Chàng Rể Vô Song

Chương 584: Viện binh

Dương Phi

06/07/2021

Ở nơi sâu thẳm trong hầm mỏ nào đó là một mảng đen kịt không có động tĩnh gì.

Một cao thủ nhà họ Khương đang ẩn nấp kĩ lưỡng, không hề nhúc nhích.

Đang nấp, đột nhiên hắn cảm giác có gì đó không đúng, cũng không nói ra được không đúng chỗ nào, rõ ràng xung quanh không có động tĩnh gì nhưng lại có cảm giác không lành, trực giác nói cho hắn biết rất nguy hiểm.

Sau khi do dự một lúc, hắn chuẩn bị di chuyển xuống vị trí dưới, nấp ở nơi sâu hơn.

Nhưng hắn vừa chuẩn bị hành động thì đột nhiên phát hiện trước mặt mình như có một bóng người từ từ lướt qua, tộc độ cực kỳ chậm vì thế không phát ra tiếng động.

Ban đầu khi hai nhà quý tộc bố trí nơi ẩn nấp cho họ đã nói rõ, vì chia thành tốp nhỏ nên trừ khi có tình huống đặc biệt, tất cả mọi người đều phải hành động một mình, ở yên vị trí, không được rời khỏi vị trí để giao lưu cùng những người còn lại.

Vì vậy hắn biết chắc chắn đây không phải người của mình, nhất định là người của nhà họ Tiêu.

“Sao họ biết được vị trí của mình?”, tên cao thủ nhà họ Khương khó hiểu, nhưng động tác lại không hề do dự, nhanh chóng di chuyển về hướng khác, không phát ra tiếng động, tránh thu hút sự chú ý của cao thủ nhà họ Tiêu.

Tuy nhiên vừa di chuyển được hai bước, hắn ngạc nhiên phát hiện một bóng đen đang từ từ đi về phía mình.

Lúc này khoảng cách đã gần tới nơi, mười cao thủ bao gồm của Uông Nghĩa đã không cần thận trọng nữa, cùng xông lên tấn công tập kích.

Cho dù hắn có ứng phó, thân thủ có tốt đến đâu thì đối mặt với mười cao thủ ở cự ly gần thế này, hơn nữa họ còn tấn công bằng tốc độ sét đánh thì sao có thể chống đỡ?

Trong nháy mắt, hắn cũng ngã xuống đất, nhóm người Uông Nghĩa giải quyết xong thì lại đi sâu vào phía trong, đi về phía cao thủ tiếp theo của nhà họ Khương.



Trong khi cao thủ do Lâm Hàn dẫn tới và cao thủ của nhà họ Tiêu quét sạch từng người của liên quân nhà họ Chu, nhà họ Khương thì đội quân viện trợ của hai nhà quý tộc cũng đã đến.

Nhóm Lâm Hàn đang chờ trong xe, thấy có mấy chiếc xe đến đây thì dừng lại, từng cao thủ đi xuống.

Mặc dù nhóm Lâm Hàn ở giữa hầm mỏ nhà họ Tiêu quanh đây, nhưng vì đèn xe đã tắt lại không có động tĩnh gì, lại thêm trời đêm nay rất tối nên những người đến không nhìn thấy nhóm người Lâm Hàn.

“Xem ra đây là đội quân viện trợ của hai nhà Chu Khương, động tác của bọn họ cũng khá nhanh đấy, xem ra quả nhiên họ đang theo dõi mọi hành tung của nhà họ Tiêu các cô”, Lâm Hàn thấp giọng nói.

Tiêu Nhã nằm bò bên cửa sổ xe nên cũng nhìn thấy rõ ràng, cô ấy có chút lo lắng hỏi: “Phải làm sao đây? Họ sẽ không mang đến nguy hiểm cho cao thủ nhà họ Tiêu chúng tôi và cao thủ anh dẫn tới chứ?”

Lâm Hàn lắc đầu: “Không sao, lúc trước tôi đã nhắc nhở họ rồi, họ sẽ ứng phó trước, hơn nữa bây giờ trong hầm mỏ tối om, chúng đi xuống cũng chưa chắc đã là đối thủ của cao thủ tôi và cô dẫn đến”.

Khi lên kế hoạch, Lâm Hàn đã đoán trước được chắc chắn bên phía đối phương sẽ theo dõi nhà họ Tiêu, chỉ cần người của Lâm Hàn và Tiêu Nhã rời khỏi trang viên nhà họ Tiêu là bên kia sẽ lập tức phát hiện, rất có khả năng sẽ lập tức cử viện binh đến hầm mỏ nhà họ Tiêu để hỗ trợ.

Theo lý mà nói, Lâm Hàn nên giữ một nhóm cao thủ lại đợi ở ngoài hầm mỏ, chờ khi quân viện trợ của đối phương đến sẽ ngăn cản họ vào hầm mỏ.

Nhưng nhân lực của Lâm Hàn và nhà họ Tiêu thật sự không đủ, không thể giữ lại nhiều cao thủ để đối phó với quân viện trợ của hai nhà quý tộc.

Có thể giữ lại gần mười người để hỗ trợ và ứng phó khẩn cấp như bây giờ đã không dễ dàng, sao có thể giữ thêm nhiều người để đối phó với quân viện trợ được nữa?

Vì thế Lâm Hàn quyết định không giữ ai lại, thay vì bớt vài người ở lại để đối phó nhưng cũng không chống đỡ được, mà những người phía dưới lại không xử lý được sạch sẽ đám cao thủ ẩn nấp thì tốt hơn hết là không giữ ai lại như bây giờ.

Lực lượng cứu viện của đối phương tới, cứ để cho họ xuống hầm mỏ, sau đó cao thủ Lâm Hàn đưa tới và cao thủ của nhà họ Tiêu sẽ chuẩn bị sẵn sàng công tác đề phòng trước, trực tiếp tranh cao thấp với liên quân cao thủ của hai nhà quý tộc trong bóng tối là được rồi!

“Mọi người quan sát xem đội quân cứu viện vào hầm mỏ nào, vào hầm mỏ nào nhiều nhất thì lát nữa có thể chúng ta sẽ phải hỗ trợ”, Lâm Hàn lên tiếng.



Mấy người của Tiêu Nhã và Tôn Hàn Các gật đầu, sau đó bắt đầu tỉ mỉ quan sát.

Cùng lúc đó, sau khi đội quân viện trở của nhà họ Chu và nhà họ Khương đến nơi, không phát hiện bất kỳ cao thủ nào của nhà họ Tiêu và cao thủ bí ẩn đột nhiên xuất hiện, nhưng rõ ràng họ nhìn thấy rất nhiều xe của nhà họ Tiêu, rất rõ ràng những chiếc xe đó đi ra từ trang viên nhà họ Tiêu, tất cả đều đã đến đây, bây giờ chắc hẳn những người của nhà họ Tiêu và cao thủ bí ẩn đột nhiên xuất hiện đó đều đang ở trong hầm mỏ.

Mấy người dẫn đầu đội quân viện trợ bắt đầu bàn bạc.

“Xem ra chúng đến là để quét sạch những cao thủ của chúng ta đang ẩn nấp trong hầm mỏ”.

“Bọn họ có khả năng diệt sạch bao nhiêu cao thủ của hai nhà quý tộc liên minh vậy sao? Người bình thường đi xuống đều sẽ chết”.

“Cho dù bọn họ có khả năng tiêu diệt thì cũng không kịp, sáng mai người của đoàn thanh tra thành phố Thiên Kinh tới rồi, đến lúc đó người nhà họ Tiêu chết chắc!”

“Đúng vậy, nhà họ Tiêu không còn cơ hội trở mình nữa đâu!”

“Nhưng nếu cấp trên đã phái chúng ta tới thì chúng ta cũng không thể làm gì khác hơn, xuống hầm mỏ giúp họ đối phó người nhà họ Tiêu đi”.

Mấy người dẫn đầu đội viện trợ đều không coi trọng người nhà họ Tiêu, cho rằng nhà họ Tiêu sẽ không bao giờ có cơ hội trở mình.

Sau đó vì an toàn, bọn họ tới thẳng hầm mỏ số 1, cũng là hầm mỏ quan trọng nhất. Tất cả mọi người cùng xuống thì an toàn hơn, còn những hầm mỏ khác, họ cảm thấy những cao thủ còn lại cũng không cần viện binh.

Cùng lúc đó, mấy người Lâm Hàn đang trốn trong xe cách đó không xa, tất cả đều có thể nhìn thấy rõ ràng.

“Không ổn rồi, không ngờ tất cả bọn họ lại xuống cùng một mỏ”, Lâm Hàn khẽ cau mày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chàng Rể Vô Song

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook