màu sắc này như thể bảy chiếc đèn rọi với nhiều màu sắc khác nhau được phát ra từ trên người Đóa Đóa, chiếu sáng cả bầu trời đêm, tất cả mọi người đều bị sốc, chết đứng như những bức tượng.

Bát trưởng lão cũng sửng sốt, sau đó vẻ mặt trở nên cực kỳ xuất thần, cả người run lên vì hưng phấn.

"Trái tim Thất khiếu linh lung! Con bé có trái tim Thất khiếu linh lung!"



Trái tim Thất khiếu linh lung được hình thành bởi sự nuôi dưỡng của trời đất, ánh sáng bảy màu sắc được phát ra có thể phá vỡ mọi thuật pháp, loại bỏ mọi chướng ngại của ma quỷ, và cứu mọi linh hồn ác quỷ...

Đó là trái tim thuần khiết nhất trời đất, và là trái tim quý giá nhất trong số các báu vật trời đất, có thể đột phá tu vi, có thể luyện đan, có thể chữa lành vết thương, có thể hóa giải u mê ...

"Phát đạt rồi! Tôi phát đạt rồi! Tôi đã nhặt được bảo vật quý giá nhất trời đất! Tôi muốn đưa con bé về! Luyện chế Thánh Anh Đan đột phá Nguyên Anh giới!"

Bát trưởng lão bị kích động đến mức chảy cả nước miếng, lập tức lắc lư thân người, hất những người khác sang một bên, ôm lấy Đóa Đóa.

Mặc dù trái tim Thất khiếu linh lung có thể phá vỡ tất cả các thuật pháp, nhưng nó không có tính công kích, Bát trưởng lão không sử dụng thuật pháp, và nhẹ nhàng nâng Đóa Đóa lên cao.

"Ha ha! Ha ha ha!"

Tiếng cười man dại của ông ta vang dội khắp trời đất.

Sau đó, ông ta không thèm ra tay tiêu diệt người của Tuyết Thần Tông nữa, ôm lấy Đóa Đóa và biến ra một tia sáng rời đi, sợ rằng sẽ bị biến hóa đột ngột sẽ khiến ông ta mất đi một bảo vật tối cao như vậy.

"Trả lại con gái cho tôi! Ông trả lại con gái cho tôi!!!"

Tần Liên Tâm nhìn thấy Đóa Đóa bị ôm đi, cả người cô ngã quỵ xuống, vừa chạy vừa la hét, cho đến khi Đóa Đóa biến mất khỏi tầm mắt, cô ngồi sụp xuống đất, bắt đầu khóc.

......

Lúc này, Diệp Thiên đang bị Tứ trưởng lão Vương Huyền Phong treo trên mặt biển đánh tả tơi, nhìn thấy ánh sáng bảy màu rực rỡ từ xa bay lên, lại nhìn thấy ánh sáng bảy màu rực rỡ kia biến mất, trong lòng chợt chùng xuống, một điềm dữ lập tức bao trùm toàn bộ cơ thể của mình.

"Không hay rồi! Con gái bảo bối Đóa Đóa của mình gặp chuyện rồi!"

Nhìn thoáng qua, hắn có thể nhận ra rằng ánh sáng bảy màu sắc này do trái tim Thất khiếu linh lung phát ra, mà Trái tim Thất khiếu linh lung chỉ mình Đóa Đóa có. Mặc dù mẹ của Đóa Đóa cũng có nhưng sau khi mẹ của Đóa Đóa sinh em bé, Trái tim Thất khiếu linh lung đã bị chặn, không thể phát ra ánh sáng bảy màu sắc này.

Ánh sáng bảy màu sắc chỉ phát ra khi tính mạng bị đe dọa, vì vậy hắn kết luận rằng có điều gì đó đã xảy ra với Tuyết Thần Tông và Đóa Đóa.

"Ha ha!"

Nghe thấy tiếng lẩm bẩm của Diệp Thiên, Vương Huyền Phong cười điên cuồng: "Diệp Thiên, nói thật với cậu, Bát trưởng lão của phái tôi ẩn thân trong bóng tối. Khi cậu bị tôi treo lên và đánh đập, Bát trưởng lão của phái tôi đã lẻn vào môn phái của cậu rồi tiêu diệt hết môn phái của cậu. Ha ha ha!!! "

Vương Huyền Phong quay lưng về hướng Tuyết Thần Tông, không phát hiện ra ánh sáng sặc sỡ bảy màu đó, cũng không nhìn thấy ánh sáng bảy màu sắc đó.

Diệp Thiên nghe vậy, trong lòng lập tức bộc phát ra một ngọn lửa tức giận cao ngút trời đất.

Không ngờ, trận bộc phát này khiến nút cổ chai ở Thần Hải cảnh điên phong của hắn nổ tung, tu vi bước vào Thần Hải Cảnh Viên Mãn, một tia ánh sáng màu vàng phát ra từ trong cơ thể hắn lao thẳng tới Cửu Trọng Thiên.

"Cái này... Mình đã khiến cậu ta đột phá tu vi rồi sao?"

Nhìn thấy ánh sáng vàng này đột nhiên xuất hiện, vừa kinh khủng vừa điên cuồng phóng ra, toàn thân Vương Huyền Phong chấn động, sắc mặt thay đổi rõ rệt.

Ánh sáng vàng đến nhanh chóng và biến mất cũng rất nhanh chóng.

Suy nghĩ của Diệp Thiên chuyển động.

Giây tiếp theo!

Pháp bảo tính công kích tinh phẩm cấp sáu, Thông Thiên Đỉnh, rơi vào tay hắn.

"Trời đất ơi! Pháp bảo tinh phẩm?"

Khi nhìn thấy ánh sáng màu tím phát ra từ đỉnh vàng trong tay Diệp Thiên, Vương Huyền Phong lảo đảo lùi lại vài bước suýt nữa ngã xuống biển với vẻ mặt kinh hãi.

“Đúng vậy, bảo pháp tinh phẩm cấp sáu.” Diệp Thiên nhẹ giọng nói: “Tiếp theo, đến phiên ông gánh chịu sự tức giận vô tận của tôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook