Chiến Thần Ở Rể

Chương 1746: Siêu Phàm Thất Cảnh trung kỳ!  

Tg Tiếu Tiếu

20/10/2021

Giờ khắc này, đột nhiên có một hơi thở võ thuật vô cùng khủng khiếp bùng nổ từ trên người Dương Thanh, hai mắt anh đã nhuộm màu đỏ tươi, giữa hai hàng mày xuất hiện hoa văn của tộc người có huyết mạch cuồng hóa.  

Trước đó, cảnh giới võ thuật của anh đang là Siêu Phàm Thất Cảnh sơ kỳ, nhưng chỉ sau một chớp mắt, anh cảm thấy bức tường chắn trong cơ thể chợt sụp đổ.  

"Ầm!"  

Siêu Phàm Thất Cảnh trung kỳ!  

Dưới cơn giận dữ, Dương Thanh đã phá tan cảnh giới cũ!  

Tuy cảnh giới chỉ tăng một bước nhỏ, nhưng chính nhờ tu vi tăng lên một cảnh giới nhỏ như vậy thôi cũng đủ khiến thực lực của anh tăng vọt.  

Trước đây anh chỉ miễn cưỡng bộc phát được thực lực bán bộ Siêu Phàm Bát Cảnh sơ kỳ, nhưng nay anh đã có thể dễ dàng phát huy thực lực ngang với Siêu Phàm Bát Cảnh sơ kỳ rồi.  



"Uỳnh!"  

Một giây tiếp theo, nắm tay của Dương Thanh đánh thẳng vào lòng bàn tay bà cụ kia, một sức mạnh cuồng bạo bùng nổ từ lòng bàn tay bà ta, sau đó chạy dọc theo cánh tay, khuếch tán đi khắp thân thể.  

Bà cụ kia lập tức biến sắc, khiếp sợ tột cùng.  

Nhưng giờ đây, bà ta đã bị Dương Thanh đánh bại chỉ bằng một quyền, thậm chí còn trọng thương.  

Vậy chẳng phải có nghĩa là, thực lực của người trẻ tuổi trước mắt này đã vượt trên bà ta?  

Bà cụ này vốn là cao thủ Siêu Phàm Thất Cảnh đỉnh phong, mặc dù còn chưa thể bước chân vào Siêu Phàm Bát Cảnh sơ kỳ song cũng đã có thể huy động thực lực bán bộ Siêu Phàm Bát Cảnh sơ kỳ rồi.  

Nhưng nay, Dương Thanh đã đánh bại bà ta, vậy chẳng phải cũng là, Dương Thanh đã có thể phát huy thực lực ngang với Siêu Phàm Bát Cảnh sơ kỳ rồi? 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Ở Rể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook