Chí Tôn Y Tiên

Chương 1

Phi Nguyệt Thiên Ca

24/01/2017

Tháng ba mùa xuân, nắng nhẹ.

Hoa Hạ, Thục Đô Thành, Đại học Thục Đô khu ký túc xá F, toà nhà thứ 8, tầng hai phòng 1004.

Gần cửu sổ giường số 3 Dương Lam Nhi, đang híp mắt nằm nghỉ trên giường, lại đột nhiên ngồi dậy giống xác chết vùng dậy, cả kinh đến ba người đang ngồi ở trước máy vi tính lên mạng, ba người kia tâm thần bất định, cùng nhau đảo mắt xem cô.

"Dương Lam Nhi, bạn làm cái gì? Hù chết người..."

Cùng Dương Lam Nhi ở cùng một bên Hoàng Vi Vi mở miệng nói ra, có chút ít hù sợ mà vỗ vỗ ngực.

Hiện giờ trọ lại đại học điều kiện rất tốt, đại học Thục Đô là cả nước được xếp bài danh tốp mười, này chút ít phần cứng điều kiện tự nhiên không thể nào quá kém.

Bốn người một gian phòng, phía dưới bàn máy tính hai tầng giá sách, giường để ở hai bên trái phải, trung gian lối đi rộng rãi, mặt khác điều hoà, phòng tắm, máy nước nóng vân vân, cái gì cần có đều có.

" Tôi nói, Dương Lam Nhi, cô xác chết vùng dậy đi! Đột nhiên động tác lớn như thế làm gì, nghĩ hù dọa ai đó?" Đối diện Diệp San thần sắc bất thiện, hết sức chế nhạo, tại đây bên trong phòng ngủ, cô ta cùng với Dương Lam Nhi là tối không hợp nhau.h

" Lam Nhi, có phải hay không, không thoải mái? Có muốn hay không đi kiểm tra một chút?" Cuối cùng một người bạn cùng phòng Phó Tình Ngọc hỏi hơi mang quan tâm.

Phó Tình Ngọc hỏi như thế là có nguyên nhân, hôm nay là cuối tuần, dựa theo ngày thường mà nói, Dương Lam Nhi căn bản sẽ không ngây ngốc trong phòng ngủ, mà sớm đã ra ngoài làm công.

Dương Lam Nhi nhìn ba người một cái, vẻ mặt hơi lãnh, đã nắm ví tiền, chìa khoá của chính mình liền đi tới cửa: " Tớ đột nhớ còn có một cự tình muốn làm, trước ra cửa một chuyến, các người nhanh lên."

Chứng kiến cửa phòng đóng lại, ba người kia vẫn còn kinh ngạc, tựa hồ gặp được sự tình ngoài ta muốn gì đó.

" Dương Lam Nhi làm sao vậy? Không phải uống lộn thuốc chớ?" Hoàng Vi Vi phục hồi tinh thần lại, rầm rì một tiếng.

" Cắt, ai biết, kì quái.." Diệp San khinh thường nói.

"Được rồi, có lẽ bạn ấy thật sự có việc đi." Phó Tình Ngọc hoà giải, ba người rất nhanh liền làm việc riêng của người ý.



Dương Lam Nhi đi qua hành lang, bước vào thang máy, than một tiếng thật sâu, tiếp nhận ký ức của nguyên thân, cô rất rõ ràng đức hạnh của ba cái người bạn cùng phòng là cái gì, dù sao mới lên đại học học kỳ thứ hai, nguyên thân hàng năm làm công, kỳ thật mọi người không có giao tình gì, chẳng hề quen.

Không có sai, cô là sắng nay xuyên không đến, mà tối bi thống là, cô lại là xuyên thư, là nữ phụ ác độc trong văn đô thị dị năng cái loại nam chủ, kết cục cuối cùng khẳng định rất thê thảm, bi kịch này không thể tưởng tượng nổi. ( đoạn nì ta không hiểu lắm, dịch bừa á~)

Cái khác tạm thời không nói đến, liền kia ba người bạn cùng phòng, trong văn cũng là có viết, chỉ là xuất hiện không nhiều, nhưng thêm ký ức của nguyên thân bổ xung chỗ thiếu.



Hoàng Vi Vi cùng Dương Lam Nhi kỳ thật không nóng không lạnh, chủ yếu ngoài miệng bình thường lúc nào cũng được lý không buông tha người, cho nên nói chuyện khó nghe.là N

Còn như Diệp San, cô ta học nghệ thuật vũ đạo chuyên nghiệp, trong nhà cũng có tiền, người lớn lên mảnh mai ôn nhu, từ nhỏ đã là công chúa được nâng đến lớn, cho nên trôi qua rất kiêu ngạo, không quá để mắt Dương Lam Nhi nghèo kiết hủ lậu.

Còn như Phó Tình Ngọc này người, hiện thời Dương Lam Nhi chỉ có thế ha ha một tiếng, vốn là cô ta cùng nguyên thân là tối hợp, quan hệ cũng rất thân mật.

Chỉ tiếc, xem qua tiểu thuyết Dương Lam Nhi lại biết, này vị cũng là một nữ nhân của nam chủ, cơ hồ là giẫm đạp lên tình hữu nghị với nguyên thân mà thông đồng với nam chủ.

Tương lai nam chủ, vốn là thanh mai trúc mã với nguyên thân, từ nhỏ đã cùng nhau lớn lên cũng mang hơi vị sống nương tựa lẫn nhau, ở bên trong kế hoạch đối với tương lai của hai người, kỳ thật có nắm tay nhau cả đời, đầu bạc giai lão.

Chỉ tiếc, một ngày nào đó vị trúc mã này được đến một cái giao dịch hệ thống bàn tay vàng mở ra sau, liền biến thân thành cuồng bá mà thần bí nam chủ, mỗi cái đi đường mỹ nữ đều yêu thương nhung nhớ, nườm nượp mà đến.

Vốn là thanh mau, vì không muốn trúc mã NP, ghen tị tất cả nữ nhân quay chung quanh nam chủ, ngược lại biến thành ác độc nữ phụ, cuối cùng bị nữ nhân của nam chủ cấp thành bia đỡ đạn mà KO, từ đây nam nữ chủ không còn cản đường thạch, kiêu căng cùng một chỗ.

Đối với cái này, Dương Lam Nhi bày tỏ, người ta thích nguyện ý NP, người khác quản được sao?

Chỉ là nguyên thân quá mức si tình, quá mức chấp nhất, hoàn toàn không hiểu đạo lý " cóc ba chân khó tìm, nam nhân ba chân khắp nơi đều có ", hết lần này đến lần khác muốn treo cổ ở một gốc cây, còn muốn chia sẻ, liền chọc nhiều người tức giận.

Nói tới nói lui, là Dương Lam Nhi xuyên thành cái ác độc nữ phụ sau, trên thực tế thái độ chủ yếu là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

Có lẽ nam nữ chủ là người có vận khí lớn, cộng thêm là xã hội hiện đại không dễ dàng giết chết, thôi thì mọi người đường ai nấy đi thôi, còn chuyện trúc mã hồi tâm chuyển ý, toàn tâm toàn ý? Khả năng sao?



Nhiều như vậy đứng đầu mỹ nữ đưa tới cửa, nam nhân còn không ăn, lại sao có thể cho thấy hắn vô cùng sức quyến rũ?

Bất quá, hôm nay Dương Lam Nhi đến, cô sẽ không giống nguyên thân như vậy ngu ngốc, đối với cái người nam chủ thuộc loại trâu bò hoàn toàn không hứng thú, hơn nữa, cô còn thích sạch sẽ, người khác dùng qua nam nhân cô sẽ cảm thấy lại bẩn cùng chán ghét.

Không nhanh không chậm đi đến phòng cho thuê phụ cận trường học, Dương Lam Nhi thuần thục quẹo vào một phòng nông gia tầm thường, có chút sơ dáy bẩn thỉu, nhưng tiền thuê phòng lại tiện nghi nhất.

Thân thể này cha mẹ hàng năm ở bên ngoài làm công, cuối cùng chết ở một lần liên hoàn tai nạn xe, mà cha mẹ nam chủ bị chôn vùi trong một lần động đất, cho nên nói, hai người đi qua nhiều năm như thế, cũng là nguyên thân ở trong tiểu thuyết không muốn đối nam chủ buông tay nguyên nhân căn bản.

Hiện thời hai người cùng thi đậu đại học Thục Đô, sau khi học xong thời gian căn bản đều đang đi làm lợi nhuận học phí cùng sinh hoạt phí, ở ngoài thuê một gian tiện nghi phòng cũng là vì ứng phó nhỡ việc về muộn ký túc xá, không phiền bạn cùng phòng, còn có thể quá quan tình huống kiểm tra ký túc xá bất ngờ.

Móc ra chìa khoá, Dương Lam Nhi mở cửa phòng ra sau, nhìn chung quanh một vòng căn nhà bé nhỏ chỉ vẻn vẻn mười mét vuông, có một chiếc giường cao thấp, hai người phân vừa vặn.

Trong phòng rất sạch sẽ, căn bản là nguyên chủ đều mỗi ngày quét dọn sửa sang lại.

Nhíu nhíu mày, Dương Lam Nhi bắt đầu thu thập đồ của chính mình, một bên bắt đầu tìm kiếm mục tiêu.

Nếu đã quyết định rời xa nam chủ, Dương Lam Nhi liền không chuẩn bị ở lại căn phòng này nữa, bất quá cái chìa khoá còn tìm không đến lý do trả lại, trước mắt vị trúc mã kia còn không được đến bàn tay vàng đâu.

Cho dù sớm quyết định mỗi người đi một đường, Dương Lam Nhi cũng không muốn lưu lại khuyết điểm, để về sau các nữ nhân của vị nam chủ kia cũng không có lý do nói là nàng sai, trước vứt bỏ thanh mai trúc mã lời nói linh tinh, tạm thời trước nhịn một chút, chờ nam chủ được đến bàn tay vàng sau cùng hắn với nữ nhân khác bắt đầu, cô có thể quang minh chính đại nói bái bai.

Không có đạo lý này nam nhân về sau sảng khoái còn muốn cô đến gánh chịu sai, nàng cũng không phải bạch liên hoa, thiện lương là cái gì...

Thu thập không sai biệt lắm, Dương Lam Nhi cuối cùng cũng tìm được một hộp gỗ cổ xưa, rất nhỏ, chỉ để được một chiếc nhẫn gì đó, mặt ngoài có chút bẩn, xem cũng không được bao nhiêu giá trị.

Tâm hỉ mở ra, bên trong đặt một đôi khuyên tai hắc thủy tinh, Dương Lam Nhi khoé miệng hơi nhếch lên: " Chính là nó."

Đối với này khuyên tai hắc thủy tinh, vốn chính là cha mẹ nguyên chủ lưu lại di vật, có thể ở lúc sơ trung, liền bị nguyên chủ làm quà sinh nhật tặng cho thanh mai trúc mã Mộc Phong.

Khi đó, cha mẹ Mộc Phong vừa mới chết, lại đúng lúc đứng ở kỳ phản nghịch, đột nhiên có một ngày chạy đi đánh hai lỗ tai, nguyên chủ thấy thế liền đưa khuyên tai cho hắn, đáng tiếc, sơ cao trung quản lý rất nghiêm khắc, đừng nói nam sinh ngay cả nữ sinh cũng không được phép mang trang sức đeo tay, cho nên rất nhanh bị Mộc Phong quên không còn một mảnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chí Tôn Y Tiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook