Chiến Thần Phục Thù

Chương 96

Dịch Phàm

02/09/2022

Người ta vẫn nói rằng gia tộc càng lớn thì càng trọng nam khinh nữ. Nhà họ Tô chính là một ví dụ điển hình. Nhưng Trần Nguyên biết, Đường Thục Thanh là một ngoại lệ, cô ta thường ở bên cạnh ông cụ Đường, được ông cụ Đường coi trọng. Hai người con trai của cụ Đường, ai nấu đều là rồng trong biển người, nhưng cũng không dám coi thường Đường Thục Thanh.

Đường Thục Thanh nói: “Anh Lăng là khách quý của nhà họ Đường chúng tôi, đương nhiên tôi phải tới rồi. Hơn nữa chuyện phế bỏ Lưu Giang cũng có phần của tôi. Ông muốn đòi lại sự công bằng cho đồ đệ của mình mà tôi không đến thì không hợp tình hợp lý”

Trần Nguyên sửng sốt, không ngờ Đường Thục Thanh cũng đã tham gia vào việc khiến Lưu Giang tàn phế. Nhưng điều này cũng khiến cụ ta nhẹ nhõm hơn, chỉ một tên Lăng Khôi cỏn con làm sao có thể tiêu diệt được Lưu Giang?

Hóa ra là nhờ đến sự giúp đỡ của Đường Thục Thanh.

Xét cho cùng, tên Lăng Khôi này chẳng qua chỉ là một thứ rác rưởi cáo mượn oai hùm mà thôi.

Trần Nguyên nghiến răng và nói với vẻ không cam tâm: "Hắn đã đánh đệ tử Trương Khởi Lâm của tôi thành tàn phế, lại đánh tàn phế nốt đệ tử yêu Lưu Giang của tôi nên có mối hận ngút trời với boxing Trần Thị chúng tôi. Cô Đường, cô chắc chắn là muốn che chở cho tên ngốc này chứ?”

Đường Thục Thanh bình tĩnh nói: "Chuyện mà ông nội giao phó, Thục Thanh không dám quên”

"Được rồi, thằng nhóc được lắm. Hôm nay Đường Thục Thanh che chở cho cậu, tôi tạm tha cho cậu một mạng. Nhưng cậu đừng tưởng rằng từ giờ trở đi đã có thể kê cao gối ngủ rồi. Sẽ có một ngày tôi phải khiến cậu phải trả giá vì hành vi của mình. Boxing Trần Thị chúng tôi là một trong những thành viên của Công hội quyền anh Trung Hải, tuyệt đối không phải loại con kiến thấp hèn như cậu có thể hϊếp đáp” Trần Nguyên dứt lời liền quay người định rời đi.

“Tôi bảo ông đi rồi sao?” Lăng Khôi lạnh lùng nói.

Trần Nguyên quay lại, tức giận nói: "Hôm nay tôi nể mặt cô Đường không tính toán với cậu, cậu còn muốn thế nào?”

"Nuôi mà không dạy là lỗi của người làm bố, dạy mà không nghiêm là lỗi của người làm thầy” Lăng Khôi lạnh lùng nói: “Trước đây Lưu Giang đã từng lấy danh tiếng của ông để trấn áp tôi, lại còn dám có ý đồ đến vợ tôi, ông nghĩ mình cứ thế bỏ đi là xong sao?”



“Cậu muốn thế nào?” Trần Nguyên tức giận nhảy dựng lên. Trong lòng thầm nghĩ rằng Lăng Khôi đang cậy thế Đường Thục Thanh để trấn áp mình, nếu Đường Thục Thanh không có ở đây, cụ ta đã sớm xông thẳng lên đánh chết Lăng Khôi rồi.

"Đập đầu xuống đất chín lần, khấu đầu quanh hồ. Sau khi mặt trời ló dạng mới được rời khỏi đây” Lăng Khôi nói.

"Hỗn láo! Tôi đường đường là một quyền sư của boxing Trần Thị, sao có thể chịu sự sỉ nhục như thế. Cái mà tôi đại diện chính là thể diện của boxing Trần Thị, nếu như làm theo cách mà cậu vừa nói, boxing Trần Thị chúng tôi sao có thể đứng vững được ở giới quyền anh nữa chứ?” Trần Nguyên như muốn nổ tung.

Thật vậy, điều quan trọng nhất đối với các võ sĩ là danh tiếng, các phòng tập boxing cũng vậy. Nếu danh tiếng bị chà đạp, họ không có cách nào để tiếp tục làm ăn nữa.

Nếu Trần Nguyên thực sự làm như vậy thì toàn bộ phòng tập quyền anh của nhà họ Trần sẽ bị tai tiếng, cho dù có phải liều mạng, họ cũng phải tìm Lăng Khôi để lấy lại danh tiếng của mình.

Hành động này của Lăng Khôi đã không còn là cuộc chiến chống lại một mình Trần Nguyên nữa, mà là cuộc chiến chống lại toàn bộ phòng tập boxing Trần Thị.

Đoàn Hổ Uy không nhịn được nữa liền nói: "Thưa anh, Trần Nguyên thì không đáng sợ, nhưng thực lực của boxing Trần Thị rất mạnh. Một khi đắc tội với cả boxing Trần Thị, cô Đường cũng khó vì anh mà ra mặt, mong anh cân nhắc kỹ trước khi nói”

Đường Thục Thanh cũng không muốn sự việc trở thành vấn đề lớn như vậy, liền nhẹ nhàng nói: "Anh Lăng Khôi, tôi cho rằng có thể kết thúc mọi chuyện từ chỗ Trần Nguyên, cũng không cần phải dây dưa đến toàn bộ boxing Trần Thị”

“Tôi đã chỉ cho ông con đường sống, ông có thể không đi. Vậy thì để tôi tiễn ông xuống Hoàng Tuyền” Lăng Kiệt không hề lay động, trong đầu hiện ra cảnh tượng Lưu Giang không ngừng hϊếp đáp vợ mình ở sảnh Hàn Nhai.

Lăng Khôi không phải là người dễ nổi nóng.

Nhưng lần này, Lăng Khôi thực sự tức giận.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Phục Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook