Chỉ Vì Quá Yêu Em

Chương 43: Tai nạn

Vũ Hoàng Ngân

24/06/2021

Trong đầu Nhật Hạ như vang lên tiếng nổ lớn. Năm đó anh là muốn mang cô về nhà mình sao? Hoá ra anh muốn đường đường chính chính cưới cô, vậy mà cô lại hiểu lầm anh đang dan díu với người tình cũ!

Di động vang lên tiếng tút.. Vương Nhược Đông đã tắt máy, không cho Dương Nhật Hạ cơ hội giải thích.

Năm đó chỉ vì một cuộc điện thoại, mà cô lại mất niềm tin vào anh, thậm chí không đủ can đảm tự mình hỏi cho ra lẽ rồi cho anh một cơ hội giải thích. Điều dễ dàng đến vậy mà cô cũng không làm được… tự mình bỏ lỡ anh năm năm.

Vậy ra lí do anh tức giận khi nhìn thấy cô ngồi cùng Hạo Hiên trong nhà hàng rồi một mực bắt cô trở thành tình nhân cũng chỉ vì một chữ yêu..

Sau những việc Nhật Hạ làm với anh, bỏ rơi anh thì anh còn đối xử với cô quá tốt! Sự dày vò, ức hiếp còn là quá nhẹ nhàng!

Vậy ra vì ông, người quan trọng nhất với anh lâm vào cơn nguy kịch, nên anh mới đau khổ như vậy. Tận mắt chứng kiến lúc anh yếu đuối nhất, Dương Nhật Hạ hận mình tại sao lúc ấy không đi đến ôm lấy anh, rồi nắm tay cùng anh vượt qua, vì lúc ấy cô là chỗ dựa tinh thần duy nhất. Năm đó cô đã quá ích kỉ, quá bồng bột. Lại chọn bỏ rơi anh khi anh yếu đuối nhất!

Hoá ra lúc ấy cái anh đắn đo, dày vò là khi phải lựa chọn giữa gia tộc và cô, chứ không phải giữa hai người con gái. Anh hoàn toàn không yêu Hàn Kỳ Âm..

Nhật Hạ gọi lại cho vào số của Hứa Âu Thần, chỉ mong có thể nói rằng anh hãy chờ cô, cầu xin anh hãy chờ cô thêm dù chỉ là một chút.

“Cô muốn gì nữa!” Vương Nhược Đông tức giận, nhấc máy.

“Xin anh, cho tôi gặp Hứa Âu Thần, dù chỉ một chút thôi cũng được...” giọng Nhật Hạ khẩn thiết, cô đang thực sự cầu xin.

“Chẳng phải cô nói rằng muốn Hứa Âu Thần rời khỏi cuộc sống của cô ngay lập tức hay sao? Cầu được ước thấy rồi, sao không vui thế?” Vương Nhược Đông cười khinh bỉ.

“Tôi chỉ muốn gặp anh ấy một chút..”

Vương Nhược Đông cười nhạt, hỏi.



“Vậy cô có thực sự yêu Hứa Âu Thần không?”

“Tôi yêu anh ấy! Rất nhiều...” nước mắt đã làm nhoè đi khung cảnh xung quanh.. Nhật Hạ lái xe trong mơ hồ.

“Cái cách mà cô đang đối xử với cậu ấy được cô gọi là yêu? Cô nói rằng yêu cậu ấy, nhưng lúc Hứa Âu Thần đi tìm cô khắp nơi trong vô vọng, cô ở đâu thế? Lúc cậu ấy bỏ ăn, bỏ uống đi tìm cô để rồi mang bệnh dạ dày đến mức phải nhập viện điều trị, cô đang ở đâu? Hay chỉ có Hàn Kỳ Âm túc trực ở bệnh viện chăm nom? Lúc cậu ấy vùi mình vào rượu để quên cô đến mức xuất huyết dạ dày, người phát hiện rồi đưa cậu ấy vào viện vẫn là Kỳ Âm. Vậy cô nói yêu, rồi cô làm được gì cho cậu ấy?”

Điện thoại rơi xuống bên cạnh ghế lái, anh đã tự hành hạ bản thân đến như vậy sao? Bệnh dạ dày và dị ứng dày vò anh bao lâu nay cũng vì cô mà ra sao...

Dương Nhật Hạ nhớ ra khi mình vẫn chưa thực sự rời khỏi kí túc xá, anh có tìm đến một lần nữa trước khi thực sự rời đi. Lúc đó anh đã ngà say, đứng ở nơi vẫn thường đứng để cô có thể thấy, tha thiết gọi tên cô. Anh cứ đứng đó chờ suốt ba tiếng đồng hồ, Nhật Hạ cố gắng nén nước mắt làm ngơ, dứt khoát thuyết phục bản thân rằng mình và anh đã chia tay... Lúc ấy cô đã ước anh hãy rời đi, tại sao bây giờ cô lại ước lúc ấy mình hãy từ bỏ hết mọi sự yếu đuối, chỉ cần xuống dưới ôm chầm lấy anh mặc kệ tất cả, chẳng phải giờ mọi chuyện đã khác sao?

Nhật Hạ nhấn chân ga, chỉ muốn tìm đến nhà đòi gặp anh cho bằng được ngay lập tức. Tiết trời tháng một lạnh thấu xương, từng cơn gió lạnh buốt gào rú bên ngoài cửa kính xe. Bao nhiêu đèn đỏ trên đường Dương Nhật Hạ đều vượt qua, điên cuồng lái xe với tốc độ quá mức cho phép. Chỉ còn một đoạn nữa là đến nhà anh, nhưng từ đâu một chiếc xe tải lớn xuất hiện, đâm trực diện vào bên phải của chiếc ô tô cô đang lái.

Chiếc xe văng ra xa, Nhật Hạ chỉ kịp gọi tên anh rồi mọi thứ tối sầm lại, Nhật Hạ đã hoàn toàn mất ý thức, không còn biết gì xung quanh nữa.

Lúc này Hứa Âu Thần đã cởi bỏ chiếc áo sơ mi, đang chuẩn bị bế Hàn Kỳ Âm vào phòng thì sực nhớ ra điều gì đó, rồi vội vàng rời môi cô ta. Cuối cùng khi nhìn lại, anh mới giật mình nhận ra đây không phải Nhật Hạ. Hứa Âu Thần tức giận đẩy Hàn Kỳ Âm ngã mạnh ra đất rồi đi thẳng vào phòng tắm. May rằng cả hai đã không đi quá giới hạn. Không ngờ cô ta có thể dùng thủ đoạn ghê tởm đến vậy!

Hàn Kỳ Âm hai phút trước vừa mỉm cười nghĩ rằng anh đã cắn câu nhưng cuối cùng lại thất bại ngay khi sắp thành công dụ dỗ. Cô ta tức giận nắm chặt bàn tay, móng tay nhọn chọc thẳng vào da thịt.

Ở bên này, vụ tai nạn xảy ra quá bất ngờ, đến người tái xế cũng hoảng sợ vội vàng gọi cứu thương. Tiến đến nhìn thấy cô gái trong xe đã bất tỉnh, chiếc xe đã không còn hình dáng ban đầu, những mảnh kính vỡ vụn xung quanh, đâm vào da thịt cô, người đầy máu và vết thương thì anh ta càng luống cuống. May mắn rằng vẫn đủ lí trí để gọi cứu thương tới cứu cô.

Khi Nhật Hạ được đưa vào bệnh viện, tim cô gần như đã ngừng đập. Quan Cảnh Nghi lúc này vừa hoàn thành xong ca phẫu thuật, dù chỉ thấy gương mặt đầy máu của cô nhưng vẫn nhận ra được đây là Dương Nhật Hạ. Anh bất ngờ tột độ, chuyện gì đã xảy ra thế này?

Vì bốn năm trước Hứa Âu Thần đang nằm trên bàn mổ vẫn chỉ cầm khư khư bức ảnh của cô, không ngừng gọi tên cô. Đây là người quan trọng nhất đối với Hứa Âu Thần.



Quan Cảnh Nghi tuyên bố sẽ tự mình phụ trách bệnh nhân này, quyết tâm cứu sống cô.

Quan Cảnh Nghi là một trong những người bạn thân nhất của Hứa Âu Thần, trưởng khoa phẫu thuật của bệnh viện S. Vào nghề khi mới hai mươi tuổi, là một bác sĩ tài năng, dù tuổi đời còn trẻ nhưng đã lên được chức trưởng khoa khiến bao người ngưỡng mộ. Vì vậy nên thực lực không tồi.

Năm đó Hứa Âu Thần nhập viện với tình trạng nguy kịch, xuất huyết dạ dày thì chính tay anh đã phụ trách ca phẫu thuật đó rồi cứu sống Hứa Âu Thần. Sau khi hồi phục, hai người trở thành bạn tốt rồi thân thiết đến tận bây giờ. Hứa Âu Thần vẫn thường nói anh nợ Quan Cảnh Nghi một mạng.

Biết được cô gái này là người rất quan trọng với Hứa Âu Thần, hơn nữa còn là mẹ của con anh ấy, Quan Cảnh Nghi cố gắng hết sức cứu cô, làm mọi cách để trái tim cô đập trở lại. Giành lại cô trong tay của thần chết.

Bệnh viện không biết cách nào để liên lạc với gia đình cô, cuối cùng phát hiện ra chiếc điện thoại mang theo cô vẫn còn nguyên vẹn ở bên cạnh ghế lái. Bên trong không nhiều số điện thoại, họ quyết định gọi vào số máy của Khả Vy.

Khả Vy lúc này đang chuẩn bị đi ngủ, bất ngờ nhận được điện thoại. Sau khi nghe điện thoại, cô vội vàng gọi Tu Kiệt dậy rồi phóng như bay đến bệnh viện, sợ hãi đi lại trước phòng phẫu thuật. Bạch Tu Kiệt thấy vợ mình lo sợ đến phát khóc như vậy, lúc này mới nhận ra cô gái ở trong phòng mổ quan trọng với cô đến thế nào. Quyết định sẽ kể tất cả những chuyện xảy ra cho Khả Vy nghe. Anh đã quá mệt mỏi vì phải giấu diếm Khả Vy chỉ vì cô là bạn thân Nhật Hạ.

Bạch Tu Kiệt là người duy nhất không liên quan đến chuyện này, nhưng lại một mình đứng ngoài chứng kiến, biết rõ tất cả mọi chuyện.

Sau khi nghe chuyện xong, Trương Khả Vy bất ngờ đến tột độ, không tin vào tai mình. Đầu cô đang xoay vòng vòng với câu chuyện vừa được nghe kể.

Đến lúc đã thực sự hiểu rõ ngọn ngành, cô quyết định gọi Hứa Âu Thần nói cho ra nhẽ. Đến mức để Dương Nhật Hạ phải nằm trong phòng cấp cứu, nếu cô ấy xảy ra chuyện gì, Khả Vy cũng sẽ không buông tha cho Hứa Âu Thần, sẽ dày vò anh ta suốt đời!

Hứa Âu Thần lúc này cuối cùng cũng nhận ra âm mưu của Hàn Kỳ Âm. Cô ta nham hiểm đến mức có thể điều khiển cả Vương Nhược Đông! Sau khi đã ổn định lại, biết được Hàn Kỳ Âm đã vì nhục nhã mà rời đi, anh qua căn hộ bên cạnh, giáng vào mặt Vương Nhược Đông một cú đấm, ánh mắt căm phẫn nhìn anh ta.

(Cho bạn nào không biết thì hai người này ở hai căn hộ cạnh nhau, chưa nhắc đến nhưng mà là z đó..)

Vương Nhược Đông lúc này biết kế hoạch đã bại lộ, nhìn sự thất vọng hiện rõ trong đôi mắt Hứa Âu Thần mới nhận ra rằng chính mình đã bán rẻ tình bạn của hai người chỉ vì một người phụ nữ..

Hứa Âu Thần đang định hỏi Vương Nhược Đông cho ra nhẽ, cuối cùng lại thấy chiếc điện thoại của mình trên bàn đang đổ chuông, mặc kệ Vương Nhược Đông cố gắng đứng dậy tiến đến nghe điện thoại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chỉ Vì Quá Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook