Chị Gái Yêu Tôi

Quyển 1 - Chương 92: Sau khi mất đi, mới hiểu được trân quý

Mối tình đầu rực rỡ như hoa mùa hè

15/05/2017

Editor: 21302766

Con người luôn muốn mất đi, sau đó mới hiểu được trân quý, trên thực tế, câu nói này căn bản chính là một ngụy mệnh đề khó mà chứng minh.

Không hiểu được trân quý thì là không hiểu được trân quý, liền xem như đã mất đi, cũng như cũ không hiểu được trân quý, sinh ra loại cảm giác hối hận kia, vẻn vẹn chỉ là hối hận mà thôi, nếu như có thể mất mà lại được, tuyệt đại đa số người nhất thời đang cẩn thận từng li từng tí về sau, nói chung sẽ khôi phục như lúc ban đầu, thậm chí hoài niệm tháng ngày mất đi,

Hoặc là chưa từng học được cách trân quý, nếu như không phải đã muốn mất đi mới có thể học được trân quý, loại trân quý này không có chút ý nghĩa nào, cho nên rất nhiều phụ nữ hoặc là đàn ông thông qua thủ đoạn rời đi người mà mình trân quý, nhắc nhở đối phương sự trọng yếu của mình, nhưng thật ra là một loại cách làm vô cùng ngu xuẩn.

Vương An chính là cho rằng như vậy.

Đối với rất nhiều người ở hiện tại mà nói, khi Vương An chết đi, đương nhiên những khuyết điểm kia của hắn, những thứ bị người ghen ghét liền sẽ bị chậm rãi lãng quên, mà chỗ tốt hắn mang cho nhóm người lại vẫn như cũ kéo dài, cho nên hoài niệm hắn là chuyện đương nhiên.

Vô luận tại một khắc trước, tâm tình là mang áy náy, tưởng niệm, kích động, lại hoặc là chờ đợi và ước mơ, một khắc sau đó chân chính ý thức được lúc Vương An bỗng nhiên xuất hiện lần nữa, loại áy náy, tưởng niệm, kích động, chờ đợi và ước mơ kia, lập tức giống như bị sương mù được mặt trời chiếu rọi, một cái nháy mắt biến mất vô tung vô ảnh.

Đây chính là hiện thực, nét mặt của tuyệt đại đa số người đều trở nên quái dị mà hơi có vẻ vặn vẹo

Toàn bộ tiệc rượu yên tĩnh rồi lại xao động, rất nhiều cảm xúc đan vào một chỗ, vô số tâm tư cấp tốc tính toán, tạo thành một loại lực lượng vô hình, áp bách ở trong lòng của mỗi người.

Nghiêm Vũ Nhàn sau khi được tầng tầng bảo hộ, nỗi lòng lo lắng rốt cục trầm tĩnh lại, nhưng chỉ là xua tán đi một chút kinh hãi, hắn lại càng thêm không vui vẻ nổi.

Hắn đang chăm chú nhìn xem Tần Mi Vũ, nàng hướng phía màn hình giang hai cánh tay, phảng phất chờ hắn đến ôm nàng, hoặc là muốn bổ nhào qua bắt hắn lại, dùng sức nhón lấy mũi chân nhưng lại không thể làm gì, rốt cục nàng không biết bay, mà gã đàn ông kia, lại cũng không có cách nào từ trong màn hình bay ra ngoài, nàng bởi vì không đụng tới hắn mà nôn nóng bất an, giống như con chim tước non nhìn thấy cha mẹ ngậm côn trùng bay trở về, miệng mở rộng gào khóc đòi ăn.

"An... An... An..."

Giọng của nàng khàn khàn, giống như thanh đới bị giấy nhám nặng nề mà mài qua, nghẹn ngào chỉ là âm điệu đơn giản nhất có thể phát ra, Nghiêm Vũ Nhàn biết sau chữ "An" này, tiếp lấy chính là hai chữ ""Ca ca"", lòng ganh ghét của Nghiêm Vũ Nhàn đại khái là từ lúc đó bắt đầu... Khi mình và Vương An, Tần Tĩnh trong trường học gặp được nàng, nàng cũng vốn là như vậy, giang hai cánh tay, mừng rỡ hô hào "An ca ca", sau đó liền nhào tới.



Có đôi khi Vương An sẽ nâng nàng lên, có đôi khi Vương An sẽ đùa cợt tránh đi nàng, để nàng té ngã một cái, sau đó tự mình chuốc lấy cực khổ lại tốn sức mà dỗ nàng vui vẻ.

Đã nhiều năm như vậy, cô bé nhỏ ngây thơ năm nào đến nay đã trưởng thành hơn nhất nhiều thứ, mà Nghiêm Vũ Nhàn đều cảm thấy xa lạ, nhưng mà giờ khắc này, Nghiêm Vũ Nhàn đột nhiên cảm giác được, trong lòng của Tần Mi Vũ một thứ gì đó có lẽ xưa nay liền chưa từng thay đổi, chính mình chờ đợi đơn giản là ngu vãi cả lờ.

Nghiêm Vũ Nhàn không khỏi phẫn nộ, hắn cảm thấy Tần Mi Vũ một mặt cho hắn hi vọng, nhưng kỳ thật xưa nay chưa từng dành cho hắn hi vọng.

Một tia sảng khoái lạnh lùng từ trong lòng Nghiêm Vũ Nhàn bắt đầu nảy sinh, vô luận Tần Mi Vũ hiện tại như thế nào, nàng lập tức liền sẽ ý thức được, An ca ca của nàng vĩnh viễn sẽ không trở lại bên người nàng.

Thân thể lạnh như băng kia, dung mạo quen thuộc đến mức không thể quen hơn, hai mắt đóng chặt, còn có biên độ quái dị của khóe miệng... Đó là cơ bắp co rút sau khi mất đi huyết dịch, Nghiêm Vũ Nhàn biết Vương An thật sự đã chết không thể chết lại.

Nghiêm Vũ Nhàn lo lắng chính là, hắn một mực không có buông lỏng cảnh giác, Vương An sẽ kể chuyện cười trước khi chết, chỉ bởi vì hù dọa bọn hắn một chút, nếu Vương An nói có người sẽ báo thù cho hắn, vậy liền tuyệt đối là có!

Việc lần này lần nữa đã chứng minh sự tồn tại của người báo thù kia, Tần Tĩnh không tin, nhưng Nghiêm Vũ Nhàn thì lại tin.

"Phu nhân... Có người xâm nhập hệ thống theo dõi của chúng ta, Video này không phải thật sự trực tiếp... Đây là cắt ghép mà hợp thành." Lâm Chi Ngôn cũng không chần chờ, vẫn như cũ kiên trì chỉ huy những bảo tiêu đang do dự kia, "Lập tức đem nguồn gốc của Video tìm ra!"

"Lâm thúc, là hợp thành?" Tần Tĩnh thở dài một hơi nói ra, mặc dù hắn đã nhận định Vương An không có khả năng chết rồi sống lại, nhưng đạt được sự khẳng định của Lâm Chi Ngôn vẫn là để hắn thở dài một hơi.

Nếu như Vương An không có chết... Ý nghĩ này để Tần Tĩnh rùng mình một cái, Vương An cũng không phải là Tần Mi Vũ.

"Khẳng định là hợp thành, giọng nói mặc dù cố hết sức bắt chước ngữ khí của hắn, nhưng giữa mỗi một chữ đều có ngưng lại không rõ ràng, người bình thường sẽ không nói như vậy, hơn nữa hình miệng và thanh âm cũng không hoàn toàn đồng bộ." Lâm Chi Ngôn tỉnh táo phân tích, "Nhất là Vương An mặc bộ quần áo này, là hắn mặc vào năm 1999 khi tham gia diễn thuyết đại hội lãnh đạo ngành sản xuất công nghiệp thế giới. Hắn không có khả năng ở cách nhiều năm sau lại xuất hiện, còn mặc quần áo giống nhau, cùng áo trong và cùng cà vạt."

"Lâm thúc... Cái này ngươi đều nhớ!" Tần Tĩnh kinh ngạc mà hơi chút mang theo vui sướng.



Lâm Chi Ngôn không nói gì nữa, chỉ là trầm mặt nhẹ gật đầu, nhìn chằm chằm màn hình phía trước, sắc mặt âm trầm như nước, phảng phất muốn nhìn thấy gia hỏa quấy rối phía sau màn hình, xem ra thật sự có kẻ ngu ngôc không chỉ không tin Vương An là tự sát, còn dự định tự tác chủ trương muốn đem chân tướng công bố ra ở chỗ này càn quấy.

"Không có khả năng... An ca ca không có chết... Ta không tin các ngươi..." Tần Mi Vũ lui ra phía sau mấy bước, bên trong ánh mắt tràn đầy ngờ vực và phẫn nộ, "Các ngươi đều đang gạt ta... An ca ca không có chết, hắn trở về... Hắn về đến rồi!"

Tần Tĩnh đưa tay muốn nắm lấy Tần Mi Vũ, nhưng Tần Mi Vũ tránh ra tay của hắn, vọt tới trung tâm tiệc rượu, lượn quanh một vòng, vẫn nhìn bốn phía xung quanh, quát to lên: "An ca ca... An ca ca..."

Video đã đột nhiên ngừng lại, không biết là chỉ dài có nhiêu đó, hoặc là bị các nhân viên an ninh ngăn trở rồi.

Người tại hiện trường rốt cục thoáng lấy lại tinh thần, từ trong trùng kích nháy mắt đó mà thanh tỉnh lại, giọng nói của Lâm Chi Ngôn không nhỏ, rất nhanh liền truyền bá ra, có người thất vọng, có người may mắn, càng nhiều người mờ mịt, không biết nếu như Vương An thật không có chết, sẽ là một trận sóng gió động trời cỡ nào.

"Ngươi điên rồi có phải không?"

Một quý phụ nhân tóc dài chậm rãi đi tới, thanh âm không lớn, nhưng mang theo ý khinh miệt và quở mắng rõ ràng.

"Mẹ, sao ngươi lại tới đây?" Nghiêm Vũ Nhàn đau đầu và lo lắng, hiện tại còn không biết người nào ngấp nghé từ một nơi bí mật gần đó, nếu như xuất hiện gì hỗn loạn, vậy thì làm sao bây giờ? Lệ Chi Viên có tầng tầng bảo hộ, hệ thống bảo an chu toàn, thế nhưng vậy thì thế nào, như cũ bị người xâm lấn... Hơn nữa người của Lệ Chi Viên khẳng định ưu tiên bảo hộ Tần Mi Vũ và Tần Tĩnh, chính mình bây giờ mang mấy người thật không đủ bảo vệ mình và mẹ.

"Ta đến để làm nàng thanh tỉnh một chút!" Nói xong, Tần Nam giơ tay lên, liền hướng mặt của Tần Mi Vũ mà quạt tới.

"Phu nhân!"

Lâm Chi Ngôn khẽ vươn tay, không chút do dự bắt lấy cánh tay của Tần Nam, không chút biểu cảm gì nói: "Xin đừng làm như thế.""

"Ngươi..." Tần Nam quay đầu, phát hiện là Lâm Chi Ngôn, bộ ngực phập phồng, hừ một tiếng, quay đầu nhìn thoáng qua Tần Tĩnh, nặng nề mà hất ra tay của Lâm Chi Ngôn.

Chỉ cần Tần Nam không còn ý đồ tát Tần Mi Vũ, Lâm Chi Ngôn đương nhiên sẽ không nắm tay của nàng không thả

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chị Gái Yêu Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook