Chàng Rể Trùng Sinh

Chương 78: Vợ đau!

CK

22/06/2021

"Chạy! Mau chạy đi!" "Chết tiệt! Thật là một cơn sóng khủng khiếp!" "Đây đúng là thần tiên trên trời mới làm được, Chúa ơi! Nó giống như một cơn sóng thần!"

Những người đến xem hai bên hồ sợ hãi trước những con sóng lớn, tất cả đều bỏ chạy.

Nhưng cũng có một số người còn đang chìm đắm trong chấn động của kiếm, còn chưa hoàn hồn, đứng như tượng bên hồ.

Tần Liên Tâm và em trai là hai trong số những người ngốc nghếch đó.

Một người đang tự hỏi sẽ tốt biết bao nếu Diệp sư phụ là Diệp Thiên.

Người còn lại thì nghĩ giá mình là Diệp sư phụ thì oai biết mấy.

Tần Chí Thanh đã chạy được mười mét, nhưng phát hiện cháu trai và cháu gái của mình không đi cùng liền quay lại.

Đúng lúc này, sóng hồ tràn qua dữ dội. “Cẩn thận!” Ông như chú gà mái già bảo vệ gà con, đưa tay che lấy Tần Liên Tâm và em trai, bản thân thì ướt như chuột lột.

Cũng may ông có căn cơ tu luyện võ công, nên có thể đứng vững như núi, những người thường thì khổ sở, bị sóng lớn bắn ra xa mấy mét, thậm chí mấy chục mét. Hiện trường rơi vào cảnh hỗn loạn. Tiếng la hét thất thanh. "Ông nội, ông, ông... Tần Liên Tâm tỉnh táo lại, cô sửng sốt khi nhìn thấy vẻ xấu hổ của ông nội. "Ông nội. Sao ông lại đổ mồ hôi lạnh như vậy?" Tần Lâm Văn yếu ớt hỏi.

Tần Chí Thanh trợn to hai mắt, cũng may là tóc ướt, nếu không ông nhất định tức giận đến dựng đứng cả tóc. “Hai đứa tự mình xem đi, nếu không có ông, hai đứa cũng sẽ giống như bọn họ” Ông tức giận nói, chỉ vào đám người hai bên trái phải.

Tần Liên Tâm và em trai nhìn quanh, họ lập tức hoang mang.

Chỉ cảm thấy khung cảnh sau khi một trận cuồng phong đi qua, thật là lộn xộn. “Thiên kiếm của Diệp sư phụ gây ra sao sao?” Tần Liên Tâm kinh ngạc hỏi. "Chị ơi, sao chị biết đó là kiệt tác của Diệp sư phụ chứ không phải kiệt tác của kẻ bắt cóc trói ông Kim?" “Chắc chắc chắn là Diệp sư phụ.” Tần Liên Tâm không biết đợt sóng thần phía xa kia là kiệt tác của ai, nhưng giác quan thứ sáu cho cô biết đó là kiệt tác của Diệp sư phụ. "Bởi vì Diệp sư phụ cùng họ với chồng của chị sao?" “Hừ, cũng có thể." Tần Liên Tâm nghiêng đầu tự đắc "Ha ha không ngờ chị tôi cũng thấy người sang bắt nói. quàng làm họ như vậy." "Trời đất! Thật là sốc! Thật may là tôi đã được thông bảo đầy đủ thông tin và đặt phòng tổng thống trước để xem trận đấu. Nếu không, giống như những tên ngốc này, tôi sẽ bị sóng khổng lồ bao lấy như mấy con chó chết" Ngụy Tiến Phúc chậm rãi đặt kính viễn vọng trên tay xuống, vẻ mặt của tất cả đều kinh hoàng và sốc. "Đúng! Thật đáng sợ! Thật kinh ngạc!"

Chim trĩ và những người khác vừa bước ra khỏi cảnh kinh hoàng vừa rồi, nhưng lòng vẫn trào dâng, trong mắt vẫn còn nguyên sự kinh ngạc và bàng hoàng. “Đúng rồi, cậu Ngụy, người mà cha cậu gọi đến đã thực hiện chiêu thức gây chấn động này, hay là tuyệt kỹ của Diệp sư phụ?” Hàn Ngự bối rối hỏi.

Ngụy Tiến Phúc cũng không thèm nghĩ tới, nói thẳng: "Đủ rồi, hẳn là kiệt tác của một trong ba vị cao thủ mà ba tôi gọi."

Mặc dù họ đang nhìn qua kính thiên văn, nhưng họ vẫn không thể nhìn rõ thật giả thế nào. "Ta cũng nghĩ chắc là kiệt tác của ba vị sư phụ do cha cậu Ngụy mời. Danh hiệu tôn sư đương nhiên phải hơn danh hiệu sư phụ"

Chim trĩ nói: "Đúng vậy, cậu Ngụy "Haha, chim trĩ nói đúng, ba vị tôn sư khí thế như thế nào. Gì mà Diệp sư phụ? Nghe như sư tôn hay bói toán. Chỉ dựa vào cái tên đã biết sẽ thua, làm gì có cửa đấu lại được với ba vị sư phụ cha ta mời.”

Mọi người cũng nghĩ nó có lý. “Vậy Kim Thiện Hùng chắc cũng chết rồi sao?” Trương

Thủy Đồng hỏi. "Còn phải nói sao, chắc chắn là chết rồi. Thanh kiếm vừa rồi khủng khiếp đến mức nào, võ mèo ba chân của Kim Thiện Hùng còn chạy được sao?" Ngụy Tiến Phúc tự tin nói. “Thật tuyệt!” Trương Thủy Đồng hào hứng nói: "Khi Kim Thiện Hùng chết, cơ sở kinh doanh và cơ sở của ông ta sẽ bị anh nuốt chửng. Vài ngày nữa, anh họ có thể cho em và Lưu Thiếu Khải mượn Mansion One để tổ chức đám cưới rồi!”

One Mansion là tòa nhà cao cấp và sang trọng nhất ở Giang Châu. Nơi tổ chức lễ kỷ niệm hoành tráng nhất, những người có thể kết hôn ở biệt thự số 1 đều giàu có hoặc đắt tiền, và những người có thể nhận được sự chăm sóc đặc biệt biệt thự số 1 lại càng đáng tự hào.



Vì chi phí trọn gói trong ngày là hơn 10 triệu, cộng thêm tiền trang trí, đãi tiệc nên cứ 50 triệu thì khó chi trả.

Thế nên việc được tổ chức hôn lễ với người thương tại biệt thự số 1 đã trở thành niềm mơ ước của biết bao cô gái Giang Châu. “Đừng lo, khi ba anh nuốt hết tài sản của Kim Thiện Hùng, anh hứa sẽ cho hai người mượn Mansion One miễn phí để tổ chức một đám cưới lớn. Ngụy Tiến Phúc hào phóng nói.

Trương Thủy Đồng và Lưu Thiếu Khải đã rất vui mừng, không ngừng cảm ơn gã.

Không nghĩ rằng vào lúc này, một câu cảm thán vang lên phá vỡ bầu không khí: "Chúa ơi, cậu Ngụy, anh mau xem, đó là Diệp sư phụ và Kim Thiện Hùng. Cả hai đều không chết!" "sao có thể như thế được?"

Đám người Ngụy Tiến Phúc đột nhiên thay đổi sắc mặt, đều cầm kính viễn vọng nhìn về phía một thanh niên chỉ trỏ.

Gã thấy một chiếc thuyền cao tốc cập vào bờ, người đàn ông mặc áo choàng lại xuất hiện, và có một người đàn ông khác đi cùng. Tên đi cùng đó không phải là Kim Thiện Hùng sao?

Bup!

Kính viễn vọng tuột khỏi tay Ngụy Tiến Phúc.

Ngay sau một tiếng "Bụp", Ngụy Tiến Phúc ngồi bệt xuống sàn, như bị mất hồn. Trông như một kẻ ngốc nghếch.

Trương Thủy Đồng và những người khác cũng đều chết lặng.

Lúc này, bọn họ mới nhận ra Thiên Kiếm là tuyệt kỹ của

Diệp sư phụ, không phải của ba vị sư phụ kia.

Điều này có nghĩa là ba vị sư phụ đó đã bị chôn vùi dưới đáy hồ. Cha của Ngụy Tiến Phúc tuyên bố phá sản giấc mơ thống trị Giang Châu.

Cũng đồng nghĩa với việc giấc mộng thống lĩnh giang hồ của họ hoàn toàn tan vỡ. "Tôi không thể tổ chức đám cưới với Thiếu Khải tại Dinh thự số 1, huhu... Trương Thủy Đồng che miệng và bắt đầu khóc. Vừa rồi cô ta vui mừng bao nhiêu thì bây giờ buồn bấy nhiêu.

Sau một thời gian dài. Ngụy Tiến Phúc buồn bực kêu "Ông trời, ông chơi đùa với tôi sao?!"

Ngay sau đó, video của Thiên kiếm và thông tin Kim lên:

Thiện Hùng được cứu đã nhanh chóng lan truyền khắp Giang Châu và thậm chí các thành phố xung quanh thông qua truyền miệng và internet cũng đã biết đến.

Vào sáng sớm, Tần Liên Tâm phấn khích trở về nhà, định chia sẻ video về Thiên kiểm đó trên FB của cô với Diệp Thiên, nhưng cô ngạc nhiên khi thấy hắn vẫn chưa về nhà.

Cô không khỏi nhíu mày, quyết định đi gặp Lý Tế Thế nếu Diệp Thiên ở đó thì cũng bình thường, nếu không....



Xét cho cùng, cả hai người họ đều họ Diệp, và họ cũng thân thuộc với Kim Thiện Hùng, thật khó để cô ấy không nghĩ là cùng một người.

Lúc này, trong phòng cấp cứu của Tế Thế, Diệp Thiên đã thay một chiếc áo khoác trắng. “Diệp Sư phụ, dạy cho chúng tôi tuyệt chiêu chém nhát kiếm đó đi. Ngồi trên giường bệnh, Phích Lịch Hổ khẩn cầu. "Nằm xuống." “Diệp sư phụ, thủ đoạn của anh quá kinh người, cũng quá độc đoán, dạy chúng ta đi.” Bạch Chỉ Phiến nhìn rất kích động. "Anh cũng nằm đi." “Diệp sư phụ, xin hãy dạy cho chúng tôi tuyệt chiêu kinh ngạc đó. Hồng Thiên Kỳ nói, chớp chớp đôi mắt đẹp. "Mau cởi quần áo ra. Tôi muốn chữa trị vết thương cho cô, đừng ép, được không? Nếu ép tôi sẽ bỏ qua vết thương cho cô, về nhà ngủ với nữ thần của tôi đó."

Diệp Thiên đã rất bất lực, sau bước đi đó, bốn người bao gồm cả Bạch Mẫu Đan liên tục kêu gọi hắn dạy họ tuyệt chiêu đó.

Bọn họ đều nghĩ rằng đây là mảnh khỏe kĩ xảo gì đó, muốn học alf có thể học được. "..." Bốn người bọn họ đều vô cùng thất thần “Đừng nhỏ nhen như vậy nữa, được không? Tuyệt chiêu xuất thần vậy định giấu mãi sao?” “Cởi xuống, nếu không tôi thật sự về nhà đó. Diệp

Thiên chỉ vào vết máu liền trợn trắng mắt nói. “Thật là... Thật sự phải cởi ra sao?” Hồng Thiên Kỳ bến lẽn hỏi.

Diệp Thiên bất lực: "Tôi là bác sĩ, nếu cô không cởi ra thì làm sao tôi chữa bệnh cho cô được? Hơn nữa, nó chỉ là một cái định cắm trên sân bay, tôi không có hứng thú nhìn” "Anh, anh, anh... sống mũi cao chót vót của Hồng

Thiên Kỳ nhếch lên, mặc dù cô chỉ mặc cúp B, không có cúp E như em gái, nhưng hắn có thể không nói lên nỗi niềm của cô ta mà? Người ta đã rất tự ti rồi, được không?

Phích Lịch Hổ và Bạch Chỉ Phiến không khỏi bật cười. "Cười gì! Đừng cười! Quay đầu đi! Đừng nhìn!" Hồng

Thiên Kỳ trừng mắt nhìn hai người bọn họ, không sợ bị Diệp Thiên cười nhạo, nhanh chóng biện minh. "Nằm xuống, bỏ tay ra. Tôi thật sự không có hứng thú nhìn." Diệp Thiên tức giận nói. ".." Hồng Thiên Kỳ cảm giác muốn chạy trốn, nhưng không thể đánh lại hắn, nếu không cô ta thật muốn đánh hắn.

Có thể đừng nói từ không có hứng thú để làm tổn thương người khác được không?

Sau khi cô ta nằm xuống, Diệp Thiên bắt đầu dùng kim tiêm.

Cùng lúc đó, Tần Liên Tâm đến phòng chữa bệnh của

Tế Thế, thấy đèn bên trong vẫn sáng, liền đi giày cao gót vào. lại.

Ngay khi cô ấy bước vào, lông mày vô thức cau chặt

Bạch Mẫu Đan, tại sao cô ta lại ở đây?

Nhìn thấu được tâm tư của Tần Liên Tâm, Bạch Mẫu Đan bước tới, cười nói: "Vừa rồi có náo loạn trong quán bar, ba người của tôi bị thương. Nghe nói anh Diệp có y thuật tốt, nên tôi đưa họ đến đây chữa trị, có làm phiền khoảng thời gian quý báu giữa anh Diệp và cô Tần không? " “Không... Không.” Tần Liên Tâm xua tan ý nghĩ kinh khủng, lần đầu tiên nhìn thấy Bạch Mẫu Đan, cô còn tưởng rằng cô ta đang đợi Diệp Thiên cơ.

Nhưng cô phải xác nhận xem ba người kia có bị thương hay không, cô đã không hỏi Lý Tế Thế, người đang lấy thuốc trong sảnh thuốc đem đến phòng cấp cứu.

Do đó, cô tự mình đi vào xem xét, và bị sốc khi biết rằng Diệp Thiên đang chữa cho một người phụ nữ không mặc quần áo...

Đột nhiên, một ngọn lửa không rõ từ trong lồng ngực của cô bốc lên, xông vào bên trong, đến bên cạnh Diệp thiên, véo lỗ tai hắn. "Ôi! Vợ, nhẹ tay đi, đau quá..." "Diệp Thiên... Xem ra anh quên lời em nói rồi hả, hôm nay em phải véo lỗ tai của anh xuống mới được!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Trùng Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook