Chí Tôn Tiên Đạo

Chương 441: 443:

Hàn Lãnh Tình Thiên

01/12/2018

>

Tiết lăng vân trong tay thuần dương bảo kiếm phát ra vạn đạo kiếm khí, trong lúc nhất thời phương viên ngàn dặm đô tại kiếm khí bao phủ dưới nơi! Hắn bây giờ tu vi tinh tiến, đã tại bát tiên trên, ngay cả bát tiên chính là thánh người đệ tử, hôm nay cũng cũng không phải đối thủ của hắn!

Sưu!

Hắc huyền đỉnh cũng vọt đi ra, giờ phút này hắc huyền đỉnh tại tiết lăng vân đích đỉnh đầu nhẹ nhàng xoay tròn, vô số thất thải quang mang theo hắc huyền đỉnh trung bắn ra, bát tiên đích các loại công kích đụng tới hắc huyền đỉnh sau khi đô giống như xuân tuyết tan rã, không có một đạo công kích có thể đến gần tiết lăng vân mười trượng trong vòng!

Xoát!

Trên bầu trời CAo4Z khắp nơi đều là kiếm khí, kiếm khí chưa tiêu tán, tiết lăng vân một kiếm vừa chém về phía liễu Lữ Đồng Tân, hắn đối Lữ Đồng Tân trong lòng hận ý lớn nhất, hắn cùng bát tiên đích cừu oán cũng hoàn toàn đến từ Lữ Đồng Tân, bây giờ cùng bát tiên đã hoàn toàn cắt qua liễu thể diện, cũng thế nữa vô cần cùng bát tiên khách khí!

Phanh!

Lữ Đồng Tân giờ phút này trong tay cũng xuất hiện liễu một bả bảo kiếm, cũng là năm đó tiết lăng vân sở dụng đích xi vưu bảo kiếm, thế nhưng hắn đích tu vi viễn không kịp bây giờ đích tiết lăng vân, một tiếng nổ sau khi xi vưu bảo kiếm lại bị đánh rơi!



Di!

Tiết lăng vân nhìn điệu đi xuống phương đích xi vưu bảo kiếm, hắn tay trái hướng tới phía trước một trảo, xi vưu bảo kiếm hóa thành một đạo bạch quang tiến vào liễu tiết lăng vân đích trong tay! Tiết lăng vân nhẹ nhàng bưng tường xi vưu bảo kiếm, cười nói:" Lữ Đồng Tân, này xi vưu bảo kiếm nguyên lai là được ngươi lấy được liễu! Hôm nay coi như là vật quy nguyên chủ liễu!"

Ngày đó đông thắng thần châu Bàn Cổ thật huyết xuất thế, tiết lăng vân được bát tiên đánh cho trọng thương, xi vưu bảo kiếm cũng bởi vậy mất mác, hôm nay cuối cùng là vật quy nguyên chủ!

Tiết lăng vân trong lòng hưng phấn, cái thanh[...]này xi vưu bảo kiếm so với hắn bây giờ sở dụng đích thuần dương bảo kiếm còn mạnh hơn thượng một ít, nữa phối hợp hắn sở tu luyện đích xi vưu thật kinh, phát ra chém ra tới hiệu quả không phải là nhỏ!

Xoát!

Tiết lăng vân tay trái có chút vung lên, xi vưu bảo kiếm phát ra một đạo trưởng hồng kiếm khí, bát tiên trung tu vi tối cao đích trương quả lão phát ra hét thảm một tiếng, lại bị cái thanh[...]này xi vưu bảo kiếm đánh cho trọng thương!

Bát tiên tu vi viễn không kịp tiết lăng vân, lúc này tiết lăng vân cũng không sợ mấy người bọn họ chạy trốn, bọn họ muốn từ tiết lăng vân trong tay thoát đi cũng là không có khả năng đích!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chí Tôn Tiên Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook