Chỉ Cần Được Ở Phía Sau Anh

Chương 6

Gió Nghịch Mùa

14/03/2022

Chính phủ, Cao gia, Trần gia biết chuyện gì xảy ra nhưng không thể công khai ra ngoài nên âm thầm lên kế hoạch đối phó.

Sau khi nhận ra những bất thường của Chính phủ và hai nhà kia. Bạch cha gọi Thiên Tuấn và Thiên Ân đang ở các thành phố khác về ngay nhà chính ở A thị.

Bạch cha cho Thiên Tuấn dùng hết khả năng thu gom súng ống đạn dược, và các vật tư y tế, người khác không biết nhưng sao Bạch cha lại không biết con mình làm gì chứ. Còn Thiên Ân ông cho cô dùng tất cả các mối quan hệ thu thập một lượng lớn lương thực.

Về phần Thiên Hạo sau khi liên hệ, Bạch cha biết được vị trí của con trai nhỏ ông yêu cầu Thiên Hạo đình chỉ các hoạt động sẽ có chuyên cơ đến đón về ngay lập tức. Thiên Hạo tuy bướng bỉnh nhưng biết đặt đại cuộc lên trên, nghe thấy Bạch cha khẩn trương như thế cậu biết có chuyện đã ngoài tầm kiểm soát của Ông nên cũng nhanh chóng chuẩn bị để về nhà.

Bên đây Bạch cha cho chuẩn bị vật tư, bên kia chính phủ lại phát hiện tình hình ngày càng nghiêm trọng. Những người bị cắn xé có người chết, nhưng cũng có người không chết mà lại biến thành quái vật. Những người đi đến khu vực phòng thí nghiệm sau khi trở về thì bị sốt liên miên. Sau khi hết sốt có người không sao còn có được năng lực đặc biệt có người lại biến thành quái vật cắn xé người xung quanh ngay cả người thân cũng không nhận ra. Chính phủ thấy thời gian phát bệnh hay phát dị năng đều sẽ xảy ra trong một tháng nên mới có lệnh yêu cầu người dân ngừng tất cả hoạt động ở yên tại chỗ trong một tháng.



Thời điểm Thiên Hạo về đến nhà liền biết được chuyện gì đang xảy ra. Bạch gia nhanh chóng lên kế hoạch rõ ràng.

Vũ khí và lương thực đã có nhưng còn nước sạch, xe, nhiên liệu thì chưa.

Sau khi xem bản đồ A thị, Bạch cha cho Thiên Ân đi mua tất cả những căn hộ chưa có người ở xung quanh Bạch gia, vì đây là khu biệt thự cao cấp "Ngự Uyển" nên vấn đề an ninh và độ an toàn luôn ở mức tốt nhất. Còn Thiên Tuấn và Thiên Hạo cả hai quyết định trước đặt mua tất cả số xe Hummer hiện đang có trong thành phố A giao ngay đến Bạch gia. Trước đây Bạch gia sủng Thiên Hạo như thế cậu còn mê xe nên khi cậu mua xe với số lượng lớn như thế cũng không ai hiếu kỳ, họ chỉ nghĩ cậu nhất thời nổi hứng mà thôi. Còn Cậu và Thiên Tuấn mang theo vệ sĩ ra ngoài, cả hai dự định sẽ đi một chuyến đến cây xăng dầu và nhà máy nước lọc đóng chai lớn nhất A thị. Sau khi an bài tất cả cả ba cùng nhau xuất phát.

Tất cả thỏa thuận mua xăng dầu và nước đều được Thiên Tuấn thỏa thuận trong điện thoại trên đường đi, khi đến nơi chỉ cần bàn giao lại là xong. Sau khi bàn giao Thiên Tuấn cho vệ sĩ dùng huy hiệu Bạch gia gắn lên xe và vận chuyển tất cả về biệt thự Bạch gia.

Còn hai anh em sau khi xong việc mới thở phào nhẹ nhỏm, cả hai chạy xe xung quanh thành phố A để xem xét tình hình cả hai hy vọng những thông tin Bạch cha có được chỉ là giả, chứ nếu là thật thì quá rợn người rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Cần Được Ở Phía Sau Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook