Chàng Rể Trùng Sinh

Chương 467: Tương kế tựu kế, đi gặp Đóa Đóa!

CK

14/02/2022

“Vì tiêu diệt tôi, mấy người cũng rất nhọc lòng, nghĩ ra chiêu nham hiểm như vậy, chẳng qua mấy người làm sao biết, chiêu này là mong muốn của tôi?”

Sau khi biết được âm mưu của mấy người Thần Tử, Diệp Thiên nằm ở trên giường, khóe miệng hiện lên độ cong.

Lúc bọn Lý Khải đi theo anh, anh cũng biết chuyện này không đơn giản. Cho nên phóng ra thần niệm, muốn biết ai sẽ ra tay với anh.

Bây giờ anh không chỉ biết là ai, còn điều khiển Lý Khải nghe được âm mưu lớn như vậy.

Tuy nhiên anh đang muốn đi gặp Đóa Đóa, sao không tương kế tựu kế?

Ngay sau đó, anh ta bỏ đi ý nghĩ muốn đi gặp Đóa Đóa vào ta nay, bởi vì Bát trưởng lão trong bóng ta đang nhìn chằm chằm các lầu, nếu như đi vào thì dễ dàng bị phát hiện.

Cho nên. Anh ta quyết định đi vào ta mai, anh tin vào những người đó sắp xếp vào ta mai, anh có thể thoải mái gặp Đóa Đóa.

Rạng sáng ngày thứ hai, bên trong cánh cửa đệ tử bị kêu đi nghe giảng.

Tông môn phân công vô cùng rõ ràng. Nội vụ đường do Ngũ trưởng lão quản, phụ trách sinh hoạt của các đệ tử, giảng đạo thì do đạo vụ đường phụ trách, do Tam trưởng lão quản.

Tuy nhiên phụ trách giảng đạo cũng không phải là Tam trưởng lão, mà là vụ đường phụ trách.

Nghe thuyết giáo như đi học vậy, mỗi ngày phải nghe ba giờ, cũng chia lớp học, đệ tử mới và đệ tử cũ không giống nhau, do chấp sự khác nhau nói.

Nghe xong thuyết giáo sẽ chờ dọn cơm, sau đó là truyền thụ tiên pháp, do Nhị trưởng lão pháp vụ đường vụ phụ trách.

Sau khi ăn xong, lúc ở pháp trường chờ truyền giáo, có hai tên đệ tử cũ của Từ Tiếu đi về phía Diệp Thiên và Tư Đồ Diêm.

“Chẳng lẽ lại tìm ta chúng ta gây phiền phức?” Tư Đồ Diêm cả kinh vội phun ra cỏ đuôi chó đang ngậm trong miệng, ra dáng già dặn.

“Đây là nơi truyền thụ tiên pháp, ai dám đánh nhau ở nơi này.” Diệp Thiên cười nhẹ, anh dường như biết hai người này ta để ra vẻ.

Quả nhiên, sau khi hai người đến gần, ngồi xuống ngay bên cạnh Diệp Thiên.

“Ta tên là Mã Chí Thành.”

“Ta tên là Hoàng Lịch Phong.”

Hai người đầu tiên là kết thúc hữu nghị, Mã Chí Thành nói: “Vào lúc kiểm tra ngày hôm qua ta đã thấy cậu. Tên là Diệp Thiên đúng không, thật trâu bò, linh lực năm trăm hai mươi, làm cho ta hâm mộ chết đi được, tương lai cậu sẽ có một chỗ ngồi ở Thần Huyền Tông , chẳng biết rằng có thể nể mặt kết giao thành bạn bè hay không?”

Nói xong, anh ta đưa tay hữu nghị.

“Thiên tài, kết giao bạn bè với ta không, chúng ta rất muốn làm bạn với cậu.” Hoàng Lịch Phong cũng cố tình đưa tay ra.

Tư Đồ Diêm mừng rỡ, anh ta vừa mới gặp Diệp Thiên, ngày hôm qua vừa bị đánh cho một trận, không ai dám kết bạn với hai người họ, hôm nay có đệ tử cũ chủ động muốn kết bạn, đây không phải là chuyện tốt trời cho sao?

Vì vậy, anh ta vội vàng thúc giục Diệp Thiên.

Diệp Thiên cười nhẹ, bắt tay với hai người họ: “Sau này mong hai vị sư huynh chiếu cố nhiều hơn.”

“Ha ha, tất nhiên, ta Mã Chí Thành trong hàng đệ tử ở vụ đường, cũng có chút mặt mũi, khẳng định sẽ chiếu cố. Chẳng qua là ngày nào Diệp Thiên sư đệ cất cánh, cũng đừng quên hai ca ca chúng ta là được.” Mã Chí Thành cởi mở cười nói.

“Tất nhiên.” Diệp Thiên gật đầu một cái.



“Đúng rồi Diệp Thiên sư đệ.” Lúc này Hoàng Lịch Phong thấp giọng nói: “Hôm qua cậu không hỏi Thần Nữ sao, có phải từng ôm một đứa trẻ, ta nói nhỏ cho cậu, đưa bé kia không đơn giản.”

“A, tại sao lại không đơn giản?” Lập tức mặt Tư Đồ Diêm đầy tò mò.

Hoàng Lịch Phong liếc nhìn xung quanh, không thấy có người gần đây, liền nói: “Cô bé kia, là con gái của Diệp Bắc Minh, Diệp Thiên sư đệ có biết Diệp Bắc Minh là người như thế nào không?”

“Người như thế nào?” Tư Đồ Diêm cướp lời hỏi trước.

Hoàng Lịch Phong nói: “Là một tu sĩ trần gian, rất trâu bò, giết Thần Tử Thần Huyền Tông chúng tôi, mười Bát trưởng lão, đánh bại thiên thần…”

“Cái gì! Đánh bại thiên thần không phải là bảy trăm tên cao thủ bảng Thần Quân ư, bị tu sĩ phàm gian giết chết?” Tư Đồ Diêm khiếp sợ không thôi.

“Đúng là như vậy.” Hoàng Lịch Phong vẻ mặt hoảng sợ nói: “Cái này chưa dọa người, dọa người nhất là, Tứ trưởng lão và Bát trưởng lão chúng ta đi trả thù cho mấy người Thần Tử, kết quả Tứ trưởng lão bị Diệp Bắc Minh giết chết. Phải biết, Tứ trưởng lão chúng ta đứng thứ hai mươi sáu bảng Thần Quân thì kinh khủng đến mức nào, nhưng mà Tứ trưởng lão bị giết chết, các cậu nói xem Diệp Bắc Minh kia là cực kỳ kinh khủng không?”

“Kinh khủng! Quá kinh khủng!”

Tư Đồ Diêm bị dọa sợ liếc nhìn. Không khỏi nhìn về phía Diệp Thiên, muốn hỏi anh ở trần gian có nghe có nghe qua Diệp Bắc Minh, nhưng vì không muốn lộ ra bí mật Diệp Thiên đến từ trần gian, anh ta nhịn xuống.

“Con gái Diệp Bắc Minh thế nào lại chạy ta Thần Huyền Tông?” Tư Đồ Diêm hỏi.

Hoàng Lịch Phong nói: “Là Bát trưởng lão của chúng tôi, thừa dịp Tứ trưởng lão và Diệp Bắc Minh đánh nhau xong, chạy vào phái Tuyết Thần mà Diệp Bắc Minh thành lập, ban đầu định đem đám người phái Tuyết Thần giết hết, báo thù cho Thần Tử của họ. Kết quả là phát hiện con gái Diệp Bắc Minh là thất khiếu linh lung, liền đem con gái anh ta bắt ta Thần Huyền Tông.”

“Cái gì! Thất khiếu linh lung?” Tư Đồ Diêm một lần nữa bị hoảng sợ thật sâu nói.

“Đúng, thất khiếu linh lung!” Hoàng Lịch Phong nói rất chắc chắn: “Các cậu đều biết, thất khiếu linh lung là thuốc quý nhất thế gian, ăn một cái là tu vi tăng vọt, đặc biệt Diệp Thiên sư đệ là tu sĩ có linh lực nghịch thiên, ăn một viên là trong thời gian ngắn tu vi tăng lên nhanh chóng, nói không chừng có thể nghiền ép Thần Tử đang đảm nhiệm. Chỉ tiếc thất khiếu linh lung quá ít, không ăn được rồi!”

“Đúng vậy, quá ít thất khiếu linh lung, có thể nói là ngàn năm có một, nếu tông chủ có thể đem viên kia thưởng cho Diệp Thiên ăn sẽ tốt lên đi!” Tư Đồ Diêm thở dài.

“Thưởng?” Mã Chí Thành giễu cợt: “Muốn đều không có, tông chủ của mình còn muốn ăn, nếu không làm sao mang con gái Diệp Bắc Minh nhốt ở Thính Vũ Các, phải trông coi?”

“Vậy Diệp Thiên không đùa!” Tư Đồ Diêm mặt đầy tiếc nuối.

“Cũng không phải là trò đùa.” Diệp Thiên lúc này nói: “Nếu có thể len lén đi vào, vẫn có hy vọng ăn được.”

Anh phải nhường Hoàng Lịch Phong và Mã Chí Thành hoàn thành nhiệm vụ, sau đó báo tin cho chủ nhân của họ phải không?

Quả nhiên, Mã Chí Thành và Hoàng Lịch Phong hai mắt nhìn nhau một cái, trong lòng vui sướng.

Kết quả Tư Đồ Diêm bị dọa sợ gần chết: “Ông trời của tôi! Nếu như bị phát hiện, anh sẽ hoàn toàn kết thúc!”

“Không vào hang cọp thì làm sao bắt được cọp con.” Hoàng Lịch Phong cười nói: “Ta ngược lại thấy Diệp Thiên sư đệ có can đảm, cậu ấy nếu ăn được thất khiếu linh lung, sau đó trổ mã nhanh chóng, không ta mấy năm. Cậu nhất định trở thành Thần Tử, đến lúc đó đừng quên chúng ta nha!”

“Tất nhiên.” Diệp Thiên cười nói.

“Ha ha!”

Hai người thoải mái cười to, sau đó Mã Chí Thành nói: “Vậy chúng ta không quấy rầy nữa, tu pháp của chúng ta và các cậu không giống nhau. Phải qua bên kia chờ tu pháp.”

Diệp Thiên gật đầu một cái.



Sau đó hai người mừng rỡ rời đi, đi báo tin cho Nhị trưởng lão.

“Diệp Thiên, anh muốn đi thật?” Tư Đồ Diêm hỏi.

“Anh không nhìn ra, họ cố ý giật dây ta sao?” Diệp Thiên cười hỏi.

Tư Đồ Diêm gãi đầu. Đột nhiên sợ hãi nói: “Thần Tử kêu họ tới, muốn hãm hại anh?”

“Đúng.” Diệp Thiên gật đầu: “Ta chẳng phải đã nói, họ sẽ không ngừng lảm nhảm.”

“Nói như vậy, anh không đi?”

“Không đi.” Diệp Thiên lắc đầu. Anh đương nhiên phải đi, chẳng qua không để Tư Đồ Diêm lo lắng cho anh thôi.

Tiếp thu xong huấn luyện tu pháp, sau đó là thời gian ăn cơm tối.

Lúc đồ ăn Diệp Thiên đem ra, có người trong phòng ăn hạ cổ mất ý thức xuống đồ ăn, Diệp Thiên làm bộ không phát hiện, đem thức ăn ăn sạch, sau đó cùng Tư Đồ Diêm đi về phòng trọ.

Mà lúc này, nội cung Thần Tử.

“Ha ha! Quá tốt! Diệp Thiên trúng cổ mất ý thức, có nghĩa thằng đó đã bước một bước vào cửa âm phủ, chỉ chờ ta giờ Dần ta nay, chính là ngày giỗ của Diệp Thiên!”

Thần Tử vui mừng quá thể, kích động nói không nên lời.

“Bắt đầu từ bây giờ, Thần Tử không cần đi đâu cả, chờ đợi ngay Thần Tử cung, tu luyện thật tốt, chờ tin tức Diệp Thiên ăn trộm thất khiếu linh lung rồi bị Bát trưởng lão giết là được.” Nhị trưởng lão nhắn nhủ.

“Được! Ta nay ta không đi đâu cả, liền đợi ở Thần Tử cung!” Thần Tử vỗ ngực nói.

Sau đó mấy vị trưởng lão rời khỏi Thần Tử cung.

Ta giờ Dần, cũng chính là rạng sáng ba giờ, Diệp Thiên đột nhiên từ trên giường nhảy lên, giống như bị mộng du vậy, dưới thuật khống chế của Nhị trưởng lão, lặng lẽ rời khỏi phòng ngủ.

Mà người trông coi phòng trọ, cũng trúng khói mê tựa vào trên tường đánh một giấc, Diệp Thiên thành công rời khỏi phòng trọ, người trông giữ phòng trọ tỉnh lại.

Sau nửa giờ, Diệp Thiên đến Thính Vũ Các, bảo vệ đều là người của Bát trưởng lão, Diệp Thiên liền ném khói mê xuống đất, sau đó ngã xuống.

Diệp Thiên thành công tiến vào Thính Vũ Các.

“Mày chết chắc, Đại La Kim Tiên cũng không cứu được mày đâu!”

Nhị trưởng lão thông qua hình ảnh truyền từ mất ý thức cổ, thấy Diệp Thiên đến gần phòng thất khiếu linh lung, kích động nói không nên lời.

Sau khi anh cho Bát trưởng lão nói xong, để cho Bát trưởng lão có thể đem Ngũ trưởng lão ta Thính Vũ Các.

Đột nhiên!

Mất ý thức cổ và anh mất liên lạc, sau đó hình ảnh cũng biến mất.

“Xảy ra chuyện gì?”

Nhị trưởng lão bối rối!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook