Chiến Thần Phong Vân

Chương 2456

skyhero

12/09/2021

Cho dù như vậy thì sao chứ, từ khi Michelle Accord đụng chạm vào Thần Soái thì số phận của ông ta đã được định trước là không thể sống lâu được rồi.

Tập đoàn Diệp Linh.

Mặc dù Michelle Reagan và Michelle Lord rời khỏi đây được một lúc lâu rồi nhưng tập đoàn Diệp Linh vẫn yên tĩnh như vậy.

Các nhân viên ở đây vẫn còn đang chìm trong cú sốc lớn vừa rồi, vẫn chưa thể thoát ra được, không thể tin được rằng tất cả những chuyện vừa xảy ra là sự thật.

Diệp Huyền Tần ho nhẹ một cái: “Còn đứng ngây ra đó làm gì, ai về chỗ nấy, mau đi làm việc đi.” Nghe thấy lời nhắc nhở của anh, cuối cùng thì các nhân viên cũng hồi phục tinh thần lại, nhao nhao trở về chỗ của mình.

Nhưng bọn họ vẫn không thể bình tĩnh làm việc lại được.

Gia tộc Michelle lớn như vậy mà bị sếp nhà mình nắm trong tay dễ dàng như vậy sao?

Gia tộc Michelle mấy năm trước luôn đứng đầu vị trí giàu nhất thế giới mấy năm nay vậy mà giờ bị sếp của mình nằm trong lòng bàn tay?

Hơn nữa còn không tốn một đồng nào. Sếp tài giỏi, sếp đẹp trai nhất, chân của sếp đúng là to thật đấy.

Sếp ơi, sếp có thiếu lông chân không? Chúng tôi nguyện ôm chân sếp cả đời.



Không bao lâu sau, Từ Lam Khiết cũng đã trở về rồi.

Hôm nay là ngày đầu tiên tập đoàn Diệp Linh hoạt động trở lại vì vậy Từ Lam khiết muốn đích thân đến công xưởng để động viên, khích lệ tinh thần của các công nhân, đốc thúc việc sản xuất, mà bận đến tận bây giờ mới xong hết công việc.

Vừa tới nơi, Từ Lam Khiết đã vội vàng hỏi Diệp Huyền Tần: “Huyền Tần, hôm nay đã xảy ra chuyện gì vậy? Sao em cứ cảm thấy có gì đó sai sai.

Diệp Huyền Tần khẽ cười: “Có gì sai sai sao?”

Từ Lam Khiết nói: “Bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để Quốc Tế Hoàn Cầu diệt trừ tập đoàn của chúng ta, nhưng không biết tại sao bên Quốc Tế Hoàn Cầu đó lại không thấy có chút hành động gì?”

“Còn nữa, vừa rồi ở ngoài cửa em còn nghe mấy người qua đường nói, nói cái gì mà tập đoàn Diệp Linh sắp trở thành gia tộc giàu nhất rồi, như vậy là sao?”

Diệp Huyền Tần chỉ cười nói: “À, vậy để anh trả lời vấn đề đầu tiên cho em: Bởi vì bây giờ Quốc Tế Hoàn Cầu không còn tiền nên không có cách nào để đối phó với chúng ta hết.”

Cái gì cơ?

Từ Lam Khiết nghi ngờ hỏi lại: “Không phải là Quốc Tế Hoàn Cầu vừa mới kiếm được hơn một triệu tỷ sao? Sao lại không có tiền được chứ?”

Diệp Huyền Tần: “À, hơn một triệu tỷ ấy bây giờ là của chúng ta, coi như đó là tiền mà bọn họ bồi thường tổn thất cho chúng ta.



Từ Lam Khiết trừng mắt với Diệp Huyền Tần: “Còn lâu em mới tin anh, nghe là biết nói xạo rồi. Quốc Tế Hoàn Cầu làm gì có lòng tốt như vậy được.”

Diệp Huyền Tần: “Nếu như em còn không tin là anh trả lại hơn một triệu tỷ đó cho họ nhé”

Nói đến vậy rồi nhưng Từ Lam Khiết vẫn không tin: “Vậy anh mau trả lại cho họ đi. Anh ấy, không biết đến bao giờ mới thay đổi được cái tật xấu chém gió thành bão mọi chuyện lên đây

Diệp Huyền Tần: “

Anh cảm thấy vô cùng đau đầu, ngay cả việc mình lấy được hơn một triệu tỷ mà Từ Lam khiết cũng không tin thì làm sao mà cô ấy có thể tin được việc anh đã thâu tóm gia tộc Michelle?

Diệp Huyện Tân đột nhiên hỏi cô một câu, trong giọng có ý muốn thăm dò: “Lam Khiết, nếu như anh nói với em rằng bây giờ gia tộc Michelle cũng là một phần của chúng ta thì em có tin không?”

Từ Lam Khiết: “Em tin, đương nhiên là em tin.”

Diệp Huyền Tần: “Cái gì cơ? Ngay cả chuyện này mà em cũng tin được vậy tại sao em lại không tin chuyện Quốc Tế Hoàn Cầu bồi thường cho chúng ta hơn một triệu tý?”

Từ Lam Khiết: “Đương nhiên là em tin cái tật chém gió thành bão của anh hết kiếp này cũng không thể bỏ được.

Diệp Huyền Tần: “

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Phong Vân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook