Chàng Rể Tỷ Phú

Chương 139: Lý Thanh Tịnh trúng kế

PGUP

03/08/2021

Đào Yên Hoa đến "Khách sạn Minh Tú" trước, nơi La Tinh và Lý Thanh Tịnh sẽ gặp nhau, sau khi nhìn thấy La Tinh, bà ấy đưa cho La Tinh một túi nhỏ, nói rằng pha nó lẫn vào nước, không màu, không mùi vị.

La Tinh nhận được trợ giúp của nhà họ Đào, đương nhiên hết sức phục vụ gia đình nhà họ Đào.

Nhà họ La và nhà họ Đào có chút tình cảm, La Tinh hỏi Đào Yên Hoa: "Chị, tại sao chị lại đối xử với con gái mình như thế này?" "Ài! Một lời khó nói.

Tôi sẽ nói chi tiết với ông sau.

Tôi đi trước đây, như vậy sẽ không đụng phải Thanh Tịnh." Đào Yên Hoa nói xong liền vội vàng rời khỏi "Khách sạn Minh Tú".

Không lâu sau đó, Lý Thanh Tịnh tâm trạng thoải mái lái xe đến khách sạn Minh Tú, trên tay cầm chiếc túi mới mà Triệu Hùng tặng cho.

Trong ấn tượng của Lý Thanh Tịnh, cô đã gặp La Tinh vài lần ở nhà họ Đào.

Cả hai không có giao tiếp nên không có nhiều ấn tượng quá sâu sắc.

Sau khi đến nhà hàng phía tây của khách sạn Minh Tú, Lý Thanh Tịnh nhìn thấy La Tinh đang ngồi trong góc, cô đi về hướng đó.

Xét về vai vế, La Tinh là trưởng bối của cô.

Vì vậy, khi Lý Thanh Tịnh nhìn thấy La Tinh, cô mỉm cười chào hỏi: "Chú La Tinh, chú đến sớm quá!" Vẻ mặt La Tinh rất nhiệt tình, đứng dậy nói với Lý Thanh Tịnh, "Thanh Tịnh đến rồi à, ngồi đi!" La Tinh rất lịch sự, giống như quý ông.

Sau khi Lý Thanh Tịnh ngồi vào chỗ, La Tinh lấy ra một đống tài liệu vẽ tay.

Nghe nói công ty dược phẩm của họ đã phát triển ra một loại thuốc mới, cần phải thiết kế bao bì và hộp đựng.

Khi hai người ngồi vào chỗ, họ bắt đầu thương lượng hợp tác làm ăn.

Sau hơn một giờ nói chuyện, Lý Thanh Tịnh cuối cùng đã hoàn thành một số đề xuất thiết kế với La Tinh, cho La Tinh xem thành phẩm.

La Tinh dường như rất hài lòng với sự chuyên nghiệp của Lý Thanh Tịnh.

Ông ta mỉm cười và gật đầu nói: "Thanh Tịnh! Chú muốn giao việc kinh doanh này cho một công ty thiết kế bao bì lớn.

Không ngờ là Công ty thiết kế bao bì Dao Châu lại là công ty của cháu.

Chú và nhà họ Đào, nhà họ Lý thực sự có duyên nha." "Chú La Tinh, cảm ơn chú đã quan tâm đến việc kinh doanh của cháu." La Tinh xua tay nói: "Công việc của công ty chú giao cho ai cũng giống nhau.

Chỉ muốn giao nó cho một công ty thiết kế lớn và đáng tin cậy.

Giờ biết đó là công ty của cháu, chú cảm thấy yên tâm hơn rồi!" Lý Thanh Tịnh cười nhẹ nói: "Chú La Tinh yên tâm! Cháu nhất định sẽ thiết kế một hộp thuốc bao bì đẹp mắt cho chú." "Được rồi! Vậy thì chú sẽ đợi tin vui của cháu.

Hôm nay hiếm có chuyện vui như vậy, chú La mời cháu ăn tối.

Chúng ta uống chút rượu vang đỏ thì sao?" "Chú La chiếu cố công ty cháu như vậy, cháu làm sao có thể để chú mời.



Bữa này cháu sẽ trả." Lý Thanh Tịnh ra hiệu về phía người phục vụ trong nhà hàng, bảo cô ấy đưa thực đơn tới.

Sau khi người phục vụ mang thực đơn đến, La Tinh gọi bít tết Hoàng Gia, Lý Thanh Tịnh gọi bít tết Wellington với gan ngỗng.

La Tinh nói ông ta muốn uống rượu vang đỏ nên Lý Thanh Tịnh đã gọi một chai rượu vang đỏ Bordeaux trị giá hơn 3 triệu đồng.

Gọi món bít tết xong, Lý Thanh Tịnh đứng dậy đi vào nhà vệ sinh rửa tay.

La Tinh vội vàng lấy ra thứ mà Đào Yên Hoa đã đưa cho ông ta, cho nửa gói vào ly của Lý Thanh Tịnh, rồi rót rượu vang đỏ vào ly.

Từ ngoài nhìn vào, thực sự cái gì cũng không thấy được.

Sau khi Lý Thanh Tịnh quay lại, cô thấy rượu đã được rót đầy trong ly.

Cô và La Tinh nói chuyện về công việc một lúc, người phục vụ phục vụ bít tết.

La Tinh thấy Lý Thanh Tịnh không nhận ra điều gì bất thường, La Tinh nâng ly, mỉm cười: "Nào Thanh Tịnh! Chúc mừng sự hợp tác của chúng ta." "Cạn ly!" Lý Thanh Tịnh chạm nhẹ vào cốc của La Tinh, rồi uống một nửa ly rượu.

Đào Yên Hoa nói với La Tinh thuốc sẽ ngấm sau nửa giờ.

Vì vậy, La Tinh tính toán thời gian, một miếng bít tết rất nhanh đã ăn xong.

Lý Thanh Tịnh mới ăn được một nửa, kinh ngạc hỏi La Tinh: "Chú La Tinh, chú có việc vội ạ?" "À, không phải! Chú chỉ hơi đói thôi." Lý Thanh Tịnh nói "Ồ!", đột nhiên cảm thấy má nóng bừng.

Cô tưởng mình say rượu, đưa tay sờ lên khuôn mặt nóng rực của mình, nâng ly nói: "Chú La Tinh! Lần này cảm ơn chú đã quan tâm đến việc kinh doanh của công ty cháu.

Nào, cháu mời chú." "Thanh Tịnh, cháu không cần nói cảm ơn nữa.

Thay vì để người ngoài rẻ tiền hơn, tốt hơn là để cho người của chính mình kiếm tiền." "Vì vậy, chú nên cảm ơn cháu nhiều mới đúng." "Vâng ạ!" La Tinh mỉm cười, uống cạn rượu trong ly.

Ông ta cẩn thận quan sát khuôn mặt và biểu hiện của Lý Thanh Tịnh, thấy rằng thuốc đã phát huy tác dụng.

Lúc này, ngoài cửa khách sạn Minh Tú.

Sau khi Hán Vân Hiển từ xe Maybach bước xuống, anh ta trực tiếp đi đến bộ phận phòng của khách sạn.

Khi Hán Vân Hiển bước vào thang máy, cửa thang máy mở ra, Thẩm Minh bước ra khỏi thang máy.

Hai người chạm mặt nhau.

"Yo! Hán Vân Hiển, hiếm khi anh chiếu cố việc kinh doanh của gia đình tôi?" Thẩm Minh nửa đùa nửa thật nói với Hán Vân Hiển.

Hán Vân Hiển rất vội vàng, làm sao có thể nói chuyện vô nghĩa với Thẩm Minh được, thờ ơ nói: "Thẩm Minh! Tôi là khách VIP của khách sạn anh.

Tôi nóng lòng muốn gặp khách hàng, nói chuyện với anh vào ngày khác." Nói xong, bước vào thang máy, trực tiếp ấn nút tầng.



Bề ngoài, Hán Vân Hiển trông tự tin và hoàn mỹ, nhưng Thẩm Minh và anh ta đối đầu nhau không phải một hai lần không đối.

Anh dám chắc chắn Hán Vân Hiển đến khách sạn, 100% là có chuyện kì quái.

Nghĩ đến Hán Vân Hiển sẽ gây bất lợi cho kinh doanh của mình, anh ta gọi cho quản lý tiền sảnh và ngay lập tức kiểm tra phòng mà Hán Vân Hiển thuê.

Người quản lý sảnh đi tra xong, anh ta nhanh chóng quay lại nói với Thẩm Minh rằng Hán Vân Hiển ở phòng 8016.

"Phòng 8016 còn có ai khác không?" Thẩm Minh cau mày hỏi.

"Không có ạ!" Người quản lý sảnh lắc đầu.

Vừa rồi Hán Vân Hiển nói anh ta phải đi gặp khách gấp, trong phòng không có khách.

Điều này không thể không khiến Thẩm Minh nghi ngờ.

Mà vào lúc này, La Tinh đỡ Lý Thanh Tịnh đang bất tỉnh chậm rãi đi về phía thang máy.

Thẩm Minh gặp Lý Thanh Tịnh tại bữa tiệc của Dư Tuấn Kiệt, biết cô là vợ của Triệu Hùng.

Thấy Lý Thanh Tịnh có gì đó không thích hợp, anh liền chào hỏi: "Cô Lý Thanh Tịnh! Cô còn nhớ tôi không?" Lý Thanh Tịnh dường như có thể nghe thấy một chút âm thanh bên ngoài, cố hết sức mở mắt ra, nhưng lại không mở được, thân thể mềm yếu.

La Tinh gào lên với Thẩm Minh: "Cậu là ai? Đừng cản đường, tránh ra!" Nhìn thấy Lý Thanh Tịnh không có phản ứng, hai má ửng hồng, tưởng cô uống say.

Cố ý cản đường, nhìn chằm chằm La Tinh hỏi: "Ông là ai?" "Tôi là chú của con bé! Cậu tránh đường cho tôi." Thẩm Minh không biết mối quan hệ giữa Lý Thanh Tịnh và La Tinh, anh thực sự nghĩ đó là chú của cô.

Nhưng mà, nhìn thy ánh mắt La Tinh dao động, anh thoạt nhìn tẻ nhạt, liếc sang một bên, anh muốn xem, người này muốn làm gì? Sau khi La Tinh và Lý Thanh Tịnh đi vào thang máy, Thẩm Minh nháy mắt với quản lý sảnh.

Quản lý sảnh ngay lập tức hiểu ra và vội vàng đuổi theo.

"Này! Chờ một chút!" Trước khi cửa thang máy đóng lại người quản lý sảnh bước vào thang máy cùng.

Thẩm Minh lấy điện thoại di động ra gọi cho Triệu Hùng, Triệu Hùng thấy điện thoại là Thẩm Minh gọi đến, anh vừa lái xe vừa, nói, "Anh Thẩm Minh, gọi cho tôi có việc gì không?" Thẩm Minh sợ Lý Thanh Tịnh xả ra chuyện, nói thẳng luôn: "Vợ anh hình như uống say rồi, đang ở khách sạn Minh Tú của tôi." "Say rượu?" Triệu Hùng sửng sốt khi nghe vậy, nói: "Anh Thẩm Minh, anh ở khách sạn Minh Tú à?" "Ừ! Vừa rồi tôi thấy Hán Vân Hiển đến." Triệu Hùng nghe xong, trong nội tâm kêu lên! Anh lập tức nói với Thẩm Minh: "Thẩm Minh, nhanh lên! Hán Vân Hiển có ý đồ xấu với vợ tôi, anh mau giúp tôi ngăn anh ta lại, tôi sẽ tới ngay!" Thẩm Minh trực tiếp cúp điện thoại, vội vàng đi thang máy lên tầng 8.

Anh nhìn thấy cả quản lý sảnh khách sạn cũng đang ở đấy.

Người quản lý sảnh chỉ vào phòng 8016 và nói với Thẩm Minh, "Cậu chủ Thẩm Minh, hai vị khách vừa bước vào phòng 8016 ạ." Thẩm Minh đá tung cánh cửa! Lý Thanh Tịnh nằm úp sấp trên giường, La Tinh chuẩn bị đi ra ngoài.

Còn Hán Vân Hiển, mặc áo choàng tắm của khách sạn, đang cẩn thận nhìn Lý Thanh Tịnh đang nằm ngửa, như thể đang thưởng thức một kiệt tác nghệ thuật hoàn mỹ.

Thấy người đột nhập là người trẻ tuổi mình gặp ở dưới lầu, La Tinh mắng Thẩm Minh: "Tại sao lại là cậu? Cậu không biết không được đột nhập vào phòng người khác sao?" Quản lý sảnh nói: "Đây là con trai của ông chủ khách sạn chúng tôi!" "Chát!" Thẩm Minh tát vào mặt La Tinh, sau đó đuổi ông ta ra ngoài.

Thẩm Minh lạnh lùng nói với Hán Vân Hiển: "Được lắm Hán Vân Hiển, hóa ra anh đến khách sạn của tôi là để chơi vợ của Triệu Hùng?" "Thẩm Minh, đây không phải việc của anh? Chỉ cần anh giúp tôi việc này.

Tôi Hán Vân Hiển nợ anh một ân tình! Thế nào?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Tỷ Phú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook