Chiến Thần Ở Rể

Chương 2710

Tg Tiếu Tiếu

26/06/2022

Nếu quả như vậy, chỉ cần Dương Thanh đến đây, đợi khi Lý Trọng ra tay, Dương Thanh nhất định sẽ mất mạng. Advertisement

Nhưng một khi Dương Thanh trốn ra khỏi Hoàng thành Thượng Quan, nhà họ Lý còn muốn đuổi giết Dương Thanh sẽ rất khó khăn.

Dựa vào thiên phú võ thuật của Dương Thanh, một ngày nào đó sẽ khôi phục tu vi võ thuật ở đỉnh cao, đến khi đó, nhà họ Lý còn đường sống nào sao? Advertisement

Nghĩ tới đây, đáy lòng lão ta bỗng nảy sinh một khát vọng được bắt tay giảng hòa với Hoàng tộc.

“Thượng Quan Hoàng, nếu ông đã định vận dụng thế lực Hoàng tộc của mình để diệt nhà họ Lý tôi thì mau ra tay đi chứ, còn chờ gì nữa?”

Lý Giang Hùng bỗng nói, nhưng kì thực, lão ta chỉ muốn thử Thượng Quan Hoàng thêm một lần nữa.

Nếu Thượng Quan Hoàng lập tức cho người tấn công, như vậy có nghĩa là Hoàng tộc họ Thượng Quan thực sự định dùng chính sức mình để đánh nhà họ Lý, còn nếu Thượng Quan Hoàng chần chờ thì có nghĩa là Thượng Quan Hoàng còn đang muốn đợi Dương Thanh tới, nhưng Dương Thanh không xuất hiện, rất có thể đã chạy trốn rồi.

Thượng Quan Hoàng sao lại không nhận ra ý định của Lý Giang Hùng, lão ta lạnh lẽo nói: “Nếu ông đã tha thiết muốn chết đến thế thì tôi sẽ giúp ông toại nguyện!”

“Gia tộc họ Lý không tôn trọng quyền uy của Hoàng tộc, âm thầm bồi dưỡng thế lực riêng, đồng thời còn từng bước xâm chiếm các thế lực khác trong Hoàng thành Thượng Quan, đây là trọng tội!”

“Hôm nay, tôi cầm đầu đội quân tinh nhuệ của Hoàng tộc, tiêu diệt gia tộc họ Lý, giương cao Hoàng uy chúng ta!”

Thượng Quan Hoàng vừa dứt lời, đám cao thủ của Hoàng tộc đều hô to: “Tiêu diệt gia tộc họ Lý, giương cao Hoàng uy chúng ta!”

“Tiêu diệt gia tộc họ Lý, giương cao Hoàng uy chúng ta!”



“Tiêu diệt gia tộc họ Lý, giương cao Hoàng uy chúng ta!”



Từng đợt hô chấn động tựa tiếng sấm như một cách phát tiết lửa giận trong lòng bọn họ.

Nhuệ khí của Hoàng tộc họ Thượng Quan bên này nháy mắt đã tăng vọt tới đỉnh cao, bên phía nhà họ Lý vốn đã yếu thế hơn về số lượng cao thủ Thần Cảnh, nay nhìn cảnh đối phương bừng bừng khí thế, đám cao thủ nhà họ Lý càng thêm sợ hãi.

Thượng Quan Hoàng lại bỗng lớn tiếng hô: “Người nhà họ Lý nghe đây, hôm nay chúng tôi muốn tiêu diệt nhà họ Lý, nhưng chỉ muốn lấy mạng Lý Trọng và Lý Giang Hùng, chỉ cần bọn họ chết, tôi có thể tha cho các người, thậm chí có thể để gia tộc họ Lý tiếp tục tồn tại”.

“Cho các người năm phút để cân nhắc kĩ càng, nếu bây giờ rời khỏi cuộc chiến giữa Hoàng tộc họ Thượng Quan và nhà họ Lý, đợi khi Lý Trọng và Lý Giang Hùng đã chết, các người chính là những người nắm quyền của nhà họ Lý”.

Lão ta vừa nói đến đó, rất nhiều cao thủ của nhà họ Lý đều thoáng lộ vẻ do dự.

Sắc mặt Lý Giang Hùng lập tức trở nên khó coi, lão ta không ngờ Thượng Quan Hoàng lại chơi chiêu này.

“Các vị, tốt nhất là các vị nên nghĩ cho kĩ, Hoàng tộc họ Thượng Quan dù mạnh nhưng cũng chỉ có một chỗ dựa là người bảo vệ Hoàng tộc, người bảo vệ Hoàng tộc lại chỉ xuất hiện khi Hoàng tộc sắp bị tiêu diệt mà thôi”.

“Còn nhà họ Lý chúng ta đã có ông tổ, đó chính là cao thủ Siêu Phàm Tứ Cảnh, thực lực đã tiến sát tới Siêu Phàm Ngũ Cảnh, một Hoàng tộc họ Thượng Quan nho nhỏ mà muốn tiêu diệt nhà họ Lý chúng ta, nằm mơ còn nhanh hơn”.

Đám cao thủ nhà họ Lý đang do dự băn khoăn, lại nghe Lý Giang Hùng nói thế, ánh mắt lập tức trở nên kiên định hẳn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook