Chí Tôn Đặc Công

Chương 73: Không làm được?

8 Khó

17/02/2019

Team dịch TTTV

Dịch: Đào muội

Biên: Xiaooo

Nguồn:

Phòng làm việc rộng lớn của tổng giám đốc, Dư Quang Thành mời Tần Dương và Lý Tư Kỳ ngồi xuống, thư kí đem trà lên cho hai người Tần Dương.

Tần Dương cười nói:

- Dư đại ca, quy mô công ty này không nhỏ nha, nhiều người thật.

Dư Quang Thành mỉm cười nhìn Tần Dương, mặc dù đối phương đang tâng bốc công ty mình nhưng vẻ mặt hắn rất bình tĩnh. Trong ánh mắt cũng không có ý ngưỡng mộ thực sự, điều này khiến Dư Quang Thành càng khẳng định suy đoán tối qua của mình.

Tần Dương này tuy tuổi tác mới hai mươi, nhưng hắn tuyệt đối có mắt nhìn đời, hoặc nhất định có người chống đỡ. Nếu không một thanh niên bình thường hai mươi tuổi, đến chỗ công ty truyền hình nhất định sẽ biểu hiện rất ngạc nhiên.

- Quy mô này không tính là lớn, tôi thành lập Truyền thông Quang Ảnh chỉ là thuận tiện đầu tư một vài phim ảnh. Dù sao tốc độ hút tiền của giới phim ảnh cực kì nhanh, bình thường đều có người chuyên môn xử lý giúp tôi, tôi rất ít đến đây.

Ánh mắt Tần Dương hơi sáng lên:

- Truyền thông Quang Ảnh chỉ là một trong nhiều sản nghiệp của Dư đại ca hả?

Dư Quang Thành cũng không khiêm tốn, cười nói:

- Đúng vậy, nghe đến tập đoàn Lam Quang chưa?

Tần Dương không phải là người Trung Hải, có chút mờ mịt lắc đầu. Nhưng Lý Tư Kỳ là người Trung Hải lại trợn to hai mắt, giật mình hỏi:

- Là tập đoàn Lam Quang kinh doanh tổng hợp địa ốc, du lịch văn hóa, quán rượu…sao?

Dư Quang Thành cười nói:

- Phải, tôi là tổng giám đốc tập đoàn Lam Quang, Truyền thông Quang Ảnh chỉ là một công ty con dưới trướng tập đoàn Lam Quang. Hôm nay vừa hay tôi đến đây họp, thương thảo cuối cùng kế hoạch đầu tư bộ Hồng Lăng Cách Cách. Cô Lý là người bản địa à?

Lý Tư Kỳ gật đầu, trong ánh mắt tràn đầy khiếp sợ:

- Vâng, nhà tôi ở Lộc Chủy.

Tần Dương nhìn ánh mắt Lý Tư Kỳ, đại khái có thể đoán được tập đoàn Lam Quang này chắc là rất nổi tiếng, có thể kinh doanh tổng hợp địa ốc, du lịch văn hóa, quán rượu, điện ảnh và truyền hình, có thể thấy quy mô tập đoàn Lam Quang này tất nhiên vô cùng khổng lồ.

Dư Quang Thành cười nói:

- Trước đó chúng ta đã từng gặp nhau trên xe, lại không ngờ thế sự kỳ diệu, chúng ta lại gặp nhau lần nữa.

Lý Tư Kỳ mỉm cười gật đầu:

- Đúng vậy, quả thật rất trùng hợp.

Dư Quang Thành mỉm cười nói:

- Bộ Hồng Lăng Cách Cách này là Quang Ảnh chúng tôi đầu tư, số tiền đầu tư không nhỏ, đội ngũ diễn viên cũng rất lớn, chắc hẳn cô cũng rõ, có tự tin diễn được không?

Ánh mắt Lý Tư Kỳ sáng lên, thanh âm trong trẻo đích trả lời:



- Được chứ, tôi nhất định không để mọi người thất vọng.

Dư Quang Thành sảng khoái cười nói:

- Được.

Dư Quang Thành nhấn nút máy nói chuyện trên bàn:

- Tiểu Hà, giúp tôi gọi Chân Lượng vào đây.

Rất nhanh, Chân Lượng tiến vào, thái độ cung kính kêu lên:

- Giám đốc Dư tìm tôi?

Dư Quang Thành gật đầu, chỉ vào ghế sofa:

- Ngồi đi.

Chân Lượng ngồi xuống ghế sofa đối diện, thần thái có chút thấp thỏm cùng câu nệ. Trước mặt hắn không chỉ đơn thuần là ông chủ Truyền thông Quang Ảnh, là tổng giám đốc tập đoàn Lam Quang thế lực to lớn, mà còn là con rể của ông Lôi.

Ở Trung Hải, có mấy người dám trêu chọc ông Lôi?

- Tất cả vai diễn trong Hồng Lăng Cách Cách đã tuyển xong rồi à?

Chân Lượng nhanh nhảu trả lời:

- Đúng vậy, tất cả vai chính đều đã quyết định, hợp đồng cũng kí xong rồi. Còn lại vài vai phụ cũng quyết định xong nhưng hợp đồng hai ngày nữa mới hoàn thành, bảo đảm sẽ không trễ tiến độ khởi quay.

Dư Quang Thành gật đầu, chỉ vào Lý Tư Kỳ bên cạnh:

- Vị này là cô Lý, Lý Tư Kỳ…

Trong lòng Chân Lượng thấp thỏm, mặt cười gượng:

- Cô Lý trước đây có đến thử vai, vô cùng ưu tú, chúng tôi đều đã gặp nhau.

Dư Quang Thành nhàn nhạt gật đầu:

- Vai nha hoàn Tiểu Trinh trong Hồng Lăng Cách Cách cho cô ấy.

Trong lòng Chân Lượng càng lúc càng lạnh, vai này giao cho Lý Tư Kỳ xem như trở tay đánh hắn một bạt tai. Hơn nữa vai Tiểu Trinh hắn đã đồng ý với Tô Tú, hắn đã ăn sạch sẽ Tô Tú, nếu không làm được e là Tô Tú sẽ làm loạn lên, với lại một nửa thù lao cũng đã tiêu sạch…

Chân Lượng nhắm mắt nói:

- Vai Tiểu Trinh đã giao cho một diễn viên khác, trước đó cô ấy cũng có kinh nghiệm diễn xuất, kinh nghiệm phong phú hơn. Hôm nay cũng đang ở công ty, chuẩn bị ký hợp đồng...

Giọng nói Chân Lượng càng ngày càng nhỏ, vì lúc Chân Lượng nói những lời này, Dư Quang Thành cứ lãnh đạm nhìn chằm chằm hắn, biểu tình không hề nghiêm nghị, ánh mắt cũng không tàn bạo, nhưng Chân Lượng lại cảm thấy áp lực to lớn như núi.

- Không làm được?

Ba chữ nhàn nhạt của Dư Quang Thành giống như một tia chớp, đánh cho lòng Chân Lượng run lên, vội vàng thẳng lưng, không chút do dự trả lời:

- Không thành vấn đề. Cô Lý cũng cực kỳ ưu tú. Tôi đi chuẩn bị hợp đồng cho cô Lý, mọi chuyện làm theo ý của giám đốc Dư.

Không làm được?



Nực cười, có thể không làm sao, dám không làm sao?

Lão đại ra lệnh cho ngươi, ngươi không làm được, vậy đổi cho người khác làm!

Dư Quang Thành là ông lớn của Quang Ảnh và Lam Quang, trước nay nói một không hai, ai dám làm trái ý hắn, muốn tìm cái chết sao?

Đắc tội Dư Quang Thành, hắn chỉ cần một câu nói có thể khiến ngươi không thể tồn tại được trong ngành này.

Thần sắc Dư Quang Thành vẫn bình tĩnh như vậy, đối với quy tắc ngầm trong giới, tiền hoa hồng sao hắn không rõ được. Nhưng hắn không quan tâm, trước giờ cũng không muốn quản. Hắn chỉ có một yêu cầu, tự các người bàn gì ta không quản, ta bỏ ra nhiều tiền như vậy, ngươi tìm người phù hợp cho tốt, làm tốt chuyện cho ta là được!

Dư Quang Thành gật đầu:

- Vai Tiểu Trinh một tập bao nhiêu tiền?

Đương nhiên Chân Lượng biết rõ vấn đề này, nhanh chóng trả lời:

- Vai Tiểu Trinh đóng suốt phim, xem như một vai phụ không thể thiếu. Vì dùng người mới quay phim nên giá cả là năm ngàn một tập.

Dư Quang Thành gật đầu:

- Thêm gấp đôi, mười một ngàn tập.

Chân Lượng sửng sốt, chợt không chút do dự gật đầu:

- Vâng thưa giám đốc Dư!

Dù sao hắn là người đầu tư tiền, hắn nói bao nhiêu là bấy nhiêu vậy.

Lý Tư Kỳ hơi kinh hãi, gương mặt ửng đỏ nói:

- Giám đốc Dư, như vậy không hợp lý lắm.

Dư Quang Thành cười nói:

- Không cần khách khí, gọi tôi là Dư đại ca như Tiểu Tần đi. Trước đây cô cũng từng giúp đỡ Quân Di mà, việc này xem như chút tâm ý nhỏ.

Lý Tư Kỳ lắc lắc đầu nói:

- Đó đều do Tần Dương làm, tôi chỉ hỗ trợ thôi, sao tính là giúp đỡ được. Giám đốc Dư, Dư đại ca, anh quá lời rồi.

Dư Quang Thành khoát tay, trực tiếp quyết định:

- Việc này cứ định vậy đi, cô diễn cho tốt. Chỉ cần diễn xuất của cô vượt qua, sau này phim ảnh công ty Dư đại ca đầu tư, chỉ cần có vai phù hợp cô đều có thể đến thử.

Lý Tư Kỳ vui mừng nói cảm ơn:

- Cám ơn Dư đại ca.

Chân Lượng bên cạnh nghe thấy, trong lòng khiếp sợ không thôi. Lý Tư Kỳ này rốt cuộc đã làm gì mà có thể khiến Dư Quang Thành hứa hẹn như vậy. Điều này hoàn toàn là tiếp thêm sức. Chỉ cần Lý Tư Kỳ này tự tranh khẩu khí, không làm loạn, cứ như vậy đúng là tiết tấu sắp nổi tiếng thành ngôi sao rồi.

Mẹ kiếp, cũng may trước đó tuy mình đưa ra yêu cầu, nhưng theo nguyên tắc ngươi tình ta nguyện không làm ra chuyện gì khác thường, nếu không hôm nay e rằng tiêu đời rồi.

Xem ra khi vào đoàn phim phải chiếu cố Lý Tư Kỳ nhiều hơn, nhanh chóng hóa giải chuyện trước đó mới được. Nếu không có quỷ mới biết cô ấy có ôm hận trong lòng hay không, nếu đợi khi cô ấy đủ lông đủ cánh, đến lúc đó khiến mình gặp phiền phức trước mặt giám đốc Dư thì xem như xong đời!

Haiz, đúng là xui xẻo!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chí Tôn Đặc Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook