Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ

Chương 132

Mộc Yêu

29/04/2014

Là cô gái nhỏ sao? Trong mơ mơ màng màng, bàn tay Lý Tư Đặc liền đem Catherine ôm vào trong lòng, mang theo cả người đầy mùi rượu hôn lên cái miệng nhỏ nhắn mê người. .

Nụ hôn này giống như trong ký ức ngọt ngào , là tiểu Khả Nhi sao? Nhất định là cô! Nếu không còn có ai mồm mép ngọt ngào như vậy? Nghĩ như vậy, anh hôn liền sâu hơn, càng hôn càng nặng, càng hôn càng tràn đầy kích tình.

Catherine bị hoàng tử hôn chỉ cảm thấy tim của mình bùm bùm nhảy lên nhảy xuống, giống như muốn bay ra khỏi ngực của cô. Đây chính là hôn sao? Hoàng tử đang hôn cô, không phải là nằm mơ chứ?

"Tiểu Khả Nhi, phí phí cái của anh." Lý Tư Đặc say mê trong nụ hôn say lòng người

Không bao giờ nữa thoả mãn với là một nụ hôn, ánh mắt say lờ đờ mê ly , Lý Tư Đặc nhanh chóng nắm y phục của cô gái nhỏ phía dưới kéo ra, mang theo nhiệt tình tràn ngập xâm nhập vào trong thân thể xinh đẹp.

"A! Đau!" Chìm đắm trong sự kích động, Catherine không ngờ sẽ đau như thế. Toàn thân giống như bị xé rách, nhất là phía dưới, đau rát. Nhưng cô không có đẩy Lý Tư Đặc ra, bởi vì anh là ân nhân của cô, là cô muốn hầu hạ người đàn ông này cả đời



Lý Tư Đặc mê mang mở cặp mắt vô hồn, anh lắc đầu, lại như cũ hôn mê. Phía dưới thật chặt siết chặt lấy anh, để cho anh không thể tiếp tục im lìm bất động, mang theo cuồng dã kích tình, anh mãnh liệt ở đó vì trong đào hoa nguyên trống không xen kẽ.(Chắc là chỗ này tg miêu tả anh ấy đang abc xyz trong cơ thể cô ấy ý mà

Tiểu Khả Nhi, tại sao muốn vứt bỏ anh? Tại sao cứcố chấp yêu Đường Chá? Chẳng lẽ thân phận Hoàng tử này của anh cũng không hấp dẫn được cô sao?

Bị anh bỏ lại, trong con mắt xanh của Catherine chứa đầy nước, cô dùng ngón tay lưu luyến vuốt đôi môi bị hôn sưng của mình, hít lấy hơi thở nam tính còn lưu lại bên môi mình.

Cho dù hoàng tử không thương cô, nhưng có thể hầu ở bên cạnh anh, cô cũng cảm thấy hạnh phúc rồi.

Đây chính là tình yêu sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Tổng Giám Đốc Lạnh Lùng: Ông Xã Trí Mạng Của Tiểu Ma Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook