Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 84: Nhẫn giới đại đấu hội (5)

NaiveEast

30/09/2018

5 - Ứng cử viên

Sau khi người đầu tiên đi vào vòng tiếp theo là Uzumaki Kushina được công bố thì thi đấu tiếp tục sôi nỗi hẳn lên.

Số bốn lôi đài Samurai cũng bước tiếp vào vòng trong, nhờ vào kiếm thuật sắc bén đạt trình độ tinh anh thượng nhẫn, còn có thể bọc phát ra chuẩn ảnh cấp bậc lực lượng, chỉ mới nữa ngày thời gian đã có hai người vào vòng tiếp theo.

Khán giả cổ vũ rất nhiệt tình, bọn họ hô hào, la hét điên cuồng, có thể thấy được bọn họ bị cái này cuộc thi ảnh hưởng cực lớn.

Các con nghiện cờ bạc, đốt tiền dê béo thì điên cuồng cá cược, số tiền phung phí không thể nào ít.

Chiến đấu càng ngày xuất hiện càng nhiều nhân tài, chuẩn ảnh cấp bật, thậm chí ảnh cấp điều đi ra, không nói quá là sức hấp dẫn của phần thưởng lần này quá lớn, một tỷ yên, một số tiền đủ để xây dựng một ngôi làng Ninja chứ không ít.

Thuỷ quốc xuất hiện năm tên cực kỳ mạnh Ninja mà Senju Azuma chú ý vào vòng tiếp theo, bọn họ lấy chiến thắng áp đảo, chứng tỏ bọn họ có chuẩn ảnh lực lượng.

Người đầu tiên là một gã mập mạp, Fuguki Suikazan, là người đã từng tham gia vào kì thi trung nhẫn ở thời của Senju Azuma, nắm giữ Samehada Thất kiếm làng Sương Mù, Thuỷ độn tinh thông, nắm giữ chuẩn ảnh cấp S- Ninja.

Thứ hai là Ameyuri Ringo, cũng là người tham gia vào cuộc thi trung nhẫn thời Senju Azuma, nắm giữ Kiba Thất kiếm làng Sương Mù, Lôi độn tạo nghệ cực cao, nắm giữ chuẩn ảnh cấp S- Ninja.

Thứ ba là một cô thiếu nữ, tóc đỏ cam, sử dụng ba loại Chakra Hoả độn, Thuỷ độn và Thổ độn thành thạo, nhìn cô mới 13 tuổi mà đã có thượng nhẫn cấp bậc A Ninja, bọc phát thì không kém tinh anh thượng nhẫn, Senju Azuma nhìn thấy cô liền biết đây là nguyên tác Đệ V Mizukage Mei Terumī.

Tên thứ tư là một tên khá là cao gầy khoảng 35 tuổi, am hiểu phong ấn thuật, cùng thuỷ thuật, có trình độ ảnh cấp S Ninja, Senju Azuma ấn tượng tên này là Harusame một trong những nhân vật xuất hiện trong nguyên tác, người phong ấn Lục Vĩ vào Utakata.

Người thứ năm là một tên sở hữu Băng độn huyết kế giới hạn, có thể là Đệ III Mizukage thân thích, trình độ tinh anh thượng nhẫn cấp A+ Ninja, nhờ vào huyết kế giới hạn Băng độn thì cũng có thể đối với chuẩn ảnh cấp.



Làng Cát chỉ có ba người làm Senju Azuma chú ý, với lực lượng cực mạnh, trình độ không kém với làng Sương Mù.

Người đầu tiên là tương lại Đệ IV Kazekage Rasa, sở hữu Sa độn cùng Phong độn cực mạnh, trình độ chuẩn ảnh cấp S- Ninja.

Người thứ hai là một cô gái, sở hữu Chước độn huyết kế giới hạn, tên là Pakura, là một trong những người xuất hiện trong nguyên tác, nhưng mà hiện tại chỉ mới 15 tuổi cô nàng, trình độ tinh anh thượng nhẫn cấp A+ Ninja.

Người thứ ba là Baki, Phong độn người sử dụng, là một trong những nhân vật trong nguyên tác, xém lên làm Kazekage Đệ VI của làng Cát, trình độ thượng nhẫn cấp A Ninja.

Làng Mây chỉ có hai người làm Senju Azuma chú ý, là hai nhân vật quan trọng trong nguyên tác.

Người đầu tiên là con trai của Raikage Đệ III, A-A, sở hữu Lôi độn cực mạnh, tương lai Đệ IV Raikage, sở hữu trình độ chuẩn ảnh cấp S- Ninja.

Người thứ hai là Bát Vĩ Jinchuuriki Killer Bee, sở hữu kiếm thuật bất phàm, cùng với khá thuần thục Bát Vĩ lực lượng, sở hữu trình độ chuẩn ảnh cấp S- Ninja.

Làng Đá chỉ có một người Senju Azuma để vào mắt, đó là con trai của Đệ III Tsuchikage, Kitsuchi sở hữu Thổ độn cực mạnh, trình độ tinh anh thượng nhẫn cấp A+ Ninja.

Làng Lá (Konoha) thì không cần phải nói, số lượng bằng bốn làng khác hạt giống cộng lại tiến vào vòng tiếp theo.

Uzumaki Kushina, nữ bạo long, Thể thuật, Phong ấn, Trị thương thuật, đạt trình độ ảnh cấp S Ninja, nếu mà chiến đấu càng lâu thì Uzumaki Kushina có thể phát huy đến siêu ảnh cấp S+ Ninja nhờ vào Áo Chakra nguỵ Vĩ Thú.

Konan, phục dụng Trái ác quỷ hệ Paramecia loại đặc biệt, nguỵ hệ Logia Kami Kami no Mi, Chỉ độn điêu luyện, trình độ ảnh cấp S Ninja.



Uchiha Mikoto thì vừa mở ra Mangekyou Sharingan nhờ vào Âm độn Chakra mà Senju Azuma mua từ hệ thống cho cô phục dụng, cho nên hiện tại cô đạt trình độ ảnh cấp S Ninja.

Ba tên đồ đệ điều đạt đến ảnh cấp S Ninja cho nên Senju Azuma cực kỳ yên tâm, nói thế nào đi nữa thì ở đây khó có ai đánh bại được ba người.

Senju Tsunade thì khỏi phải nói, hiện tại đạt đến trình độ siêu ảnh cấp SSS, sở hữu Chakra ngang với Vĩ Thú, sở hữu cận chiến huyết kế giới hạn vô số, Senju nhất tộc huyết mạch thức tỉnh Dương độn Sinh mệnh Chakra, Tiên nhân chi thể, có thể đứng trong Top mười mạnh nhất thế giới Ninja.

Công chúa Minai tuy có yếu hơn một chút, đạt đên siêu ảnh cấp SS, tinh thông năm loại Chakra, phụ trợ tốc độ huyết kết độn thuật, kiếm thuật xuất chúng, có thề nói mạnh bằng các Kage của bốn làng không phải nói quá.

Namikaze Minato, Jinchuuriki Cửu Vĩ, Tốc độ Ninja, được Senju Azuma chú trọng bồi dưỡng thuộc hạ, nắm giữ Rasengan, cùng sơ đoạn Phi lôi thần chi thuật, trình độ chuẩn ảnh cấp S- Ninja. (Chú thích: Senju Azuma đã phục dụng Rasengan Nhẫn thuật, dạy cho Minato)

Uchiha Fugaku, tuy còn chưa phát triển hết và cũng chưa mở ra Mangekyou Sharingan, nhưng mà trình độ tinh anh thượng nhẫn cấp A+ Ninja và Chidori thì dẽ dàng vào được vòng tiếp. (Senju Azuma dạy cho Fugaku)

Nanh Trắng Hatake Sakumo với trình độ siêu ảnh cấp SS+ Ninja cũng tham gia lần này đại hội, là thanh kiếm của Senju Azuma thì anh ta đã được Senju Azuma dành nhiều ưu ái, sở hữu được tinh hoa kiếm thuật, cùng với chém ra được kiếm khí mà không dùng Chakra.

Uchiha Kagami, là thầy của Senju Azuma nên cũng phục dụng một số thứ cực tốt, Âm độn, Vũ khí Susanoo, Ảo thuật cấp cao, cùng với Mangekyou Sharingan thì ông vẫn bước vào siêu ảnh cấp SS Ninja.

Uchiha Sifon, đại trưởng lão tộc Uchiha, thức tỉnh được Mangekyou Sharingan, trình độ ảnh cấp S Ninja, hiện tại hắn ta không biết bị Senju Azuma bầy một đạo.

Ở các làng nhỏ, Samurai, hay là Ninja lang thang thì cũng có một số người có tài, thậm chí có chuẩn ảnh và ảnh cấp Ninja.

Trận thi đấu thứ hai kéo dài ba ngày kết thúc, có bốn hai thí sinh vào vòng thứ ba, trong đó một người bị thương nặng không thể tiếp tục tham gia, một người xin rút lui vì dùng cấm thuật chưa phục hồi, cho nên chỉ còn bôn mươi người tham gia.

……. Chương này hơi ngắn, ý tưởng khang hiếm, cho nên chậm chạp ra chương cùng thiếu muối, thông cảm …

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook