Chiếm Hữu Không Kiểm Soát

Chương 128: Năm năm sau

BTNLing

16/08/2024

Năm năm sau.

Thành phố London, thủ đô của vương quốc Anh.

Sự phồn hoa của thành phố hiện lên qua vẻ đông đúc nhộn nhịp của con người nơi đây. Những tòa nhà chọc trời, về đêm, càng ánh lên rực rỡ dưới ánh đèn phảng qua mặt kính, họa thêm sự lộng lẫy. Mỗi góc phố, mỗi con đường, đều tấp nập người qua, mang theo bản sắc phong phú của nền văn hóa.

"Tập đoàn Đế Đô xuyên quốc gia được thành lập từ năm 20XX. Một trong những tập đoàn nổi tiếng hàng đầu vươn tầm quốc tế. Nổi tiếng với sự đa dạng của ngành công nghiệp hóa, lấn thân vào các ngành nghề lớn khác nhau. Tập đoàn không chỉ nổi bật ở mảng kinh doanh chiếm thể trọng lớn, với tầm nhìn lâu dài, các sự chiến lược được sắp xếp sẵn, tập đoàn vẫn cứ vươn lên khẳng định vị thế toàn cầu..."

Diêu Isabel nhìn bảng tin tức từ trợ lý đọc, trong lòng không khỏi rộn ràng. Cô gái với mái tóc được nhuộm màu hồng nhạt uốn xoăn, gương mặt xinh đẹp mang theo bản sắc của các cô gái nước ngoài, vóc dáng cao ráo thanh mảnh.

Nữ trợ lý kiêm chuyên viên trang điểm vừa dặm nền, vừa nhanh nhảu đáp lời.

"Bởi vì thứ hạng cao trong tranh giải các nữ diễn viên xuất sắc trên màn ảnh. Chị đã được đánh giá cao về nhan sắc, nữ diễn viên sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng, vì thế có khả năng tác hợp được mời gọi trở thành người đại diện cho nhãn trang sức đá quý Vivienne của tập đoàn Đế Đô. Chỉ một lát nữa chúng ta sẽ được gặp qua giám đốc lớn của tập đoàn. Có khả năng chứng kiến người lãnh đạo."

Diêu Isabel ngẩng nhìn bản thân xinh đẹp trong gương, không khỏi tự cảm thán chính bản thân mình.

"Người lãnh đạo tập đoàn Đế Đô."

Không có sự dễ dàng đó, chẳng qua gia tộc Isabel có quan hệ với lão gia Mặc. Vì thế lão gia Mặc tạo cơ hội thúc đẩy lên tiếng muốn tác hợp. Diêu Isabel đã từng nghe và trông thấy người lãnh đạo tập đoàn Đế Đô, người đàn ông đó từng xuất hiện trên báo chí nhưng rất nhanh đã bị gỡ. Cho dù chứng kiến một lần, cũng đều bị thu hút trước cái dáng vẻ kiêu ngạo đấy.



Gia tộc Diêu thuộc tầng lớp quý tộc người Anh, tuy thế nguồn gốc vẫn mang đậm vẻ đặc trưng của lớp người thành phố Trùng Khánh. Bản sắc dân tộc, vẫn còn được giữ vững. Vì để thể hiện sự tôn trọng giữa lai hai dòng máu, nên tên cô nàng cũng được kết hợp từ âm hưởng của hai đất nước này.

Hiện giờ xét về gia sản họ Diêu, có thể không sánh ngang được với gia tộc Mặc. Xét về học thức và mọi mặt và tài năng, Diêu Isabel lại được đánh giá một người con gái toàn diện.

Isabel nhìn bản thân hoàn mỹ trong gương, chiếc váy dạ tiệc được thiết kế tỉ mỉ và tôn lên vẻ đẹp sự thanh lịch.

Độ dài chỉ vừa vặn chạm đất, tạo nên vẻ kiêu sa và trang nhã. Chân váy xòe rộng, xếp ly tinh tế nên càng khiến mỗi bước đi đều trở nên bồng bềnh. Cảm tưởng như bản thân bước trên một đám mây.

"Đi thôi."

Nữ trợ lý vội sắp xếp đồ, cứ thế liền xoay người để mở cửa trước cho Isabel.

Rời khỏi phòng, cũng vừa hay một cô gái khác vừa vặn bước vào mà chạm mặt với Isabel. Mái tóc người con gái dài ôm gọn gương mặt, chiếc váy đơn giản màu trắng, càng hợp với gương mặt trưởng thành đẹp tinh tế, dường như cũng không có sự thay đổi quá nhiều, nhưng gương mặt hiện tại cho thấy bản thân thật sự đã trải qua rất nhiều chuyện.

Mà điều hơn hết, cô gái này có vài nét tương đồng với Isabel. Vì thế bản thân từ lâu được Isabel trọng dụng để trở thành diễn viên đóng thế cho ngôi sao nổi tiếng này vào một số phân cảnh nguy hiểm và khó để thực hiện.

Isabel kinh ngạc kêu lên một.

"Dao, em đến luyện tập vai sao? Chị quên mất việc thông báo, hôm nay chị có cuộc hẹn. Thật xin lỗi, nhưng có lẽ hôm nay sẽ phải hủy rồi."

Dao ngẩng đầu, ánh mắt có vẻ hơi mất mát, đôi môi màu hồng phấn căn mọng khẽ cắn vào nhau. Đường nét gương mặt chẳng hề thay đổi quá nhiều.



"Em nghe bảo chỉ còn hạn năm ngày bộ phim sẽ tiến triển."

Isabel nghe đến đây hơi nhíu mày ngẫm nghĩ.

"Đúng vậy, cảnh quay của chị cũng tương đối khó bởi thực hiện điệu nhảy. Để chị tính toán, bây giờ em cứ trở về nghỉ ngơi. Ngay mai chị sẽ liên lạc riêng để thuê người bảo em tập sau. Chắc chắn sát ngày mọi thứ sẽ ổn."

"Vâng."

Dao nghe đến đây, khẽ cúi đầu chào, trước khi rời đi vẫn không quên chúc một câu.

"Chúc chị có một buổi hẹn tốt lành vào đêm nay."

Isabel vuốt lọn tóc, nở nụ cười rạng rỡ.

"Chị cảm ơn. Giờ thì em có thể về nghỉ ngơi được rồi, chỉ vì thực hiện cảnh quay thế giúp chị mà vất vả quá."

Dao gật đầu, nở nụ cười xinh đẹp.

Mà người con gái tên Dao này, thực chất là Lộ Tĩnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiếm Hữu Không Kiểm Soát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook