Chị Ơi ! Anh Yêu Em

Chương 21

Mon

07/02/2021

Chỉ mới ở Sài Gòn được một thời gian mà tôi đã vướng vào quá nhiều chuyện kỳ lạ và phức tạp … . không biết bao giờ mọi thứ mới ổn định đây … chẳng lẽ Sài Gòn là như vậy, cuộc sống chẳng lẽ luôn phải sóng gió, kỳ lạ như vậy thì mới là cuộc sống hay sao … . Đủ thứ tai nạn ập lên đầu tôi … và cuốn cả những người bên cạnh tôi vào với mọi rắc rối nửa … . Mệt mỏi thật … . nhưng cũng thú vị … tôi chợt mỉm cười ngay cả trong giấc ngủ (con nhỏ nói lại) … cũng đúng … tôi từ bỏ mọi thứ lên SG bon chen một mình là để tìm kiếm những thử thách giống như bây giờ mà … .

Tôi ngủ say lắm … sau cơn bão luôn là những khoảng lặng bình yên kia mà … nhưng tôi vẫn chưa biết răng tất cả sóng gió … chỉ là mới bắt đầu … mọi thứ … chỉ là khúc dạo đầu cho những chuyện kỳ lạ y như một cuốn phim dài đang dần dần cuốn tôi vào … mãi cho đến lúc ngồi viết nên những dòng hồi ức này … mọi thứ vẫn là sóng gió.

Lại tiếng còi xe cấp cứu làm tôi tỉnh giấc … . một giấc ngủ ngon nhất … Tôi cố cử động co duỗi, bóp nhẹ nhẹ bàn tay để lấy cảm giác … chợt … tôi bóp phải cái gì đó mềm mềm, đầu ngón tay cảm giác mát lạnh … hình như là da thịt con người … sax … không lẽ còn mơ … Tôi ngẩng mặt lên … con nhỏ đang nằm nghiêng người nhìn tôi … đôi mắt con nhỏ chẳng còn lạnh lùng như mọi ngày nửa. Tôi nhìn theo cánh tay tôi … mèn ơi … bàn tay tôi đang được tay con nhỏ nắm chặt trong lồng ngực, cái thứ mềm mềm mát mát tôi đang bóp hình như … là … ngực con nhỏ … thì phải … không dám suy nghĩ nữa, tôi rút tay lại, hơi cảm thấy lúng túng … Con nhỏ ngồi dậy nhìn tôi … lại bộ mặt này … lạnh lùng khó ưa … con nhỏ nói đúng 2 từ.

– Về nha

Xong con nhỏ gom ôm cái áo khoác của tôi đi ra ngoài … Tôi lặng lẽ lấy điện thoại, bóp tiền rồi đi theo con nhỏ … Sau một trận sốt cao … vậy mà bây giờ người tôi cảm thấy khá khỏe..tuy nhiên tay còn đau lắm. Tính tiền xong con nhỏ quay lưng đi ra ngoài lấy xe … tôi ngồi im trên băng đá trước cổng chờ … Sài Gòn buổi trưa … nóng kinh người … thèm một cơn mưa rào kéo qua để mọi thứ dịu mát đi một chút.

Con nhỏ chưa chịu chở tôi về nhà mà chở tôi qua quán … cũng được qua quán ngồi cho mát chứ giờ về nhà chắc thành heo sữa hấp quá. Kéo tôi vào ngồi ở cái chỗ quen thuộc … con nhỏ lẵng lặng đi thẳng vào bếp. Khoảng hơn 15 phút con nhỏ quay trở ra với món cháo đặc biệt mà quen thuộc … cháo thịt bầm + càrot, khoai tây, củ dền … trên khay còn 1 ly nước lọc và ly cam vắt dành cho con nhỏ. Vừa đặt mọi thứ xuống bàn thì chú đầu bếp chạy ra bó thêm vào tô cháo của tôi 1 chén nấm hầm …

– Đây cho mày … ăn cho khỏe … – quay qua con nhỏ – thằng này tôi thích ăn nấm mai mốt con nấu cháo nhớ bỏ thêm nấm cho tôi ăn.

– Dạ! – con nhỏ gật đầu với chú đầu bếp xong quay qua tôi lạnh tanh – nhìn gì … ăn nhanh đi cho nóng.

Rồi con nhỏ ngồi xuống thưởng thức món nước cam ép đặc biệt của nhỏ … Tôi cũng không thèm nói gì, im lặng múc cháo ăn, cháo ngon thiệt … . giờ tôi mới biết con nhỏ tự tay nấu cháo cho tôi ăn … Mùi vị cháo quen thuộc chỉ khác là hôm nay có thêm món nấm … Chợt tôi nhớ lại ngày đầu tiên tôi bị đánh … chẳng lẽ món cháo hải sản ấy là của con nhỏ nấu … mảnh giấy nhỏ … nét chữ và phong cách trống không lạnh lùng … .

– Ăn ngon quá mày … hạnh phúc hen. ĐM mày bày chi vụ trồng cây đày ải thân tau quá thằng quỷ.

Tiếng ông Kha từ xa vọng lại … giật mình tôi nhìn qua phía sân vườn giữa quán … ông Kha đang khệ nệ bưng mấy cái cây kiểng mới với 2-3 lão phục vụ khác để trồng thêm. Mấy cây kiểng này hôm trước tôi đạp xe cả buổi trời kiếm mua, giờ người ta mới giao về cho quán … . Hix ông này quản lí quán nhậu thì được chứ quản lí café mà chẳng lo trang trí thêm cho quán gì hết … ông nội kia cũng rảnh đi mời ông thần này làm quản lí café … . quản lí kiểu gì thấy gái là quên sạch bách mọi chuyện … bỏ 1 cục cho cái thằng cũng chẳng biết gì như tôi … . Khoảng time làm ở quán … tôi tự do bày biện, sắp xếp mọi thứ … lâu lâu tôi thay đổi, mấy thằng phục vụ cũng hay hỏi ý ổng … Ổng chỉ biết ờ ờ cho qua chuyện … (chứ biết quái gì đâu hổng ờ) …



– Thôi ráng đi anh … Mai coi chở em kiếm chỗ nào bán tranh mua mấy cái về treo lên trên khu D đi … phòng để tường trống không phí quá … . bửa nào rảnh đào cái hổ nước nhỏ nhỏ trước khu C để chia suối ra 2 đường cho đẹp anh.

Ổng nạt liền.

– Dẹp mày … tau không có rảnh … chừng nào khỏe tự mày làm đi …

Bó tay … không biết ai là quản lí quán nửa …

– Vậy nhớ ký tên để em lấy tiền mua vật liệu nha.

– Biết rồi … cần gì cứ nói con thu ngân tôi thanh toán cho nhanh.

– À còn cái cây … .

– Nhìu chuyện … ăn nhanh đi

Suýt sặc cháo với con nhỏ … đang nói chuyện ngon lành với ông Kha … nó chọt vô 1 câu muốn á khẩu 2 anh em luôn … (Dạ em ăn đây … chị 2 @@) … lại bày đặt làm mặt lạnh … hôm trước còn ôm tôi thổn thức vậy mà giờ … haizz.. con gái thật là rắc rối. Ăn cháo xong … tôi hú con bạn:

– Ê Thúy, bà làm cho tui ly café coi … đừng bỏ đường nha

– Đang bệnh uống cho nóng người hả

Con nhỏ lại gằng giọng vừa đủ cho con bạn tôi nghe … Con Thúy lè lưỡi nhún vai rồi đi chổ khác luôn. Tôi nhìn con nhỏ



– Ăn xong khát nước mà :-s

– Nè – con nhỏ đặt ly nước lọc cái đùng trước mặt tôi.

Tiu nghỉu … đang thèm café … vậy mà không được uống … tàn nhẫn dã man … Tôi đành uống hết ly nước lọc rồi ngồi nhìn ông Kha với mấy thằng phục vụ trồng cây. Thi thoảng … tôi cũng có quay qua nhìn con nhỏ … mặt mày lạnh lùng, nhưng nhờ cái lạnh lùng ấy đã làm con nhỏ tạo nên sự quyến rũ kỳ lạ với người khác phái. Quán đang chạy phun sương … những hạt nước li ti bám lên mi mắt con nhỏ cứ như những ánh sao lấp lánh làm mắt con nhỏ càng sâu và long lanh hơn … thấy có nụ cười nhẹ của nhỏ … . ”Bắt được em rồi nhé người lạnh lùng” … .

– Nè! – con nhỏ chợt quay qua gọi tôi.

– Sao?

– Quên mấy lời nói tối bửa trước đi nghen

Tôi lặng im mĩm cười … ngửa mặt lên trời … .

– Ừ! …

… …

– Tốt!

Giọng con nhỏ có vẻ nghẹn nghẹn rồi quay đi. Chắc vẫn muốn tỏ ra lạnh lùng với tôi đây mà … . xét về mặt lạnh lùng và bất cần … con nhỏ làm sao bằng tôi được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chị Ơi ! Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook