Chiến Thần Đồ Lục

Chương 5: 3 tháng ước hẹn? Một tháng liền được rồi!

Bạch Ngân Long Mã

05/05/2016

"Đừng có giết ta, đừng có giết ta. . ."

"Ta biết sai rồi. . . Thiếu gia cứu mạng!"

Hầu như từ trong miệng Diệp Chiến phát ra "4 chữ "Quỳ xuống nhận sai" thì Tiểu Thúy thân là thiếp thân nha hoàn của Lâm Phong, lại trực tiếp ngã quỵ xuống, toàn bộ thân thể đều dán ở trên mặt đất, giống cẩu nô run lẩy bẩy, vẫy đuôi cầu xin!

Cảnh tượng này xuất hiện quá nhanh, Lâm Phong mặc dù là đứng ở trước người Tiểu Thúy, cũng không kịp ngăn cản, thậm chí phản ứng không kịp nữa.

Diệp Chiến tiến vào cảnh giới chiến ý tầng thứ nhất, Chiến Ý Bốc Lên, như tuyệt thế Chiến Thần phụ thể. Tiểu Thúy bất quá là một cái nha hoàn của Lâm Phong, không có tu luyện qua Võ Đạo Công Pháp, đối mặt Diệp Chiến, trong lúc hoảng hốt phảng phất đối mặt chân chính Chiến Thần quét ngang hoang vũ, đánh nổ Chư Thiên. Ở dưới chiến ý của Diệp Chiến nghiền ép, nàng trực tiếp quỳ xuống đất, xem như là phản ứng bình thường .

Chiến ý của Diệp Chiến vẫn chưa nhằm vào Lâm Phong, Lâm Phong chỉ là mơ hồ cảm giác được khí thế Diệp Chiến trong nháy mắt có một tia biến hóa, hắn cũng không biết, Diệp Chiến tiến vào cảnh giới khủng bố chiến ý tầng thứ nhất.

Dưới cái nhìn của hắn, Diệp Chiến chỉ là khẽ quát một tiếng, Tiểu Thúy liền trực tiếp ngã oặt.

"Làm sao được!"

Lâm Phong trừng lớn hai mắt, tỏ rõ vẻ không thể tin tưởng.

Tiểu Thúy tuy rằng không phải Võ Giả, nhưng tốt xấu đi theo Lâm Phong ở Thủy Vân Tông sinh hoạt một hai năm, gặp cường đại Võ Giả nhiều vô số kể.

Mặc dù là đối mặt nội môn đệ tử cấp độ Thông Khiếu Cảnh bên trong Thủy Vân Tông, Tiểu Thúy cũng không đến nỗi khiếp đảm.

Nhưng mà, lúc này đối mặt Diệp Chiến Ngưng Khí Cảnh bảy tầng, Diệp Chiến quát khẽ một tiếng, nàng trực tiếp xụi lơ. . .

Biểu hiện như thế lại ở dưới tình huống có chỗ dựa là Lâm Phong!

Tiểu Thúy biểu hiện không chịu được như thế, điều này làm cho Lâm Phong vừa giận vừa sợ.

Trong nháy mắt, gương mặt Lâm Phong tức đến đỏ chót.

"Diệp Chiến!"

"Dám đe dọa nha hoàn của ta, ngươi là muốn chết!"

Lâm Phong hai mắt đỏ ngầu, nghiến răng nghiến lợi, không lo đến quy củ của môn phái, trực tiếp thân hình hơi động, trong phút chốc đến trước mặt Diệp Chiến, vươn tay phải ra, mạnh mẽ hướng về trước ngực Diệp Chiến chộp tới.

"Động thủ sao!"

Mắt thấy Lâm Phong một trảo tấn công tới, vẻ mặt Diệp Chiến cực kỳ bình tĩnh, tay trái như tia chớp vươn lên, ngăn cản thủ trảo của Lâm Phong công kích.

Ầm ầm!

Một tiếng nổ vang, cánh tay Diệp Chiến cùng Lâm Phong thủ trảo kịch liệt va chạm.



Diệp Chiến thân thể khẽ loáng một cái, Lâm Phong trực tiếp hừng hực đằng mà lui lại ba, bốn bước.

"Sao lại thế. . ."

Trên mặt Lâm Phong hiện ra vẻ mặt hết sức kinh ngạc. Diệp Chiến là cấp độ thực lực ra sao, Lâm Phong rõ ràng minh bạch, một ngày trước, Thủy Vân Tông Ngoại môn đệ tử ở Cuối Tháng Tranh Tài, Lâm Phong vẫn cùng Diệp Chiến giao thủ qua, lấy thực lực Lâm Phong Ngưng Khí Cảnh chín tầng, áp chế Diệp Chiến đơn giản. Mà hiện tại thời gian trôi qua không tới một ngày, Diệp Chiến cùng Lâm Phong đối đầu một chiêu, dĩ nhiên có thể đem Lâm Phong đẩy lui vài bước, biểu hiện như vậy, để Lâm Phong làm sao không kinh sợ?

Không những Lâm Phong kinh ngạc, xung quanh trên trung tâm quảng trường, những cái Ngoại môn đệ tử khác ở đó, cũng đều khiếp sợ không gì sánh nổi.

"Là Diệp Chiến!"

"Bại tướng dưới tay Lâm Phong."

"Một ngày trước hắn vừa bại bởi Lâm Phong, bị một chưởng đánh xỉu, hiện tại lại còn dám xuất hiện ở trước mặt Lâm Phong, quát mắng thiếp thân nha hoàn của Lâm Phong. Trọng yếu nhất chính là, Diệp Chiến một tiếng quát lớn, nha hoàn Lâm Phong trực tiếp sợ đến ngã quỵ xuống đất, thậm chí Lâm Phong ra tay, đều bị hắn đẩy lui?"

"Chuyện gì thế này, Diệp Chiến đây là hít thuốc lắc ?"

Tiếng bàn luận cực kỳ kinh ngạc, liên tiếp.

Lâm Phong cùng xung quanh những Ngoại môn đệ tử đều giật mình, duy nhất không kinh hãi chính là Diệp Chiến.

"Chiến ý tầng thứ nhất, quả nhiên đủ cường!"

"Lâm Phong đẳng cấp tu vi cao hơn ta, cấp bậc công pháp mạnh hơn ta, bình thường tới nói, cùng ta đối đầu, có thể ung dung nghiền ép ta!"

"Nhưng mà ta tiến vào cảnh giới chiến ý tầng thứ nhất, uy lực công pháp trong nháy mắt tăng gấp đôi. Dựa vào ta tu vi Ngưng Khí Cảnh bảy tầng, dựa vào nội công Hoàng cấp Trung phẩm, cũng có năng lực trực tiếp đem Lâm Phong tu vi Ngưng Khí Cảnh chín tầng, tu luyện nội công Hoàng cấp Thượng phẩm đẩy lui!"

Diệp Chiến cảm thán chiến ý cường đại.

Vẻn vẹn là dựa vào chiến ý tầng thứ nhất "Chiến Ý Bốc Lên", Diệp Chiến liền có năng lực vượt qua hai cái tiểu giai tầng, lấy cấp thấp công pháp đối với Cao giai công pháp, cùng Lâm Phong chống lại. Này đủ để chứng minh chiến ý cường đại. Chỉ tiếc chính là, Diệp Chiến vừa xuyên qua, đối với bộ thân thể này còn không thế nào quen thuộc, một ít võ kỹ căn bản không có cách nào triển khai. Tuy rằng bây giờ có thể đẩy lui Lâm Phong, nhưng chân chính chém giết, e sợ còn không phải là đối thủ của Lâm Phong.

Cũng may Diệp Chiến bức bách Tiểu Thúy quỳ xuống, vì Tiểu Lê đòi lại công đạo. Mục đích đã đạt đến, không cần thiết sẽ cùng Lâm Phong tiếp tục xung đột .

Hít sâu một hơi, trong miệng Diệp Chiến quát khẽ: "Lâm Phong, Thủy Vân Tông cấm chỉ Ngoại môn đệ tử tranh đấu, ngươi dám không nhìn môn quy sao!"

Thủy Vân Tông cấm chỉ đồng môn đệ tử tranh đấu.

Mặc dù là có mâu thuẫn, thông thường cũng đều là ở lén lút giải quyết, chạy đến quảng trường trung tâm môn phái giao thủ, thì có chút miệt thị môn quy .

Lâm Phong vốn còn muốn tiếp tục động thủ, nhưng nghe đến tiếng quát của Diệp Chiến, nỗi lòng cả kinh, vội vã ngừng lại thân hình.

Tuy rằng không dám động thủ, nhưng hắn hai mắt như trước gắt gao tập trung Diệp Chiến.

"Được!"

"Được!"



Lâm Phong nói hảo nhưng ánh mắt nhưng cực kỳ âm trầm.

"Diệp Chiến, ngươi rất tốt!"

"Mối thù hôm nay, ta nhớ rồi."

"Lại qua ba tháng, chính là ngày thi đấu cuối năm của Ngoại môn đệ tử, vào lúc ấy, ngươi và ta sẽ có cơ hội một trận chiến. Ta Lâm Phong xin thề, nếu không đánh gãy hai cái chân chó của ngươi, ta Lâm Phong thề không làm người!" Lâm Phong phun ra lời nói cực kỳ hung tàn.

"Sau ba tháng, cuối năm thi đấu sao?" Diệp Chiến sắc mặt bình thản.

"Không cần đâu!"

Diệp Chiến hờ hững mở miệng, "Một tháng sau, dưới Cuối Tháng Tranh Tài, ngươi cùng ta một trận chiến. Ai thua, quỳ xuống đất bồi tội!"

Đối phó nhân vật như Lâm Phong vậy, ở Diệp Chiến xem ra, không cần tới ba tháng. Chờ mình quen thuộc bộ thân thể này, tích lũy một ít kinh nghiệm thực chiến, hoàn toàn có thể ung dung áp chế Lâm Phong. Thời gian một tháng, dư sức.

"Một tháng? Rất tốt!" Lâm Phong hai mắt nhắm lại, "Chỉ sợ ngươi tháng sau tiến vào không được top 8, liền bị đào thải!"

Lần này Cuối Tháng Tranh Tài, Diệp Chiến cùng Lâm Phong gặp mặt ở trong top 64 quyết đấu .

Dựa theo quy định, lần sau Cuối Tháng Tranh Tài, trừ phi Diệp Chiến cùng Lâm Phong song song tiến vào top 8, bằng không sẽ không sớm gặp nhau.

Lâm Phong nhận định Diệp Chiến tiến vào không được top 8, lúc này mới đưa ra, sau ba tháng cuối năm thi đấu thì một quyết thư hùng.

"Nếu là ta tiến vào không được top 8, coi như ta thua! Không những ta quỳ xuống bồi tội, hơn nữa tự động lùi ra tông môn, vĩnh viễn không bước vào phạm vi Thủy Vân Tông."

Diệp Chiến từ tốn nói.

"Rất tốt, một tháng sau, ta sẽ tận mắt xem ngươi cút khỏi Thủy Vân Tông!"

Lâm Phong dọa nói.

"Hươu chết vào tay ai, còn chưa biết được." Diệp Chiến ôm hai tay, như trước không mặn không nhạt nói.

Lâm Phong ở trong lời nói không chiếm được lợi lộc gì, hắn liếc mắt Tiểu Thúy một cái như trước nằm trên mặt đất, trong lòng tức giận, "Ầm" đến một cước đá đi: "Còn không cút cho ta!"

"Đi!"

Không chờ Tiểu Thúy bò lên, hắn quát lạnh một tiếng, quay đầu rời đi.

Ngay khi một phút trước, Lâm Phong còn vênh vang đắc ý, ngạo khí mười phần, mà hiện tại, hắn nhưng là mặt mày xám xịt, sắc mặt đặc biệt khó coi.

Phía sau Diệp Chiến, Tiểu Lê sững sờ nhìn tất cả sự tình phát sinh trước mắt, như trước có chút không thể tin. Vừa Diệp Chiến dẫn nàng đến lúc này, nàng còn thấp thỏm trong lòng, không nghĩ tới thấy được Diệp Chiến nghiền ép Tiểu Thúy, lực ép Lâm Phong, lấy sức một người mạnh mẽ giúp nàng lấy lại công đạo. Hồi tưởng tất cả vừa phát sinh, Tiểu Lê chỉ cảm thấy tựa như nằm mộng, có chút mê muội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Đồ Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook