Chấp Chưởng Thần Quyền

Chương 1128: Enos Justin cường thế.

Phục Túy

24/10/2016

Chương 1051: : Enos Justin cường thế.

Khải Thánh Lực Ô Mã chừng bốn mươi năm mươi tuổi, trên người mặc y phục màu xanh nhạt được trang bị cho quốc vương của một nước, vừa nhìn thấy Enos Justin tức giận ngập trời, Khải Thánh Lực Ô Mã còn có chút không hiểu rõ, hắn mỉm cười phụ họa, cẩn thận mở miệng nói:

- Enos Justin Thần Vương bệ hạ, làm sao ngài lại có thời gian rãnh rỗi tới đây. . .

- Ta làm sao có thời gian rãnh rỗi tới đây?

Giữa không trung Enos Justin sắc mặt lạnh lẻo, từ xa nhìn chăm chú vào vẻ mặt không giải thích được của Khải Thánh Lực Ô Mã, trầm giọng nói:

- Hài tử của ta bị người ta giết chết ở chỗ của ngươi, ngươi nói tại sao ta có thể rãnh rỗi tới đây?

- Cái gì?

Sau khi nghe được lời nói của Enos Justin, Khải Thánh Lực Ô Mã tựa hồ bị hù dọa phát sợ lùi về sau một bước, kinh thanh nói:

- Chuyện này. . . làm sao ta lại không biết? !

Trong vương cung xảy ra án mạng, hơn nữa người bị giết chết còn là đời sau của Enos Justin, tin tức quan trọng như thế, làm sao hắn lại không biết chút nào?

Nếu như Enos Justin một lòng muốn tiêu diệt vương thất..., rất nhiều năm trước có thể tùy tiện tìm lý do trực tiếp tàn phá gia tộc Khải Thánh Lực, cần gì trì hoãn đến hiện tại? Vì vậy, Khải Thánh Lực Ô Mã căn bản không dám chất vấn lời nói của Enos Justin, mà chuyển dời lực chú ý đến hậu quả của chuyện này.

Không nghi ngờ chút nào, đời sau của Enos Justin bị giết hại trong vương cung, làm vua của một nước Khải Thánh Lực Ô Mã không cách nào trốn tránh trách nhiệm, nhưng trên thực tế Khải Thánh Lực Ô Mã đã nhiều năm không chính thức tham dự thương lượng chính sự, toàn bộ chính lệnh của vương quốc Khải Khắc đều là đời sau của Enos Justin phát ra.

Công việc chủ trì triều đình hơn một năm trước đã được Khải Thánh Lực Ô Mã chuyển giao toàn bộ cho nhi tử Khải Thánh Lực Ba Long, nói cách khác bản thân Khải Thánh Lực Ô Mã đã rời khỏi triều đình hơn một năm.

Trong thời gian hơn một năm này, Khải Thánh Lực Ô Mã giống như cho mình nghỉ ngơi dài hạn, suốt ngày núp trong nội cung không lộ mặt ra ngoài, còn đại nhi tử Khải Thánh Lực Ba Long, cũng ở trong triều đình đảm nhiệm con rối, tùy ý cho đời sau của Enos Justin thoải mái hành hạ.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Khải Thánh Lực Ô Mã kế nhiệm vương vị quốc vương vương quốc Khải Khắc đã mấy chục năm, trong mấy chục năm này mặc dù thường xuyên bị đời sau của Enos Justin hành hạ đến tâm lực tiều tụy, nhưng cái này không đại biểu hắn đã già, hiểu biết đối với thế cục cũng giảm bớt.



Đời sau của Enos Justin phát sinh vấn đề trong vương cung vương quốc Khải Khắc, cũng không biết người nào lén lút nói cho gia tộc Enos Justin, từ đó đưa đến Enos Justin tự mình ra mặt, nhưng đây không phải là trọng điểm, tình huống mấu chốt nhất là, Enos Justin đã tới, còn hắn Khải Thánh Lực Ô Mã, làm vua của một nước lại hoàn toàn không biết gì cả.

Nhưng có một điều có thể khẳng định chính là Enos Justin không phải cố tình gây sự, vì vậy, gia tộc Khải Thánh Lực không thể không tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, nhịn một chút, nhẫn nại thêm một chút. . .

Trong lòng Khải Thánh Lực Ô Mã âm thầm tự nói với mình, nhịn thêm nữa, nhịn đến khi đại nạn của Enos Justin vừa tới, gia tộc Khải Thánh Lực cũng có thể một lần nữa khôi phục vinh quang ngày nào.

Trước đó, hắn không thể không suy nghĩ đến một loạt biến cố có thể xuất hiện sau này, bất đắc dĩ, Khải Thánh Lực Ô Mã chỉ có thể chân thành, vừa hơi sợ hãi nói:

- Enos Justin Thần Vương bệ hạ tôn kính, ta thật sự không biết vãn bối của ngài xảy ra chuyện ngoài ý muốn trong cung.

- Ta không muốn giải thích cái gì, ta chỉ muốn nói cho ngài, tất cả những chuyện này ta thật sự không biết gì.

- Nhưng vãn bối của ngài đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn, làm tộc trưởng đương đại của vương thất vương quốc Khải Khắc, ta đại biểu gia tộc Khải Thánh Lực bảo đảm với ngài, tuyệt đối sẽ không bỏ qua hung thủ!

- Ngài xem. . .

Khải Thánh Lực Ô Mã nơm nớp lo sợ cẩn thận hỏi:

- Nếu xử lý như vậy..., ngài có hài lòng không?

Đường đường là một quốc quân có thể làm được như vậy, Khải Thánh Lực Ô Mã có thể coi là người đầu tiên ở Vũ Không đại lục.

Nhưng biểu hiện khúm núm và thái độ ủy khuất cầu toàn, cũng không được Enos Justin nửa phần tán thành, nói cách khác, tất cả biểu hiện lúc trước của hắn đều trôi theo dòng nước.

Enos Justin ở trên cao dùng một loại ánh mắt khinh miệt nhìn xuống Khải Thánh Lực Ô Mã, nói với Khải Thánh Lực Ô Mã:

- Ngươi không cần tìm hung thủ, thị vệ của ngươi đã sớm nói tất cả mọi chuyện xảy ra cho ta biết.

- Hung thủ giết chết bảy hài tử đáng thương của ta, chính là đại vương tử Khải Thánh Lực Ba Long của gia tộc Khải Thánh Lực các ngươi! Đúng vậy, chính là hắn ở trên triều đình giết chết bảy hài tử của ta!

- Mà hiện tại Khải Thánh Lực Ô Mã, ngươi lại dám nói với ta sẽ không bỏ qua hung thủ, chẳng lẽ, ngươi cho rằng một người của gia tộc Khải Thánh Lực các ngươi, có thể chống đỡ được với bảy hài tử của Enos Justin ta sao?



- Cái gì?

Lời nói của Enos Justin ầm ầm vang lên bên tai Khải Thánh Lực Ô Mã, mỗi câu nói của hắn đều giống như sấm đánh giữa trời quang, ầm một tiếng là khiến Khải Thánh Lực Ô Mã không phân biệt phương hướng được nữa.

- Giết. . . Giết người chính là Ba Long?

Khải Thánh Lực Ô Mã kinh hãi, tựa hồ theo bản năng phản bác:

- Chuyện này nhất định có hiểu lầm gì rồi, Enos Justin Thần Vương, Ba Long chỉ là võ giả cấp bốn, mà thực lực vãn bối của hắn đều cao hơn hắn rất nhiều, huống chi tính tình Ba Long vốn nhu thuận, làm sao có thể ra tay tàn nhẫn như vậy?

- Xin thứ cho ta nói thẳng, trong chuyện này nhất định có hiểu lầm gì đó, Ba Long căn bản không phải đối thủ của vãn bối ngài, đấu với một người đã hung hiểm vạn phần, huống chi. . . Huống chi là bảy người?

Giọng nói của Khải Thánh Lực Ô Mã lộ ra vẻ hết sức dồn dập, bởi vì hắn căn bản không tin tưởng lời nói của Enos Justin! Khải Thánh Lực Ba Long là nhi tử của hắn, nhi tử của mình như thế nào, Khải Thánh Lực Ô Mã làm sao lại không biết cơ chứ?

Nếu như Khải Thánh Lực Ba Long là một vị quân vương cho dù làm không ra sự nghiệp to lớn gì, ít nhất cũng có thể coi là một vị quân vương thương dân, nhân từ khoan hậu!

Với một tính cách như vậy cộng thêm thực lực của võ giả cấp bốn hắn có thể làm ra chuyện như vậy hay không? Khải Thánh Lực Ô Mã không tin, nhưng chất vấn hắn đưa ra lại rước lấy bất mãn của Enos Justin.

Chỉ thấy, Enos Justin lơ lửng trên không trung, gương mặt lạnh lùng, giọng nói hết sức bình thản mà hỏi:

- A? Vậy ý của ngươi là bổn tọa cố tình đến đây gây sự?

- Ta. . .

Thân thể Khải Thánh Lực Ô Mã cứng đờ, còn dám tiếp tục nói nhảm? Chỉ có thể đỏ mặt, cúi đầu tỏ vẻ phục tùng.

Nhìn thấy phản ứng của hắn, nụ cười khinh miệt trên mặt Enos Justin lại càng nồng hậu, hắn nói:

- Người là Khải Thánh Lực Ba Long giết, cho nên ta sẽ dẫn hắn trở về, để cho hắn phải trả giá gấp đôi sai lầm hắn phạm phải, điểm này, ngươi không có ý kiến chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chấp Chưởng Thần Quyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook