Chỉ Cần Được Ở Phía Sau Anh

Chương 89

Gió Nghịch Mùa

20/03/2022

Đoàn người của Thiên Tuấn đi hai ngày thì đến được biệt thự ở ngoại ô. Sau khi mọi người ổn định chỗ ở, thu xếp hết thảy vật tư mang theo, Từ Anh dẫn đầu mang mọi người đi kiểm tra lại toàn bộ căn biệt thự. Có một vài nơi chưa ổn thỏa cậu cho Bạch Phi nhanh chóng sửa lại. Sau gần một tuần thì mọi thứ đã thật sự đạt theo yêu cầu của Từ Anh.

Khi biệt thự hoàn thành thì nhóm người Tào Quang cũng vừa đến. Bọn họ mang về cho Từ Anh bốn người bị tang thi cắn còn chưa có trở thành tang thi, cậu cho đem bốn người kia vào buồng giam đã chuẩn bị trước đó, rồi cho những người không liên quang trở lại căn cứ ngay lập tức.

Nhóm người ở lại cũng không nghĩ ngơi mà nhanh chóng sấp xếp phòng thí nghiêm, kiểm tra các vật dụng cần thiết, lên kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho từng người trong biệt thự hiện giờ. Sau đó còn chuẩn bị kho để nhận dược phẩm mà các căn cứ khác mang đến.

Công việc đâu đó đã ổn thoả, bây giờ chỉ còn chờ dược phẩm và Quân Thừa Ân. Trong lúc chờ đợi, Từ Anh lấy ra toàn bộ sách y trong không gian ra để những người không có dị năng ở đây cùng nhau nghiêm cứu. Đối với những người có dị năng, Thiên Tuấn xuất ra tinh thạch phù hợp với từng người để họ nhanh chóng nâng cao dị năng.

Sau khi cùng nhau nghiên cứu sách, mọi người cùng thảo luận rồi ghi ra các loại dược liệu, có thể thay thế thành phần thuốc giải cho Từ Anh. Dù là tìm ra nhưng họ cũng không quá vui vẻ bởi với thiết bị hiện tại thì không đủ cho quá trình phân tích cụ thể, nên không ai dám khẳng định 100% độ chính xác. Bên cạnh đó, các loại dược liệu này dù là trước mạt thế cũng rất khó tìm chứ đừng nói chi là thời điểm này. Ai cũng nghĩ đây là trong thời gian chờ đợi, Từ Anh muốn cho mọi người có thêm kiến thức mà thôi.

Từ Anh sau khi xem bảng báo cáo, lại được mọi người hướng dẫn qua nên cũng biết được hết những dược liệu kia. Cậu cầm bảng báo cáo về phòng rồi mang Thiên Tuấn vào không gian tìm dược liệu

Không phụ lòng cậu, hai người cuối cùng tìm được toàn bộ số dược liệu mà họ cần. Khi mọi người ngủ một đêm dậy, liền thấy một đống dược liệu trung y thì không khỏi hốt hoảng. Nhưng sau khi xem xét hét thì lại vui mừng không thôi, vì đây toàn là dược họ đã ghi mà còn là loại tốt nhất.

Dù chưa có được thành phần quan trọng trong Thiên thạch nhưng đã có được dược liệu thay thế, mọi người liền thử chế ra thuốc giải. Quá trình điều chế trung y lại dễ hơn nhiều so với tây y, bởi chỉ cần cân đúng liều lượng rồi nấu lên là được. Bên cạnh đó, thuốc này là nấu cho người bị nhiễm viruts nên cũng không lo lắm.

Tất cả mọi người tập trung làm việc của chính mình. Đến gần 2 tháng sau, khi Quân Thừa Ân - Chu Tường Minh và dược phẩm được đưa đến thì mọi người trong biệt thự cũng đã có được kết quả khá khả quan.

Bốn người bị cắn kia, đến khi được rót thuốc thì đã trở thành tang thi, nhưng sau khi uống thuốc mặc dù không có trở lại như ban đầu, nhưng ít ra cũng không có dấu hiệu điên cuồng như đám tang thi ngoài kia.

Từ Anh và Thiên Tuấn quan sát biểu hiện của họ gần một ngày liền cùng nhau đi vào buồng giam, dưới sự ngăn cản của mọi người. Nhưng thật bất ngờ là bốn người kia lại không tấn công anh và cậu. Lúc này mọi người mới thở phào nhẹ nhỏm. Tuy rằng thuốc này chưa đạt kết quả họ mong muốn, nhưng ít ra tang thi cũng đã phần nào khống chết được.

Nhưng đến tối bốn người kia lại kêu gào thảm thiết, dây xích khua vào nhau vang cả ngôi biệt thự. Mọi người hốt hoảng chạy lại xem xem có chuyện gì. Quan sát một lúc lâu không ai biết lý do, bỗng một cô giá rụt rè lên tiếng..

" Có khi nào chúng đói bụng không..?"

Mọi người nghe thế liền ngẩn ra..



" Để cho chúng ít thịt thử xem.." Từ Anh cũng không biết lý do nên cũng đồng tình.

Cậu tránh mặt mọi người rồi lấy ra chút thịt động vật trong không gian rồi bỏ vào trong, nhưng không ngờ bốn người kia sau khi ngửi ngửi lại ghét bỏ không ăn. Bên ngoài mọi người nhìn nhau khó hiểu..

" Tang thi đây là đang chê thịt sống à..?"

" Thế chúng ăn cái gì chư..?"

Ai cũng suy nghĩ không thôi, tang thi bên trong thì cứ kêu ngày càng to. Từ Anh nghĩ nghĩ một lúc liền lấy ra một nắm tinh thạch, sau đó bỏ vào buồng giam. Thật bất ngờ là bốn người kia tranh nhau nhai ngấu nghiến tinh thạch. Bên ngoài mọi người nhìn thế thì kinh ngạc đến không khép được mồm...

" Còn biết kén chọn nữa chứ.." Một người bĩu môi..

" Như thế còn đỡ hơn là ăn người sống.." Một người lại thở dài cảm thán.

" Đúng vậy.. Cho nên chúng ta nhất định phải nhanh chóng tìm cho ra cách tinh lọc Thiên thạch.." Từ Anh gật đầu bổ sung.

"........"

Dù đã có chút ít thành quả nhưng mọi người thống nhất là không nói ra, nhất là với Quân Thừa Ân.

Khi đến nơi, Quân Thừa Ân thấy mọi người vẫn miệt mài xem sách thì không khỏi chế nhạo trong lòng. Nhưng ông vẫn cố làm ra vẻ đạo mạo..

" Tôi đã nói mà.. Thanh niên các cậu chỉ được cái mạnh miệng, có gì không hiểu thì trực tiếp hỏi. Tôi sẽ hướng dẫn cho, chứ ở đó đọc linh tinh, thì khi nào mới tìm ra kết quả chứ.."

Ông ta nói xong, mọi người chỉ nhìn một cái rồi im lặng xem sách tiếp mà không để ý đến ông ta nữa.

Quân Thừa Ân thấy mình bị ngó lơ nên tự ái



" Để tôi xem không có tôi các người làm sao mà làm được.. Hừ.. Một lũ trẻ ranh mà cũng bày đặt lên giọng, đến lúc đó đừng có mà cầu xin tôi.." Ông ta nói xong xoay người bỏ đi.

Quân Thừa Ân đi rồi mới người mới nhao nhao nghị luận..

" Tôi muốn một phát đánh chết ông ta ngay lập tức.." Bạch Sa phát bực.

" Chuyện đó sẽ không đến chúng ta làm đâu.." Bạch Thần vẫn nhìn vào quyển sách trên tay.

" Thật tiện nghi cho ông ta quá mà.."

"........."

"........"

Đúng như những gì Bạch Thần nói, ban đầu khi tiếp nhận người biệt thự lại khá rộng nên mõi người một phòng cũng không thành vấn đề. Nhưng Từ Anh lại không muốn Chu Tường Minh và Quân Thừa Ân sống quá dễ chịu nên bảo Bạch Thần để hai người họ ở chung một phòng. Đã thế, Thiên Tuấn cò dặn dò phòng bên hậu cần chăm sóc Quân Thừa Ân như khách VIP còn Chu Tường Minh thì ăn no là được.

Chu Tường Minh vốn đã hận Quân Thừa Ân thấu xương, nay thấy thế càng phẫn nộ hơn. Hai người ở chung một phòng cứ hai ngày một trận lớn, ba ngày một trận nhỏ. Thiên Tuấn đưa lệnh xuống.."chờ hai ông đánh nhau đủ thì ra tay giúp Quân Thừa Ân một chút, sau đó lại đưa cho ông ta chút thuốc cùng với một ít đồ tẩm bổ..."

Quân Thừa Ân thấy thế liền nghĩ rằng, Bạch Thiên Tuấn là đang muốn xem thái độ của ông đối với Chu Tường Minh rồi mới dám để ông vào phòng thí nghiệm. Với suy nghĩ như thế, Quân Thừa Ân càng thêm không để Chu Tường Minh vào trong mắt.

Chu Tường Minh cũng cho rằng Quân Thừa Ân vì bán đứng ông nên mới được trọng dụng như thế nên cũng không hề nương tay. Ông dù sao cũng là gia chủ một gia tộc, là người đứng đầu một nước. Thực lực không mạnh như người khác, nhưng để đối phó với Quân Thừa Ân thì đã quá đủ.

Cư như thế, hai người bên đây đánh nhau cả ngày thì bên kia nhóm Từ Anh lại tích cực tìm ra cách điều chế thuốc giải.

Trời thật sự không phụ lòng người. Sau gần sáu tháng nghiên cứu và thử nghiệm, nhóm nghiên cứu tuy chưa tìm ra được cách để tinh lọc Thiên thạch, nhưng lại tìm ra được phương pháp tiêu diệt tang thi. Cầm kết quả giả nghiệm trên tay mọi người ôm nhau mừng rỡ.

Nhìn báo cáo được đưa lên, Từ Anh và Thiên Tuấn lại không vui nổi. Bởi bên trong thành phần này lại có một chất, mà theo những ghi chép cửa Quân Thừa Ân thì nó chỉ có trong Thiên thạch mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Cần Được Ở Phía Sau Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook