Chiếu Ngục Đệ Nhất Ngỗ Tác

Chương 71: Để ta dạy cho ngươi một chút, nam nhân là gì

Phượng Cửu U

11/10/2021

Ngoài tường khói lửa bốc cao, nước sôi lửa bỏng, đao quang kiếm ảnh, Cẩm Y Vệ kêu la rung trời, sĩ khí trào dâng.

Tình huống rất hung hiểm, tất cả mọi người đều đang nỗ lực, Diệp Bạch Đinh biết, từ khi kế hoạch này tiến hành, hắn liền biết sẽ có giờ khắc này.

Khi bố cục mỗi cái kế hoạch, người ra quyết sách đều tận khả năng suy nghĩ chu đáo, toàn diện, tất cả chi tiết, tất cả khả năng xuất hiện ngoài ý muốn đều phải có đối sách, nhưng dù vậy, cũng không ai dám bảo đảm kế hoạch của mình sẽ trăm phần trăm thành công, một chút sai sót đều không có.

Bên ngoài tình huống rất nguy hiểm, tất cả mọi người đang nỗ lực, hắn cũng nên như vậy.

"Còn không muốn nói?"

Diệp Bạch Đinh mở cửa nhà lao của Chu Bình ra, bước ra vài bước, dồn người đến góc tường: "Quá trình giết người, ngươi cũng không nói dối, người được chọn cũng đều nằm trong phạm vi mà đối phương chỉ định cho ngươi, tự ngươi chọn, nhưng ngươi chẳng lẽ không có nghĩ tới, đồng lõa của ngươi thông minh như vậy, biết tránh né nguy hiểm như vậy, tại sao lại nguyện ý chấp nhận ngươi, giúp ngươi theo dõi dụ dỗ mấy người ngươi chọn này, để tiện cho ngươi giết hại?"

Chu Bình mấp máy môi: "Tại...tại sao?"

Ánh mắt Diệp Bạch Đinh sáng quắt: "Bởi vì chỉ có như vậy, một khi chuyện phát sinh bị quan phủ truy tra, toàn bộ manh mối, toàn bộ hoài nghi đều chỉ hướng vào ngươi, người là ngươi chọn, người là ngươi giết, xác là ngươi vứt, báo trước lôi hỏa đạn nổ cháy cũng là ngươi phát tán, tất cả mọi chuyện, đều là ngươi làm ——"

"Ngươi ở trong mắt hắn, căn bản là đồ ngu xuẩn, ngươi là mồi bị hắn tung ra, vụ án này chỉ biết có một mình ngươi là hung phạm, chỉ có một mình ngươi hành động, ngươi là ngươi do hắn ngàn chọn vạn tuyển, thích hợp nhất để chịu tội! Mà chính hắn, là vô tội, ngươi nếu đề cập đến hắn, thì là vô cớ cắn bậy, kéo người chôn cùng!"

Ánh mắt Chu Bình bắt đầu không thích hợp, cả người đều run: "Không, sẽ không...... Hắn đã đáp ứng ta...... Chúng ta đều là nam nhân, sẽ không lừa gạt nhau......"

Diệp Bạch Đinh híp mắt: "Ngươi cảm thấy hắn là nam nhân, hắn coi ngươi như nam nhân sao? Ngươi suy nghĩ một chút mỗi lần gặp mặt hắn, khi hắn khen ngợi ngươi, nơi đáy mắt, là tán thưởng, hay là khinh thường? Hắn có phải thường xuyên dùng lời như vậy dỗ dành ngươi —— cứ yên tâm lớn mật mà chơi, toàn bộ sợ hãi nghị luận ngoài kia, đều là vinh quang ngươi nên có, bị bắt cũng không sao, mọi người là huynh đệ tốt chỉ nói nghĩa khí, ta cứu người khác, tất nhiên cũng sẽ cứu ngươi, còn không phải là Chiếu Ngục Bắc Trấn Phủ Tư sao? Đến lúc đó ' phanh ' một tiếng nổ tung, ngươi không phải ra được sao?"

"Không cần nóng nảy, tạm thời đừng nóng nảy, không cần sợ hãi, không cần khẩn trương, khi bị hỏi cung cũng không có gì ghê gớm, cứ theo lời ta dạy cho ngươi trước đó là được —— nghĩ xem số tiền đó, nghĩ xem mấy mỹ nhân đó, lập tức sẽ có, nghĩ lại cuộc sống mỗi ngày có nô bộc vờn quanh......"

Diệp Bạch Đinh vừa nói, vừa quan sát biểu tình Chu Bình, nghĩ cũng không cần nghĩ, liền biết mình nói đúng: "Hắn đã cho ngươi chỗ tốt gì? Tiền tài mỹ nhân, vinh hoa phú quý, hay là xa chạy cao bay? Ngươi suy nghĩ một chút nữa, hắn có phải chỉ cùng ngươi miêu tả cảnh tượng này, tâm tình này, lại không cùng ngươi nói cụ thể là sẽ làm như thế nào hay không? Đi đường thủy hay đường bộ, phải mang theo cái gì, đường đi như thế nào, trên đường được tiếp viện ra sao, giao tiếp là những ai?"

Chu Bình càng lúc càng run lợi hại: "Không có...... Đều không có......"

Diệp Bạch Đinh xì một tiếng, cười như không cười: "Bởi vì hắn vốn dĩ không tính mang ngươi đi a, ngươi thế nhưng tin là thật, a, đồ ngu."

Chu Bình lắc đầu, tròng mắt tràn đầy mê mang: "Không, ta không phải ngu...... Ta không phải ngu......"

Diệp Bạch Đinh: "Ngươi xem, hắn nhìn rõ ngươi như lòng bàn tay, ngươi thì một chút cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì, từ khi kế hoạch bắt đầu, ngươi đã là vật hi sinh, đã sớm bị phản bội."

"Ta không phải ngốc tử...... Không phải......"

"Chu Bình!" Diệp Bạch Đinh xách cổ hắn, quăng hắn lên tường, đè lại bờ vai của hắn, nhìn chằm chằm vào mắt hắn, "Mục đích của các ngươi là Chiếu Ngục, các ngươi biết có người muốn ra ngoài, có người đang dò đường có phải hay không?"

Diệp Bạch Đinh quá rõ ràng, từ lúc biết Sài Bằng Nghĩa, hắn liền biết Chiếu Ngục không đơn giản, sau đó Cừu Nghi Thanh mang cho hắn vòng vàng có tiểu lục lạc, nói một chút ẩn tình, hắn càng rõ ràng, nơi này nước rất sâu.

Địch ở trong tối, bọn họ ở ngoài sáng, bọn họ làm gì người khác đều biết, người khác nghĩ cái gì, phải làm ra, bọn họ mới có thể phòng bị, đối phương ẩn nấp quá sâu, ẩn nấp quá lâu, có khả năng bọn họ chỉ tùy tiện động một cái sẽ là rút dây động rừng, chỉ có thể chờ đợi cơ hội, lần này rất đáng quý, bọn họ sao có thể buông tha!

"Nói!" Hai tròng mắt sắc bén của hắn găm vào Chu Bình, "Các ngươi liên lạc với nhau bằng cách nào? Trận huýt sáo vừa rồi, là ám hiệu liên lạc trong Chiếu Ngục, hay là có thể liên lạc người bên ngoài? Toàn bộ những người ngươi đã gặp, chuyện ngươi biết, nói hết cho ta!"

Hai mắt Chu Bình đăm đăm: "Hắn sẽ không phản bội ta...... Chúng ta đều là nam nhân...... huynh đệ tốt...... Hắn nói sẽ không từ bỏ ta......"

"Ngươi cho rằng ngươi là ai? Dựa vào cái gì sẽ không bị phản bội? Chỉ bằng đầu óc vô tri ngu xuẩn của ngươi, không có nửa điểm ý thức trách nhiệm không biết gánh vác, là nam nhân mà trứng trứng cũng không có sao!"



Đáy mắt Diệp Bạch Đinh bốc lên ngọn lửa hừng hực: "Ngươi từng bước một bị hắn dụ dỗ vào đây, đến bây giờ còn nghe lời hắn, thật đúng là chó ngoan, hắn nói sẽ cứu ngươi, ngươi liền tin, hắn đề phòng ngươi lợi dụng ngươi đến tận đây, chỉ vì hắn có thể thoát thân, ngươi lại thật sự muốn chống đỡ cho hắn? Ngươi cảm thấy các ngươi là liên minh, là đồng bọn? Được, ta khiến cho ngươi nhìn xem, cái gì là tín nhiệm chân chính, cái gì là đồng bọn chân chính, cái gì, mới gọi là nam nhân!"

Hắn sai người mang dây thừng tới, trói Chu Bình lại, trực tiếp áp lên trên tháp canh ——

"Tới, ngươi nhìn cho kỹ, nhìn cho rõ ràng!"

Tường bắc của Bắc Trấn Phủ Tư đã bị phá một lỗ, gió tuyết gào thét, trộn lẫn với khói lửa rót vào bên trong, rất nhiều Cẩm Y Vệ bị thương, trên người vừa dơ vừa đen đúa, nhưng bọn họ một bước không lùi, nơi Tú Xuân đao trên tay chỉ đến, đều là hướng về ra ngoài, còn phía sau lưng, bọn họ chưa bao giờ lo lắng, cũng không có ai quay đầu lại nhìn một cái, bởi vì sau lưng bọn họ, nhất định có một người khác đang chống đỡ, bọn họ không cần làm gì khác, chỉ cần vẫn hướng về phía trước!

Diệp Bạch Đinh đè nửa người Chu Bình ra ngoài bờ tường: "Thấy chưa? Đây mới là không phản bội đồng bọn, đây mới là đồng minh!"

Phía dưới cũng không chỉ có Cẩm Y Vệ, tuyết lớn bay tán loạn qua phố đối diện, bên ngoài vòng chiến, có không ít bá tánh đang ngó nghiêng, có một người rất đáng chú ý, bọc áo khoát rất dày, súc cổ chạy khắp nơi, không biết là chạm mặt ai, nói cái gì, phàm là ai nói chuyện với hắn, đều lập tức có hành động, không biết chuyển đi đâu, rất nhanh đã quay lại, trên tay không phải có thêm vũ khí, thì là thêm quần áo chống lạnh.

Người này rất quen mắt, hôm hỏi cung đã gặp qua, là lái buôn Kim Thời Thành.

Diệp Bạch Đinh: "Thấy chưa? Hắn chỉ là cái lái buôn, láu cá gian trá, chỉ quan tâm lợi nhuận, có vẻ chỉ có miệng lưỡi sắc bén, nhưng nghề này của hắn, biết tin tức nhiều nhất, có thể xâu chuỗi giao tiếp tin tức tốt nhất, hắn vừa hành động, toàn bộ kinh thành đều biết nơi nào phát sinh chuyện gì, tiền căn hậu quả, ứng đối như thế nào."

"Tỷ như gã Ngõa Thứ liên lạc với các ngươi, vào kinh không tìm hắn hỏi thăm thì thế nào? Miêu có miêu đạo, thử có thử đạo*, người ngoài vào kinh an cư, hay làm ăn buôn bán, tòa nhà cửa hàng hạ nhân, các ngươi trước tiên che giấu kỹ, chuẩn bị tốt, vậy thì được, liền lôi tòa nhà hiện tại, cửa hiệu mặt tiền hiện tại, sinh ý hiện tại của ngươi ra...... Chỉ cần ngươi tồn tại, ngươi ngày hôm qua mặt quần lót gì hắn đều có thể lột xuống! Hắn đích xác không biết võ công, làm buôn bán toàn thân đều là tâm nhãn, chỉ bằng cái miệng có thể nói, gặp phải chuyện như hôm nay, hắn không sợ sao? Ta nói cho ngươi, là người thì đều sợ hãi, là người thì đều không muốn mất mạng, nhưng ngươi thấy hắn lùi bước sao? Đây là bá tánh bình thường nhất, nam nhân bình thường nhất trong kinh thành!"

*ngành nghề nào có con đường riêng của ngành nghề đó

Diệp Bạch Đinh xoay ngón tay, chỉ qua góc tường bên kia: "Còn có người đang dập lửa nơi đó, ngươi hẳn là nhận thức?"

Chu Bình đã nhìn thấy, là Tôn Bằng Vân, ở đây chiến đấu kịch liệt, hắn thế nhưng cũng dám dẫn người đến cứu hoả, tóc đều thiêu trọc quá nửa, thế nhưng còn chống chọi.

"Tôn Bằng Vân này, tự đại, nói chuyện không tôn trọng người khác, nhìn cô nương cũng bắt bẻ, là người mà ngay cả Thân bách hộ của chúng ta cũng thấy ghét, tính tình kia thối đến mức không thể dùng ngay thẳng để hình dung, nhưng cái này cũng không gây trở ngại hắn làm việc, chỉ cần kinh thành xảy ra hoả hoạn, yêu cầu hắn cứu, hắn liền tới. Hắn miệng thối, thích mắng chửi người, nhưng hắn chưa từng làm chuyện thương tổn người khác, ngược lại, hắn vẫn luôn cứu người, chỉ một hỏa sư phổ phổ thông thông thậm chí làm người chán ghét như vậy —— hắn là quan nhỏ ở tầng chót nhất trong kinh thành, nam nhân bình thường đến không thể bình thường hơn!"

"Còn có bá tánh ——"

Ngón tay Diệp Bạch Đinh lướt qua, đám nam tử trai tráng đứng ngoài xa ngó nghiêng vừa lúc bắt được một kẻ địch bị quăng ra ngoài vòng, cái gì cũng không nói, thành thạo lấy dây thừng trói lại, kéo qua một bên...... Bọn họ không dám giết người, cũng không giúp được nhiều, nhưng có thể giảm bớt một kẻ địch cũng là tốt!

"Họ Diệp —— ngươi đi vào cho lão tử, không cho phép liều mạng!"

Ở nơi xa, trong làn gió tuyết, Thân Khương trăm công ngàn việc đột nhiên quay đầu lại, nhìn thấy Kiều thiếu gia đang đứng trên tháp, thiếu chút nữa phun máu, vụ án đích xác quan trọng, nhưng lúc này là lúc nào, không thể đem bản thân bồi vào a!

Lưỡi đao trên tay hắn nhanh chóng chém ra, hận không thể chém mình thành hai nửa, một nửa để lại đây thu thập đám tôn tử này, một nửa đi xách cổ Kiều thiếu gia: "Ngươi đi vào cho lão tử ——"

Diệp Bạch Đinh đương nhiên không đi vào, hắn lôi cổ áo Chu Bình, chỉ vào Thân Khương: "Thấy không? Ghét cái ác như kẻ thù, nửa bước cũng không cho, chẳng sợ lòng vướng bận người khác, đối mặt cường địch, cũng không lui về sau một bước! Bọn họ trong lòng có nhiệt huyết, trong mắt có ánh sáng, trong thân thể trào dâng chính là máu tươi nóng bỏng, đó, mới là nam nhân!"

Chu Bình nghe thấy tiếng tim mình đập, không ngừng co rúc ra sau, nhưng hắn không lui được, nam nhân......nam nhân......là như vậy sao?

Trong đám người, đã có người phát hiện thân ảnh của Diệp Bạch Đinh, mũi tên vèo vèo bay đến: "Mau, nhìn thấy tiểu bạch kiểm kia sao? Hắn có thân phận đặc thù, nghe nói là thân mật của Cẩm Y Vệ Chỉ Huy Sứ! Mau mau bắn hắn! Hắn có chuyện, đám Cẩm Y Vệ này đều sẽ đi bảo hộ hắn! Chúng ta liền thuận lợi!"

Mũi tên bay đến, Chu Bình cảm thấy mình sắp chết, sợ tới mức gần như mất khống chế, nhưng thấy thiếu niên trước mặt, đừng nói sợ hãi, ánh mắt cũng chưa biến.

"Ngươi vì sao......không sợ?" Hắn run rẩy hỏi, cơ hồ không dám nhìn thẳng vào mắt đối phương.

Diệp Bạch Đinh cười: "Vì sao? Bởi vì ta cũng là nam nhân, không giống như ngươi!"

Chu Bình: "Cầu xin ngươi...... Cầu xin ngươi buông tha cho ta...... Thả ta xuống......"



"Ngươi có phải đang cảm thấy, ta lúc này tứ cố vô thân, hẳn phải chết không thể nghi ngờ?" Diệp Bạch Đinh chẳng những không buông tha hắn, còn dứt khoát lôi kéo hắn cùng nhau, nhảy lên đầu tường, "Ta liền làm cho ngươi nhìn xem, chân chính cường đại, là như thế nào!"

Chỉ thấy hắn giơ tay lên cao, tay áo trượt xuống, bày ra cổ tay xinh đẹp trắng nõn, làn da hắn như hòa tan vào màn tuyết, cùng với tiểu lục lạc nơi cổ tay tạo ra một hình ảnh xinh đẹp.

Tiểu lục lạc khắc hình chú cá mũm mĩm, bên trong khắc một chữ 'đinh', nhẹ nhàng lung lay theo hắn ——

Phát ra tiếng vang thanh thúy, tựa như mưa rơi trên mái hiên ngày hè, tựa như nước suối ngày xuân, trong màn tuyết mờ mịt, tựa hồ có thể nghe thấy từ rất xa.

"Hiển nhiên là sau khi biết kế hoạch của các ngươi, chúng ta liền biết nhất định sẽ có hung hiểm, các ngươi nhất định sẽ thừa lúc kinh thành trống rỗng, công kích Chiếu Ngục, chúng ta cũng cần thiết bắt lấy thời cơ này, các ngươi yêu cầu một cái bia ngắm, mới có thể đục nước béo cò, chúng ta cũng yêu cầu nhìn chằm chằm bia ngắm là hai người các ngươi, mới có thể thấy rõ ràng rốt cuộc là ai đang muốn đục nước béo cò. Hiện tại bất quá là một đám đám ô hợp nhìn chằm chằm ta, ta sợ cái gì?"

"Bất quá dù là cái bia, ta cũng nguyện ý làm!" Diệp Bạch Đinh khẽ cười một tiếng, "Ta thành bia ngắm, đồng bọn của ta không phải sẽ an toàn sao? Nhân sinh mỗi một bước đi về phía trước đều có thể là hố, từ thời khắc được sinh ra kia, liền đi về hướng tử vong, chẳng lẽ ngươi liền không đi sao? Ta chính là nam nhân, nam nhân tôn quý nhất trong lòng ngươi, vì sao lại sợ hãi!"

Tiểu lục lạc trên cổ tay hắn không ngừng vang, mũi tên của kẻ địch vun vút phá không, lao thẳng đến đây!

Nhưng hôm nay tuyết quá lớn, tầm nhìn không rõ ràng, dù cho Diệp Bạch Đinh đứng ngay đầu tường, đối phương cũng chỉ có thể nghe thấy thanh âm, không thấy rõ người, vừa muốn đến gần một chút, liền nghe thấy tiếng lục lạc vang ở nơi khác, giống như đã tới phía tây?

Những người này lao tới như tổ ong, lúc này đã đến rất gần, mũi tên bắn vừa chuẩn vừa thẳng, nhưng chỉ có tiếng vang xé gió, không có máu bắn ra, không bắn trúng người.

"Hắc hắc đám tôn tử! Tới đuổi theo gia a đuổi theo gia a ——"

Trên đầu tường, là đạo tặc Tần Giao dùng thân pháp khinh công đặc thù, bước đi phong tao, mũi tên của ngươi tới nhiều hơn mau hơn, ta đều có thể nhẹ nhàng tránh thoát, hắn chẳng những bước chân phong tao, còn đặc biệt nói ra lời bình luận——

"Chậc chậc, tên thứ hai bên trái, cái tay ngươi không được a, sao run như vậy? Là học tổ phụ trúng gió kia của ngươi sao?"

"Tên thứ ba bên phải, ngươi do dự cái gì a, trực tiếp tới a, chẳng lẽ cũng là không có trứng trứng, lòng dạ không đủ?"

"Tên chính giữa, chậc chậc chậc, ngươi nói ngươi mặt mũi nào đứng chỗ này? Bộ dạng không nhìn được, mặt không trắng eo không thon tay không mềm, cũng xứng cho gia nhìn? Ụa ——"

Nghề của Tần Giao chính là đầu trộm đuôi cướp, công phu khác thì bình thường, nhưng khinh công thì không thể yếu, là ngươi có thể đuổi được? Nhớ năm đó trận chiến xuất sư, vì muốn phô trương một chút bản lĩnh của mình, ngay cả hoàng cung đại nội hắn cũng trộm qua, một đám thị vệ trong cung cũng chưa đuổi được, mớ dưa vẹo táo nứt này, nằm mơ sao?

Hắn vừa thong dong bay nhảy ở đầu tường, vừa cười nhạo người khác, còn không quên lắc lắc tiểu lục lạc trên tay.

Tiểu lục lạc của hắn vô pháp so với của Kiều thiếu gia, là sau khi lên kế hoạch, Kiều thiếu gia đặc biệt xin Cừu Nghi Thanh, không phải chuông vàng, là chuông đồng, màu sắc không đẹp bằng của Kiều thiếu gia, hình thức cũng không tinh xảo bằng của Kiều thiếu gia, phía trên cũng không có khắc hoa khắc chữ, ngay cả kích cỡ cũng thô hơn nhiều, thanh âm cũng vang hơn.

"Mấy đứa, mau đuổi theo gia gia a, chạy nhanh lên, đũng quần kia của ngươi nhét quả cân hay sao mà chạy không nổi vậy!"

Một đám chạy theo tiếng chuông như người mù đuổi theo hắn, chạy một hồi lâu mới phát hiện sai rồi, lại bắt không được, bắn không trúng, chỉ có thể hùng hùng hổ hổ.

Có tên láu cá, còn kêu lên với Diệp Bạch Đinh, với Tần Giao: "Chiếu Ngục có gì tốt mà ở? Vừa dơ vừa thối, đừng nói đàn bà, ngay cả chút ánh mặt trời cũng không thấy, có gì hay? Không bằng dứt khoát ra ngoài, đi cùng chúng ta, tiền tài mỹ nhân, muốn cái gì có cái đó!"

Người bên ngoài không hiểu chuyện trong Bắc Trấn Phủ Tư, đám người 'quan tâm người khác' này đã sớm tìm hiểu, sau chuyện 'bất ngờ làm phản' lần trước, Chỉ Huy Sứ thỉnh hoàng lệnh, thêm cho Bắc Trấn Phủ Tư một cái quy củ, phàm là tù phạm không phải cùng hung cực ác, thân mang hình phạt, đều có cơ hội lấy công chuộc tội, chỉ là việc lấy công chuộc tội này khó khăn rất cao, cũng không thể tùy tiện ra khỏi Bắc Trấn Phủ Tư, nếu không Cẩm Y Vệ đảm bảo cho hắn sẽ cùng tội với hắn , 'tội vượt ngục'—— là phải chém đầu.

Mà những tù phạm có được danh ngạch này, mang một dấu vết chung, chính là lục lạc trên cổ tay!

Cái khác không đề cập tới, chỉ cần có thể dụ bọn họ ra được, chính là thành công!

Diệp Bạch Đinh mặt vô biểu tình 'ờ' một tiếng: "Đáng tiếc ta là trạch

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chiếu Ngục Đệ Nhất Ngỗ Tác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook