Chạy Trốn Khắp Địa Cầu

Chương 187: Bệnh viện tâm thần

Mạnh Phàm Song

23/04/2024

Nghiêm Mục vẫn luôn tỉnh táo, vừa rồi anh không động đậy là vì Mạnh Kiều vẫn còn đang trong mơ, mà hiện tại bọn họ đã ở rất gần rắn chín đầu, mỗi cử động đều phải cẩn thận hơn. Trong phòng chỉ có bốn người bọn họ, bởi vì những người khác không theo Mạnh Kiều vào cánh cửa thần kỳ.

Bọn họ không thể bỏ hết trứng vào cùng một rổ được.

Ánh mắt của anh chú ý tới Mạnh Kiều hơi động đậy, anh biết cô đã tỉnh, bèn dùng ngón tay đáp lại.

Khóe miệng Mạnh Kiều khẽ giật giật, ra hiệu cho Nghiêm Mục tạm thời đừng làm gì.

Cô đang nghĩ nếu mình làm môi giới thì cô có thể đi theo ý thức của rắn chín đầu, lẻn vào ký ức của Hạ Tinh Thần và San San, để hai người đó lần lượt tỉnh dậy, sau đó người chết sẽ cùng nhau tấn công hay không. Trước đó hệ thống đã nâng cấp cho cô làm môi giới vật sống, vậy có thể dùng trong tình huống này không?

Mạnh Kiều nhắm mắt lại, tập trung toàn bộ sự chú ý vào một điểm mỏng manh. Cô cau chặt mày, như đang muốn tìm một bước đột phá, trong não cô tối om, xung quanh chỉ còn lại ký ức của chính cô. Mạnh Kiều cố gắng loại bỏ những hình ảnh vô giá trị này, hít một hơi thật sâu rồi tiếp tục thăm dò.

Ngay sau đó, cô mơ hồ cảm thấy trán mình nóng hổi, trong khung cảnh tối đen đột nhiên xuất hiện một điểm sáng màu trắng. Cô giống như đội xây dựng đường hầm xuyên núi Đại Đồng, xuyên qua hai điểm trắng. Mạnh Kiều cảm thấy như có gì đó vướng trong đầu, cô nín thở, dốc sức chui vào “lỗ trắng”, cuối cùng, sau khi một luồng điện xuyên qua cơ thể, cô nhìn thấy một khu rừng.

Cây cao chót vót xanh tươi che phủ bầu trời.

Cô như đang đi trên tuyến đường sắt bị bỏ hoang, không biết đây là đâu, nhưng trực giác mách bảo cô có thể nhìn thấy San San hoặc Hạ Tinh Thần.



Cô bắt đầu hét to tên hai người, nhưng cả khu rừng vắng chỉ có tiếng vọng lại của cô. Mạnh Kiều đi sâu vào trong rừng, nói chính xác là cô không biết chỗ sâu ở đâu, bởi vì cây cối nơi này trông đều giống nhau. Đất ẩm trở nên dính, chất lỏng màu đen như dầu chảy trên mặt đất. Thế giới được tạo ra ở đây không đẹp bằng thế giới của Mạnh Kiều, thay vào đó, nó mang lại cảm giác ma quái và đáng sợ của Cthulhu (*), nếu bây giờ trên trời có một con bạch tuộc khổng lồ bay qua, cô cũng sẽ không bất ngờ.

(*) Cthulhu là một thực thể vũ trụ được sáng tạo ra bởi nhà văn H. P. Lovecraft và xuất hiện lần đầu trong truyện ngắn “Tiếng gọi Cthulhu” (The Call of Cthulhu), được xuất bản trong tạp chí giật gân Weird Tales của Mỹ vào năm 1928. Cthulhu được coi là một thực thể Cổ xưa Vĩ đại (Great Old One) trong đền thờ các thực thể vũ trụ của những người hâm mộ Lovecraft, sinh vật này đã được đề cập đến trong rất nhiều trong các loại hình văn hóa đại chúng. Lovecraft miêu tả Cthulhu như một thực thể khổng lồ được tôn thờ bởi những kẻ sùng bái. Ngoại hình của Cthulhu được mô tả như một con bạch tuộc, một con rồng và một hình hoạt hoạ có dáng con người. Tên của nó đã được đặt cho vũ trụ nhân vật lấy cảm hứng từ Lovecraft, nơi nó và các thực thể khác cùng tồn tại là vũ trụ Cthulhu Mythos.

Đi được một lúc, Mạnh Kiều phát hiện ra một tòa nhà ba tầng màu trắng, mặt ngoài của tòa nhà được trang trí bằng gạch trắng kiểu nhà vệ sinh, trên gạch phủ đầy rêu xanh. Cửa vào tòa nhà là một cánh cửa gỗ gãy, trên đó lấm tấm chất lỏng màu đen, Mạnh Kiều dùng cành cây cạo một ít rồi đưa đến trước mũi ngửi thử, phát hiện ra đó là một loại nước thuốc.

Nước thuốc?

Điều trị hay gì nhỉ?

Đẩy cửa ra bước vào.

Một người phụ nữ mặc đồng phục điều dưỡng màu xanh nhạt đẩy xe dụng cụ phẫu thuật đi tới, cô ta hoàn toàn không nhìn Mạnh Kiều, cứ như không nhìn thấy cô. Đôi môi đỏ mọng và đôi má nhợt nhạt vô cảm của người phụ nữ khiến Mạnh Kiều nghĩ tới quái vật ăn trẻ con trong truyền thuyết. Tiếng giày cao gót của cô ta vang vọng trong hành lang.

Mạnh Kiều đi theo điều dưỡng.

Hành lang treo đầy tranh tường kiểu cổ điển và những tờ báo màu vàng đen, trông cũ kỹ, cực kỳ giống một bệnh viện trong Thế Chiến thứ hai. Nhưng ngay sau đó Mạnh Kiều nhìn thấy một tấm áp phích quảng cáo liệu pháp lobotomy (*) bên cạnh, cả người cô lạnh toát. Ở đây quả thực là bệnh viện tâm thần, hơn nữa còn là nơi thực hiện phẫu thuật cắt não lobotomy. Bác sĩ sẽ dùng vật nhọn xuyên vào hốc mắt bệnh nhân mà không dùng thuốc gây mê để loại bỏ chất xám và protein, người bị thực hiện phẫu thuật này sẽ trở thành một cái xác không hồn, một thi thể có thể hô hấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chạy Trốn Khắp Địa Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook