Chiến Thần

Chương 2: Hot news!!!

Trúc Nhã

24/06/2013

Sáng thức giấc, nó tắm sơ qua một cái cho mát, cột tóc cao gọn gàng, tay cầm một cái kính nobita không độ nào đeo lên mặt, thân mặc một cái áo pull đen in hình chân “ cẩu “, quần jean xanh cùng với đôi giày thể thao cổ cao màu đen, vai vác balo, nó lon ton bước tới thanh máy để chờ đi xuống lầu.

_Hù… bà biết tin gì chưa Linh- Ngọc Hương đeo một cái balo trắng, thân cũng mặc một bộ váy trắng trông rất xinh đẹp liền chạy tới hù nó. Hương biết cô bạn này tuy bề ngoài có vẻ lạnh lùng trầm tính nhưng thật ra lại rất tốt bụng và quan tầm đến ngưới khác.

_Hửm…sinh viên trường đại học A qua giao lưu với trường ta phải không –nó quay lại trả lời Ngọc Hương.

_Sai, tin tức đó thì lâu rồi, lần này là tin tức của đàn anh trong trường tụi mình, đại thần trong truyền thuyết trường ta đã du học trở về, chính là Vĩnh Hào, hôm nay anh ấy sẽ về đây và ở trong kí túc xá của trường chúng ta- Ngọc Hương tiếp tục huyên thuyên bất tận về Vĩnh Hào khiến nó muốn chóng cả mặt.

_Hương à, tha cho tớ, tớ biết rồi, làm ơn đừng có nhắc cái tên “ Vĩnh Hào “ nữa được hay không- nó chui vào thang máy rồi bấm nút xuống tầng trệt rồi nhìn Ngọc Hương đăm đăm – không phải cậu bị bệnh mê muội thần tượng đó chứ?

_Mê muội gì chứ, anh ấy thực sự quá khúng bố mà – Ngọc Hương lí la lí lắc ôm lấy cánh tay của nó –ước gì anh ấy để ý đến mình nhỉ

_Cậu bị “ nặng “ lắm rồi –nó thở hắt ra một cái rồi lắc đầu coi như chịu thua. Mà cứ mỗi một tầng giảm xuống là đám con gái vào thang máy lại tăng lên. Từ chỗ chỉ có mỗi Ngọc Hương bàn về Vĩnh Hào thì giờ là cả một đống người đều bàn tán về Vĩnh Hào khiến nó nhức cả đầu, lòng quyết tâm ngày mai phải đi sớm hơn một chút.

_Hi Hướng Linh, chào buối sáng- Phú Huy vẫy vẫy tay chào nó, đây là cậu bạn lớp trưởng hiện tại của lớp nó đang theo học,tính tình rất hòa đồng và luôn năng nổ trong mọi hoạt động của trường.

_Chào lớp trưởng- nó gật đầu đáp lại rồi lủi về cái chỗ ngồi thân yêu của mình. Nhưng sao lại có một người khác ngồi trước mất rồi, nó đành quẹo sang hướng khác để kiếm chỗ ngồi.

_Chỗ này nè, hôm nay khoa khôi ngồi chỗ cậu để dễ dàng ngắm đại thần ngồi ở dãy lớp đối diện đó mà – Chí Toàn là một thành viên khác trong lớp, đám con trai đều sợ cậu ta, nó không hiểu sao lại sợ nhưng người ta sợ thì mình cũng phải né ra, nó lắc lắc đầu rồi đi xuống cuối dãy và ngồi xuống cái bàn duy nhất còn trống.



_Mấy đứa ổn định chỗ ngồi đi, lớp chúng ta có thêm hai người bạn mới –ông thầy chủ nhiệm vừa bước vào lớp đã oang oang cái mồm và dắt thêm hai sinh viên khác nữa bước vào.

Nó không quan tâm, tay mở balo lôi cái laptop màu bạc của mình ra. Vì là khoa CNTT nên bất kì ai cũng phải có laptop để xài rồi, trên lớp nó rất ít nghe giảng, chỉ đơn giản là mở một máy quay nhỏ trên laptop để quay lại bài giảng của thầy cô. Xong xuôi mọi thao tác, ó lại bắt đầu lướt web. Bùm…. cái đầu nó nổ tung, á…. thông tin gì đây… game thực tế ảo mà nó hằng mơ ước đã thực sự xuất hiện. Cùng là nhà phát hành của Audition mà nó hay chơi, bản beta 2 ngày nữa sẽ mở ra, đầu khôi sẽ được bán tại trụ sở của nhà phát hành. Đọc đọc đọc, nó quyết định liền mua một cái để chơi mà không hề quan tâm đến giá cả. Game này tên chỉ có hai chữ “Chiến Thần”.

_Xin chào, chỗ này còn trống, mình ngồi được chứ- một tên con trai lạ mặt lịch sự hỏi nó

_Uhm… cứ tự nhiên- nó không hề quay đầu lại mà mắt vẫn dán vào màn hình laptop

_Hey… Hướng Linh, đổi chỗ đi, đại thần không có học ở lúc đối diện – Mỹ Ly là hoa khôi của khoa, đỏng đảnh đi về phía nó, nó cũng mừng húm gật gật đầu dọn dẹp để quay lại chỗ ngồi thân yêu của mình. Híc hà… đúng là chỗ của mình ngồi vẫn thích hơn.

_Muốn chơi Chiến Thần hử -Chí Toàn nhìn sơ qua mà hình laptop rồi khều khều nó hỏi

_Ừ – nó trả lời, đầu gật như mổ thóc, mắt vẫn chăm chú nhìn những dòng thông tin trên diễn đan của game

_Vậy chơi chung cho vui, Lin tạo nick chưa –Chí Toàn lại tiếp tục hỏi

_Chưa… để coi đã – bàn tay nó thoăn thoắt di chuyển trên bàn phím , rất nhanh nó đã lập được nick, tiếp đó là tải game về và mua thêm một cái đầu khôi.

Diễn đàn : Bạn có định chuyển tài khoản từ một game cùng nhà phát hành hay không?



Lưỡng lự một chút, nó bấm YES. Nó bỏ Audition, chuyển hết đồ từ tài khoản game cũ sang game mới thông qua giá trị tiền tệ, giá trị con số khiến nó ngạc nhiên. 3 tiếng học trôi qua, nó thu hồi mọi thứ , vác balo chạy đến hội trường để chờ Hồng.

_Á… mập… mập…., tao ở đây nè –Hồng vẫy vẫy tay khi vừa nhìn thấy nó, nó mỉm cười dắt Hồng xuống nhà xa lấy xe máy rồi chở Hồng đi ăn uống

_Chà… mắm…mày đúng là càng ngày càng gầy nha. Tao phải tẩm bổ lại cho mày mới được –có xoay người Hồng một vòng, đám con trai đổ dồn mắt vào nhìn Hồng vì Hồng vốn là một mỹ nhân mà.

_Hehe, Loteria thẳng tiến nào – Hồng ngồi trên xe nhún nhú khiến nó phì cười, đội mũ vào cận thận, cả hai cùng phóng xe đi chơi. Nó hào phóng để Hồng tự do gọi món còn mình thì tính tiền.

_Dạo này mày với Tuấn Anh sao rồi – nó hớp một ngụm pepsi rồi hỏi thăm

_Ờ thì hay cùng nhau đi chơi, ăn uống này nọ- Hồng bĩu môi – còn mày thì sao, hồi nãy giao lưu tao có gặp Khải đó, này với Khải học chung trường đó (Khải chính là anh chàng lớp trưởng năm 12 đã từng trêu đùa nó suốt 5 năm trời )

_Uhm… vậy à, tao giờ chỉ đi học, xong thì về kí túc xá, có gặp ai đâu mà biết –nó khẽ cười rồi cốc đầu Hồng- mày giỏi đánh trống lảng ghê, tiến triển với Tuấn Anh đến đâu rồi, kiss chưa??

_Mày… mày là cáo già- Hồng đỏ mặt , khua tay múa chân nhìn nó

_Cảm giác như thế nào hử, chia sẻ kinh nghiệm coi – nó cười hắc hắc nhìn cô bạn thân của mình

_Uhm… không tệ lắm , rất là vui –Hồng đỏ mặt, cái nĩa cầm trong tay cứ chọc chọc vào cái đùi gà mãi mà không cách nào tách thịch ra được. Nó đành giúp đỡ Hồng cắt thịt, trò chuyện cho đến chán chê. Nó mới chở Hồng ra tuyến xe bus , chờ Hồng lên xe nó mới quay xe chạy đến trụ sở nhà phát hành để mua đầu khôi mà chơi game.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook