Chạy Mau! Ma Đầu Kia Tới! (Dịch)

Chương 46: Đại Hà Mỗ Mỗ Dị Thường

Hiêu Trương Bá Khí Đích Văn Tử

15/06/2024

Trong nháy mắt mười lá cờ rơi xuống đất, bốc lên sát hỏa hừng hực, phát ra tiếng rít chói tai.

Thấy một màn này, ba tu sĩ Ma đạo đánh cướp lập tức bị dọa đến mức hồn phi phách tán, bởi vì trận kỳ pháp khí hộ đạo tốc độ thành hình chậm, giai đoạn trước không có uy lực gì, cần rất nhiều âm hồn bồi dưỡng, cho nên tu sĩ bình thường căn bản không nuôi nổi, đừng nói tu sĩ bình thường không nuôi nổi, cho dù là tu sĩ xuất thân từ thế gia Ma đạo cũng rất ít khi nuôi trận kỳ.

Bình thường chỉ có lão gia hỏa mới tế luyện trận kỳ.

Điều này khiến cho ba vị tu sĩ Ma đạo làm sao có thể không sợ hãi.

Hoàn toàn không có bất kỳ do dự, nhanh chân chạy trốn nhưng vẫn có chút chần chừ. Mười lá cờ bạch cốt ở trong ngọn lửa hừng hực kia cao đến hơn một trượng, chín cột khói đen giống như chín con ác long, chúng tạo thành ba tổ, chia ra quấn quanh ba tu sĩ ma đạo, muốn vui đùa với bọn chúng.

Bỗng nhiên, một lá cờ cắm ở chính giữa, bốc lên khói đặc màu xanh đen, hóa thành bàn tay to lớn, lòng bàn tay bành trướng dữ dội, ẩn chứa m Linh sát khí hung mãnh bạo ngược, từ trên trời giáng xuống, một chưởng phủ xuống, giống như một tòa núi nện xuống, ba người đều toàn lực ngăn cản vẫn bị chấn bay, miệng phun máu, phù phù một tiếng, bị trọng thương, bọn chúng quỳ trên mặt đất.

Từ Lạc hoàn toàn không cho bọn họ cơ hội. Khi mười cơn gió lốc âm trầm điên cuồng xoay chuyển, mang theo lực lượng khủng bố xé rách mặt đất, nhổ tận gốc cây cối hoa cỏ xung quanh, quấn lấy ba tên tu sĩ ma đạo, xoắn chúng thành thịt nát.

- A——

Khi ba tiếng kêu thảm thiết dồn dập truyền đến, bên trong từng trận lốc xoáy vỡ vụn lốp bốp, lốc xoáy hắc ám đã phủ đầy máu.

Hắn giơ tay lên thu hồi mười lá cờ, ba tu sĩ Ma đạo bị quấy thịt nát xương tan, hoàn toàn sạch sẽ, chỉ còn lại máu thịt tàn tạ đầy đất, còn có ba món pháp khí và ba túi trữ vật.

- Cứ thành thật tu luyện là được, cứ thích làm loại chuyện giết người cướp của!

Từ Lạc đi tới, nhặt lên túi trữ vật mà ba người lưu lại trên người và pháp khí, mở ra nhìn, tuy rằng không có gì đáng giá, nhưng mà số lượng đồ vật cộng lại cũng không ít.

Dù hắn không muốn, nhưng cũng không thể không thừa nhận loại việc giết người cướp của này là cách kiếm tiền rất nhanh, khuyết điểm duy nhất chính là trả giá quá lớn, một khi không cẩn thận, dễ dàng ném mất mạng nhỏ.



Tất cả đều có cái giá cả nó.

Chân trước vừa mới dùng sáu trăm nguyên thạch mua được một cái Sát Hỏa Hồn Đỉnh, hiện giờ hắn lại kiếm được một đống tiền, mà chảy máu cũng không ít.

Hử?

Đang cảm khái, phát hiện điều bất thường kia, hắn quay người nhìn lại, thình lình phát hiện ra có một đám người đứng cách đó không xa đang nhìn chằm chằm vào mình.

Người đầu tiên là một nữ tử.

Có lẽ là một nữ tử.

Hắn cũng không biết, bởi vì đối phương cúi đầu không thấp, cách hắn ít nhất cũng phải hai thước bốn thước, có một cái đuôi ngựa thật dài, thoạt nhìn tuổi tác cũng không nhỏ, trông giống một phụ nữ trung niên mặc một bộ y bào giản dị.

Hai người phía sau, một lão giả, còn có một nam tử thân hình khôi ngô.

Cao thủ!

Từ Lạc nhìn không ra tu vi của đối phương, nhưng mơ hồ cảm giác, ba người này đều là cao thủ mình không thể trêu vào, nhất là nữ tử trung niên cầm đầu, trên người lộ ra một cỗ khí thế kinh người.

Hắn cũng không rời đi, cũng không hành động, nhìn chằm chằm vào đối phương, chỉ cần phát hiện có điều bất thường, hắn lập tức dùng bug trở lại thế giới tận thế.

- Ngươi là đệ tử Xích Luyện Tông?

Nữ tử trung niên lên tiếng, giọng nói rất lạnh lùng, cũng rất lạnh nhạt.

Từ Lạc gật đầu, trong một đám tu sĩ Ma đạo này lại có mấy người không phải là đệ tử Xích Luyện Tông? Cho dù hiện tại không phải, trước kia cũng nhất định.



- Mới vừa rồi ta thấy ngươi ra tay, chỉ có cảnh giới Hóa Khí, lại tế luyện mười mặt trận kỳ, thật không tầm thường, một mặt trong đó vẫn là m Quỷ chi linh, đúng là khó được!

Nữ tử trung niên thân cao như ngựa lớn, lạnh nhạt nhìn hắn ta, nói:

- Ngươi có hứng thú với ta không?

Nghe vậy.

Từ Lạc lập tức cảm thấy kinh ngạc, vốn dĩ hắn cho rằng đối phương coi trọng mười lá cờ của mình, cũng chuẩn bị cướp đoạt, tuyệt đối không ngờ tới nữ tử lại đột nhiên thốt ra một câu như vậy.

- Tiểu tu sĩ không biết sống chết, đây là Đại Hà mỗ mỗ!

Nam tử khôi ngô phía sau quát lớn tiếng quát tháo:

- Còn không nhanh tham bái!

Mẹ kiếp?

Từ Lạc thầm kinh ngạc, thế mới biết nữ tử trung niên này chính là trưởng lão ngoại môn của Xích Luyện Tông.

Lão giả bên cạnh cũng cười nói:

- Tiểu tử, vừa rồi mỗ mỗ nhìn ngươi giết chết ba tiểu tử kia, cảm thấy ngươi có tài năng có thể đào tạo, hiếm khi có cơ hội quý giá như vậy, ngươi còn làm cái gì!

Từ Lạc không đáp lời, cũng không trả lời, chỉ nói dối rằng việc này trọng đại, cần phải trở về bàn bạc với người trong nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chạy Mau! Ma Đầu Kia Tới! (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook