Chiến Thần Phục Thù

Chương 53: Kiêu Vương

Dịch Phàm

02/09/2022

Lăng Khôi ngồi thẳng như người sắt, trong miệng còn cắn một con dao nhỏ dài khoảng một thước, mồ hôi nhễ nhại nhưng anh không hề cau mày.

Thời xưa có chiến thần qua năm ải, chém sáu tướng, cười nói đến bàn cờ, tách xương trị vết thương.

Mà ngày nay Lăng Khôi mình đồng da sát, lấy đạn không cần thuốc tê, không than một tiếng.

Có lẽ với người ngoài, đây là chuyện chẳng thể tưởng tượng được.

Nhưng đây chỉ là chuyện quá đỗi bình thường với Lăng Khôi.

Anh từng mang theo dao súng trong người đi cả hàng trăm kilomet chỉ để gϊếŧ một người.

Cũng từng lấy rượu sát trùng trên chiến trường, dùng lửa hơ dao để lấy đạn găm sâu vào da thịt, chỉ vì một trận thắng.

Từng uống loại rượu mạnh nhất, từng “thưởng thức” phụ nữ gợi cảm nhất, trải qua cay đắng khó khăn nhất, cũng từng chịu tội lỗi nặng nhất.

Chỉ cần mình còn hơi thở thì chiến trường này vẫn chưa kết thúc!

Đàn ông con trai mình đồng da sắt, không hề màng đến sống chết.

Con dao trong tay Huyết Vũ nhanh chóng đảo qua đảo lại, một lát sau đã lấy được viên đạn gỉ sét đó ra: “Đầu đạn này đã ở trong cơ thể anh ba năm, nếu không phải được thuốc kháng sinh chống đỡ thì cánh tay của anh đã bị hủy từ lâu rồi. Tô Duệ Hân chăm anh rất tốt”.



Giọng Huyết Vũ không thể bình tĩnh được khi nói câu cuối cùng.

“Nhưng trong cơ thể anh vẫn còn một trăm lẻ tám đầu đạn giống vậy nữa. Tôi cũng chỉ có thể lấy ra đầu đạn ở tay chân và những vị trí không sâu thôi, tôi không có cách nào lấy bảy mươi hai viên còn lại đang găm chặt sâu trong cơ thể anh ra được” Huyết Vũ không thể tưởng tượng được lúc đầu rốt cuộc vị chủ soái này đã trải qua nỗi đau và dằn vặt thế nào ở trên núi Tuyết Long.

Anh ấy làm thế nào mà có thể kiên cường sống đến ngày hôm nay?

Từ từ định thần lại, Huyết Vũ nói: “Kiêu Vương, hôm nay đến đây thôi, anh nghỉ ngơi vài ngày đi, lần sau tôi sẽ tiếp tục lấy đạn ra”.

“Không cần đâu, cứ tiếp tục là được, lấy hết những đầu đạn cô có thể lấy ra đi” Lăng Khôi cắn con dao nhỏ, nói không rõ lắm, nhưng sự dứt khoát trong lời nói lại không cho phép người khác từ chối.

Huyết Vũ không cãi lại anh, cô ta gật đầu sau đó nắm chặt dao phẫu thuật tiếp tục lấy đạn ra cho Lăng Khôi.

Viên thứ hai, viên thứ ba.

Tay Huyết Vũ rất vững vàng, còn vững hơn bác sĩ giỏi hàng đầu từng trải qua vô số cuộc phẫu thuật. Con dao trong tay cô ta ngày càng nhanh dường như muốn phác họa nên từng đóa hoa.

Cô ta từng là tay bắn tỉa giỏi nhất bên cạnh Lăng Khôi, có thể chỉ dựa vào súng bắn tỉa hạng nặng bắn từ xa mà chính xác bắn nổ đầu kẻ thù ở khoảng cách hơn hai nghìn mét.

Tay súng thần ở đẳng cấp này, bảo tay cô ta không vững chắc mà được à?



Từng đầu đạn gỉ sét được lấy ra.

Từ đầu đến cuối cả người Lăng Khôi sừng sững như núi, không hề bị quật ngã.

Sau khi lấy đầu đạn thứ ba mươi bảy ra, cuối cùng Lăng Khôi cũng run lên, sau đó hai mắt tối sầm lại ngã xuống.

“Kiêu Vương”.

Huyết Vũ đau lòng kêu lên, cô ta vươn tay ôm cơ thể anh vào lòng, vội vàng xử lý sạch sẽ vết thương, sát trùng, băng bó cho anh, sau khi tiêm kháng sinh xong thì ôm anh lên giường.

Nhìn thanh niên cả người đều bị băng bó, tâm tư của Huyết Vũ cũng trở về lúc ở trên núi Tuyết Long, nhớ lại cảnh tàn sát khốc liệt, mưa bom bão đạn lúc đó.

Nghĩ đến người từng là chủ soái dẫn dắt binh sĩ xông pha chiến trường, nhìn vô số vết thương do dao đạn trên người anh, mắt Huyết Vũ cũng ngân ngấn nước.

“Kiêu Vương, tôi xin lỗi. Với năng lực hiện giờ của tôi cũng chỉ có thể giúp anh lấy được ba mươi bảy đầu đạn thôi. Còn bảy mươi hai đầu đạn còn trong cơ thể anh thì tôi lực bất tòng tâm”.

“Chỉ có Quốc Thủ Thánh Y mới có khả năng loại bỏ hết đầu đạn trong người anh, nếu không mạng sống của anh không còn được bao lâu nữa” Huyết Vũ càng nói cảm xúc càng kích động: “Bất kể là vượt trăm sông ngàn núi, bị bao thứ cản trở, tôi cũng sẽ tìm được vị Quốc Thủ Thánh Y mất tích đã lâu kia về. Kiêu Vương, anh đợi tôi trở lại nhé”.

Huyết Vũ nhẹ nhàng đắp lại chăn bông cho Lăng Khôi, sau đó lặng lẽ rời đi.

Lăng Khôi tỉnh lại đã là lúc chiều tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần Phục Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook