Chàng Rể Vạn Người Mê

Chương 56: Bác sĩ cố vấn

Mu Kyushu

30/11/2021

Cố Bách Thiên nhíu mày, hôm nay anh vốn định đến công ty, không nghĩ tới Mai Hồng Tuyết lại đến tìm mình.

"Anh Cố, người bệnh nhân này chính là tiền bối mà tôi vô cùng kính trọng, tôi hy vọng anh có thể giúp đỡ!" Mai Hồng Tuyết lại cầu xin nói.

"Được, tôi sẽ đến đó một chuyến!" Cố Bách Thiên bất đắc dĩ lắc đầu nhưng vẫn đồng ý. Mà anh vừa cúp máy lại nhận lấy ánh mắt nghi ngờ của Lương Niệm Huyền.

"À, trước đó anh đã nhận lời mời của Mai Hồng Tuyết, trở thành bác sĩ tư vấn của Linh Chi Đường! Cô ta có một bệnh nhân muốn nhờ anh qua đó xem một chút!" Cố Bách Thiên vội vàng mở miệng giải thích.

"Ồ! Anh cần gì phải nói cho tôi biết, chỉ cần anh biết vươn lên là được!" Lương Niệm Huyền bĩu môi nói.

"Anh sợ em hiểu lầm!"

"Tôi hiểu lầm? A, tôi có gì mà hiểu lầm? Anh cảm thấy tôi sẽ ghen sao?" Lương Niệm Huyền buồn cười, khuôn mặt đẹp lại đỏ lên.

"Đúng đấy, cũng chỉ biết được một chút y thuật, có gì để khoe khoang chứ, kiếm được mấy đồng mà thôi!" Trần Ngọc Lan cũng khinh thường bĩu môi.

Cố Bách Thiên im lặng không nói gì, trong đầu người mẹ vợ này chỉ toàn là tiền, chẳng còn cái gì khác.

Nhưng anh cũng không thèm quan tâm, nói với Lương Niệm Huyền một câu rồi rời khỏi biệt thự. "Anh Cố, anh đến rồi!"

Cố Bách Thiên vừa dừng xe trước cửa Linh Chi Đường thì Mai Hồng Tuyết vội vàng đi tới đón.

"Người đó bệnh gì cần phải gấp gáp như thế?" Cố Bách Thiên nhíu mày.

"Anh Cố, không dám giấu giếm anh, bệnh nhân này chính là một trong những nhà tài trợ của Linh Chi Đường, anh đừng hiểu lầm, ông ấy không chỉ tài trợ cho Linh Chi Đường của chúng tôi, mà còn tài trợ cho nhiều phòng khám ở Lâm Sơn và Lâm Hải, ông ấy cũng có một số bệnh viện trên danh nghĩa, hơn nữa thu phí rất thấp, thậm chí giảm hoặc miễn cho một số người khó khăn, là một nhà từ thiện thật sự! Cho nên tôi muốn nhờ anh giúp đỡ!" Mai Hồng Tuyết vội vàng mở miệng giải thích.

"Ồ? Vậy người này cũng không tệ lắm, tôi có thể giúp một tay xem sao!" Cố Bách Thiên gật đầu, trong thời đại hiện nay, doanh nhân có thể đứng ra giúp đỡ người dân thật sự rất hiếm thấy. Cố Bách Thiên bỗng nhiên cảm thấy hơi hứng thú với người này.

Hai người cùng đi về phía phòng khám.



Đi lên tầng hai của phòng khám, lúc này trong phòng khám bệnh lớn nhất có một đám người đang không ngừng tranh luận, giống như đang thảo luận về bệnh tình của bệnh nhân.

Mà bệnh nhân là một người đàn ông mặc tây trang màu xanh đen, cả người tỏa ra khí chất nho nhã khác người, nhưng mặt người đàn ông lại ốm yếu, sắc mặt cũng hơi mệt mỏi. Nhưng dù vậy, dưới lông mày dày đậm, đôi mắt vẫn sáng ngời có thần, dường như luôn luôn phát ra ánh sáng.

Sau khi Mai Hồng Tuyết đưa Cố Bách Thiên vào thì ngồi xuống bên cạnh.

Những người ở đây đều là chuyên gia nổi tiếng được mời tới từ các bệnh viện lớn, thậm chí ông nội của cô ta cũng tham gia thảo luận, lúc này cô ta không đứng ra cắt ngang.

"Ông Hoàng, chúng tôi đã xem qua phim chụp X-quang, từ ảnh CT có thể thấy được mức độ tắc nghẽn động mạch đã rất nghiêm trọng, hơn nữa có nguy cơ lan rộng nhanh chóng, nếu thật sự không phẫu thuật thì chỉ sợ sẽ nguy hiểm đến tính mạng bất cứ lúc nào!"

Lúc này, một người đại diện bên Tây y nói chuyện.

Hoàng Chính Nam bắt chéo tay lên bàn, đôi lông mày dày đậm nhíu chặt lại. Ông nhìn mấy người Tây y một cái rồi nói: "Ý của các người là tôi không thể không phẫu thuật sao?"

Thật ra trước đó có người đề nghị ông nhanh chóng làm phẫu thuật, nhưng nếu không đến đường cùng thì ông thật sự không muốn tiến hành cuộc phẫu thuật này, dù sao với thân phận của ông thì không có nhiều thời gian nằm trên giường bệnh.

Đại diện Tây y nghiêm túc gật đầu: "Ông Hoàng, trước đó ông đã nhồi máu não một lần, tuy rằng hiện tại khôi phục lại nhưng tai hoạ ngầm này giống như một quả bom hẹn giờ, bất cứ lúc nào cũng có thể phát nổ. Cho nên, để đề phòng chuyện bất ngờ xảy ra, chúng tôi đều nhất trí đề nghị ông nhanh chóng tiến hành cuộc phẫu thuật này!"

Những người Tây y khác cũng gật đầu, những người này đều là bác sĩ giỏi nhất Lâm Sơn và Lâm Hải, thậm chí còn có chuyên gia được mời từ tỉnh thành khác đến, sau khi bọn họ nhìn thấy kết quả kiểm tra thì thái độ đều nhất trí.

Tình huống của Hoàng Chính Nam cần phải tiến hành phẫu thuật chữa trị.

"Ông Mai, ông thấy thế nào?" Hoàng Chính Nam nhíu mày, bỗng nhìn thấy một ông lão tóc hoa rầm, sắc mặt hồng hào ngồi bên cạnh hỏi.

Ông này chính là chủ của Linh Chi Đường, Mai Tần Chính là ông nội của Mai Hồng Tuyết.

Hôm nay Hoàng Chính Nam mời tất cả mọi người đến Linh Chi Đường là vì muốn nghe ý kiến của ông Mai bên Trung y, dù sao Mai Tần Chính là nhân vật có uy tín nhất trong giới y học ở hai khu phố Lâm Sơn và Lâm Hải, nếu ông ta nói phải phẫu thuật thì chỉ sợ thật sự không còn cách nào khác!

Từ đầu đến cuối Mai Tần Chính luôn nhíu mày, lúc này ông ta bỗng đặt tay xuống phim chụp x-quang, thở dài nói: "Ông Hoàng, bệnh tắc nghẽn động mạch của ông đã phát triển rất nghiêm trọng, không thể dùng thuốc Đông y là có thể lập tức chữa được, cho nên vẫn nên phẫu thuật!"



Lần này Hoàng Chính Nam hoàn toàn mất hy vọng.

Nếu ngay cả ông Mai cũng nói như vậy thì xem ra chỉ sợ phẫu thuật là phương pháp duy nhất.

"Được, vậy tôi muốn hỏi nếu phẫu thuật thì xác suất thành công khoảng bao nhiêu phần trăm?" Lúc này Hoàng Chính Nam hỏi đại diện Tây y trước đó.

Đại diện Tây y sửng sốt một chút rồi trao đổi ánh mắt với mấy người khác, sắc mặt hơi mất tự nhiên mở miệng nói: "Ông Hoàng, vị trí tắc nghẽn động mạch của ông khá phức tạp, bên cạnh não bộ, phẫu thuật rất khó khăn. Hơn nữa, tình trạng huyết áp của ông lại không ổn định, cho nên xác suất phẫu thuật thành công chỉ có ba mươi phần trăm!"

"Ba mươi phần trăm?" Hoàng Chính Nam sửng sốt rồi cười khổ thấp như vậy sao!

Ông chỉ mới năm mươi, còn chuẩn bị phát triển sự nghiệp lớn mạnh hơn, càng rực rỡ hơn, không nghĩ kết thúc nhanh như thế?

Ông phấn đấu cả đời này, sự nghiệp rộng lớn thì có ích lợi gì chú?

Nhưng Hoàng Chính Nam có thể đi đến vị trí ngày hôm nay thì suy nghĩ không phải giống người thường, sau khi hoang mang một chút thì dần bình tĩnh lại.

"Vậy, mọi người chuẩn bị, nhanh chóng sắp xếp phẫu thuật đi!" Hoàng Chính Nam thở dài, bất đắc dĩ nói.

Mà lúc này, Cố Bách Thiên bỗng nhiên đứng lên nói với Hoàng Chính Nam: "Bệnh của ông có thể không cần phẫu thuật!"

Cố Bách Thiên vừa nói xong thì mọi người đồng thời nhìn anh.

Thật ra không ít người đều nhìn người mà Mai Hồng Tuyết đưa đến, nhưng những người ngồi ở đây đều là nhân vật lớn có tầm ảnh hưởng lớn trong giới y học, ai sẽ quan tâm một người trẻ tuổi làm gì chứ?

Lại không ngờ người trẻ tuổi này bỗng nhiên lên tiếng.

Hơn nữa lúc này mọi người vừa thảo luận xong tình hình của Hoàng Chính Nam cần phải phẫu thuật, tên nhóc này lại mở miệng bác bỏ!

Mai Hồng Tuyết cũng đỏ mặt lên, không ngờ Cố Bách Thiên lại bất lịch sự như vậy. Cô ta vội vàng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Vạn Người Mê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook