Chỉ Vì Em Yêu Anh ( Đứa Con Của Nước)

Chương 14: Trận Đấu Đầu Tiên Và Lời Thách Thách Thức

Han_ nami

08/02/2016

Nó hứng khởi về kí túc xá sau một buổi sáng tự kỉ với ai kia . Vừa đi vào , thì nó đã thấy ngay cái bản mặt như cái bánh bèo của Emma vẫn đang chềnh ềnh trên giường . Đang định chạy tới trêu ghẹo Emma thì nó sực nhớ ra .....nó vẫn chưa làm được cái vòng tròn ma pháp bảo vệ gì đó .

-------------- 5 ngày sau -------------

Buổi sáng

- Emma , Emma ớiiiiiiii ờiiiiii !!!- Đang du dương trong giấc mơ của riêng mình thì Emma bỗng bị một cánh tay đẩy qua đẩy lại và kèm theo một chất giọng vô cùng trong trẻo ( Nhưng ko biết ý đồ có trong trẻo hay không nữa ) .

Emma miễn cưỡng mở mắt , trách nó :

- Khánh Phương , cậu đi chỗ khác chơi để tui ngủ đi mà ! Dạo này cả ngày lẫm đêm , bà toàn luyện tập ma pháp , ở lớp thì ngủ gật . Báo hại tui đêm không ngủ được vì bà tập luyện , sáng bao che cho bà ngủ thì bị bắt gặp phải chịu phạt . Giờ còn muốn hành hạ gì nữa hả ???

- Thôi mà , cậu là bạn duy nhất của tui , giúp tui với . - Vẫn cái chất giọng õng ẹo đó , nó năn nỉ Emma .

Emma tung chăn ra , ngồi dậy..thở một cái rõ dài rồi chán nản liếc qua nó .

- Giúp cái gì ?

Vừa nghe thấy vậy nó phấn khởi hẳn lên . Chắp hai tay vào nhau , nó đưa cặp mắt không thể long lanh hơn khiến cho ai đó thấy hơi hối hận vì đã đồng ý giúp đỡ .

Ở trong khu vườn địa đàng . Trong một nơi nào đó đã bị giăng kết giới , có hai cô gái đang đứng đối diện nhau .

Nó hịt một hơi thật sâu từ rừ mở đôi mắt ra . Không còn sự ương bướng , tinh nghịch như ngày nào nữa , mà thay vào đó bây giờ ...trong đôi mât nó chỉ có sự quyết tâm và kiên định . Nó lùi vài bước .

- Được rồi , bắt đầu đi !



Vừa nghe thấy vậy Emma , gật đầu một cái . Trên tay hiện lên một quả cầu đất , dùng lực trong lòng bàn tay phi tới chỗ nó . Nó nhìn quả cầu , liền né sang một bên , chưa kịp định thần thì hàng loạt quả cầu đất tương tự phi tới chỗ nó .

Nó tạo ra hàng loạt quả cầu nước bao bọc để làm chậm quá trình tấn công của Emma . Emma ngạc nhiên nhìn nó , nó mới chỉ học có chưa đầy 10 ngày , mà đã có thể đánh ngang ngửa với người tập luyện gần một năm rồi , quả là không tầm thường .

- Emma đánh đi !!!! - Nó thấy Emma sao lãng thì hét lên . Bóp một cái tất cả quả cầu đất bị nước bóp bể hết .

Emma chạy tới , trên tay hiện lên một thanh kiếm đất , đành sử dụng tuyệt chiêu thôi . Nó nhìn Emma , nhếc môi đưa tay ra...một thanh thủy đao hiện lên . Cả hai chạy tới đấu kiếm với nhau quyết liệt . Khi hai thanh kiếm đập vào nhau liền có một lực đẩy cả hai bay ra . Emma đứng dậy , nhân lúc nó đang ngồi thở vì mệt liền đưa hai tay liệm chú :

- độn thổ .- Lập tức Emma liền nhảy xuống đất . Nó cảnh giác nhìn xung quanh . Bỗng Emma nhảy lên đằng sau nó , một lực bắn quả cầu thẳng tới lưng .

Nó khụy xuống , ở miệng có rỉ chút máu .

- Khánh Phương , cậu có sao không . Hay là....- Tiếng Emma vang vọng ở tai nó

- KHÔNG HAY HIẾC GÌ HẾT , ĐÁNH THÌ PHẢI ĐÁNH ĐẾN CÙNG .- Nó tức giận hét lên . Ngay lập tức , cả mấy chục quả cầu bay tới chỗ nó . Nó nuốt ực một cái , lấy đà nhảy lên cao . Trên không trung vẽ một đường tròn .

- Lá chắn phòng hộ .

* Phụt *

Một dòng nứơc bao quanh lấy nó , dòng nước mau chóng biến đổi thành vòng xoáy mạnh đẩy bay hết những quả cầu của Emma . Nó nhắm mắt , trong tai nghe và cảm nhận được từng đường đi nước bước của Emma . Emma vừa nhoi lên , nó liền nhận biết được liền chỉ tay một cái . Một bọng nước bao bọc Emma nhốt cô vào trong .

- Tớ thua . - Emma vì không biết bơi , liền nhận thua . Nó thar lỏng người , ngồi xuống , mặt cúi gằm xuống đất . Emma thở dốc , lo lắng nhìn nó .

- HAHAHAHA EMMA , CUỐI CÙNG TUI CŨNG LÀM ĐƯỢC RỒI , HAHAHAHA .-Bỗng nhiên nó ngửa mặt lên trời , không khác gì con điên mà hét lên . Emma mỉm cười , vui cũng phải thôi . Suốt 5 ngày qua , nó tập luyện cái lá chắn phòng hộ đó , giờ thành công...không vui mới lạ .



--------------------------------------------------

Nó và Emma mệt mỏi lết về kí túc xá để chuẩn bị đi học . Đúnh là trời không cho nó được yên , vừa về đến cổng ktx nó liền không may va phải một nữ sinh , cả hai cùng ngã lăn ra . Nó mệt mỏi gượng dậy , tỏ ý xin lỗi đưa tay trước mặt cô gái . Ai dè .....

- Con nhỏ khốn kiếp . - Một câu nói làm cả nó và Emma tỉnh hẳn . Emma sau khi nhìn thấy khuôn mặt cô gáo thì bỗng mặt tái mét , nhanh chân chạy tới núp sau lưng nó người run bần bật biểu thị rõ sự sợ hãi . Nó nhíu mày nhìn Emma , rồi liếc qua cô gái .

- Cô là ai ?

- Tao là ai cần nói cho mày biết à ? con đ* ! - Cô ả tỏ vẻ khinh thường nhìn nó và Emma mà chửi ." Cô ta là nữ pháp sư mạnh nhất và là chùm của cáv nữ pháp sư Anna " Emma run rẩy nói vào tai nó .

- Mày động vào tao , nghĩa là mày chán sống rồi đó ! - Vừa nó Anna vừa đẩy một lực vào bụng nó , không kịp phòng bị , nó ngay lập tức bị bật văng vào góc tường . Nó ôm bụng , ho ra máu . Emma ôm chân Anna khóc lóc van naì :

- Anna , Khánh Phương mới vào , chưa biết cậu là ai . Xi..

- Emma , cậu im đi . Anna , hiện giờ tôi mà đấu với cô thì có thể sẽ bị nhà trường bắt vì vi phạm . Vậy ....một thánh sau , vào đúng kiểm tra kì 2 , chúng ta sẽ đường đường chính chính so tài. Lúc đó , tôi sẽ cướp đi cái danh hiệu mà trước giờ cô gây dựng bấy lâu nay .( cái danh hiệu nữ pháp sư mạnh nhất ý ) .- Nó đưa ánh mắt thách thức nhìn Anna . Emma và Anna ngạc nhiên nhìn nó . Anna bỗng nhiên cười lớn lên , rồi đưa ánh mắt sắc sảo nhếch mép .

- Được , tôi đợi cô .- Sau đó liền bay đi ( pháp thuật gió nên có thể bay trên không .

Vừa nhìn thấy Anna đi , nó liền khụy xuống , hai tay ôm lấy bụng . Emma chạy tới , lo lắng nhìn nó .

- Khánh Phương , không sao chứ ? Sao cậu gan quá vậy ? Giám thách thức cô ta .

Nó nhìn Emma không nói gì , nhìn xuống vết thương , nguyên một vòng xoái ở bụng nó .Vết thường dần dần khép lại , giờ nó mới nhớ , nó có khả năng tự lành vết thương . Tuy vậy , nhưng cảm giác đau vẫn còn , Đau đến tận tâm can , đến tận xương tủy . Cô gái này quả là quá mạnh . Liệu có thể thắng được cô ta không đây .

Vài ngày sau đó , nó phải nghỉ học để trị dưỡng nội thương .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Vì Em Yêu Anh ( Đứa Con Của Nước)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook