Chiếm Lấy Ánh Trăng

Chương 31:

Tê Nhai

31/07/2024

"Quận chúa, ta đến muộn, tự phạt ba ly." Lục vân Tích nâng chén rượu lên uống một hơi cạn đáy, không đợi Nguyên Tử Triều rót tiếp đã tự rót thêm hai chén, trong miệng đầy rượu làm nàng suýt phun ra nhưng vẫn cố nuốt xuống, rượu chạy xuống cổ họng vào dạ dày, đi đến đâu cảm giác ớn lạnh cay nồng đến đó.

Sau ba chén, khuôn mặt vốn trắng bạch của nàng hơi ửng đỏ, cả người choáng váng, lúc ngồi xuống xém té ngã may mà có Nguyên Tử Triều đứng sau đỡ eo nàng.

"Vân Tích muội muội, muội vậy mà đã nhìn thấy cơ thể trần trụi của nam tử sao?" Dù sao Lương Tông Hàn cũng từ nơi xa xôi đến, nhận thức của y vẫn dừng ở điển tích: Mạnh Khương Nữ bị Vạn Hỉ Lương thấy nửa cánh tay đã phải gả cho hắn làm vợ.

Y không quan tâm đến chuyện người khác, nhiều nhất thì chỉ mắng một câu phụ nữ lăng loàn, nhưng đối tượng là Lục Vân Tích - cô nương sắp đính hôn với mình, cuối cùng y không thể ngồi yên được, xưa nay Lục Vân Tích ngoan ngoãn hiểu chuyện, chẳng lẽ là do tiểu quận chúa này uống nhiều chuyện nên hồ ngôn loạn ngữ huỷ danh dự của nàng?

Lương Tông Hàn quyết hỏi đến cùng: "Ta không tin muội là người như vậy, Vân Tích muội muội đừng sợ, chuyện này liên quan đến danh tiết của muội, muội nói thẳng cho ta biết, rốt cuộc muội đã nhìn thấy hay chưa?"

Ai lại ngờ Lục Vân Tích chủ động uống rượu, tranh cãi vẫn chưa được giải quyết xong, Hồng Môn Yến chỉ mới bắt đầu mà thôi.

Ý thức của nàng dần mơ hồ, im lặng hồi lâu rồi bình tĩnh đáp: "Đã thấy."

"Muội! Ta nhìn lầm muội rồi!" Thái độ của nàng làm Lương Tông Hàn tức giận đến phất tay áo, không ngờ Lục Vân Tích không những không thấy xấu hổ mà còn thản nhiên nhìn y như vậy, vẫn chưa thành hôn mà đã phóng túng như vậy, ai biết sau khi thành hôn sẽ còn xảy ra chuyện gì nữa, y thở dài, chắp tay thi lễ với Triệu Tĩnh An: "Thế tử, ngày mai Lương mỗ còn phải về quê không tiện uống nhiều rượu, xin phép cáo từ trước."

Chu Văn Quân khinh thường liếc nhìn Lục Vân Tích và Nguyên Tử Triều, nở nụ cười châm chọc với Triệu Tĩnh An: "Chẳng trách Lục tiểu thư không có hứng thú với thế tử, thì ra đây là kiểu người nàng thích."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiếm Lấy Ánh Trăng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook