Chào Buổi Sáng: Ông Xã Siêu Ngầu

Chương 3:

Hoàng Nhã Thần Hi

05/05/2021

Cổ Niệm ngại ngùng, có lòng muốn nói xin lỗi, cũng không biết mở lời thế nào. Cô ngôi bên cạnh len lén nhìn Sở Chiêu Dương.

Đây là lần đầu tiên cô bình tĩnh quan sát người đàn ông xa lạ này. Đập vào măt chính là bộ âu phục căt may tinh tê trên người anh, vừa vặn mà tao nhã. Bởi vì ngôi, nên quân tây hơi dán vào đùi anh, không quá chật, nhưng vân có thể nhìn ra được hình dáng bắp đùi thon dài, mạnh mẽ, tràn trề sức hấp dẫn nam tính.

Tay anh đặt tự nhiên lên trên đầu gối, ngón tay thon dài như trúc hơi cong, lộ ra khớp xương rõ ràng, trăng nôn mà thanh nhã.

Trong đầu Cổ Niệm đột nhiên xông ra hai chữ: cấm dục. Cả người âu phục ngay ngắn, mặt không cảm xúc, giống như đoạn tuyệt thất tình lục dục, không có gì có thể gợi lên một tia, cảm xúc nơi anh, cả người đều có một

loại cảm giác sạch sẽ lộ ra từ trong xương cổt.

Đầu ngón tay Sở Chiêu Dương lặng lẽ dùng sức, bấm vào đầu gối mình, đầu ngón tay trăng bệch.

Cô nghĩ anh là người mù sao? Cho dù thích anh cũng không cần nhìn thẳng thừng

như vậy chứ, lại còn nhìn chỗ đó của anh, thật sự quá mất tự nhiên rồi! Nhưng mả, anh lại thích bị cô nhìn thì làm thể nào?

Bụng dưới Sở Chiêu Dương khẽ thít chặt, dáng ngồi càng thẳng tắp khiến cho quần càng căng hơn, niềm kiểu hảnh của anh cũng gông lên. Con ngươi màu đen khẽ liêc, nhìn trộm phản ứng của Cổ Niệm.

Cô gái này hình như nhìn mình đến ngu người rồi Sở Chiêu Dương có chút đắc ý, khóe miệng hơi cong lên.

Đột nhiên, xe chuyển hướng, Cổ Niệm bị va vào cửa xe. Sở Chiêu Dương lại áp lên người Cổ Niệm, tay anh vội vàng chông cửa xe, bảo vệ Cổ Niệm ở trong lòng, tránh đè lên cỏ.



Ngay sau đó, xe cảnh sát khẩn cấp phanh lại, hai người lại ngã về phía trước. Sở Chiêu Dương lập tức đưa tay che ở trên đầu Cổ Niệm.

Lúc dừng xe rồi, Cổ Niệm mới hoảng sợ mở mắt, vừa ngẩng đầu đã đụng thẳng vào ánh măt Sở Chiêu Dương.

Lúc này cô vẫn đang được Sở Chiêu Dương bảo vệ trong lòng, xung quanh tràn đầy nhiệt độ cơ thể của anh. Mùi hương bạc hà trên người anh nhẹ nhàng thoải mái nhưng cô lại cảm thây nóng vô cùng.

Khuôn mặt Sở Chiêu Dượng gần trong gang tấc, hơi thở khẽ lướt trên mặt cô. Cổ Niệm hơi nghiêng đâu liên chạm vào đôi môi mỏng nóng bỏng đẹp đẽ của anh, nóng đên mức cô vội vàng tránh đi, nhưng lại đụng ngay vào lông mày của anh.

Lông mày sắc nhọn như đao như kiếm.

Sở Chiêu Dương nhướn môi, khẽ thả lỏng cơ thể, trầm trầm nói: “Cô không sao chúir”””

Hơi thở phả ra dựờng như cũng mang theo hương bạc hà rơi trên mặt, da thịt cô nhanh chóng từ trăng chuyên sang đỏ.

Cổ Niệm còn chưa hồi thần lại chỉ biết lắc đầu. Sở Chiêu Dương cúi xuống, ánh măt chậm rãi rơi vào đôi tay cô đang túm lây ẩu phục của anh.

Cổ Niệm khẽ “a” một tiếng, vội vàng buông ra. Vừa nãy thật giống như cô muốn cưỡng bức anh vậy.

“Mọi người không sao chứ? Thật ngại quá, vừa rồi đột nhiện có một con mèo nhạy ra, vì tránh nó nên mới như vậy.” Viên cảnh sát nói xin lỏi, vừa quay đâu lại liên ngân ra.

Hai người đang thân thiết ôm một chỗ, Cổ Niệm được Sở Chiêu Dương bảo vệ kín đáo, chỉ miên cưỡng lộ ra nửa bên mặt.



Lúc này, Sở Chiêu Dương cách cô rất gần. Viên cảnh sát cảm thấy dường như anh ta lúc nào cũng có thẻ hôn cô được.

Cổ Niệm bừng tỉnh, vội vàng đẩy anh ra. Sở Chiêu Dương ho khan một tiếng, ngồi ngay ngăn lại.

Cổ Niệm lúng túng nhìn viên cảnh sát một cái. Viên cảnh sát cười ha ha hai tiếng, quay đầu tiêp tục lái xe.

Chỉ qua hại ba phút, xe liền dừng lại trước đồn công an. Cố Niệm và Sở Chiêu Dương xuông xe, cảnh sát dân tên trộm vào.

Sau khi ghi chép xong, cả hai đều phải ký tên ở bên trên. Cổ Niệm không nhịn được len lén liêc mắt nhìn sang, thây trên bản ghi chép ký ba chữ cứng cáp có lực: Sở Chiêu Dương.

Hoá ra anh tên là Sở Chiêu Dương.

Kiểu chữ của anh cảm giác giống như con người anh vậy; kín đáo, trầm ổn. Sau đó, Cổ Niệm cũng ký tên mình lên bản ghi chép.

Ngón tay thon dài của Sở Chiêu Dương chỉnh lại cà vạt của mình, mặt không có vẻ gì khác lạ. Chỉ là trong lòng anh lặng lẽ đọc hai chữ: Cổ Niệm.

Cổ Niệm, Cổ Niệm, cỏ niệm an nhiên.

Viên cảnh sát đưa bọn họ tới giờ đã quen thuộc hơn nên bảo bọn họ gọi mình là Tiêu Vu, cười nói: “Hôm nay vô cùng cảm ơn hai vị. Tôi đưa hai người trở về nhé.”

Đồn công an cách tập đoàn Sở Thiên rất gần, lái xe chỉ mất khoảng mười phút. Trên bạn ghi chép cũng có phương thức liên lạc cùng địa chỉ làm việc mà hai người cung câp nên Tiêu Vu biêt Cổ Niệm làm việc ở đôn công an của khu bên cạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chào Buổi Sáng: Ông Xã Siêu Ngầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook