Chiến Thần Đồ Lục

Chương 26: Thi đấu bắt đầu, xông Thú Tháp!

Bạch Ngân Long Mã

08/06/2016

Thủy Vân Tông trung tâm quảng trường.

Cuối năm thi đấu của Ngoại Môn Đệ Tử thì điểm bố trí báo danh là ở chỗ này, do một vị Thủy Vân Tông Trưởng lão phụ trách trông coi. Muốn tham gia cuối năm thi đấu, nhất định phải sớm báo danh, thông qua xét duyệt đơn giản sau đó mới có thể thu được tư cách thi đấu. Dù sao, Thủy Vân Tông Ngoại Môn Đệ Tử có mấy ngàn, không thể tất cả mọi người đều có thể tham gia cuối năm thi đấu.

Cách cuối năm thi đấu bắt đầu còn có hai ngày, chỗ báo danh lúc này vắng ngắt.

Dù sao, ai muốn tham gia cuối năm thi đấu Ngoại Môn Đệ Tử, đã sớm báo danh, sẽ không chờ đến hiện tại.

"Trưởng lão, chào ngài ! vãn bối Diệp Chiến, muốn ghi danh tham gia cuối năm thi đấu."

Diệp Chiến trở lại Thủy Vân Tông, trước tiên đến phía trước báo danh.

"Lại tới báo danh ?"

Vị trưởng lão phụ trách thủ hộ chỗ báo danh vốn đang miễn cưỡng nằm ở trên ghế nằm, nhắm mắt dưỡng thần, nghe được âm thanh Diệp Chiến, mở mắt liếc Diệp Chiến một chút.

"Ngưng Khí cảnh chín tầng? Là mới từ Yêu Thú Sơn Lâm rèn luyện trở lại chứ? Không sai, có hi vọng xung kích thi đấu top 30."

Này Thủy Vân Tông Trưởng lão thuận miệng đánh giá.

"Bên kia là bảng báo danh, điền hết sau đó là có thể ." Người trưởng lão này nói rằng.

Tư cách thi đấu cuối năm thì xét duyệt rất đơn giản, bước vào Ngưng Khí cảnh bảy tầng là có thể tham gia.

Từ sau khi đánh giết Mạc Thiếu Long, Diệp Chiến tiềm tu gần một tháng, đến cùng vẫn không thể nào bước vào Thông Khiếu Cảnh, nhưng cũng đã là tu vi Ngưng Khí cảnh chín tầng đỉnh cao, bất cứ lúc nào đều có thể đột phá.

Nắm qua một tấm bảng, Diệp Chiến nhanh chóng điền hết.

"Hậu thiên giờ thìn, đến dưới 'Yêu Thú Tháp' tập hợp." Thấy Diệp Chiến điền bảng xong, người trưởng lão kia nói một câu, liền không nói nữa, tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần.

——————

Yêu Thú Tháp, là một trong "Ba tháp" của Thủy Vân Tông.

Thủy Vân Tông ba tháp phân biệt là Ngộ Đạo Tháp, Linh Lực Tháp, Yêu Thú Tháp. Trong Ngộ Đạo Tháp, trên vách tường khắc xuống các loại cảm ngộ đối với võ đạo của những tiền bối Thủy Vân Tông, tiến vào Ngộ Đạo Tháp quan sát tiền bối cảm ngộ, đối với tu luyện võ đạo có chỗ tốt cực lớn. Ngoại trừ Tông chủ, trưởng lão ngoài ra, cũng chỉ có số ít đệ tử nòng cốt mới có tư cách tiến vào Ngộ Đạo Tháp.

Linh Lực Tháp nhưng là Thánh Địa tu luyện của Thủy Vân Tông, xây dựng ở trên một tòa loại nhỏ linh mạch, từ một tầng đến chín tầng, mỗi tầng ẩn chứa nồng độ linh khí khác nhau. Ở trong Linh Lực Tháp tu luyện, tu ít mà hiệu quả nhiều. Thông thường chỉ có Thủy Vân Tông Nội Môn Đệ Tử có thể tiến vào.

Cho tới Yêu Thú Tháp. . .

Nhưng là nơi thí luyện của Thủy Vân Tông đệ tử!

Trong Yêu Thú Tháp, nuôi dưỡng cường đại yêu thú.



Từ tầng thứ nhất đến tầng thứ mười hai, đều tồn tại cường đại yêu thú, thực lực dần dần tăng lên. Chín tầng sau đó, thậm chí tồn tại yêu thú cấp 3, vô cùng cường đại, dù cho là Thủy Vân Tông đệ tử nòng cốt, cũng chưa chắc có thể dễ đãng đối phó.

Nội dung thi đấu của Thủy Vân Tông Ngoại Môn Đệ Tử cuối năm, chính là xông Yêu Thú Tháp.

Xông Yêu Thú Tháp ở số tầng càng cao, cuối cùng xếp hạng càng cao. Trong quá trình xông tháp, Ngoại Môn Đệ Tử trong lúc đó có thể giao thủ lẫn nhau, ngăn cản người khác xông tháp.

30 tháng chạp, đây là ngày mà Thủy Vân Tông Ngoại Môn Đệ Tử cuối năm thi đấu.

Không tới giờ thìn, dưới Thủy Vân Tông Yêu Thú Tháp, đã ở ngoài ba tầng tụ lại vô số Thủy Vân Tông đệ tử, ngoại trừ lượng lớn những Thủy Vân Tông Ngoại Môn Đệ Tử ra thì có thêm một ít Nội Môn Đệ Tử, thậm chí là đệ tử làm cốt, đều đích thân tới nơi đây, quan sát những Ngoại Môn Đệ Tử cuối năm thi đấu.

Lần này Ngoại Môn Đệ Tử tham gia cuối năm thi đấu của Thủy Vân Tông, tổng số vượt quá năm trăm.

Năm trăm Ngoại Môn Đệ Tử, lúc này túm năm tụm ba tụ ở dưới tháp, hoặc là nhắm mắt tu dưỡng, hoặc là làm nóng người, chờ đợi cuối năm thi đấu bắt đầu.

Diệp Chiến sớm thay đổi một thân bạch y mới tinh, xếp bằng trên mặt đất. Khuôn mặt không có dao động, nhắm mắt dưỡng thần.

"Diệp Chiến!"

Phía sau cách đó không xa, Lâm Phong với một đôi mắt gắt gao nhìn chăm chú Diệp Chiến, trong ánh mắt tràn đầy căm hận.

Diệp Chiến sớm cảm nhận được ánh mắt của Lâm Phong, bất quá hắn căn bản không để ý lắm, hiện tại Lâm Phong, liền tư cách làm đối thủ của hắn đều không có.

Một mặt khác, Du Hạo Bác, Sở Minh hai người ngạo nhiên mà đứng.

Xung quanh Thủy Vân Tông Ngoại Môn Đệ Tử đều đối với bọn họ khá là kiêng kỵ, không dám tới gần.

Liếc mắt một cái cách đó không xa Diệp Chiến, Du Hạo Bác khóe miệng lộ ra cười gằn.

"Tiểu tử, cùng ta ước chiến, ngươi chắc chắn phải chết!"

"Yên tâm, xông Yêu Thú Tháp năm tầng đầu, ta sẽ không ra tay với ngươi."

"Ngươi leo Yêu Thú Tháp số tầng càng cao, chờ ta đưa ngươi bỏ lại tháp lúc này, ngươi liền càng không cam lòng, càng thất lạc, càng hối hận! Ta để ngươi trèo càng cao, rơi càng thảm!" Du Hạo Bác cười gằn và tự nói.

Cùng lúc đó, một mặt khác, một người thanh niên cao lớn có sắc mặt âm trầm, lặng lẽ không nói, hắn tình cờ ngẩng đầu, liếc mắt nhìn chỗ Diệp Chiến, hai mắt lộ tinh quang. Hắn tên Đường Khôn, là Ngoại Môn Đệ Tử cường giả có thể cùng Du Hạo Bác đánh đồng. Hai tháng trước, hắn cũng được Lâm Phong mời, chuẩn bị đối phó Diệp Chiến.

"Du Hạo Bác, Đường Khôn, hai người tùy tiện lấy ra một cái, đều đủ để đối phó Diệp Chiến rồi!" Lâm Phong liếc mắt nhìn Du Hạo Bác, lại liếc mắt nhìn Đường Khôn, thầm nghĩ trong lòng.

"Đáng tiếc, Mạc Thiếu Long không có đến, chẳng lẽ hắn chết ở Yêu Thú Sơn Lâm ? Lần này cuối năm thi đấu, lại đều không báo danh, hừ, không có tác dụng lớn!" Duy nhất để Lâm Phong tiếc nuối chính là, Mạc Thiếu Long cũng không phải là xuất hiện. Bằng không, có Du Hạo Bác, Đường Khôn, Mạc Thiếu Long ba người ở, Diệp Chiến chắc chắn phải chết.

Lúc này, dưới Yêu Thú Tháp, đứng ba vị Thủy Vân Tông Trưởng lão với một thân áo bào tro.



Một vị rõ ràng là lão giả phụ trách báo danh cuối năm thi đấu, còn có một vị dĩ nhiên là trước Diệp Chiến ở trong Tàng Kinh Các gặp qua " Thủ hộ Trưởng lão", Tàng Kinh Các thủ hộ là "Có biên chế", hiển nhiên tháng này vị trưởng lão này cũng không có "Trực ban ". Còn vị cuối cùng Trưởng lão, tuổi chừng quá bốn mươi tuổi, so với hai vị trí Trưởng lão đầu thì tuổi trẻ nhiều, nhưng thực lực cũng không kém bao nhiêu.

Ba vị Trưởng lão, phụ trách chủ lần này Ngoại Môn Đệ Tử cuối năm thi đấu.

"Ha ha, năm nay diện mạo đám tiểu tử này ngược lại không tệ. Tôn trưởng lão, lần này Ngoại Môn Thi Đấu, ngươi xem trọng cái tiểu tử nào đoạt giải nhất?" Vị trưởng lão phụ trách báo danh hướng về Tàng Kinh Các thủ hộ Trưởng lão hỏi.

Tàng Kinh Các Trưởng lão họ Tôn, hắn cười nhạt một tiếng: "Du Hạo Bác, Đường Khôn cũng không tệ, có cơ hội đoạt giải nhất."

"Mấy cái tiểu tử khác cũng không tệ, không có ngoài ý muốn, hẳn là mười vị trí đầu."

"Chỉ có điều, Mạc Thiếu Long thực lực cùng Du Hạo Bác, Đường Khôn ngang nhau lại không có báo danh, đúng là khiến người ta bất ngờ." Tôn trưởng lão bổ sung nói rằng.

"Hừ, Mạc Thiếu Long thứ bại hoại như vậy, không đến càng tốt hơn!" Bên cạnh Trưởng lão trẻ tuổi lạnh giọng mở miệng.

"Ha ha, Lam trưởng lão ghét cái ác như kẻ thù, Mạc Thiếu Long phẩm hạnh không tốt, bị Lam trưởng lão căm ghét, cũng rất bình thường." Trưởng lão báo danh ha ha cười nói.

"Vu trưởng lão, lẽ nào ngươi không căm ghét Mạc Thiếu Long?" Lam trưởng lão hỏi ngược lại.

"Mạc Thiếu Long abc những nữ đệ tử, ta cũng không thích. Chỉ là Mạc gia thế lực quá lớn, nên ta Thủy Vân Tông cũng đắc tội không tốt lắm. Nghe nói bá phụ của Mạc Thiếu Long là Hỏa Dương Kiếm Phái Trưởng lão, không phải bình thường. . . Nói chung, chỉ cần Mạc Thiếu Long không sai lầm quá lớn, chúng ta cũng không tốt trừng phạt hắn. Lần trước đem hắn trục xuất nội môn, đã là cực hạn ." Vu trưởng lão nói rằng.

"Được rồi, nếu Mạc Thiếu Long không có tham dự lần này cuối năm thi đấu, cũng sẽ không cần thảo luận hắn."

Tôn trưởng lão đánh gãy Lam trưởng lão, Vu trưởng lão thảo luận liên quan với Mạc Thiếu Long.

"Giờ thìn đã đến!"

Hắn nhấc chân về phía trước bước ra một bước dài.

"Thủy Vân Tông Ngoại Môn Đệ Tử cuối năm thi đấu, hiện tại bắt đầu!"

"Phàm người tham gia thi đấu, lập tức vào tháp!"

Kẹt kẹt!

Hầu như là Tôn trưởng lão vừa dứt lời, Yêu Thú Tháp xung quanh bốn cái lối đi vào, đồng thời mở ra.

Hống hống! Hống hống!

Từng tiếng yêu thú gào thét, từ Trong Yêu Thú Tháp truyền đến.

Đã thấy bốn cái lối vào tầng thứ nhất Yêu Thú Tháp , phân biệt là một yêu lang khổng lồ, thực lực có thể so với Võ giả Ngưng Khí cảnh tám, chín tầng. Muốn đi vào Yêu Thú Tháp, trước hết chặn đánh bốn con yêu lang này.

Đây là bước thử thách thứ nhất của cuối năm thi đấu, không thể chống lại yêu lang, liền tư cách tiến vào Yêu Thú Tháp đều không có!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Đồ Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook