Chiến Thần Phục Thù

Chương 100

Dịch Phàm

02/09/2022

Đường Thục Thanh vốn là một cô gái vô cùng xinh đẹp, lúc này cô ta cười với Lăng Khôi lại càng tuyệt đẹp, làm say đắm lòng người.

Khí chất cao quý nhã nhặn của thế gia hào môn của cô được dạy dỗ mà có, thể hiện ra một cách rõ ràng. Bình thường biết bao cậu ấm giàu sang ở thành phố Trung Hải ra sức muốn theo đuổi cô, nhưng không ai thành công cả.

Vậy mà lúc này nửa đêm tờ mờ sáng cô ta lại muốn đưa Lăng Khôi về nhà?

Nếu để người khác nghe thấy vậy, e rằng lại sắp có tin tức nóng hổi rồi đây.

Váy dài hai dây màu xanh, đường cong thu hút, khuôn mặt rạng ngời.

Chân váy xanh lá liễu xòe rông, ánh mắt long lanh, đôi môi gợi cảm nở nụ cười tươi, cuốn hút hơn nữa là bờ môi đỏ mọng như cánh hoa hồng nhung, làm say đắm lòng người.

Lăng Khôi không kìm được phải dừng bước ngước nhìn.

Quả là một người đẹp tuyệt thế.

Quan điểm để nhìn nhận một người đẹp của Lăng Khôi khá là khắt khe. Anh tung hoành Nam Bắc, gặp không ít người đẹp, muôn hình vạn trạng đều không lọt vào mắt xanh của anh.

Thế nhưng, Đường Thục Thanh đã vượt xa nhiều người đẹp yêu kiều kia.

Khi gặp Lăng Khôi, Đường Thục Thanh không nói câu nào, từ đầu đến cuối cô tanhìn vào mắt Lăng Khôi đầy hy vọng: “Anh Lăng, anh yên tâm, tôi biết anh có vợ rồi, tôi chỉ muốn tiễn anh đến cổng nhà anh mà thôi, cho dù anh có mời tôi vào nhà thì tôi cũng không vào đâu”

Lăng Khôi nhìn một lúc lâu, bỗng nhiên bật cười và nói: “Cô chu đáo quá, thế nhưng tôi tạm thời ở nhà hàng Á Vận, không cần tiễn tôi”

Đường Thục Thanh nói: “Vừa hay, tôi cũng muốn đến nhà hàng Á Vận ăn đêm”



Một người đẹp bậc nhất hạ mình nói đến thế rồi, Lăng Khôi cũng khó lòng từ chối, ngồi xe của Đường Thục Thanh một lúc đã đến nhà hàng Á Vận.

Đường Thục Thanh đúng là một người nói được làm được.

Sau khi đến nhà hàng Á Vận, quả nhiên cô ta đến một quán ăn, tự gọi vài món và một chai rượu, ăn uống từ từ.

Lăng Khôi không đi cùng, mà đi thẳng lên tầng cao nhất thăm Tô Duệ Hân.

Chỉ nhìn thấy Tô Duệ Hân ngủ say, qua vài tiếng cảm thấy đã đỡ hơn rất nhiều, không còn hơi rượu nồng nặc như trước.

“Anh đã về rồi” Trương Lộ đang gục bên cạnh đầu giường đột nhiên tỉnh dậy, dụi mắt, chầm chậm nói: “Tôi phải về đây, ngày mai còn phải dậy sớm”

Nhìn thấy Trương Lộ chăm sóc vợ mình rất cẩn thận, trong lòng Lăng Khôi rất cảm kích, anh nói: “Muộn như vậy rồi cô đi về không an toàn, chi bằng ngày mai hãy về được không?”

“Không được đâu, ngày mai tôi có giờ dạy học buổi sáng”

“Tôi bảo Tô Ba đưa cô về” Lăng Khôi không yên tâm để cô về một mình

Trương Lộ nhìn bên ngoài làm màn đêm tối đen như mực, trong lòng cũng hơi lo lắng, nên đã không từ chối lời đề nghị của Lăng Khôi.

Tô Ba đáng thương, lúc này vẫn còn một đống bát đũa chưa rửa mà đã bị điều đi làm tài xế.

Tô Ba rất hào hứng với nhiệm vụ này.

Tô Ba cảm thấy rất vinh dự khi được làm việc cho một đại ca như Lăng Khôi. Hắn lái chiếc xe Comero của Lăng Khôi rất êm, chỉ sợ Trương Lộ ngồi trên xe không thoải mái.

Trương Lộ ngủ trên xe một lúc, khi tỉnh dậy thì phát hiện chưa đến nhà, cô nói chuyện với Tô Ba: “Tô Ba, dù gì anh cũng là phó tổng giám đốc của bệnh viện Bình An, sao ra nông nỗi phải đến nhà hàng Á Vận rửa bát thế?”



Tô Ba ngượng ngùng, cũng không thể nói không trả được tiền chứ.

Trương Lộ bất thình lình liếc nhìn Tô Ba nói: “Có phải là vì Lăng Khôi không?”

Mặt Tô Ba đỏ ửng lên: “Là tôi tự nguyện”

“Hừ, mặt anh đỏ ửng lên rồi kìa, nhìn là biết đang nói dối” Trương Lộ nhìn khinh bỉ nói: “Nói thật đi, có phải Lăng Khôi bảo anh đến đây rửa bát không?”

Tô Ba hận một nỗi không có cái lỗ nẻ nào để chui vào, quay đầu lại gật đầu.

“Ha ha ha, tôi biết mà. Hơn nữa tôi còn biết chắc chắn là anh làm gì có lỗi với Tô Duệ Hân, nên mới khiến Lăng Khôi tức giận, bắt anh đến đây rửa bát đúng không?” Trương Lộ không hổ danh là ‘nữ ma đầu’, chả nể nang gì cả.

Tô Ba mặt đỏ ửng, gật đầu.

- Thế là đúng rồi, người như Lăng Khôi, thích ra vẻ, thế nhưng anh ta quả thực là có bản lĩnh, anh cũng không dễ dàng gì.

- Điều khiến tôi không thể hiểu được là một người lợi hại như vậy, trước đây lại không hề lên tiếng mà can tâm bị chế nhạo, khiến cho tôi thực sự nghĩ rằng anh ta là đồ bỏ đi

-

Trương Lộ càng nói càng cạn lời: “Đến bị người ta chế nhạo mà anh ta còn không tức giận nhưng lại rất để bụng cảm nhận của tô Duệ Hân, nếu có người bắt nạt Tô Duệ Hân, anh ta sẽ vô cùng tức giận, đúng không?”

Tô Ba gật đầu lịa lịa.

Nghĩ thật kỹ, đúng là có chuyện như thế thật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Phục Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook