Chấp Chưởng Thần Quyền

Chương 1158: Khí tức bạo ngược. (Hạ)

Phục Túy

24/10/2016

Chương 1070: Khí tức bạo ngược. (Hạ)

Không chỉ có những học viên Thần Vương tò mò, giật mình, ngay cả Diệp Dương Thành cũng có chút không nhịn được, hắn rất muốn lập tức vọt vào trong cái thùng đánh ngã Khải Thánh Lực Ba Long, sau đó tỉ mỉ nghiên cứu hắn từ đầu đến chân!

Hắn có thể nhận được khảo nghiệm đánh giá đa cấp như vậy, là bởi vì bản thân hắn chính là vị thần cao giai, còn cộng thêm phối hợp với Quy Nhất thân thuật, năng lực cảm ứng siêu cường âm độc phi tần của thân thể bất tử.

Vì vậy, Diệp Dương Thành có thể có được khảo nghiệm đánh giá cao như vậy, là kết quả sau khi tổng hợp tất cả ưu thế, cũng không có gì làm người ta cảm thấy ngạc nhiên.

Nhưng Khải Thánh Lực Ba Long thì bất đồng, chưa nói đến hiện tại hắn chỉ là võ giả cấp bốn, chỉ riêng lý lịch hết sức rõ ràng của hắn cũng nói cho Diệp Dương Thành biết, Khải Thánh Lực Ba Long từ nhỏ đến lớn cũng chưa được dạy dỗ kỹ càng!

- Đây là một học viên có nền tảng không tốt, cấp bậc thực lực tương đối thấp kém!

Đây chính là đánh giá ban đầu của Diệp Dương Thành đối với Khải Thánh Lực Ba Long, nói thật, đánh giá này rất đúng trọng tâm.

Nhưng hiện tại thì sao? Nhìn Khải Thánh Lực Ba Long còn đang khiêu vũ trong cái thùng trong suốt, Diệp Dương Thành cảm giác mình nên điều chỉnh lại đánh giá của mình đối với hắn:

- Đây là một học viên mặc dù không có nền tảng tốt, cấp bậc thực lực cũng tương đối thấp, nhưng hắn có ưu thế người khác không sở hữu, đó chính là khống chế tinh diệu của hắn đốivới thân thể!

- Nhưng... loại khống chế tinh diệu này thường ngày không nhìn ra, hắn cũng không phát huy ra biểu hiện vượt xa người thường !

Cau mày chăm chú nhìn nhất cử nhất động của Khải Thánh Lực Ba Long trong cái thùng, Diệp Dương Thành cảm giác mình có chút nhức đầu, vấn đề này tựa hồ rất khó hiểu.

Mà Khải Thánh Lực Ba Long đang tiếp thụ khảo nghiệm, hiển nhiên cũng không chuẩn bị cho Diệp Dương Thành quá nhiều thời gian tự hỏi, mặc dù tổng cộng có năm lần khảo nghiệm, nhưng thời gian của mỗi lần khảo nghiệm cũng vô cùng ngắn ngủi, chỉ sau vài giây đồng hồ, Khải Thánh Lực Ba Long cũng đã kết thúc lần khảo nghiệm này.

- Tích tích tích tích ~!

Cái thùng trong suốt vang lên trận trận thanh âm tích tích thanh thúy, bóng đèn màu hồng lúc trước cũng trở nên xanh biếc, chợt lóe chợt lóe hết sức chói mắt, tựa hồ đang nhắc nhở mọi người, Khải Thánh Lực Ba Long đã thuận lợi vượt qua kiểm tra.

Trên cái thùng trong suốt xuất hiện một đoạn văn tự màu đỏ:

- Khảo nghiệm kết thúc, lần này kết quả khảo nghiệm như sau, cửa khảo nghiệm thứ nhất, tổng cộng bắn ra 55 đạo cực quang, người trắc thí thành công tránh được 55 đường, trong đó không đụng vào bất cứ đường nào, thuộc loại viên mãn vượt qua kiểm tra, bình xét cấp bậc là cấp độ SSS.

- Cửa khảo nghiệm thứ hai, tổng cộng bắn ra 120 đạo cực quang, người trắc thí thành công tránh được 119 đường, trong đó đụng vào 1 đường, thuộc loại xuất sắc vượt qua kiểm tra, bình xét cấp bậc là cấp độ SS.

- Cửa khảo nghiệm thứ ba, tổng cộng bắn ra 360 đạo cực quang, người trắc thí thành công tránh được 347 đường, trong đó đụng vào 13 đường, thuộc loại xuất sắc vượt qua kiểm tra, bình xét cấp bậc là cấp độ SS.



- Cửa khảo nghiệm thứ tư quan, tổng cộng bắn ra 745 đạo cực quang, người trắc thí thành công tránh được 698 đường, đụng vào 47 đường, thuộc loại hợp cách vượt qua kiểm tra, bình xét cấp bậc là cấp độ S.

- Cửa khảo nghiệm thứ năm, tổng cộng bắn ra 1888 đạo cực quang, người trắc thí thành công tránh được 1544 đường, trong đó đụng vào 344 đường, thuộc loại miễn cưỡng vượt qua kiểm tra vượt qua kiểm tra, bình xét cấp bậc là cấp độ A.

- Thật đúng là một hắc mã!

Nhìn thấy kết quả khảo nghiệm của Khải Thánh Lực Ba Long, thần sắc kinh ngạc trên mặt Diệp Dương Thành càng phát ra rõ ràng, ngó chừng kết quả khảo nghiệm của Khải Thánh Lực Ba Long một lúc lâu, hắn mới có chút mơ hồ nói với Khải Thánh Lực Ba Long:

- Ngươi theo ta ra ngoài một lát... Những người còn lại tiếp tục ngồi thiền, đừng ngó dáo dác đấy!

Khải Thánh Lực Ba Long bị Diệp Dương Thành dẫn tới cửa giáo quán số một, liền dán chặt vách tường đứng nơi đó, trên mặt còn mang theo thần sắc hoảng hốt, tựa hồ vẫn chưa tỉnh táo lại.

Đối với thành tích thí nghiệm lần này của Khải Thánh Lực Ba Long, Diệp Dương Thành cảm thấy hơi nghi hoặc, bởi vì từ phương diện nào đánh giá thực lực cùng tư chất của hắn, đều khó có khả năng đạt tới trình độ khiến người khó thể tin như thế!

Đệ tử thần vương đều không thể thông qua thí nghiệm, Khải Thánh Lực Ba Long lại có thể xông qua năm ải, thuận lợi hoàn thành xong thí nghiệm, đây thật sự là một bí ẩn lớn!

Cho nên Diệp Dương Thành gọi hắn tỉnh lại, nói:

- Tôi cho rằng cậu có vấn đề!

- A?

Khải Thánh Lực Ba Long giật mình chấn kinh, vẻ mặt có chút khẩn trương nhìn Diệp Dương Thành, ấp úng hỏi:

- Lão…lão sư…ngài thấy…tôi có vấn đề?

Diệp Dương Thành thật khẳng định gật đầu, xoa cằm hỏi:

- Còn là vấn đề không bình thường, lúc thí nghiệm cậu có cảm giác gì?

- Cảm giác? Không có cảm giác gì ah.

Khải Thánh Lực Ba Long có chút chột dạ nhìn Diệp Dương Thành, lắp bắp đáp:

- Không hiểu sao lại vượt qua kiểm tra nữa…



- Thân thể của ngươi tuyệt đối có vấn đề.

Diệp Dương Thành dùng ngữ khí thập phần khẳng định nói:

- Tựa như lần trước ngươi giết chết mấy người kia, ngươi cảm thấy được đó là chuyện mà ngươi đủ khả năng làm được sao?

- Việc này…

Khải Thánh Lực Ba Long có chút trợn tròn mắt, câu hỏi của Diệp Dương Thành kỳ thật cũng là vấn đề hắn luôn suy nghĩ, hắn thật sự khó thể tưởng tượng lúc ấy vì sao mình xúc động như thế, thủ đoạn còn tàn nhẫn như vậy.

Chẳng qua mặc cho hắn nghĩ vỡ đầu cũng không hiểu được nguyên nhân, chuyện duy nhất mà hắn nhớ rõ là lúc giết người, hắn cảm giác mình giống như thay đổi thành người khác, nhưng trực giác nói cho hắn biết, đó thật sự là sự kiện phi thường mâu thuẫn!

Từ lòng tín nhiệm cùng tôn kính đối với Diệp Dương Thành, Khải Thánh Lực Ba Long ấp úng đem cảm nhận của mình nói ra, sau đó bổ sung:

- Tựa như thí nghiệm lần này, tôi phát hiện mỗi khi cảm xúc kéo đến một hạn độ, tôi sẽ biến…trở nên có chút không giống như chính mình.

- Cảm xúc, biến hóa!

Diệp Dương Thành mẫn tuệ nắm được điểm mấu chốt.

Lần trước Khải Thánh Lực Ba Long ra tay giết chết mấy người kia, là bởi vì nhóm người kia thật sự đã khinh người quá đáng, không nhịn được nữa, vì vậy hắn mới bạo phát đi ra.

Mà lần này phát huy vượt xa người thường, nghiêm khắc mà nói lại là một lần bùng nổ, bởi vì hắn không cảm giác mình bị vũ nhục, áp lực làm cảm xúc hắn phát sinh biến hóa là do chính bản thân hắn tạo thành.

Nếu nói như thế, dị thường của hắn có liên quan tới chính cảm xúc của hắn.

Cúi đầu tự hỏi trong chốc lát, Diệp Dương Thành kéo Khải Thánh Lực Ba Long nhảy lên trời cao, nói:

- Xem biểu hiện của cậu.

- Cái gì…

Khải Thánh Lực Ba Long còn chưa kịp lên tiếng hỏi rõ nguyên nhân, Diệp Dương Thành đột nhiên buông lỏng tay, trực tiếp thả hắn rơi xuống dưới.

Ngay sau đó hắn lướt sát theo sau, tùy thời chuẩn bị ra tay đón lấy Khải Thánh Lực Ba Long.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chấp Chưởng Thần Quyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook